Banner tin tức
Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp tuổi Đinh Mùi 1967
28/03/2024
68 lượt xem

Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp tuổi Đinh Mùi 1967

Ngày nay, những vật phẩm quà tặng mạ vàng phong thủy được sử dụng rất nhiều với mục đích trang trí cho không gian thêm đẹp, ấm cúng , sang trọng đồng thời đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Dĩ nhiên, để làm được điều đó thì các vật phẩm phải phù hợp với tuổi, mệnh của gia chủ.Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Đinh Mùi 1967

Đôi nét tuổi Đinh Mùi 1967

 Sinh năm 2027, 1967 là tuổi con Dê

- Năm sinh âm lịch: Đinh Mùi

- Mệnh: Thủy - Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)

+ Ngũ hành tương sinh: Mộc, Kim

+ Ngũ hành tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Đinh

+ Tương hợp: Nhâm

+ Tương hình: Tân, Quý

- Địa chi: Mùi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tuổi Đinh Mùi có con đường tình duyên không thuận lợi ngay từ đầu, có thể phải qua vài ba lần mới ổn. Nếu không thì vợ chồng tình duyên nhạt nhẽo, không hạnh phúc lắm. Người này vợ chồng nên sống xa nhau mới bền lâu. Tuồi Đinh Mùi đối nhân xử thế khôn ngoan lại thảo tâm, nên họ thu phục được lòng người, nhè nhàng trên con đường thăng tiến quan trường, nghề nghiệp. Tuổi Mùi được no ấm sung túc suốt đời, thảnh thơi thoải mái.

Những người phụ nữ tuổi Đinh Mùi thường có cuộc đời lận đận, vất vả hơn những người đàn ông tuổi Đinh Mùi. Thuở tiền vận của họ phải trải qua rất nhiều khó khăn, buồn phiền. Bắt đầu từ thời trung vận trở đi cuộc sống của họ mới được tốt đẹp và yên ổn hơn.

Công danh và sự nghiệp của nam mạng Đinh Mùi có khá nhiều may mắn, vì thế sự nghiệp sớm vững vàng. Sinh ra đã có số được hưởng giàu sang, sung sướng vì thế nên cuộc đời ít khí gặp cảnh trái ngang hay vướng chuyện buồn khổ.

Nư mạng gia đạo tốt, không có khó khăn hay sóng gió, được yên bình và hạnh phúc. Đường công danh không được tốt cho lắm, nếu có cũng chỉ đạt được mức trung bình mà thôi. Tuổi 40 trở đi, thì sự nghiệp sẽ được phát triển vững mạnh, vận tiền tài khá tốt, không lo túng thiếu.

Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Đinh Mùi 1967

Những vật phẩm quà tặng mạ vàng phong thủy phù hợp với mệnh người tuổi Ngọ sẽ giúp họ may mắn . Đặc biệt, trong một năm nhiều biến động thì vật phẩm phong thủy sẽ giúp họ tránh được điều dữ, thuận lời hơn trong công việc và cuộc sống. Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy bạn có thể lựa chọn làm quà tặng cho người tuổi Bính Ngọ 1966 rất phù hợp.

1 - Mô hình thuyền buồm mạ vàng 

Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng tượng trưng cho sự thành công, tấn tới trong kinh doanh, con đường công danh tài lộc thuận lợi. Đây là món quà tặng phong thủy được những người làm kinh doanh vô cùng yêu thích vì những ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại.

Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng là món quà tặng mạ vàng đang được giới doanh nhân rất yêu thích và thường xuyên săn lùng các sản phẩm này để trưng bày tại phòng làm việc của mình hoặc có thể là những món quà rất có ý nghĩa cho anh em, bạn bè.

Mô hình thuyền mạ vàng sẽ mang lại sự thuận lợi, suôn sẻ cho những người kinh doanh hoặc đi công tác thường xuyên chính vì thế bạn có thể dành tặng món quà này cho đồng nghiệp, sếp, đối tác, khách hàng… trong những dịp hội thảo, ký kết hợp đồng, gặp mặt, giao lưu…


Quà tặng cao cấp thuyền buồm cũng phù hợp dành cho những người yêu thích phong thủy, thích sưu tầm vật phẩm, những người làm việc trong lĩnh vực đường thủy, có chức vụ, quyền hành, làm trong lĩnh vực hành chính nhân sự… để mang lại may mắn, đường công danh thuận buồm xuôi gió.

2- Tranh hoa sen mạ vàng

Giống như sự thoát tục, thanh cao của hoa sen, tranh hoa sen mạ vàng cũng mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ.

Hoa sen thanh cao giống hình ảnh một người, dù sống nghèo khó, vất vả nhưng vẫn trong sạch và lương thiện. Chính vì vậy, tranh hoa sen dát vàng mang ý nghĩa về những gì tốt đẹp, thiện tâm và cao quý.

 

Treo tranh mạ vàng hoa sen trong nhà hay ở nơi làm việc cũng thể hiện được sự thanh khao, tinh khiết cho người sở hữu.

Không những thế, vật phẩm phong thủy này còn chứa đựng ý nghĩa triết học nhân sinh cao quý. Hoa sen là loài có sức sống mãnh liệt, vươn lên từ trong bùn lầy. Điều này thể hiện tinh thần vượt khó của con người để hoàn thiện bản thân. Đây đồng thời cũng là tượng trưng cho ý chí sống mãnh liệt, sang trọng, mạnh mẽ của người Việt.

Những ý nghĩa này khi kết hợp với chất liệu là vàng 24k cao cấp thì càng thêm trân quý. Vì vậy, tranh hoa sen mạ vàng luôn được nhiều người yêu thích.

3- Tranh chữ phúc mạ vàng

Với ý nghĩa tạo phúc, tích phúc, tích đức, mong sao gia đình yên ổn, một bức tranh thư pháp chữ phúc bằng đồng sẽ mang lại sự an lành, may mắn cho gia chủ.

Treo tranh chữ Phúc bằng đồng trong nhà là thể hiện sự gửi gắm những mong muốn, ước nguyện có được một cuộc sống hạnh phúc và tương lai tốt đẹp. Được làm từ chất liệu đồng với đường nét sắc sảo, tranh thư pháp chữ Phúc bằng đồng cũng là một trong những loại tranh chữ được nhiều người lựa chọn để làm quà, mừng thọ hay dùng để trang trí trong cơ quan, gia đình.

4- Tranh chữ lộc mạ vàng

Để hiểu được ý nghĩa của tranh chữ Lộc chúng ta phải giải thích được ý nghĩa của chữ Lộc. Trong tích cũ, câu chuyện lịch sử, chữ Lộc thường được nhắc đến với sự may mắn, tài lộc.

Trong thời phong kiến, Lộc tức Bổng Lộc của những người làm quan, lộc là lộc vua ban thưởng, có khi lại là lộc do dân cảm tạ. Lộc vua ban ghi nhận thành quả công lao của những người nắm giữ chức vụ trong triều đình cùng vua cai quản đất nước. Lộc do dân cảm tạ để tỏ lòng biết ơn vì đã bảo vệ cho người dân. Nói cách khác, Lộc là đại diện cho tiền tài, thành quả được đền đáp nhờ sự cống hiến cho đất nước.

Tuy nhiên, trong xã hội ngày nay, chữ Lộc được hiểu theo nghĩa rộng hơn chứ không bó hẹp trong một phạm vi như trước kia nữa. Bởi ngày nay, bất kì ai có khả năng nghiên cứu, sáng tạo, phát triển trên mọi lĩnh vực và mang lại những sản phẩm, giá trị to lớn cho xã hội đều được công nhận, được hưởng thành quả xứng đáng.

Không chỉ biểu thị cho tài lộc dồi dào, chữ Lộc còn bao gồm ý nghĩa may mắn, tốt lành và hạnh phúc. Chẳng vậy mà vào những ngày xuân năm mới, người dân Việt thường có tục lệ đi hái lộc, chồi non đem về nhà, hi vọng sự may mắn, hạnh phúc đến với bản thân và gia đình trong năm mới.

5- Tranh chữ thọ mạ vàng

 

– Chữ Thọ (chữ hán: 壽) có ý nghĩa là lâu dài, trường tồn, chỉ khát vọng hướng đến một cuộc sống viên mãn, dài lâu. Chữ Thọ thường được ghép chung với chữ Phúc và chữ Lộc thành bộ ba Phúc – Lộc – Thọ, đây cũng là tên của 3 vị thần mang đến may mắn, tài lộc và sức khỏe. Vị Thần Thọ trong dân gian được khắc họa với hình ảnh của một ông Lão đầu tóc bạc phơ, trán hói và dô cao. Trên tay vị Thọ Thần thường là quả đào tiên và một cây gậy có hồ lô, bên cạnh đôi khi có thêm con hạc trắng. Vị thần này là biểu tượng cho sự trường thọ và bất tử.

– Chữ Thọ trong văn hóa dân gian được khắc họa với nhiều hình tượng khác nhau. Từ hoa văn trong các lối kiến trúc đình chùa cổ xưa, những khung cửa sổ trong trang viên hoàng cung, tư gia vương giả cho tới những nét điêu khắc tinh xảo trên những chiếc bàn, chiếc ghế. Nó được xem là biểu tượng giúp tăng cường năng lượng cho ngôi nhà. Đồng thời giúp người sống trong nhà được bảo vệ.

– Nếu ngày xưa chữ Thọ thường được thấy trong các tạo tác kiến trúc thì ngày nay hình ảnh chữ Thọ lại được biết đến nhiều hơn qua các tác phẩm tranh đồng mỹ nghệ. Những bức tranh đồng chữ Thọ là bức tranh đặc biệt với ý nghĩa phong thủy tốt lành có thể giúp người sở hữu đạt được một cuộc sống viên mãn và trường thọ. Có lẽ vì thế mà bức tranh chữ Thọ trở thành một trong những chủ đề khá phổ biến và được yêu thích khi dùng làm quà tặng trong những dịp mừng thọ hoặc tết cổ truyền tại Việt Nam.

– Chữ Thọ trong bức tranh sở hữu nhiều kiểu mẫu độc đáo và đa dạng, thường là một bức tranh với họa tiết thư pháp theo Hán ngữ hoặc Quốc ngữ. Mỗi một kiểu mẫu đều vô cùng tinh xảo và được trau chuốt qua đôi tay khéo léo, đầy tài hoa của những nghệ nhân truyền thống nhiều năm kinh nghiệm của Bảo Long. Bức tranh chữ này không chỉ là một vật trang trí cao cấp có thể giúp không gian bài trí thêm sang trọng mà đây còn là món quà quý thay cho muôn vàn lời chúc thọ tốt lành mà chúng ta có thể gửi đến những người yêu thương để bày tỏ lòng hiếu kính.

6- Tranh chữ Tâm mạ vàng

 

Trong văn hoá Á Đông nói chung và người Việt nói riêng thì chữ Tâm đã trở nên rất đỗi thân thương và bình dị, càng bình dị hơn khi nó chứa đựng trong mình những ý nghĩa hết sức to lớn.

- Chỉ một chữ “Tâm” kia thôi cũng đã hao tổn không biết bao nhiêu giấy mực, chúng được đàm đạo trong nhiều thời kì và đến thời nay nó vẫn là đề tài được bàn luận sôi nổi. Bao đời nay thì chữ Tâm luôn được coi trọng và đề cao bởi “chữ TÂM kia mới bằng ba chữ Tài”.

- Chữ “Tâm” thường được dùng để hướng suy nghĩ của con người đến cái thiện, tu thân, dưỡng tính, sống tích cực và làm nhiều điều tốt lành. Tâm sáng thì cuộc sống thanh thản và dễ chịu. Tâm lệch lạc thì cuộc sống nghiêng ngả, đảo điên. Tâm gian dối khiến cuộc sống bất an. Tâm ghen ghét thì cuộc sống mang đầy hận thù. Tâm đố kị khiến con người mệt mỏi, nhọc lòng.

Vậy nên hãy để tâm của mình đặt lên ngực để yêu thương, đặt lên tay để giúp đỡ người khác, lên mắt để thấy được nỗi khổ của tha nhân, lên chân để may mắn chạy đến với người cùng khổ, lên miệng để nói lời an ủi với người bất hạnh, lên tai để nghe lời góp ý của người khác, lên vai để chịu trách nhiệm…

7- Tranh song mã mạ vàng

Từ xa xưa, ngựa luôn là người bạn thân thiết của con người. Ngựa đồng hành cùng con người trong những chuyến đi xa và là chiến binh dũng cảm trong những trận chiến. Ngựa nhanh nhẹn, thông minh và trung thành. Nó luôn sát cánh cùng chủ nhân vượt qua sóng gió. Do đó, con người rất coi trọng và xem chúng như những người tri kỷ.
Ngựa tượng trưng cho lòng kiên trì, sức mạnh bền bỉ và sự thành công. Đối với giới doanh nhân, ngựa thể hiện cho chiến thắng và tăng trưởng lợi nhuận. Trong cuộc sống, người ta cũng rất ưa chuộng linh vật ngựa. Bởi nó mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ.

8- Tranh thuyền buồm mạ vàng

 

Tượng Trưng Về Sự Thành Công: Tranh thuyền thuận buồm xuôi gió dát vàng thể hiện sự thành công trong công việc và cuộc sống. Cánh buồm căng tràn sức sống tượng trưng cho mọi sự hanh thông. Mô hình thuyền buồm là biểu tượng của việc đón gió, nghĩa là bạn luôn tiến về phía trước một cách thuận lợi. Chiếc buồm mang ý nghĩa đón gió, biểu tượng mang lại nhiều cuộc giao dịch, kinh doanh thành công và thu được nhiều lợi nhuận. Đây là lý do tại sao nhiều doanh nhân chọn thuyền thuận buồm xuôi gió phong thủy để bàn làm việc, để hướng họ vào hướng thành công.

Kích Hoạt Tiền Của, Tài Vận: Tranh thuyền buồm thuận buồm xuôi gió dát vàng đại diện cho hai nguyên tố quan trọng trong phong thủy: nước và gió, cả hai đều đại diện cho tiền bạc và tài vật. Đối với những người phải làm ăn ở xa, thuyền buồm biểu tượng cho tài lộc và của cải. Mô hình thuyền thuận buồm xuôi gió được làm bằng vàng không chỉ đẹp mắt mà còn mang theo ý nghĩa về sự kiên trì, vượt qua khó khăn, và thành công.

 

Hanh Thông, Thuận Buồm Xuôi Gió: Thuyền buồm từ xưa là một trong những phương tiện di chuyển đường thủy phổ biến. Cánh buồm căng tràn sức sống đại diện cho điều kiện thiên thời. Gió làm căng cánh buồm và đẩy thuyền nhanh chóng tiến về phía trước, tượng trưng cho thành công ngay trước mắt và thúc đẩy những cuộc làm ăn thuận lợi.

9- Tượng cóc ngậm tiền vàng mạ vàng

Tượng cóc ngậm tiền, thiềm thừ mạ vàng 24k làm quà tặng ý nghĩa Tượng cóc ngậm tiền hay cóc Thiềm thừ là con vật huyền thoại có 3 chân, nó là biểu tượng của Thần Tài,của sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc.Thiềm Thừ chuyên dùng trong Phong Thuỷ ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc,nó tượng trưng cho sự hoạnh phát tài lộc,giảm thiểu rủi ro,nó còn mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người.Nên có thể dùng để biến hung thành cát trong Phong Thuỷ. 

Trong phong thủy, cóc là sinh vật được cho là mang lại điềm lành. Người Trung Quốc xưa tin rằng, nếu họ nhà cóc ở dưới giếng, ao, hồ sau nhà bạn, thì gia đình bạn có thể tránh khỏi những nguy hiểm rình rập. 

Cóc 3 chân được xem là biểu tượng rất may mắn. Nó thường ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà. Tuy nhiên, đừng để cóc đối diện với cửa chính,cửa sổ.Nếu không cóc 3 chân sẽ nhã tiền ra ngoài hết. Bài trí: Vị trí tốt nhất để đặt cóc 3 chân là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác. 

10- Trống đồng mạ vàng

 

Trống đồng vốn là phần thưởng của Hùng Vương và lang ban cho những vị lạc hầu, lạc tướng có công, thể hiện địa vị trong bộ tộc, mang đến may mắn và xua đuổi ma quỷ. Vì vậy, trống đồng mạ vàng thường được lựa chọn để tặng những người có chức vụ, những người làm nhà nước hay những người theo đuổi công danh. Đây là một món quà tặng sếp tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc.

Ngoài ra, trống đồng là đặc trưng của nền văn hóa Việt Nam. Vì vậy, nó là quà tặng lưu niệm có giá trị văn hóa, rất thích hợp để tặng khách nước ngoài. Chọn món quà này dành tặng bạn bè, đối tác quốc tế vừa ý nghĩa lại vừa quảng bá nền văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Bạn có thể mua trống đồng mạ vàng làm quà tặng cho chính gia đình mình, mua trong dịp tân gia, kỷ niệm để làm nổi bật không gian và mang nhiều điều tốt đẹp vào nhà.

11- Tượng dê mạ vàng

Là một biểu tượng phong phú, xuất hiện lâu đời từ thời tiền sử loài người, trong đời sống vật chất và tâm linh, từ Đông sang Tây, biểu tượng dê phong phú và phức tạp, sừng dê cái biểu tượng sức sản sinh phồn thịnh. Dê mạ vàng tượng trưng cho mãnh lực và nhu cầu tính dục vì loài dê vốn tràn đầy sinh lực tình dục trong thực tế một con dê đực có thể giao phối với cả đàn dê đực khác và cũng từ đây con dê lại bị nhìn nhận là đại diện cho thói dâm đãng với hình tượng con dê già hay máu dê của đàn ông.[2] Ngoài ra, dê còn là biểu tượng cho sự hiến tế ở các hai nền văn hóa Đông-Tây

Trong văn hóa phương Đông với thuyết 12 con giáp thì dê là con giáp đại biểu cho địa chi Mùi - một chi quan trọng, mang những ý nghĩa triết lý và nhân văn sâu sắc. Giờ Mùi kéo dài từ 13 đến 15 giờ, thời gian mở đầu buổi chiều, con người vừa ăn trưa xong, đang thanh thản nghỉ ngơi và sung mãn bước vào buổi lao động mới. Trong 12 con giáp, Dê được xem là biểu tượng của tính ôn hòa, thuần hậu nhưng cũng không kém phần nhanh trí.

Dê là một trong những thần vật được người Ai Cập sùng bái vì sự đóng góp quan trọng của dê đối với đời sống con người. Một số dân tộc khác lại dùng dê làm vật tế thần. Người Ai Cập dùng dê dâng cho các ác thần để thay thế cho con người. Con dê đã đi vào văn hoá người Indonesia một cách sâu đậm. Nó đã trở thành món lễ vật chủ yếu và không thể thay thế ở một số lễ hội quan trọng như lễ hội Hurban, Akikah…, ngày cưới, hiếu hỉ và các dịp quan trọng khác

12- Tượng ngựa mạ vàng

Mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống của gia đình: Bức tượng ngựa mạ vàng 24k đã được các nghệ nhân của chúng tôi chế tác rất tinh xảo, mô phỏng hình ảnh chú ngựa đang tung vó trông rất sống động. 

Sự kiên trì, bền bỉ dài lâu:Ngựa vốn là loài vật rất gần gũi với con người từ xa xưa, trong cuộc sống hàng ngày ngựa phụ giúp con người vận chuyển hàng hóa và đi lại, trong chiến tranh vật chính là bạn đồng hành của chúng ta khi chiến đấu với kẻ thù. Vì vậy, nếu trong nhà có bài trí tượng ngựa sẽ giúp mọi người rèn luyện tính bền bỉ và kiên trì

Tài lộc, công danh và may mắn:Theo quan niệm phong thủy, ngựa chính là hiện thân của may mắn, tài lộc cho con đường công danh của con người. Khi bài trí tượng ngựa trong nhà có giúp gia chủ thu hút vận may và năng lượng, có lợi cho con đường thăng quan tiến chức

 

 

 

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Nhâm Tý 1972
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Tân Hợi 1971
Gợi ý 20+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Canh Tuất 1970
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Kỷ Dậu 1969
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Mậu Thân 1968
Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Bính Ngọ 1966
Gợi Ý 20+ quà tặng cao cấp cho tuổi 1965 Ất Tỵ
Top 10+ món quà tặng VIP sang trọng và đẳng cấp