Banner tin tức
Gợi ý 30+ Món quà tặng cao cấp tuổi Mậu Ngọ 1978
19/05/2024
139 lượt xem

Quà tặng mạ vàng phong thuỷ không đơn thuần là món quà tặng thông thường thể hiện tình cảm giữa người tặng và người nhận mà nó mang ý nghĩa rất sâu xa. Đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh, Họ quan điểm những vật dụng, đồ dùng…có phong thuỷ tốt sẽ mang đến tiền tài và bình an trong cuộc sống. Chính vì vậy những tặng phẩm phong thuỷ rất được họ quý trọng và ưu ái.

Đôi nét tuổi Mậu Ngọ 1978

Những người sinh năm 1978 là tuổi Ngọ (con Ngựa), thuộc năm sinh dương lịch từ 7/2/1978 đến 27/1/1979.

Năm sinh âm lịch: Mậu Ngọ

– Thiên can: Mậu

+ Tương hợp: Qúy

+ Tương hình: Giáp, Nhâm

– Địa chi: Ngọ

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Mậu thuộc hành Thổ. Ngựa đất có khả năng nhìn nhận các vấn đề theo nhiều góc độ khác nhau hơn các tuổi Ngọ còn lại. Năng lượng Thổ sẽ làm dịu đi tính cách nóng nảy vốn là bản chất của người tuổi này, khiến cho họ trở nên ổn định, bình tĩnh hơn. Những người Mậu Ngọ biết cách tổ chức, làm việc theo một kỷ luật nghiêm ngặt nhất định, họ thà mất thêm thời gian để làm việc chất lượng hơn chứ không làm nhanh làm ẩu.

Tuy nhiên nhược điểm thường thấy ở những người sinh năm 1978 đó chính là không quyết đoán. Họ thận trọng trong suy nghĩ và hành động, điều này là rất tốt nhưng lại khiến cho họ trở nên do dự, không dứt khoát để đưa ra quyết định cuối cùng.

Giống như một con ngựa đã được thuần hóa thì phần lớn người Mậu Ngọ thật thà, tốt bụng, có quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Họ sẵn sàng bỏ qua lợi ích của cá nhân để giúp đỡ người khác. Họ gặp được nhiều may mắn về mặt tài chính nên có nhiều khả năng thành công nếu tự mở công ty hay hoạt động trong lĩnh vực này.

Nam giới tuổi Mậu Ngọ có cuộc đời tạm sung sướng về thời kỳ hậu vận, cuộc sống của bạn thêm phần sang trọng trong thời gian này, tuy nhiên công việc làm ăn của bạn do nóng tính nên thường bị đổ vỡ.. Nếu bạn rèn luyện được tính kiên nhẫn và cố gắng phát triển sự nghiệp thì cuộc sống của bạn sẽ có phần sung túc hơn.

Gợi ý 30+ Món quà tặng cao cấp dành cho tuổi Mậu Ngọ 1978

Tượng ngựa mạ vàng

Trong văn hóa phương Đông, tượng linh vật ngựa tượng trưng cho tính Dương, và đại diện cho hành Hỏa ở trong ngũ hành. Ngựa là loài vật vô cùng thân thuộc với cuộc sống của con người, gắn liền với hình ảnh xông pha nơi trận mạc, vào sinh ra tử cùng với những chiến binh quả cảm nhất. Chính vì vậy, ngựa được gọi là chiến mã, biểu tượng tượng trưng cho sự thần tốc, sự dũng mãnh, bền bỉ và đầy lòng dũng khí của một mãnh tướng.

Người lãnh đạo, doanh nhân của một doanh nghiệp thường trưng bày tượng Ngựa đúc bằng đồng vàng nguyên chất mạ vàng 24K đẹp trong phòng làm việc, để thể hiện tinh thần, cá tính và chất riêng ở trong công việc. Đặc biệt với người làm kinh doanh, sự quả cảm và tinh thần chiến đấu có từ tượng linh vật Ngựa sẽ tiếp thêm sức mạnh để các gia chủ thêm thành công hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Theo các chuyên gia phong thủy, đặt bức tượng đồng phong thủy đẹp này trong không gian phòng khách của gia đình không chỉ giúp mang đến nguồn năng lượng vô cùng tốt lành, mà còn giúp xoay chuyển được tình thế xấu, từ đó giúp gia chủ thêm tăng tiến trong sự nghiệp. Nếu gia chủ đang trong tình huống cạnh tranh căng thẳng với đối thủ, linh vật sẽ mang lại vận may chiến thắng cho gia chủ.

Tượng hổ mạ vàng

Trong văn hóa Việt, hổ là linh vật đại diện cho sức mạnh uy dũng, tiền tài, sức khỏe và sự phát triển cho các thế hệ sau. Nhiều người thường bài trí tượng hổ ở bàn làm việc, trong phòng khách với ý nghĩa mong muốn may mắn, bình an, sự thuận lợi, hanh thông trong công việc…

Kế thừa ý nghĩa văn hóa đó, đội ngũ chế tác của Gold Việt đã tham vấn ý kiến của các chuyên gia phong thủy, chuyên gia văn hóa để tạo ra bộ sưu tập tượng hổ mạ vàng đặc sắc với nhiều mẫu mã, dáng, thế khác nhau.

Tượng “Hổ Phong Thủy” mạ vàng được được lấy cảm hứng từ hình ảnh chúa sơn lâm dũng mãnh, hiên ngang. Hình ảnh hổ đứng trên vách đá, miệng gầm to như tiếp thêm sức mạnh cho gia chủ.

Tượng linh khuyển mạ vàng

Người ta thường dùng linh khuyển để ngay trước cửa đình, cửa nhà để thay thế cho sư tử. Linh khuyển canh cửa là biểu tượng của điềm lành, là điều hợp với thực tế cuộc sống. Ngoài ra, chó từ xưa đến nay vốn được xem là một người bạn trung thành nhất của con người. Bên Nhật Bản có chú chó tên Hachiko đứng đợi chủ suốt 10 năm liền dù nắng hay mưa, ngày nay đã trở thành biểu tượng của sự trung thành tại Nhật.

Không chỉ có ý nghĩa về trung thành,tượng linh khuyển phong thuỷ mạ vàng còn mang ý nghĩa trấn trạch bài trừ sát khí, giúp bảo vệ chủ nhân khỏi các kẻ tiêu nhân có dã tâm hãm hại. Dùng một chú chó phong thủy chấn trong nhà còn có tác dụng bảo vệ tiền tài vật chất (cả nghĩa đen và nghĩa bóng) thay đổi dương cơ, tiền tài, vận mệnh.

Tượng rồng mạ vàng

Theo các nhà nghiên cứu: “Rồng là con vật đặc thù chung cho tất cả các dân tộc Việt và chính từ đây nó đã lan tỏa đi vào văn hóa Trung Hoa”. Chính người Việt từ ngàn xưa ở khu vực sông Dương Tử đã biết trồng lúa nước, đánh cá, săn bắt… Hoàn toàn có cơ sở để chứng minh rằng: “Hình tượng con rồng trong văn hóa Việt Nam và phương Nam, đã đi vào văn hóa Trung Quốc từ chiếc nôi Bách Việt làn truyền ra xung quanh”.

Theo các nhà nghiên cứu và tìm hiểu thực tế qua họa tiết trang trí trống đồng, cung đình, hoàng bào… cũng như từ các đình, chùa cổ… Như đã nói ở trên rồng hình thành từ sự kết hợp của đa loài: Rắn, cá sấu, cá ngựa, hổ, chó, chim, thuồng luồng, kỳ đà… Tứ chi của rồng cũng có nhiều loại như loại 5 móng, 4 móng, 3 móng; Cũng có loại không chân. Rồng 5 móng được bài trí và sử dụng như biểu tượng của vua chúa, quan lại chỉ được phép dùng hình tượng rồng 4 móng, dân gian chỉ được sử dụng hình tượng rồng 3 móng trang trí kiến trúc hay nghệ thuật hội họa.

Tượng long quy mạ vàng

heo các chuyên gia phong thủy, Long Quy là linh vật dùng để hóa giải khẩu thiệt, tai ách và chiêu tài. Với tác dụng chiêu tài thì Long Quy đứng thứ ba sau thần tài, tỳ hưu.

Do đó, gia chủ có thể đặt Long Quy tại vị trí Thái tuế nếu chẳng may tu tạo vào sơn Thái tuế của ngôi nhà (nhưng tốt nhất là không nên tu tạo vào nơi Thái tuế chiếu đến) và đặt Long Quy tại bàn thờ Thần tài Thổ địa để hóa giải khẩu thiệt.

Ngoài ra, đặt Long Quy có tác dụng cầu đinh quý, cầu trường thọ.

Tượng cóc ngậm tiền vàng mạ vàng

Đây được xem là một bức tượng phong thủy có khả năng chiêu tài tấn lộc rất lớn. Nên chúng ta không khó để bắt gặp hình tượng này trong đời sống đặc biệt trong các cửa hàng, công ty hầu như đều bày trí tượng Cóc ngậm tiền bởi nó đem lại nhiều Tài Lộc - Bình An - May Mắn

Theo truyền thuyết kể lại, khi bị thu phục bởi Lưu Hải Tiên Ông, Thiềm Thừ hướng thiện luôn giúp con người bằng cách nhả ra tiền. Bởi vậy, trong dân gian lưu truyền rằng vào những đêm trăng tròn Thiềm Thừ xuất hiện trước cửa nhà ai thì sẽ thu hút được tài lộc vào nhà

Bên cạnh đó, với hình ảnh được khắc họa đi cùng với những đồng tiền vàng, châu báu đã cho ta thấy được sự sung túc, tài lộc ...mang đến cho gia chủ

Tượng phúc lộc thọ mạ vàng

Trong quan niệm của nhân dân bao đời, 3 ông tam đa là hiện thân của những điều may mắn, tốt lành. Ông Phúc đại diện cho những may mắn, phúc lộc. Ông Lộc tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng. Ông Thọ tượng trưng cho tuổi thọ lâu dài, bách niên giai lão. 

Bộ Tam Đa Phúc Lộc Thọ mang theo tiên khí của sao các chòm sao trong ngũ hành. Gồm Lục, Bạch, Kim Tinh, có tác dụng rất lớn trong việc thu hút cát khí, đem lại cho gia chủ nhiều phúc lộc, tiền tài. Thường được dùng gia tăng cát khí cho sao Lục Bạch, Nhất Bạch chủ về phúc lộc, công danh, học hành hoặc gia tăng tuổi thọ, sức khỏe và cầu sinh thêm con cái…

Tranh thuyền buồm mạ vàng

  • Thuận lợi trong kinh doanh: Trong phong thủy, thuyền buồm được coi là biểu tượng của kinh doanh, là vật phẩm phong thủy mang lại sự may mắn, thành công, giúp người kinh doanh đạt được thành tựu. Việc sử dụng tranh thuyền buồm mạ vàng để đặt trong phòng làm việc, phòng khách sẽ kích hoạt những thuận lợi của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển, vạn sự như ý.

  • Mang đến tài lộc và vận may: Tranh thuyền buồm là biểu tượng cho Thủy khí, thiên nhiên và đất trời. Treo bức tranh sơn thủy thuận buồm xuôi gió trong nhà mang ý nghĩa mang lại may mắn, phú quý cho gia đình bạn. Ngoài ra, bức tranh còn mang theo luồng khí Thủy tươi mát giúp gia đình luôn hài hòa và hạnh phúc.

  • Mang lại bình an: Đối với những gia đình đi làm ăn xa thì tranh thuận buồm xuôi gió mang hàm ý cầu may mắn, tốt lành, là vật phẩm phong thủy hữu hiệu để cầu bình an nơi phương xa. Ngoài ra, tranh thuyền buồm mạ vàng còn là vật phẩm trấn áp tà khí, tiểu nhân sau lưng vô cùng tốt lành

Tranh hoa sen mạ vàng

Ý nghĩa tranh hoa sen mạ vàng trong phong thủy tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục và hoàn mỹ vì sống trong bùn nhưng không hề bị ảnh hưởng. Hoa sen giúp con người có thể tịnh tâm, làm cho không gian trong căn nhà trở nên ấm áp, yên bình hơn.

Sử dụng tranh hoa sen mạ vàng có tác dụng điều hoà khí vượng, tăng cường những nguồn năng lượng về sức khoẻ cho ngôi nhà, giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, vui vẻ, hạnh phúc hơn. Đó là lý do trong không gian thờ cúng của gia đình Việt như bàn thờ, sập thờ khắc hình hoa sen, hay các sản phẩm đồ thờ thư đĩa sen, đèn thờ hình hoa sen, sen đồng,… Những món đồ này sẽ giúp cho không gian thờ cúng của gia đình trở nên ấm áp, thanh tịnh hơn.

Tranh mã đáo thành công mạ vàng 

Bức tranh ngựa “Mã đáo thành công” là tác phẩm vẽ 8 con ngựa tràn đầy năng lượng thể hiện chúng có sức mạnh vượt trội đồng thời đại diện cho quyền lực và uy lực siêu phàm.

Ở xã hội Trung Quốc thời xưa, chỉ có những người xuất thân từ tầng lớp thượng lưu mới có thể sở hữu ngựa. Trong bức tranh vẽ 8 con ngựa của người Trung Quốc, những con ngựa đang phi nước đại có nghĩa là chủ sở hữu của chúng có quyền lực và uy tín mạnh mẽ.

Theo người xưa, sở dĩ trong bức tranh "Mã đáo thành công" có 8 con ngựa bởi số 8 "Bát" (chữ Hán là 八) đọc theo Hán ngữ thì gần âm với chữ Phát, có nghĩa là phát đạt.

Mã đáo có nghĩa là may mắn quay trở về. Ý nghĩa của cụm từ trên gắn liền với một điển tích. Vào thời xa xưa, ngựa là phương tiện đi lại vô cùng thuận tiện vì nó rất khỏe, chạy nhanh và liên tục trong suốt thời gian dài. Đồng thời, loài vật này rất thông minh và có mối quan hệ gần gũi với con người. Nó không chỉ được người dân sử dụng làm phương tiện di chuyển giúp việc giao thương dễ dàng hơn mà nó còn xông pha cùng binh sĩ trên chiến trường đánh địch.

Tranh song mã mạ vàng

Ý nghĩa song mã mang lại tài lộc: Hình ảnh hai chú ngựa đang phi mạnh mẽ, tiến về phía trước tượng trưng cho sự nghiệp phát triển, tài lộc luôn luôn tiến tới.Bức tranh thích hợp để cho những ai làm kinh doanh, buôn bán.

Ý nghĩa thể hiện kiên nhẫn, bền bỉ: Ngựa được biết đến là con vật trung thành với chủ, không quản ngại khó khăn, đưa chủ nhân của mình đến bất kỳ đâu. Vì vậy, bức tranh song mã tượng trưng cho sự bền bỉ, kiên nhẫn. Kiên nhẫn, bền bỉ cũng là điều rất quan trọng giúp chúng ta chạm tới thành công.

Ý nghĩa thể hiện sức khỏe dồi dào: Ngựa còn có một đặc điểm nổi bật đó chính là sức khỏe dẻo dai, vì vậy theo phong thủy bức tranh song mã có ý nghĩa thể hiện sức khỏe bền bỉ. Những người chơi bức tranh song mã với mong muốn sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Bính Dần 1986
Gợi ý 10+ Mẫu quà tặng cao cấp tuổi Ất Sửu 1985
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Giáp Tý 1984
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Quý Hợi 1983
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Nhâm Tuất 1982
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Tân Dậu 1981
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Canh Thân 1980
Gợi ý 10 + Món Quà tặng cao cấp tuổi Kỷ Mùi 1979