Banner tin tức
Quà tặng cao cấp cho tuổi Bính Thìn 1976
15/05/2024
120 lượt xem

Đối với mỗi một tuổi sẽ phù hợp với một vật phẩm phong thuỷ quà tặng cao cấp tuổi Bính Thìn 1976 nhất định, vậy tuổi Bính Thìn sẽ có vật phẩm phong thuỷ nào phù hợp? Dưới đây,Gold Việt sẽ được giải đáp ngay những thắc mắc đó

Đôi nét về tuổi Bính Thìn 1976

Người sinh vào năm 1976 thuộc mệnh Thổ, vì thế theo phong thủy âm dương ngũ hành, những màu sắc hợp mệnh tuổi thìn 1976 gồm: màu vàng nhạt, màu vàng nâu, đỏ, cam và tím. Người sinh năm Bính Thìn nên tránh màu xanh da trời, xanh lá cây và xanh lục đậm vì đó là những màu đại diện cho hành Mộc, sẽ làm hành Thổ suy yếu về tiền tài, sức khỏe cũng như vật chất. 

Xét trong 12 con giáp, những người tuổi Bính Thìn 1976 thuộc loài Rồng, được coi là linh vật trong thiên giới, đây cũng là biểu tượng của những điều tốt đẹp, đủ đầy và may mắn. Nhìn chung, gia chủ tuổi Bính Thìn có tài có trí, yêu cuộc sống tự do, phóng thoáng, tâm hồn bay bổng. Tuổi Bính Thìn đại đa số có cuộc sống vui vẻ, khá ít sự lo âu, phiền muộn. Hơn nữa, những người sinh năm 1976 còn được mọi người quý mến bởi sự đôn hậu, tấm lòng bao dung. Tuy nhiên, họ hay gặp phải những thị phi, không tốt đến công danh, uy tín cũng như gia đình. 

  • Năm sinh dương lịch : 1976 
  • Năm sinh âm lịch: Bính Thìn 
  • Tương sinh: mệnh Hỏa, mệnh Thổ và mệnh Kim
  • Tương khắc:  mệnh Thủy và mệnh Mộc
  • Ngũ hành: thuộc Ðất trong cát ( còn gọi là Sa trung Thổ)
  • Quẻ mệnh:
  1. Nam mạng: Càn ( Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
  2. Nữ mạng: Ly ( Hoả) thuộc Đông Tứ mệnh

Quà tặng cao cấp cho tuổi Bính Thìn 1976

Quà tặng mạ vàng phong thuỷ không đơn thuần là món quà tặng thông thường thể hiện tình cảm giữa người tặng và người nhận mà nó mang ý nghĩa rất sâu xa. Đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh, Họ quan điểm những vật dụng, đồ dùng…có phong thuỷ tốt sẽ mang đến tiền tài và bình an trong cuộc sống. Chính vì vậy những tặng phẩm phong thuỷ rất được họ quý trọng và ưu ái.

Tượng rồng mạ vàng

Từ xưa rồng luôn là linh vật thần thoại, tượng trưng thiên mệnh cao cả và tối thượng. Đó là vua, chúa hay cả những bậc tài năng, chính nhân quân tử. Người ta hay gọi là Rồng trong loài người.Vua thường mặc áo có thêu hình con rồng gọi là long bào. Ngai vàng, cung điện đều khắc chạm hình con rồng

Rồng có khả năng dùng hơi thở thổi ra nguyên khí trời đất. Nguyên khí này chính là nền tảng của học thuật phong thủy. Hình dạng của núi sông, thung lũng, nhà cửa, đường xá đều có liên quan đến các bộ phận của rồng. Đó là đầu, mình, thân, đuôi, móng vuốt và viên ngọc rồng. Rồng có sức mạnh tạo ra tiết khí, mưa giông, ánh sáng từ mặt trời, gió biển và đất đai. Tượng trang trí con Rồng có ý nghĩa biểu trưng cho năng lượng của trời đất. Tượng rồng là vật phẩm phong thủy đặc biệt quan trọng.

Rồng sở hữu một sức mạnh vô biên, hội tụ năng lượng của đất trời. Là Linh vật có nhiều vượng khí nhất trong phong thủy. Là con vật đứng đầu trong các loài thú lành, ngoài việc hóa giải sát khí còn tăng cường phát huy quyền lực. Những người nắm giữ chức vụ cao, lãnh đạo các công ty lớn, doanh nghiệp, tập đoàn tầm cỡ thường không thể thiếu một tượng rồng phong thủy đẹp trên bàn làm việc của mình.

Tượng khỉ mạ vàng

Trong văn hóa Á Đông, con khỉ là một biểu tượng đặc biệt, đại diện cho sự thông minh và may mắn. Hình tượng con khỉ thường được liên kết với trí tuệ và công danh. Điều này xuất phát từ từ ngữ "Hầu" đồng âm với "Hầu" trong tước vị thời phong kiến. Trong triều đại xưa, "Hầu" chỉ đứng sau "Vương" và "Đế," thể hiện một vị trí rất tôn quý. Hình tượng con khỉ mang ý nghĩa về công danh, sự nghiệp thăng hoa, quyền lực và địa vị xã hội cao. Câu chuyện "Phong hầu" trong lịch sử Việt Nam là một ví dụ điển hình về sự liên kết giữa con khỉ và quyền lực.

Tượng chuột mạ vàng

Nhắc đến tượng chuột, Á Đông nổi tiếng với những truyền thống và tượng chuột có ý nghĩa đặc biệt. Ở Trung Quốc, chúng ta thấy tượng chuột thường xuất hiện trong các nghi lễ và trang trí trong dịp Tết Nguyên Đán. Điều này không chỉ đơn giản là một trang trí, mà còn thể hiện sự tôn vinh và kính trọng đối với chuột trong văn hóa dân gian Trung Quốc.

Tượng chuột ở Trung Quốc thường biểu thị sự thông minh và tinh ranh. Con chuột được coi là một biểu tượng của sự sinh tồn và thành công, bởi vì chúng có khả năng thích nghi và sống sót trong nhiều điều kiện khó khăn. Chuột cũng được liên kết với sự giàu có, vì trong tiếng Trung, từ "lợi" (chuột) cũng đồng âm với từ "lợi" (lợi nhuận, tiền bạc). Vì vậy, tượng chuột thường thấy trong các nghi lễ thường được coi là một biểu tượng may mắn và sự thịnh vượng.

Tượng ngựa mạ vàng

Với văn hóa phương Đông, loài ngựa cũng gắn liền với hình ảnh xông pha nơi trận mạc, là bạn đồng hành của binh lính trong thời xưa. Ngựa cũng tượng trưng cho tính Dương, đại diện cho hành Hỏa trong ngũ hành. Ngựa mang đặc tính bền bỉ, dẻo dai, mãnh mẽ và đầy dùng khí.

Với ý nghĩa đó, tượng ngựa thường được những người kinh doanh trưng bày để mang nhiều ý nghĩa may mắn tài lộc cho công việc làm ăn, nguồn năng lượng tốt từ tượng ngựa có thể giúp cho công việc khó khăn trở nên thuận lợi, xoay chuyển tình thế.

Tượng ngựa còn là món quà vàng cho các cấp trên trong những dịp lễ, bày tỏ sự tôn trọng biết ơn và lòng trung thành. Xuất phát từ những ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy, tượng ngựa có những giá trị đặc biệt để được mọi người sử dụng nhiều trong cuộc sống.

Tranh hoa sen mạ vàng

Hoa sen là biểu tượng của sự thanh cao, sạch sẽ, tinh khiết và hoàn hảo trong văn hoá dân gian Việt Nam.

Khi treo tranh hoa sen phong thủy, bạn sẽ đang muốn mang những phẩm chất đó vào không gian sống của mình.

Tranh hoa sen còn được coi là biểu tượng của sự bình yên và may mắn, giúp gia chủ tăng cường sự ổn định, hạnh phúc trong cuộc sống.

Hơn nữa, hình ảnh hoa sen trong tranh cũng mang lại năng lượng tốt cho tài lộc và sự nghiệp của gia chủ.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Theo phong thủy, thuyền buồm mang nhiều ý nghĩa tốt được xem là biểu tượng của thành công trong công việc. Bởi thuyền buồm mang ý nghĩa của sự thuận buồm xuôi gió, mọi việc thuận lợi, mọi khó khăn nào cũng có thể dễ dàng vượt qua.

  • Chiếc buồm là chiếc buồm đón gió, hơn thế nữa, trong phong thủy, cả nước và gió đều là biểu tượng cho tiền của, tài vận, mà làn gió tốt sẽ mang lại sự thuận lợi cho mỗi chuyến đi. Vì vậy, chiếc thuyền buồm là biểu tượng mang lại nhiều cuộc giao dịch, kinh doanh, buôn bán thành công tốt đẹp, thu được nhiều lợi nhuận, và mọi điều thuận lợi sẽ xảy đến.

Chính vì vậy mà người Trung Quốc rất thích biểu tượng thuyền buồm, các thương nhân thường chọn nó làm logo cho công ty hoặc thương hiệu của mình.

  • Đối với người phải làm ăn ở xa, xuất hành, thi cử; chiếc thuyền buồm còn thể hiện khát khao thành công, vươn tới thắng lợi, và là biểu tượng cho của cải, tài lộc cho gia chủ.

Tranh mã đáo thành công mạ vàng

Từ xa xưa, ngựa được xem là con vật rất gần gũi với con người, nó là người bạn song hành mỗi hành trình xa. Trong phong thủy, ngựa là con vật trung thành nhất, bức ảnh ngựa mang biểu tượng của nguồn năng lượng dồi dào, sự dẻo dai, lâu bền. Ngựa là con vật đem đến thuận lợi, tài lộc và chiến thắng. Bởi điều đó, trước mỗi cuộc hành trình xa, nhiều người hay chúc nhau bằng câu Mã Đáo Thành Công.

 

Hiện tại, Ý nghĩa mã Đáo Thành Công còn mang giá trị biểu trưng cho sự tốc chiến tốc thắng. Bức tranh 8 chú ngựa hướng về 1 phía còn biểu tượng cho sự may mắn phát đạt. Tranh mã đáo thành công bằng đồng đích thị là bức tranh treo phòng khách vừa ấn tượng, nối bật vừa phong thủy. Tranh Mã Đáo Thành Công còn làm quà tặng khánh thành, khai trương hay là mừng tân gia siêu ý nghĩa. 

Tranh song mã mạ vàng

Theo phong thủy, ngựa tượng trưng cho sức mạnh bền bỉ, lòng kiên trì, sự đảm đang, tháo vát. Ngoài ra, nó còn được xem là con vật mang lại nhiều may mắn và tài lộc. Đối với đời sống văn hóa và tinh thần của phương Đông và phương Tây, con ngựa chiếm tầm quan trọng và ý nghĩa vượt bậc. Ngựa chính là biểu tượng của sự thành đạt, thăng tiến trong sự nghiệp, điều đó mang ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các doanh nhân thành đạt.

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng tượng trưng cho sự thành công, tấn tới trong kinh doanh, con đường công danh tài lộc thuận lợi. Đây là món quà tặng phong thủy được những người làm kinh doanh vô cùng yêu thích vì những ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại.

Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng đang được giới doanh nhân rất yêu thích và thường xuyên săn lùng các sản phẩm này để trưng bày tại phòng làm việc của mình hoặc có thể là những món quà rất có ý nghĩa cho anh em, bạn bè.

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Bính Dần 1986
Gợi ý 10+ Mẫu quà tặng cao cấp tuổi Ất Sửu 1985
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Giáp Tý 1984
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Quý Hợi 1983
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Nhâm Tuất 1982
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Tân Dậu 1981
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Canh Thân 1980
Gợi ý 10 + Món Quà tặng cao cấp tuổi Kỷ Mùi 1979