Banner tin tức
Quà tặng cao cấp cho tuổi Ất Mão 1975
15/05/2024
117 lượt xem

Quà tặng mạ vàng phong thuỷ không đơn thuần là món quà tặng thông thường thể hiện tình cảm giữa người tặng và người nhận mà nó mang ý nghĩa rất sâu xa. Đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh, Họ quan điểm những vật dụng, đồ dùng…có phong thuỷ tốt sẽ mang đến tiền tài và bình an trong cuộc sống. Chính vì vậy những tặng phẩm phong thuỷ rất được họ quý trọng và ưu ái.Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Ất Mão 1975

Đôi nét tuổi Ất Mão 1975

Nam giới tuổi Ất Mão có cuộc đời gặp nhiều điều tốt đẹp tuy không được sung sướng về mặt thể xác, nhưng được sung sướng về mặt tinh thần. Cuộc đời của họ không lấy gì làm cực khổ cho lắm. Họ có số hưởng được sự giàu sang và có thể thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Đến thời kỳ tuổi già, tiền bạc đầy đủ, gia cảnh êm đềm.

Tuổi Ất Mão nếu sinh vào những tháng 8 và 12 Âm lịch thì có nhiều thay đổi tối thiểu ba lần về vấn đề tình duyên. Nếu sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch thì việc thay đổi tình duyên cũng phải hai lần thay đổi. Nếu sinh vào những những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì việc tình duyên được chung thủy.

Do Mão và Ất đều tượng trưng cho hành Mộc cho nên năng lượng Mộc kép khiến cho những người Ất Mão vô cùng hào phóng và biết thông cảm với người khác. Họ sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh vô điều kiện, tuy nhiên đôi khi quá tốt dễ khiến cho người khác lợi dụng. Nếu như không muốn bản thân bị quá tải thì bạn nên học cách từ chối khéo léo yêu cầu vô lý của người khác.

Một trong những nhược điểm của người sinh năm 1975 đó chính là họ không quyết đoán. Nguyên nhân chính là họ muốn xây dựng và bảo vệ hòa bình, không muốn làm thương tổn tới người khác. Họ cũng không muốn trở thành tâm điểm chú ý của người khác, ghét sự cạnh tranh. Do đó mà trong suốt cuộc đời họ có nhiều bạn bè, các mối quan hệ đều rất tốt đẹp.

Trong công việc thì người Ất Mão rất tận tụy, họ yêu thích công việc mình đang làm. Nếu tìm được việc bản thân thích thì họ sẽ gắn bó và nỗ lực hết sức cho tới khi thành công. Người sinh năm này cũng rất giàu trí tưởng tượng, họ không thích sự tầm thường và coi trọng tính độc đáo.

Tuổi Ất Mão cuộc đời gặp nhiều hay đẹp tuy không được sung sướng về thể xác, nhưng được sung sướng về tinh thần, cuộc đời không lấy gì làm cực khổ cho lắm. Số hưởng được sự giàu sang và có thể được nhiều kết quả tốt. Trong thời gian tuổi già, tiền bạc đầy đủ, gia cảnh êm đềm, muốn sống lâu hơn cần phải làm phúc đức thật nhiều.

Gợi ý Quà tặng cao cấp cho tuổi Ất Mão 1975

Tượng mèo mạ vàng

Trong tâm thức người Việt bao đời nay, con mèo đã trở thành con vật cưng phổ biến và trở thành người bạn thân thiết với trẻ em và người lớn. Mèo còn đi vào tục ngữ, ca dao, các bộ bưu ảnh, tem thư, thậm chí cả trong nghệ thuật tạo hình. Loài mèo là biểu tượng cho lòng tốt, sự kiên trì, nhẫn nại, biết suy trước tính sau rồi mới bắt đầu làm một việc gì đó.Trong phong thủy, mèo được coi là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng, có thể nhờ linh lực để hóa giải sát khí. Ngày nay, con người thường hay trưng bày tượng con mèo trong nhà với mong muốn cầu mong điều tốt đẹp, tài lộc về cho gia đình.

Tượng heo mạ vàng

Heo (hay còn gọi là Lợn) là con vật thuộc 12 con giáp rất đáng yêu và thân thiết với con người. Thời xa xưa, có heo mẹ trong nhà nghĩa là có khả năng sinh sản và đem lại sự giàu có, bởi vì chúng mang đến nguồn tài chính ổn định và cuộc sống tốt đẹp cho cả gia đình. Càng nhiều heo con thì nguồn lực và tài sản càng tăng. Nhưng trong cuộc sống hiện đại, Tượng heo mạ vàng (lợn) chỉ mang ý nghĩa cầu mong sự phát triển trong công việc và nguồn nhân lực để hỗ trợ phát triển.

 

Xét về phương diện phong thủy, heo mang lại may mắn cho gia chủ và đại diện cho sự thịnh vượng, giàu có cũng như khả năng sinh sản, thành công trong công việc, cuộc sống. Ngoài ra, trong thực tế heo chỉ có ăn no, tắm mát mà không phải lo lắng gì cả chính vì thế mà nó còn tượng trưng cho sự đầy đủ thức ăn, niềm vui vật chất, sự an toàn trong nhà …

Tượng dê mạ vàng 

 

Vì thuộc quẻ Đoài nên việc trưng tượng Dê phong thủy, Dê Thịnh vượng hay Dê huy hoàng được cho là đem lại may mắn tiền tài, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình và sự thuận hòa giữa các thành viên. Con cái trong nhà sẽ luôn vui vẻ, nhanh nhẹn và năng động như những chú dê con tinh nghịch.

Ngoài ra, Tượng Dê phong thủy mạ vàng còn dùng để cầu mong may mắn và thành công trong công việc. Doanh nhân, người làm kinh doanh sử dụng Tượng Dê tài lộc mong gặp may mắn, vượt qua những trở ngại và đạt được thành công. Với người kinh doanh, hình tượng dê dùng để chỉ những nguồn lực tài chính bất ngờ, rất giá trị cho công việc.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

 

Trong đời sống thường ngày của người xưa thì khi phương tiện buôn bán, giao thương được sử dụng nhiều hàng hải, từ Quốc gia, vùng này đến vùng kia của các thương nhân là những còn thuyền. Một hải trình luôn gặp nhiều sóng to, bão lớn gây nhiều khó khăn cho các thuỷ đoàn. Mọi người đều thầm ước chuyến đi thành công, gặp nhiều thuận lợi để vượt qua giông bão, nên hình tượng con thuyền vẫn được người xưa gọi là thuyền doanh nhân.

Ngày nay cũng vậy, hình ảnh con thuyền đang căng buồm ra khơi ví như hình ảnh của những thương nhân trên thị trường trường, cả cuộc đời luôn gặp vượt qua sóng gió, những trở ngại trong công việc làm ăn kinh doanh.

Tranh chữ phúc mạ vàng

 

Với ý nghĩa của chữ Phúc là tốt lành, may mắn, đủ đầy nên trong phong thủy nếu treo chữ Phúc trong nhà sẽ mang ý nghĩa về những điều tốt đẹp cho gia đình. Đó chính là lý do rất nhiều người lựa chọn treo tranh chữ Phúc ở các vị trí như: Trong phòng khách, phòng làm việc,... với mong muốn thuận lợi về gia đình, sự nghiệp công danh.

Quan trọng nhất chính là dịp Tết, với mong muốn một năm vạn sự tốt lành nên tranh chữ Phúc sẽ được treo ở một số vị trí như: Trước cổng nhà (ý nghĩa là Phúc đến), chữ Phúc có trên các vật trang trí treo lên cây đào, phòng khách,...

Tranh chữ lộc mạ vàng 

Tranh chữ Lộc là những của cải, tiền bạc, may mắn mà chúng ta sẽ nhận được khi làm những điều thiện, điều tốt đẹp, là kết quả của một quá trình làm việc chăm chỉ.

Treo tranh chữ Lộc thể hiện mong ước về sự cố gắng, chăm chỉ trong đời sống, công việc.

Đồng thời, treo tranh chữ Lộc trong phòng khách, gia chủ mong muốn gia đình sẽ gặp được những điều mới mẻ, may mắn, suôn sẻ như "bổng lộc", lộc vua ban, "đâm chồi nảy lộc".

Tranh chữ Tâm mạ vàng

Chữ tâm trong thư pháp được viết bằng các nét khác nhau, uyển chuyển, đầy sức manh nhưng mục đích để làm tranh trang trí. Treo tranh “Chữ Tâm” trong nhà là để nhắc nhở con người sống tốt hơn, hướng đến việc thiện, điều lành để được bình an trong tâm.

Trang văn hóa Á Đông, Chữ Tâm có vai trò hết sức quan trọng, là nguyên bản, là bản tính, là lương tâm của con người. Mọi hành động, suy nghĩ, lời nói, đều xuất phát từ “Tâm”, Tâm thiện thì hành động cũng thiện, tâm ác thì luôn nảy sinh những điều xấu, tội lỗi.

Chữ “Tâm” là lời nhắc con người phải tu dưỡng đạo đức, suy nghĩ tích cực, sống tích cực và làm nhiều điều tốt, giảm tham – sân – si để cuộc sống luôn hạnh phúc.

Tranh chữ đức mạ vàng

 Trong quan niệm của người Việt Nam chữ Đức ở vị trí quan trọng, đứng đầu, là danh xưng dành cho những người có địa vị tôn quý như: Đức phật,Đức Vua,Đức mẹ...để thể hiện lòng kính trọng.Chữ Đức là dùng chỉ những người có phẩm hạnh, lối sống và cách ứng xử đúng đắn, thiện lương. Chữ Đức chính là thước đo nhân phẩm con người từ đó hướng con người rèn luyện để trở thành những người tài trí thông minh, từ bi, có cách hành xử văn minh.

Tranh Chữ Đức Mạ Vàng 24K

  Chủ tịch Hồ chí Minh vĩ đại của đất nước Việt Nam ta từng nói “có Đức mà không có tài làm gì cũng khó. Nhưng có tài mà không có Đức là kẻ vô dụng”. Để nói lên rằng chữ Đức là yếu tố hàng đầu quyết định đánh giá về một con người, kẻ có tài mà không có đạo Đức thì cũng là kẻ bỏ đi. Đạo đức chính là nhân cách, phẩm giá,lối sống  thương thiện, trong sáng. Tranh chữ Đức có ý nghĩa phong thủy

Tượng ngựa mạ vàng

Tượng ngựa phong thủy mạ vàng là linh vật được rất nhiều người chọn lựa để trưng bày tại nhà hay tại phòng làm việc. Tượng được chọn lựa nhiều như vậy bởi nó mang lại rất nhiều giá trị.

Ngựa là con vật có số mệnh khá khỏe mạnh, hào phóng cũng như bản tính của nó khá táo bạo, tự do và không bị tró buộc, gò bó. Chính vì thế sở hữu tượng ngựa phong thủy sẽ giúp cho người sở hữu vui vẻ hơn, mạnh khỏe hơn cũng như luôn có được nguồn năng lượng tích cực trong cơ thể.

Trong phong thủy người ta hay có quan niệm ngựa phi nước đại, lộc mã. Do đó ngựa còn biểu tượng cho sự phát đạt, thịnh vượng trong công việc. Sử dụng tượng ngựa sẽ mang đến dự nhạy bén, thăng tiến tiền tài, danh vọng, công danh.

Cây lúa mạ vàng

Biểu tượng cây lúa phong thuỷ mạ vàng 24k được sản xuất từ chất liệu mạ vàng cao cấp, được khắc hoạt động tỉ mỉ và tinh xảo. Với hình dáng của cây lúa đang phát triển và ổ địa bằng đất đỏ, biểu tượng này thể hiện sự sinh trưởng phát triển và sức sống mãnh liệt của cây lúa – biểu tượng của may mắn và sự giàu có trong phong thuỷ.

Trống đồng mạ vàng

Theo các tài liệu lịch sử của đất nước ta, các nhà sử học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng mặt trống đồng mạ vàng và họa tiết in trên mặt trống đồng Việt Nam là phác họa rõ nét về tự nhiên và cuộc sống của con người. Mặt trống thể hiện sự tin tưởng của vạn vật vào thế giới tự thiên. Ở đó, mặt trời được đặt ở vị trí trung tâm và được xem là đấng tối cao, chiếu đến vạn vật.

Trống Đồng Mạ Vàng 24k – Đẳng Cấp Tinh Hoa Quà Việt

Mặt trống đồng mạ vàng được treo để mang lại may mắn cho gia chủ, xua đuổi khí xấu trong gia đình. Nếu được treo trong phòng làm việc thì những khí tốt của mặt trống mang lại sẽ giúp doanh nghiệp kinh doanh phát đạt, rực rỡ. Ngoài ra sản phẩm trống đồng còn phù hợp để tặng bạn bè, đối tác rất sang trọng và mang nhiều ý nghĩa.

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Bính Dần 1986
Gợi ý 10+ Mẫu quà tặng cao cấp tuổi Ất Sửu 1985
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Giáp Tý 1984
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Quý Hợi 1983
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Nhâm Tuất 1982
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Tân Dậu 1981
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Canh Thân 1980
Gợi ý 10 + Món Quà tặng cao cấp tuổi Kỷ Mùi 1979