Banner tin tức
Gợi ý 20+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Canh Tuất 1970
30/03/2024
68 lượt xem

Gợi ý 20+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Canh Tuất 1970

Gia chủ tuổi Canh Tuất nào cũng mong cầu sự thuận lợi về tiền bạc công danh và đủ đầy viên mãn về tình cảm. Nếu biết cách chọn quà tặng cho người tuổi Canh Tuất 1970 vừa chuẩn xịn, vừa hội tụ đầy đủ các yếu tố này, bạn sẽ ghi điểm 10 trong lòng người thân, bạn bè.

Đôi nét về người tuổi Canh Tuất 1970

Sinh năm 1970 là tuổi con Chó

Năm sinh dương lịch: Từ 06/02/1970 đến 26/01/1971

Năm sinh âm lịch: Canh Tuất

- Thiên can: Canh

+ Tương hợp: Ất

+ Tương hình: Giáp, Bính

- Địa chi: Tuất

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Người tuổi Tuất thẳng thắn, trượng nghĩa, họ không thích sự giả tạo cũng như luôn hết mình đấu tranh để chống lại những bất công, đôi khi sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó khăn thay cho người khác vì lợi ích tập thể. Chính tính cách này khiến cho họ dễ dàng chiếm được cảm tình và lòng tin của mọi người, điều này mang tới lợi thế lớn cho quá trình phát triển sự nghiệp.

Trong mối quan hệ với mọi người xung quanh, một khi bất mãn với ai đó thì người tuổi Tuất phản ứng rất mạnh mẽ. Nhưng sau khi cơn giận qua đi thì họ sẽ không để bụng nữa. Có thể nói so với những người tuổi khác thì người sinh năm 1970 có một ưu điểm nổi trội đó chính là bao dung. Tuy nhiên một nhược điểm lớn của người tuổi này đó chính là thiếu lòng tin. Tuy vẫn có thể đứng trên đôi chân của mình nhưng nếu mà họ tự tin hơn nữa thì thành tựu gặt hái được sẽ rực rỡ và huy hoàng hơn rất nhiều đấy.

Gợi ý 20+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Canh Tuất 1970

Từ tranh treo tường, cho tới các loại vật phẩm phong thủy, gia chủ tuổi Canh Tuất nên chọn các hình tượng phong thủy là Dần và Ngọ. Nếu là các tượng phật thì tượng thần tài, tượng quan thế âm bồ tát... là những gợi ý tốt. Dưới đây là một số quà tặng mạ vàng vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Canh Tuất.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Trong phong thủy, tranh thuyền buồm mạ vàng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, được xem là biểu tượng của thành công trong công việc. Sự kết hợp giữa nước, gió và cả buồm hòa hợp sẽ mang lại thuận lợi cho mỗi chuyến đi. Nó cũng mang biểu tượng cho tiền của và tài vận dồi dào. Chính vì thế, chiếc thuyền buồm là biểu tượng của việc buôn bán, kinh doanh thuận lợi, các cuộc giao dịch thành công tốt đẹp.

Bên cạnh đó, hình ảnh tranh mạ vàng thuyền buồm còn thể hiện khao khát thành công, vươn tới những thành công to lớn. Nó cũng là biểu tượng cho của cải và tài lộc cho gia chủ.

Tranh hoa sen mạ vàng

Loài sen sinh ra từ bùn lầy rồi chúng vươn cao mãi, rễ chôn sâu dưới bùn, mình mọc thẳng trước bão tố, phong ba. Hình ảnh của loài cây này có nhiều điểm giống với người lao động. Họ sống trong nghèo khổ, chịu phận thấp bé trong xã hội. Sống trong đất bùn hôi tanh nhưng vẫn nẩy mầm và kiên cường phát triển, không bị lây nhiễm bởi cái xấu xung quanh để rồi vẫn tỏa hương thơm ngát, làm đẹp cho đời. Theo Kinh Phật, hình tượng cánh sen mềm mại, tạo cho ta cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng, tinh khôi và rất đỗi bình yên. Từ đặc điểm này mà bức tranh hoa sen mạ vàng trưng bày sẽ cho con người ta sự giác ngộ. Khi tâm được thanh tịnh và trong sáng như phẩm chất của hoa sen thì tâm hồn mỗi con người đều không sợ vướng phải lo âu, bộn bề và những điều phiền não.

Để bén rễ và vươn mình cao lớn, tỏa hương sắc cho đời, củ sen đã phải nằm rất lâu trong bùn đất chờ đợi ngày hồi sinh từ phần rễ cũ của năm trước. Sự nối tiếp này góp phần nói lên sự tôn trọng nguồn cội, gốc rễ của chính mình. Vậy nên treo tranh hoa sen trong nhà cũng là cách giúp ta nhắc nhớ về tổ tiên, ông bà. Dù cuộc sống có đổi khác, mới mẻ thế nào, nhưng nguồn gốc thì không bao giờ được quên đi. Ngoài ra, hình ảnh trên cũng thể hiện tính kiên nhẫn mà con người cần phải có, bởi “Dục tốc bất đạt”. Dù phải ủ mầm trong bùn đất nhưng khi vươn lên sen lại không hề nhiễm mùi tanh của bùn. Thậm chí, loài hoa biểu tượng của Việt Nam còn phảng phất hương thơm nhẹ nhàng thanh khiết, dễ chịu. Vẻ đẹp và hương sắc ấy thu hút cả những sinh vật nhỏ bé nhất.

Tranh mã đáo thành công mạ vàng

 

Mã đáo thành công là một bức tranh phong thủy được nhiều người ưa chuộng, thích hợp để bày trong các không gian sang trọng, lịch sự như phòng họp, phòng làm việc, phòng khách...

Tranh mã đáo thành công lấy ý nghĩa từ câu chúc tụng từ xa xưa với câu mã đáo thành công. Đây là câu chúc thường được dành cho những người làm ăn xa nhà, phải dùng ngựa di chuyển. Khi ngựa cùng người trở về (mã đáo) chính là thời khắc vui vẻ, vinh quang, hiển đạt.

Ngoài ra, cũng có điển tích cho rằng thời xưa người ta thường cho ngựa vào rừng vào mùa xuân để dụ ngựa hoang về cùng. Khi ngựa trở về thường đi một đôi, mang theo niềm vui, may mắn, thành công đúng như mong muốn của gia chủ.

Tranh song mã mạ vàng

Từ xa xưa, ngựa luôn là người bạn thân thiết của con người. Ngựa đồng hành cùng con người trong những chuyến đi xa và là chiến binh dũng cảm trong những trận chiến. Ngựa nhanh nhẹn, thông minh và trung thành. Nó luôn sát cánh cùng chủ nhân vượt qua sóng gió. Do đó, con người rất coi trọng và xem chúng như những người tri kỷ.

Ngựa tượng trưng cho lòng kiên trì, sức mạnh bền bỉ và sự thành công. Trong cuộc sống, người ta rất ưa chuộng đôi ngựa bởi nó mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ, thể hiện tình cảm gắn bó, hạnh phúc gia đình. Tranh song mã dát vàng là món quà tặng ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè hay sếp của bạn nhân dịp đặc biệt như sinh nhật, khai trương…

Tượng ngựa mạ vàng

 

Tượng ngựa mạ vàng biểu tượng của sự trung thành, kiên nhẫn, chịu được khó khăn và thử thách trong cuộc sống; đây là những đức tính mà mỗi người muốn gặt hái được những thành công trong cuộc sống cần phải có. Do vậy nhiều người lựa chọn đặt tượng ngựa tại bàn làm việc để bổ trợ cho năng lượng phong thủy cho gia chủ có thêm sự cẩn trọng trong công việc để sự nghiệp thăng tiến. 

Ngựa khi xưa thường gắn liền với quân đội, một độ quân mạnh là có những kỵ binh (ngựa) khỏe. Hình ảnh ngựa phi nước đại với dáng người khỏe khoắn còn là biểu tượng cho thành công và sự may mắn trong cuộc sống bởi hình ảnh đó gắn liền với hình ảnh ngựa phi nước đại về báo tin chiến thắng từ ngoài biên ải xa xôi. Vậy nên đây chính là pho tượng ngựa được rất nhiều khách hàng của Hoàng Gia yêu thích lựa chọn để đặt tại không gian sống.  

Và đặc biệt là pho tượng ngựa bằng đồng mạ vàng của Hoàng Gia được nghệ nhân chế tác vô cùng tinh xảo, mang đến diện mào đẹp và khỏe khoắn chắc chắc sẽ tô điểm cho không gian sống nhà gia chủ. 

Tượng hổ mạ vàng

 

Tượng hổ mạ vàng là một trong những linh vật thuộc bộ tứ linh của trời đất gồm: Long, Phượng, Quy, Hổ. Trong 12 con giáp hổ đại điện cho tuổi Dần là linh vật thứ 3 trong 12 con giáp. Hổ còn được mệnh danh là chủ tể sơn lâm, với vẻ đẹp quyền thế, oai phong, cùng với sức mạnh thống trị và mang dáng dấp của một chiến binh giữa núi rừng.

Trong phong thủy Hổ có tác động mạnh mẽ tích cực đến người sử dụng. Tượng hổ mạ vàng thường được doanh nhân, thương gia, lãnh đạo quan chức khi trưng bày vật phẩm này trong phòng làm việc. Để cầu mong sự thành công, thăng tiến, trong sự nghiệp. Đối với người tuổi Dần thì linh vật này có khả năng đặc biệt là đem may mắn đến với họ.

Tượng linh khuyển mạ vàng

Tượng chó phong thủy Uy Phong được đúc từ đồng vàng nguyên khối theo công nghệ mới với bề mặt mịn màng được phủ một lớp vàng ròng khắc họa một chú chó đầu đàn đứng trên một mỏm đá và những nén vàng, phóng tầm mắt ra xa quan sát, hú vang khắp mọi nơi như để bảo vệ gia đình, của cải không cho những kẻ xấu tấn công, làm hại.

Biểu tượng chú chó thủ lĩnh khắc họa lên hình ảnh của những con người ý chí lớn lao, nhân cách lớn mà ta luôn hằng kính trọng trong đời: là người cha nghiêm khắc, kiên định và dũng cảm đã luôn bảo vệ những người con trước những sóng gió, cám dỗ cuộc đời; hay là người lãnh đạo, cấp trên với nét cương trực, quyết đoán và khôn ngoan mà chúng ta vẫn luôn nể trọng

Bên cạnh đó trong tín ngưỡng dân gian, chó cũng là một vật nuôi gắn bó lâu đời, nên tượng chó phong thủy cũng biểu hiện cho lòng trung thành trước sau như một. Tượng chó trong phong thủy  biểu tượng của sự may mắn và trung thành.

Những gia đình giàu có trưng bày tượng chó phong thủy với mục đích canh giữ cửa nhà, trừ tà ma và cầu phúc, còn để thể hiện sự giàu sang, quyền uy, phú quý.

Nhà phong thuỷ trưng bày tượng chó phong thủy để tránh những hiểm họa từ thế đất xấu, nhà nhiều âm khí tà ma, thay đổi dương cơ, tiền tài, vận mạng.

Cây kim ngân mạ vàng

Cây Kim Ngân có dáng vững trãi hiên ngang, thân bện xoắn vào nhau tượng trưng cho sự đoàn kết và sự vững vàng trước sóng gió. Lá cây xum xuê xanh tốt vượng phong thủy tiền bạc, hàm chứa sức sống mãnh liệt. Vì vậy, khi đặt cây Kim Ngân trong nhà, cạnh những nơi tiếp xúc hoặc liên quan tới tiền thì sẽ càng mang lại nhiều may mắn và tiền tài cho gia chủ.

Cây hoa sen mạ vàng

Hoa Sen được coi là Quốc hoa của Việt Nam. Bởi sen là một loài hoa đặc biệt, nó hàm mang một ý nghĩa, một vẻ đẹp vô cùng thanh tao và tinh khiết. Ngay cả khi chúng được sinh ra từ bùn lầy những vẫn vươn cao mãi, rễ chôn sâu dưới bùn, mình mọc thẳng, không hề nhiễm mùi tanh của bùn, không bị lây nhiễm bởi cái xấu xung quanh. Thậm chí, loài hoa này còn phảng phất hương thơm nhẹ nhàng thanh khiết, dễ chịu, làm đẹp cho đời.

Để bén rễ và vươn mình cao lớn, tỏa hương sắc cho đời, củ sen đã phải nằm rất lâu trong bùn đất chờ đợi ngày hồi sinh từ phần rễ cũ của năm trước. Sự nối tiếp cuộc sống này góp phần nói lên sự tôn trọng nguồn cội, gốc rễ của chính mình.

Vậy nên, bài trí bông hoa sen trong nhà cũng là cách giúp ta nhắc nhớ về tổ tiên, ông bà, những thế hệ đi trước. Dù cuộc sống có khác lạ, mới mẻ thế nào, nhưng nguồn gốc thì không bao giờ được quên đi, lòng dạ không được đổi thay. Khi đó là lúc tâm được thanh tịnh và trong sáng như phẩm chất của hoa sen. Tức là tâm hồn mỗi con người đều không sợ vướng phải lo âu, bộn bề và những điều phiền não.

Cây hoa lan mạ vàng

 

Cây lan mạ vàng là một loài cây cảnh được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và sự may mắn mà nó mang lại. Trong phong thủy, cây lan mạ vàng có ý nghĩa rất quan trọng, được xem là biểu tượng của sự giàu sang và thịnh vượng. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn cây lan mạ vàng để trang trí cho không gian sống của mình. Bên cạnh đó, quy trình chế tác cây lan mạ vàng cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo nên sự độc đáo và giá trị của sản phẩm. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về cây lan mạ vàng và ý nghĩa của nó trong phong thủy cùng với quy trình chế tác tại Belux.

Cây lan thuộc họ phong lan, có tên khoa học là Phalaenopsis. Đây là loài cây cảnh ưa chuộng nhất hiện nay do sự độc đáo của hoa, màu sắc và hình dáng của nó. Trong phong thủy, Cây lan mang theo một thông điệp tích cực, đem đến sự năng động và may mắn. Loại cây này còn có khả năng điều hòa không gian, loại bỏ năng lượng tiêu cực trong ngôi nhà, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hòa thuận và tránh xa những xung đột không cần thiết.
Sản phẩm Cây Lan Mạ Vàng là những mẫu cây được Gold Việt hế tác từ nguyên liệu phôi chính là đồng sau đó được mạ vàng 24k điện phân. Những chi tiết sau khi hoàn thiện sẽ được ghép lại thành cây lan hoàn chỉnh sau đó được đặt trong chậu. Sản phẩm hoàn thiện sẽ có chân đế, hộp mica, hộp quà tặng và túi đựng sang trọng.

Cây tùng mạ vàng

 

Thương hiệu Gold Việt đã khéo léo tạo nên một sản phẩm mang ý nghĩa phong thủy và truyền thống văn hóa Đông Á. Cây tùng được làm từ đồng mạ vàng 24k, tạo nên lớp mạ vàng bóng bẩy, tinh tế và bền bỉ. Đặc biệt, đế của cây tùng được làm từ chất liệu pha lê, mang đến sự ổn định và sự sang trọng cho sản phẩm.

Với vẻ đẹp độc đáo và ý nghĩa sâu sắc, cây tùng mạ vàng là một lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng trong nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể tặng nó trong dịp tết, làm quà đối tác, đồng nghiệp trong các dịp kỷ niệm, sinh nhật, hoặc đơn giản là để biếu tặng những người thân yêu. Sản phẩm này không chỉ mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng, mà còn truyền tải ý nghĩa về sự phát đạt, thành công và an lành trong cuộc sống.

Trống đồng mạ vàng

 

Trống đồng vốn là phần thưởng của Hùng Vương và lang ban cho những vị lạc hầu, lạc tướng có công, thể hiện địa vị trong bộ tộc, mang đến may mắn và xua đuổi ma quỷ. Vì vậy, trống đồng mạ vàng thường được lựa chọn để tặng những người có chức vụ, những người làm nhà nước hay những người theo đuổi công danh. Đây là một món quà tặng sếp tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc.

Ngoài ra, trống đồng là đặc trưng của nền văn hóa Việt Nam. Vì vậy, nó là quà tặng lưu niệm có giá trị văn hóa, rất thích hợp để tặng khách nước ngoài. Chọn món quà này dành tặng bạn bè, đối tác quốc tế vừa ý nghĩa lại vừa quảng bá nền văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Bạn có thể mua trống đồng mạ vàng làm quà tặng cho chính gia đình mình, mua trong dịp tân gia, kỷ niệm để làm nổi bật không gian và mang nhiều điều tốt đẹp vào nhà.

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng tượng trưng cho sự thành công, tấn tới trong kinh doanh, con đường công danh tài lộc thuận lợi. Đây là món quà tặng phong thủy được những người làm kinh doanh vô cùng yêu thích vì những ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại.

Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng đang được giới doanh nhân rất yêu thích và thường xuyên săn lùng các sản phẩm này để trưng bày tại phòng làm việc của mình hoặc có thể là những món quà rất có ý nghĩa cho anh em, bạn bè.

 

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Nhâm Tý 1972
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Tân Hợi 1971
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Kỷ Dậu 1969
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Mậu Thân 1968
Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp tuổi Đinh Mùi 1967
Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Bính Ngọ 1966
Gợi Ý 20+ quà tặng cao cấp cho tuổi 1965 Ất Tỵ
Top 10+ món quà tặng VIP sang trọng và đẳng cấp