Banner tin tức
Gợi ý 20+ Quà tặng cao cấp tuổi Quý Sửu 1973
14/05/2024
86 lượt xem

Quà tặng mạ vàng phong thuỷ không đơn thuần là món quà tặng thông thường thể hiện tình cảm giữa người tặng và người nhận mà nó mang ý nghĩa rất sâu xa. Đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh, Họ quan điểm những vật dụng, đồ dùng…có phong thuỷ tốt sẽ mang đến tiền tài và bình an trong cuộc sống. Chính vì vậy những tặng phẩm phong thuỷ rất được họ quý trọng và ưu ái.Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Quý Sửu 1973

Đôi nét tuổi Quý Sửu 1973

Năm Sửu là năm tượng trưng cho thành công khi đã trải qua bao vất vả, khó khăn. Đa phần họ là người đáng tin, sống có nguyên tắc. Không những vậy mà họ còn làm việc cẩn thận và không biết mệt mỏi là gì. Nguyên tắc nhưng công bằng, biết lắng nghe ý kiến của người khác, tuy nhiên nếu muốn thay đổi quan điểm của họ thì rất khó khăn.

Quý Sửu là những người đáng tin cậy do đó họ thường là những người lãnh đạo có uy quyền. Tính cách bướng bỉnh không chịu khuất phục ai của họ được che giấu bởi vẻ ngoài đơn giản, sự thông minh được ẩn dưới lớp vỏ bọc trầm lặng, kiệm lời. Về cơ bản, người sinh năm 1973 khá hướng nội nhưng lúc cần thiết thì họ lại vô cùng dũng cảm, oai hùng.

Cuộc sống của những quý cô tuổi Quý Sửu chỉ gặp thuận lợi khi sinh vào mùa Đông, các mùa khác thường có phiền muộn và lo âu. Cuộc sống của gặp phải quá nhiều sự khe khắt và khó khăn ở tiền vận phải đến hậu vận thì mới có sự an nhàn và các sự tươi vui.

Phần công danh tiền vận chưa có chỉ xuất hiện vào thời trung vận có thể lên cao nhưng đến thời hậu vận thì lại trở về mức bình thường. Sự nghiệp cũng như tiền tài của họ chỉ được tốt đẹp kể từ thời trung vận.

Vấn đề tiền bạc khá là thoải mái có sự dư dả, cuộc sống vì thế cũng được nâng tầm. Sự nghiệp khá là vững chắc và không gặ phải sự đổ vỡ.

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Quý Sửu 1973

Tượng trâu mạ vàng

Trâu được được biết đến là linh vật có sức ảnh hưởng to lớn trong phong thủy. Chính vì thế người ta trưng bày tượng Trâu với mong muốn là trung tâm của sự phát triển, thuận lợi đất đai.

Theo quan niệm về phong thủy đặt tượng trâu trong nhà có khả năng thu hút tiền tài, phước lộc từ các hướng, thuận lợi trong mọi việc, nhất là những người làm bên bất động sản sẽ phát đạt hơn, tiền vô như nước, an khang thịnh vượng.

Nếu trong nhà bạn có tượng trâu mà chỉ đặt ở một chỗ sao cho phù hợp với căn phòng thì tượng Trâu cũng chỉ là một vật trang trí bình thường như các vật trang trí khác. Muốn phát huy hết ý nghĩa tượng trâu phong thủy thì bạn nên đặt ở hướng Bắc hoặc hướng Đông Bắc của nhà là phù hợp với phong thủy và phát huy được linh khí của nó. Tránh bài trí tượng Trâu ở hướng nam hoặc Tây Nam.

Tượng Trâu còn được đặt ở phòng khách, trên bàn làm việc, nơi các vượng tinh như Lục Bạch, Bát Bạch phối chiếu. Tránh đặt ở cạnh nhà vệ sinh, trên bàn học, bàn thờ hay ở nơi hung tinh Nhị Hắc, Tam Bích chiếu đến.

Tượng ngựa rắn mạ vàng

Được coi là biểu tượng của sự quyết đoán và từ lâu rắn đã trờ thành linh vật thiêng liêng mang lại bình an cho gia chủ, giúp cho gia chủ thêm động lực để hành động mạnh mẽ, quyết đoán giúp cho công việc kinh doanh luôn thuận lợi, phát đạt để hoàn thành mục tiêu của mình.

Rắn có tác dụng bảo vệ gia chủ và các thành viên trong gia đình khỏi những điều xấu, điều hung, những điều không may mắn. Hơn nữa Rắn cũng thể hiện một ý nghĩa khác là sự tái sinh, liên tục hoàn thiện bản thân và trở thành một phiên bản tốt hơn qua hành động lột da của loài rắn.

Tượng gà mạ vàng

Những người có tuổi Thìn, Sửu hay Tỵ đều có thể cân nhắc tới việc đặt bày một mẫu tượng gà trống mạ vàng trong không gian mong muốn. Tuy nhiên, người cầm tinh tuổi Mão thì không nên bài trí trong nhà, bởi theo cung Hoàng đạo, Mão và Tuất là cặp tuổi xung khắc, rất kỵ nhau nên sẽ khó mà tương trợ được.

Sau đây là một vài lưu ý cụ thể hơn khi trưng bày tượng gà trống phong thủy đối với từng không gian:

Đặt tượng gà trống phong thủy trong không gian phòng khách

Đặt tượng gà trống hướng đối diện vào nguồn năng lượng gây ra sát thương. Những nguồn năng lượng xấu xuất phát từ bên ngoài như lời đám tiếu, kẻ tiểu nhân làm trò hèn hạ để đánh gục bạn… luôn hướng thẳng vào cửa nhà, vì vậy rất cần thiết để đặt tượng đối đầu với chúng để có thể hóa giải mâu thuẫn, cuộc sống vợ chồng thuận hòa, công việc suôn sẻ.

Tượng ngựa mạ vàng

Hình ảnh chú ngựa trước nay luôn là một hình ảnh được rất nhiều nhiều sự chú ý bởi sự uy nghi, kiên nhẫn và bền bỉ của nó. Chính vì vậy hình ảnh ngựa đã được ứng dụng trong rất nhiều đồ dùng trang trí cũng như đồ dùng phong thủy. 

Bức tượng ngựa mạ vàng 24k đã được các nghệ nhân của chúng tôi chế tác rất tinh xảo, mô phỏng hình ảnh chú ngựa đang tung vó trông rất sống động. 

Ngựa vốn là loài vật rất gần gũi với con người từ xa xưa, trong cuộc sống hàng ngày ngựa phụ giúp con người vận chuyển hàng hóa và đi lại, trong chiến tranh vật chính là bạn đồng hành của chúng ta khi chiến đấu với kẻ thù. Vì vậy, nếu trong nhà có bài trí tượng ngựa sẽ giúp mọi người rèn luyện tính bền bỉ và kiên trì

Theo quan niệm phong thủy, ngựa chính là hiện thân của may mắn, tài lộc cho con đường công danh của con người. Khi bài trí tượng ngựa trong nhà có giúp gia chủ thu hút vận may và năng lượng, có lợi cho con đường thăng quan tiến chức

Trống đồng mạ vàng

Quà tặng trống đồng mạ vàng không chỉ mang ý nghĩa văn hóa mà nó còn gửi gắm các ý nghĩa phong thủy tốt đẹp về sức khỏe, tài lộc, sự nghiệp.

Sự nghiệp phát triển: Hình tượng và nội dung được khắc họa trên mặt trống đồng tựa như nguồn năng lượng tích cực, mang đến sự phát triển vượt bậc. Tranh trống đồng mạ vàng thể hiện sức mạnh, uy thế của gia chủ. Ngoài ra, nó còn khai thông trí tuệ, giúp chủ nhân suy nghĩ minh mẫn, giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Xua đuổi tà ma: Hình mặt trời ở trung tâm mặt trống kết hợp với vật liệu kim khí có tác dụng chiếu sáng, xua đi các khí xấu tại nơi đặt trống đồng.

Ngoài ra, quà tặng trống đồng mạ vàng còn mang ý nghĩa sức khỏe an khang, thịnh vượng, đón tài đón lộc.

Tranh đôi hạc mạ vàng

Trong văn hóa truyền thống Phương Đông, Hạc lại được tôn thành “Nhất phẩm điểu”, là cha của các loài lông vũ. Hạc có những đức tính đáng quý hiếm lạ trong giới tự nhiên – di chuyển có quy tắc, sải cánh rộng và dài, điệu bay vút lên trời cao, nên thường được ví như người ưu tú năng lượng sống dồi dào, mạnh mẽ đương đầu khó khăn sóng gió; lại trong sạch thuần khiết, tiếng kêu thánh thót – sánh với bậc kỳ tài. Do đó, Hạc được xem như biểu tượng của trí tuệ, là lời chúc tuyệt vời dành cho các “tử sỹ” trước mùa thi hay là món quà tri ân thầy cô, mừng thi đậu, mừng thăng chức, thậm chí như là món quà cổ vũ bản thân luôn mạnh mẽ, cần cù vượt qua khó khăn, không ngừng vươn tới những tầm cao mới.

Tranh hoa lan mạ vàng

Hoa lan mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, là đại diện cho sắc đẹp và sự quyết rũ, sự thanh lịch nhẹ nhàng của người phụ nữ. Điều đó thể hiện qua những đặc điểm như: cánh hoa lan mỏng manh như cánh bướm, thân hoa mềm mại uyển chuyển, lá hoa xanh ngọc ngà. Bên cạnh đó, hoa lan chủ yếu sinh trưởng ở những vùng núi đá khô cằn. Nên loài hoa này là biểu trưng cho sự mạnh mẽ, kiên cường, sự sinh sôi. Về mặt phong thủy, hoa lan tượng trưng cho tiền tài, của cải, sự chung thủy, hòa hợp, sắc đẹp và cả sự hoàn mỹ. Hoa lan sẽ thu hút luồng khí tốt, mang đến năng lượng tích cực và cân bằng. Từ đó giúp cả nhà được đoàn viên, ngăn ngừa sự đổ vỡ, chia ly.

Tranh chữ tâm mạ vàng

Chữ Tâm trong Phật giáo được coi là một phạm trù quan trọng mang nhiều ý nghĩa tư tưởng, tâm thức. 

Theo cách nói của Thiền Tông, có hai thứ Tâm:

  • Vọng Tâm: tâm của chúng sinh,tâm theo dòng tâm thức, khởi lên rồi diệt, bị mê mờ bởi tham ái, dục lạc, vọng tưởng.

  • Chân Tâm: cũng được gọi là Tâm Phật, có tự tính thanh tịnh, không sinh diệt, không lay động

Chữ Tâm trong văn hóa phương Đông là bản nguyên, lương tâm của con người. Mọi hành động của con người đều xuất phát từ cái tâm, tâm thiện thì hành động đúng lẽ phải, tâm không thiện thì sẽ sinh tà ý và làm điều xấu xa, tội lỗi.

Chữ Tâm nhắc nhở con người sống theo cái thiện, tu thân, dưỡng tính, sống tích cực và làm điều tốt lành, thoát khỏi tham - sân - si của sự đời để có cuộc sống yên bình, thanh tịnh

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Theo quan niệm từ ngàn xưa, thuyền buồm tượng trưng cho khát vọng, hoài bão chinh phục thử thách, vươn tới thành công. Hình ảnh thuyền buồm thường được ví với nam người doanh nhân có ý chí kiên cường, khát vọng lớn lao. Đó là những người ở vị trí đầu sóng ngọn gió. Họ phải chịu trách nhiệm cho cuộc sống và tương lai của mình, người thân, gia đình và hàng loat người cấp dưới.

Vậy nên Mô hình thuyền buồm mạ vàng này nhất định sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà đội ngũ nhân viên đến từ Gold Việt  lên ý tưởng thiết kế, sản xuất. Nhằm gửi gắm đến gia chủ, nhất là người đàn ông trong gia đình thông điệp phải vươn lên, đóng góp sức lực, giúp gia đình hạnh phúc, ấm no. Đồng thời đây cũng là vật phẩm có giá trị tinh thần lớn lao đối với các sếp, các chủ doanh nghiệp làm trong lĩnh vực kinh tế hay các nhà lãnh đạo trong nhiều lĩnh vực khác.

  Bên cạnh đó, thuyền buồm là phương tiện di chuyển chính trong các chuyến giao thương ngày xưa, hẹn những chuyến đi làm ăn thành công và tốt đẹp. Nên nó  hàm ý cho sự thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công. Trưng bày mô hình thuyền buồm sẽ đem lại may mắn, tài lộc, bình an. Nó đặc biệt thích hợp với những doanh nhân, người buôn bán, kinh doanh, những người thường xuyên đi xa. Khi đó mô hình thuyền sẽ trở thành vật phẩm phong thủy giúp công việc may mắn, thuận lợi, làm ăn phát đạt, công danh sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Bính Dần 1986
Gợi ý 10+ Mẫu quà tặng cao cấp tuổi Ất Sửu 1985
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Giáp Tý 1984
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Quý Hợi 1983
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Nhâm Tuất 1982
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Tân Dậu 1981
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Canh Thân 1980
Gợi ý 10 + Món Quà tặng cao cấp tuổi Kỷ Mùi 1979