Banner tin tức
Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Bính Ngọ 1966
28/03/2024
46 lượt xem

Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Bính Ngọ 1966

Ngày nay, những vật phẩm quà tặng mạ vàng phong thủy được sử dụng rất nhiều với mục đích trang trí cho không gian thêm đẹp, ấm cúng , sang trọng đồng thời đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Dĩ nhiên, để làm được điều đó thì các vật phẩm phải phù hợp với tuổi, mệnh của gia chủ.Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Bính Ngọ 1966

Đôi nét tuổi Bính Ngọ 1966

- Sinh năm 2026, 1966 là tuổi con Ngựa

- Năm sinh âm lịch: Bính Ngọ

- Mệnh: Thủy - Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)

+ Ngũ hành tương sinh: Mộc, Kim

+ Ngũ hành tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Canh, Nhâm

- Địa chi: Ngọ

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Những người đứng can Bính tuổi Ngọ thường phải sống xa quê quán mới tốt, và cuộc sống có nhiều long đong vất vả. Bính Ngọ có sẵn tính nóng nảy, người khi giận thì như lửa bừng bừng, khi xong lại nguội lạnh. Tuy vậy, họ quan hệ rộng nên vẫn có nhiều bạn bè và không mấy khi nhờ vả đến ai. Bời người này có lòng tự trọng, khí khái và cứng cỏi. Họ luôn có ý thức tự lập, tự lực cánh sinh.

Người tuồi Bính Ngọ số được cha mẹ dành cho của cải, về trung niên hậu vận họ giàu có. Nếu lấy tuổi Tuất, Dần thì cố hòa hợp để sống, chuyện tình duyên không mấy xuôi thuận có thể phải hai lần đò mới đặng. Họ không mấy hòa hợp với cha mẹ, anh chị em trong gia đình nên tình thân hữu không mấy mặn mà. Nếu ở xa nhau thì tốt hơn. Nhưng nhìn chung tuổi này khi còn trẻ tuổi long đong, về sau phú quý, sống lâu. Tính nóng như lửa, hoạt bát, phóng khoáng, vợ chồng cần dung hòa để khỏi phải chia ly. Cuộc sống hậu vận tốt nên cần làm nhiều điều thiện để được hưởng trọn số trời trong phong lưu khoáng đạt, thỏa trí tài của mình.

Nam giới tuổi Bính Ngọ có cuộc đời được hưởng sung sướng về thời trung vận, việc làm gặp được nhiều may mắn. Bạn sẽ có nhiều khổ tâm về vấn đề con cái, thời kỳ hậu vận bạn sẽ được sống an nhàn sung sướng. Phần gia đạo đề phòng việc con cái có xung khắc lẫn nhau. Nếu bạn biết lo cho con cái thì sẽ thu được nhiều việc tốt đẹp, con đường công danh lúc nhỏ có chức phận, về thời hậu vận có tiếng tăm. Sự nghiệp được gây dựng vững chắc, vấn đề tiền tài được điều hòa bắt đầu từ thời kỳ trung vận, về sau sẽ không lo sợ bị sụp đổ gì nữa.

Nữ giới tuổi Bính Ngọ phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống. Song vào thời kỳ trung vận và hậu vận thì có nhiều điều tốt đẹp về vấn đề tình cảm lẫn tài lộc. Phần công danh của nữ giới tuổi Bính Ngọ không hoàn toàn được tốt đẹp, bạn thiên về con đường kinh doanh mua bán hơn là theo đuổi đường công danh. Phần gia đạo có nhiều yên vui, vào thời kỳ trung vận và hậu vận rất tốt. Sự nghiệp của bạn sẽ hoàn thành từ năm 34 trở đi. Phần tiền bạc sẽ thu được nhiều kết quả và vững chắc vào thời kỳ hậu vận.

Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Bính Ngọ 1966

Những vật phẩm quà tặng mạ vàng phong thủy phù hợp với mệnh người tuổi Ngọ sẽ giúp họ may mắn . Đặc biệt, trong một năm nhiều biến động thì vật phẩm phong thủy sẽ giúp họ tránh được điều dữ, thuận lời hơn trong công việc và cuộc sống. Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy bạn có thể lựa chọn làm quà tặng cho người tuổi Bính Ngọ 1966 rất phù hợp.

1. Tranh thuyền buồm mạ vàng

“Thuận buồm xuôi gió” là câu thành ngữ được nhiều người ưa chuộng và sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Cùng Hương Đình tìm hiểu ý nghĩa của từng từ ghép lại câu thành ngữ:

  • Thuận – Xuôi: Mang ý nghĩa chỉ về một phía, một hướng. Thuận xuôi còn có nghĩa một sự việc đều hanh thông, thuận lợi, không gặp khó khăn và trắc trở. 
  • Buồm – Gió: Hai sự vật, hiện tượng có mối tương trợ lẫn nhau. Thuyền muốn di chuyển được thì cần phải có sức gió. Gió xuôi chiều thì thuyền sẽ đi nhanh và an toàn hơn. 

Theo đó, toàn bộ ý nghĩa của câu thành ngữ nghĩa là chúng ta luôn gặp những tác động thuận lợi từ bên ngoài. Luôn gặp được may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống. 

Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Bính Ngọ 1966

2. Tranh hoa sen mạ vàng

 

Ý nghĩa tranh hoa sen mạ vàng trong phong thủy tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục và hoàn mỹ vì sống trong bùn nhưng không hề bị ảnh hưởng. Hoa sen giúp con người có thể tịnh tâm, làm cho không gian trong căn nhà trở nên ấm áp, yên bình hơn.

Sử dụng tranh mạ vàng hoa sen mạ vàng có tác dụng điều hoà khí vượng, tăng cường những nguồn năng lượng về sức khoẻ cho ngôi nhà, giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, vui vẻ, hạnh phúc hơn. Đó là lý do trong không gian thờ cúng của gia đình Việt như bàn thờ, sập thờ khắc hình hoa sen, hay các sản phẩm đồ thờ thư đĩa sen, đèn thờ hình hoa sen, sen đồng,… Những món đồ này sẽ giúp cho không gian thờ cúng của gia đình trở nên ấm áp, thanh tịnh hơn.

Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Bính Ngọ 1966

3. Tranh mã đáo thành công mạ vàng

 

Tranh mã đáo thành công là bức tranh thể hiện những chú ngựa khỏe mạnh, dũng mãnh, đang phi nước đại về đích. Trong phong thủy, ngựa là loài vật tượng trưng cho sức mạnh, sự trung thành, táo bạo và sức sống mãnh liệt.

Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Bính Ngọ 1966

Dòng tranh này có rất nhiều biến thể, số lượng con ngựa trong bức tranh tùy thuộc vào mong muốn chế tác của nghệ nhân. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là bức tranh có 8 chú ngựa đang phi nước đại trong khung cảnh nước non hùng vĩ, thảo nguyên/đồng cỏ bao la hay phi trong tuyết trắng.

Ngày trước, tranh mã đáo thành công thường thể hiện hình ảnh 8 chú ngựa cùng phi về một hướng, với ý nghĩa cùng chung chí hướng. Ngày nay, tranh mã đáo thành công có 1 con ngựa quay đầu (thường là chú ngựa thứ 4 hoặc thứ 5) với hàm ý cổ vũ đồng đội tiến lên.

4.Tượng ngựa mạ vàng

Theo tín ngưỡng và trong khía cạnh phong thủy,ngựa là loài vật không chỉ trung thành, mà còn là biểu tượng của sự bền bỉ, kiên nhẫn,may mắn, và tài lộc.

Ngựa phi nước đại (hay “Lộc Mã”) là hình tượng Ngựa phong thủy thường thấy, thể hiện sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và thăng tiến trong tiền tài. Ngoài ra, “Ngựa phi nước đại” còn mang ý nghĩa cho việc đi xa, nên sẽ là vật dụng thích hợp cho những người hay đi công tác lâu ngày hoặc bôn ba đây đó.

Trong giới doanh nhân, người ta thường đặt tượng ngựa phong thủy trên bàn làm việc với mong muốn tài lộc, công danh sẽ lũ lượt kéo đến, mọi sự đều thuận lợi và đạt được thành công.

Ngoài ra, ngựa trong văn hóa phương Đông là một trong 12 con giáp (Ngọ), và cũng nằm trong số lục súc theo văn hóa một số nước, là biểu tượng cho sự trung thành và tận tụy, tài lộc, thành công, hình ảnh con ngựa tung vó hý vang cũng là biểu tượng cho sự kiêu hãnh và tự do và thanh khiết.

5. Tượng linh khuyển mạ vàng

Trong quan niệm của người Việt xưa, Chó là con vật trung thành, có tình nghĩa và được xếp vào 12 con giáp ở vị trí thứ 11 với chi Tuất. Phần “dương” có Chó giữ nhà, bởi vậy tín ngưỡng dân gian cũng cần một linh vật để chống lại tà ma ác quỷ phần “âm”. Ban đầu Chó được tạc từ đá thành tượng đơn giản đặt trước cổng làng, cổng đình, chùa hoặc ngoài cửa gia đình trong tư thế đang ngồi canh giữ. Theo thời gian, linh vật Khuyển được bày trước điện thờ ở các đình, chùa, đền, miếu và những nhà giàu có với quan niệm “Chó đá hoá linh”. Sau này, hình tượng linh vật Khuyển được khắc đẽo thêm với những chi tiết, đường nét cầu kỳ hơn thể hiện sự oai nghiêm, linh thiêng nên được gọi là “Nghê”. hay linh khuyển 

6. Tượng hổ mạ vàng

Trong nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới, hình ảnh con hổ gợi lên những liên tưởng về sức mạnh, sự thanh thế, oai linh, vẽ đẹp rực rỡ nhưng đầy bí hiểm, sự uyển chuyển với cơ thể vằn vện thấp thoáng lượn sóng cũng tính hung hãn, thú tính của một động vật săn mồi hàng đầu và là một biểu tượng của đẳng cấp chiến binh.

Ở Việt Nam, dù là con vật hoang, rất ít khi được thuần phục nhưng hổ đã có sự gắn bó chặt chẽ với cuộc sống của người dân Việt, trong đời sống thường nhật và tôn giáo. Đối với văn hóa Việt Nam, hổ là biểu tượng của sự hùng cường, thể hiện sức mạnh vô song. Do sức mạnh và sự nhanh nhẹn của chúng, hổ được phong là chúa sơn lâm.

Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Bính Ngọ 1966

Đem lại may mắn, tài lộc

Hổ và rồng từ lâu đã là những linh vật có sức mạnh, chúng tiêu diệt tà khí, mang đến những điều may mắn. Hổ chính là biểu tượng của sức mạnh, sự thành công và thăng tiến, vì thế bày trí tượng hổ trong gia đình sẽ giúp thu hút tài lộc, may mắn về cho gia chủ.

Xua đuổi tà khí, trấn yểm vận đen

Tượng hổ không chỉ mang đến vẻ đẹp cho không gian ngôi nhà bạn mà hơn hết chúng tốt về mặt phong thủy đối với gia chủ. Tượng hổ được cho là có khả năng trấn trạch tốt, khi ngôi nhà của bạn phạm vào những điều đại kỵ hoặc sát tinh chiếu tướng thì tượng hổ sẽ có khả năng hóa giải tai ương, xua đuổi tà khí và vận đen.

Mang đến thành công cho sự nghiệp

Tượng hổ thường được gia chủ sử dụng để chế sát giúp hỗ trợ thăng tiến trong sự nghiệp đặc biệt là đối với người tuổi Dần. Tượng hổ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho người tuổi Dần vượt qua chướng ngại, đạt được thành công trong sự nghiệp.

7. Tượng tỳ hưu mạ vàng

Tỳ Hưu (tiếng Trung Quốc: 貔貅 Phiên âm: pí xiū) là linh vật có hình dáng gần giống Kỳ Lân nhưng khác là có đôi cánh và thường được thờ phụng với ngụ ý nghĩa mang tới sự tài lộc bình an cho người sở hữu chúng.

Tỳ Hưu lại là một linh thú có vẻ đầu Lân, thân gấu (tỳ có nghĩa là gấu) toàn thân được bao bao bọc bới lớp vẩy như rồng, trên đầu có sừng, lưng có cánh. Theo nhân gian truyền tụng, Tỳ Hưu có hai loại với tên gọi và ý nghĩa khác nhau.

Thiên Lộc: Đây là loại Tỳ Hưu có dáng vẻ uy phong, bụng và mông to, miệng rất rộng trên đầu có 2 Sừng. Thức ăn chính của Tỳ Hưu Thiên Lộc là Vàng, Bạc và Châu báu. Ý nghĩa phong thủy của Tỳ Hưu Thiên Lộc là bảo vệ của cải, mang lại sự giàu sang cho gia chủ

Tịch Tà: Đây là loại Tỳ Hưu có miệng luôn há rộng vẻ ngoài luôn toát sự dữ tợn có 1 sừng trên đầu. Theo truyền thuyết Tỳ Hưu Tịch Tà thường dùng sừng của mình để tấn công các loại yêu ma, thức ăn của Tịch Tà chính là các sinh khí của yêu ma. Tịch Tà được xem là linh vật phong thủy mang xua đuổi tà ma, mang lại sự bình an cho gia chủ

8. Mô hình thuyền mạ vàng

Những người doanh nhân, làm ăn buôn bán trưng bày mô hình Thuyền Buồm trong nhà như vật phẩm mang lại may mắn, tài lộc, mang ý nghĩa "Thuận Buồm Xuôi Gió', mọi việc đều được bình an, thành sự. Do đó, Quà Tặng Thuyền Buồm  vô cùng được ưa chuộng. Đặc biệt là với các dịp như:

+ Mô hình thuyền tặng Sếp trong những ngày sinh nhật, các dịp đặt biệt.

+ Mô hình thuyền tặng đối tác để tạo mối quan hệ bền chặt.

+ Mô hình thuyền tặng người thân, bạn bè cầu chúc may mắn, thịnh vượng.

+ Mô hình thuyền tặng khách hàng để tri ân, tạo niềm tin trong kinh doanh.

+ Mô hình thuyền tặng cho chính bản thân mình để trưng bày trong không gian nhà, không gian làm việc.

Gợi Ý 20+ quà tặng cao cấp cho tuổi 1965 Ất Tỵ

Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Bính Ngọ 1966

Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Bính Ngọ 1966

9. Bút ký mạ vàng

Những chiếc bút ký đúc vàng lá với phần đầu – thân bút được tạo hình khéo léo, nhìn thấy rõ những lá vàng 24K cũng là mẫu sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. 

Đây là cây bút ký mạ vàng cao cấp được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao bởi hội tụ được 2 yếu tố: “Thủy -Kim” – vòng nhị phân sinh tài. Ở phần đầu bút, thông qua lớp thủy tinh cường lực, ta có thể dễ dàng thấy được những mảnh vàng lá trôi nổi trong nước. Khi viết, thân bút dựng  lên cũng giống như dòng chảy tiền bạc hội tụ trong những nét chữ ký.

Đây là điềm thuận lợi, hòa khí sinh tài được rất nhiều doanh nhân yêu thích. Đồng thời, bút đúc vàng lá cũng là món quà phù hợp tặng riêng những người làm ăn, buôn bán.

10. Hoa cài áo mạ vàng

Hoa cài áo là phụ kiện không thể thiếu của các quý cô công sở, các nữ doanh nhân để tăng thêm tính sang trọng và tạo điểm nhấn cho trang phục. Hoa cài áo mạ vàng không chỉ là phụ kiện điểm xuyết cho trang phục mà còn thể hiện đẳng cấp quý cô, góp phần tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại.

Trong phong thủy, hoa cài áo mạ vàng nhiều họa tiết cao quý sẽ giúp xua đuổi tà khí xâm nhập. Vì thế cài áo mạ vàng có thể giúp chủ nhân tránh được thị phi, kẻ xấu đâm chọc sau lưng. Bông hoa cài áo mạ vàng ở đây có màu vàng ánh kim không chỉ sang trọng mà còn mang luồng khí tốt lành, đem lại nhiều may mắn, tăng thêm phúc đức, tài lộc. Hoa cài áo mạ vàng là biểu tượng của tình yêu thương cao quý, mang ý nghĩa tưởng nhớ,

11. Cây hoa lan mạ vàng

Cây lan mạ vàng là một loài cây cảnh được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và sự may mắn mà nó mang lại. Trong phong thủy, cây lan mạ vàng có ý nghĩa rất quan trọng, được xem là biểu tượng của sự giàu sang và thịnh vượng. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn cây lan mạ vàng để trang trí cho không gian sống của mình. Bên cạnh đó, quy trình chế tác cây lan mạ vàng cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo nên sự độc đáo và giá trị của sản phẩm. 

Cây lan thuộc họ phong lan, có tên khoa học là Phalaenopsis. Đây là loài cây cảnh ưa chuộng nhất hiện nay do sự độc đáo của hoa, màu sắc và hình dáng của nó. Trong phong thủy, Cây lan mang theo một thông điệp tích cực, đem đến sự năng động và may mắn. Loại cây này còn có khả năng điều hòa không gian, loại bỏ năng lượng tiêu cực trong ngôi nhà, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hòa thuận và tránh xa những xung đột không cần thiết.


Sản phẩm Cây Lan Mạ Vàng là những mẫu cây được Belux chế tác từ nguyên liệu phôi chính là đồng  sau đó được mạ vàng 24k điện phân. Những chi tiết sau khi hoàn thiện sẽ được ghép lại thành cây lan hoàn chỉnh sau đó được đặt trong chậu. Sản phẩm hoàn thiện sẽ có chân đế, hộp mica, hộp quà tặng và túi đựng sang trọng.

Cây kim ngân mạ vàng

Cây kim ngân rất được xem trọng trong luật phong thủy. Loài cây này ẩn chứa những ý nghĩa hết sức tích cực. Từ xưa, ông bà ta đã xem cây này như một loại cây phát tài và là quà tặng ý nghĩa vào những dịp đặc biệt. Cây còn có khả năng mang đến nhiều thuận lợi trong kinh doanh, mang đến may mắn về tiền tài vật chất. Chính vì vậy, những người làm kinh doanh thường trang bị một cây kim ngân để trang trí trên bàn làm việc, phòng khách.

Theo luật phong thủy, chậu kim ngân mạ vàng cũng có khả năng hóa giải đẩy lùi những điểm xấu. Khi đặt chậu cây gần cửa phòng, phòng khách cây sẽ xua đi những xui xẻo và mang về vận may, tài lộc cho gia chủ.

Sản phẩm này sẽ là quà tặng tân gia cao cấp, quà tặng ý nghĩa dành cho sếp. Đặt cây ở các vị trí như quầy thu ngân, phòng khách, hay bàn làm việc sẽ giúp thu hút tiền bạc, vận may. Con đường công danh của người sở hữu sẽ không ngừng tiến tới, thành công.

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Nhâm Tý 1972
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Tân Hợi 1971
Gợi ý 20+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Canh Tuất 1970
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Kỷ Dậu 1969
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Mậu Thân 1968
Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp tuổi Đinh Mùi 1967
Gợi Ý 20+ quà tặng cao cấp cho tuổi 1965 Ất Tỵ
Top 10+ món quà tặng VIP sang trọng và đẳng cấp