Banner tin tức
Gợi ý 30+ Món quà tặng cao cấp tuổi Đinh Tỵ 1977
17/05/2024
134 lượt xem

Đôi nét tuổi Đinh Tỵ 1977

Những người sinh năm 1977 là tuổi Tỵ (con Rắn)

Năm sinh dương lịch từ 18/2/1977 đến 6/2/1978.

Năm sinh âm lịch: Đinh Tỵ

Mệnh (Ngũ hành): Thổ – (Sa Trung Thổ – Đất pha cát).

– Thiên can: Đinh

+ Tương hợp: Nhâm

+ Tương hình: Qúy, Tân

– Địa chi: Tỵ

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Đinh thuộc hành Hỏa và Tỵ cũng vậy, do đó mà năng lượng Hỏa kép càng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho người tuổi Tỵ. Đinh Tỵ là những người năng động cả về thể chất và tâm trí, lúc nào con giáp này cũng tỏ ra hăng hái hơn người khác. Rắn lửa rất khôn ngoan, thông minh và yêu thích sự sáng tạo. Đôi lúc họ cũng thích khám phá, trải nghiệm những vùng đất mới, những thử thách mới.

Những người sinh năm 1977 rất dễ giao tiếp, họ sôi nổi và có phần ồn ào. Họ cũng không ngại ngần khi phải thể hiện quan điểm của bản thân và có khả năng thuyết phục người khác làm theo ý muốn của mình. Kiên trì, không khoan nhượng là những tính cách thường thấy của người tuổi này.

Họ nhiệt tình, gợi cảm nhưng lại đa nghi và thường hay ghen tuông. Rắn Lửa thường hay thể hiện tình yêu của mình một cách thái quá, áp đặt suy nghĩ của bản thân lên đối phương vì vậy muốn trở thành người bạn đời của người Đinh Tỵ, bạn phải là người thận trọng và giàu lòng vị tha.

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ có cuộc đời trải qua nhiều sóng gió. Tuy nhiên khi ở vào số tuổi trung bình thì bạn hưởng được một cuộc sống khá đầy đủ.. Số phận phải nhờ đến gia tộc và người thân mới có thể phát triển được sự nghiệp trong cuộc đời. Về phần danh phận không lên cao mà vẫn nhẹ nhàng yên ổn. Cuộc sống chỉ diễn tiến theo mức độ bình thường.

Sự nghiệp của bạn được hoàn thành nhanh chóng, tuy không có được số giàu sang, phú quý nhưng cuộc đời được hưởng nhiều sung sướng, vấn đề tiền bạc vẫn ở mức độ bình thường.

Gợi ý 30+ Món quà tặng cao cấp tuổi Đinh Tỵ 1977

Quà tặng mạ vàng phong thuỷ không đơn thuần là món quà tặng thông thường thể hiện tình cảm giữa người tặng và người nhận mà nó mang ý nghĩa rất sâu xa. Đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh, Họ quan điểm những vật dụng, đồ dùng…có phong thuỷ tốt sẽ mang đến tiền tài và bình an trong cuộc sống. Chính vì vậy những tặng phẩm phong thuỷ rất được họ quý trọng và ưu ái.

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Mô hình thuyền buồm mạ vàng 24k với hình ảnh chiếc thuyền buồm căng gió không chỉ đẹp mắt, sang trọng mà nó còn đem lại sức sống cho không gian trang trí. Sản phẩm còn có ý nghĩa về mặt phong thủy, giúp kích hoạt tài lộc, tăng cường vận may cho gia chủ, nhất là những người làm nghề buôn bán, kinh doanh.

Người được tặng hay sở hữu món quà tặng này sẽ gặp nhiều may mắn, công việc hanh thông, sự nghiệp vẻ vang. Chúng thường được đặt ở bàn làm việc, phòng khách, phòng truyền thống để phát huy hết giá trị của mình.

Vì vậy, rất nhiều người đã lựa chọn mô hình thuyền buồm mạ vàng 24k để làm quà tặng cho sếp nam nhân dịp sinh nhật, khai trương, tân gia, kỉ niệm ngày thành lập công ty với mong muốn sếp được thuận lợi, bình an và gặp may mắn trong đầu tư kinh doanh.

Tượng rắn mạ vàng

“Rắn là mẫu gốc quan trọng nhất của tâm hồn con người”. Là mẫu gốc căn bản, gắn với cội nguồn của vũ trụ, sự sống. Nó không chỉ là loài động vật sống trên khắp thế giới, nó còn là biểu tượng cho nước, lửa, linh hồn, nhục dục, quyết đoán, đa nghi. Rắn là con vật đa diện.

Trong văn hóa Việt, nó không phải là loài vật bình thường mà còn là biểu tượng mang ý nghĩa tâm linh. Chính vì thế Rắn đã trở thành con vật linh thiêng được rất nhiều người tôn thờ.

Việc bày trí linh vật rắn mạ vàng trong căn nhà của mình hay công ty, doanh nghiệp sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống cũng như công việc luôn được thuận lợi, suôn sẻ. Bởi vì trong 12 con giáp, chỉ có rắn là loài “lột da”, sự khác biệt này hàm ý rằng: rũ bỏ tất cả những khó khăn, làm mới diện mạo, vươn tới những tầm cao mới đầy những hứa hẹn.

Ngoài ra, rắn còn là loài vật thể hiện sự uyển chuyển, khéo léo, dễ thích nghi với môi trường sống cũng bao hàm một ngụ ý sâu xa, ý chỉ con người cần khôn khéo, có thể thích ứng được với những thay đổi của xã hội, đi đến thành công, đến vinh quang.

Tượng gà mạ vàng

Trước hết, hãy cùng nhìn lại ý nghĩa của hình tượng gà trống trong đời sống xã hội Việt Nam từ xa xưa, rồi khái quát trong đời sống phong thủy nhé!

Gà trống thức dậy từ rất sớm, đều đặn trăm ngày như một thực hiện tốt nhiệm vụ báo thức cho dân làng. Từ những khoảng thời gian chưa có sự tồn tại của những thiết bị đánh thức thông minh tiện lợi khác, con người vẫn quen được đón ngày mới nhờ tiếng gáy của loài gà. Chúng báo hiệu có quy luật rõ ràng và tính chuẩn xác cũng rất cao.

Tiếng gà trống gáy không đơn thuần là để đánh thức ngày đã sáng, người ta còn dùng nó để đo lường thời gian trong xuyên suốt một ngày. Thường gà trống sẽ gáy vào ban đêm, lần bắt đầu khoảng 11-12 giờ đêm, sau đó, cứ cách tầm 2 giờ đồng hồ, chúng sẽ cất tiếng gáy một lần, nhờ đó mà con người có thể theo dõi thời gian để có lịch sinh hoạt cho phù hợp. Người xưa còn đúc rút thành câu thành ngữ “ dĩ kê vi hậu” là vì thế!

Tượng trâu mạ vàng

Theo phong thuỷ, thì Trâu đứng hàng thứ 2 và là linh vật được coi là bạn trung thành của con người, trâu đem đến sức cày kéo bền bỉ, dẻo dai giúp con người gieo trồng. Mặt khác, Việt Nam chúng ta là một Quốc gia có nền văn minh lúa nước, hình ảnh chú Trâu gắn liền với sự nghiệp của đất nước, chính vì vậy, trâu thể hiện sự thịnh vượng, phồn vinh. Nên không có gì khó hiểu khi trong 12 con giáp, linh vật Trâu lại được biểu tượng của dân tộc. Đặc biệt hơn, trong kỳ Sea Game đầu tiên được tham gia với tư cách chủ nhà, Việt Nam cũng chọn hình ảnh biểu trưng là chú Trâu vàng.

Theo đó, việc lựa chọn và bài trí tượng trâu vàng phong thủy trong nhà hợp lý, đúng vị trí và hướng thì Trâu sẽ giúp gia chủ hút về tài lộc, vượng khí từ các hướng giúp công việc làm ăn thuận lợi. Vậy nên những người kinh doanh bất động sản đặc biệt ưa chuộng bày tượng Trâu phong thủy trong gia đình hoặc nơi làm việc.

Tượng ngựa mạ vàng

Tượng ngựa phong thủy là vật phẩm phong thủy được nhiều người yêu thích bởi mang những ý nghĩa biểu tượng cho sự may mắn và cát tường, do đó việc bày trí tượng ngựa phong thủy trong nhà là sự mong cầu có được sự thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp để sớm gặt hái được thành công trong cuộc sống. 

Hình tượng ngựa gắn liền với sự trung thành với chủ nhân của nó, và đặc biệt là sự kiên trì, bền bỉ là những đức tính mà con người cần có nếu muốn gặt hái được thành công. 

Người xưa thường có câu "Mã đáo thành công" nghĩa là ngựa quay về ắt sẽ có thành công, vậy nên đây là câu chúc được nhiều người sử dụng để chúc nhau trong làm ăn, kinh doanh, buôn bán may mắn và phát đạt. 

Tượng di lặc mạ vàng

Trong phong thủy các sản phẩm tượng phật di lặc mạ vàng được coi là biểu tượng cho sự quyền quý, đem lại nhiều may mắn, tài lộc, công danh. Các sản phẩm tượng mạ vàng được chế tác thủ công từ những đôi bàn tay tài hoa và khéo léo của các nghệ nhân. 

Việc thờ cúng tượng phật di lặc mạ vàng là cách tốt nhất giúp tâm con người luôn được thanh tịnh, hướng về những điều tốt đẹp cũng như mang lại hạnh phúc cho gia đình. Tượng phật giúp con người thoát khỏi những khổ đau, bi ai, giúp con người trở nên tịnh tâm. 

Một bức tượng phật mạ vàng cũng sẽ trở thành độc đáo hơn nếu như được mạ vàng bởi vàng là biểu tượng của sự sinh sôi, thuận tiện. Vì vậy, tượng phật quan âm mạ vàng sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa và độc đáo để làm món quà tặng cho người thân yêu hoặc đồng nghiệp

Tượng thần tài mạ vàng

Tượng thần tài là thứ rất cần thiết trong ngôi nhà của mỗi chúng ta, nhưng không phải ai cũng biết được hết công dụng cách kê và bố trí tượng thần tài sao cho hợp lý. Trong phong thủy  Thần Tài là một vị thần mang đến tài lộc, của cải, sung túc cho gia đình,ta thường thấy gia chủ cầu khấn Thần Tài. Phổ biến nhất ở các cửa hàng kinh doanh thì thường xuất hiện bàn thờ Thần Tài mà chúng ta thường thấy khi và bắt gặp. 

Tượng cóc ngậm tiền vàng mạ vàng

  • Theo văn hóa phong thủy Trung Quốc thì cóc ngậm tiền có khả năng chiêu tài rất tốt, bên cạnh đó cóc thiềm thừ ngậm tiền còn có khả năng hóa sát tiểu nhân.

  • Cóc thiềm thừ còn tượng trưng cho sức mạnh, quyền uy do đó nó có khả năng trấn trạch, trừ tà.

  • Người ta còn cho rằng cóc thiềm thừ là một linh vật mang lại điềm lành, xua tan đi những năng lượng xấu, bảo vệ gia chủ.

Cây kim ngân mạ vàng

Cây kim ngân là loại cây cảnh được yêu thích trên toàn thế giới. Sở dĩ như vậy bởi nhiều người tin rằng những chiếc lá giống bàn tay mở. Mỗi nhánh gồm 5 chiếc là tượng trưng cho 5 yếu tố phong thủy cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Chính điều này sẽ giúp cân bằng và điều hòa các yếu tố trong không gian sống. Ở Việt Nam, cây kim ngân còn được gọi là cây kim tiền. Là cây mang lại tiền tài, danh tiếng, giầu có, được thể hiện ngay từ cái tên.

Cây hoa lan mạ vàng

Cây lan mạ vàng là một loài cây cảnh được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và sự may mắn mà nó mang lại. Trong phong thủy, cây lan mạ vàng có ý nghĩa rất quan trọng, được xem là biểu tượng của sự giàu sang và thịnh vượng. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn cây lan mạ vàng để trang trí cho không gian sống của mình. Bên cạnh đó, quy trình chế tác cây lan mạ vàng cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo nên sự độc đáo và giá trị của sản phẩm. 

Tranh hoa sen mạ vàng

Hoa sen đại diện cho sự thanh cao, quý phái, tinh khiết trong cuộc sống của con người. Trưng tranh hoa sen theo phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn tài lộc và sức khỏe cho gia đình. Ngoài ra nó còn giúp thanh lọc khí lưu động, điều hòa khí vượng, tăng năng lượng tốt, giảm điều xấu trong phòng gia đình.

Treo tranh hoa sen giúp mang lại nhiều điều may mắn tài lộc trong sự nghiệp, sống an nhiên, hạnh phúc trong tâm hồn. Đặc biệt, người ta thường sử dụng các bức tranh hoa sen dát vàng trong các quà tặng phong thủy. Vật phẩm phong thủy này có nhiều ý nghĩa cho gia chủ. Bên cạnh việc điều hòa khí vượng, hoa sen với sắc vàng phú quý, sang trọng còn giúp đường công danh, tài lộc thêm thăng tiến, thuận lợi hơn.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Không phải tự nhiên mà các doanh nhân, những người làm ăn buôn bán lại chọn thuyền buồm phong thủy để bàn làm việc vì ý nghĩa của nó mang lại. Vì vậy, theo phong thủy, thuyền buồm mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, sâu sắc. Cụ thể, dưới đây là tất cả những ý nghĩa của thuyền buồm.

Bởi vì thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong công việc, giúp công việc trở nên thuận lợi, gặp khó khăn nào cũng vượt qua.

Chiếc buồm tượng trưng cho hình ảnh đón gió, biểu tượng mang lại nhiều cuộc giao dịch, kinh doanh thành công tốt đẹp và đặc biệt là thu được nhiều lợi nhuận.

 

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Bính Dần 1986
Gợi ý 10+ Mẫu quà tặng cao cấp tuổi Ất Sửu 1985
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Giáp Tý 1984
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Quý Hợi 1983
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Nhâm Tuất 1982
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Tân Dậu 1981
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Canh Thân 1980
Gợi ý 10 + Món Quà tặng cao cấp tuổi Kỷ Mùi 1979