Banner tin tức
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Tân Dậu 1981
23/06/2024
104 lượt xem

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Tân Dậu 1981

Quà tặng mạ vàng phong thuỷ không đơn thuần là món quà tặng thông thường thể hiện tình cảm giữa người tặng và người nhận mà nó mang ý nghĩa rất sâu xa. Đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh, Họ quan điểm những vật dụng, đồ dùng…có phong thuỷ tốt sẽ mang đến tiền tài và bình an trong cuộc sống. Chính vì vậy những tặng phẩm phong thuỷ rất được họ quý trọng và ưu ái. Dưới đây là gợi ý quà tặng cao cấp tuổi Tân Dậu.Chúng ta cùng tìm hiểu nhé ! 

Đôi nét tuổi Tân Dậu 1981

 

- Sinh năm 1981 Tân Dậu là tuổi con Gà

- Năm sinh dương lịch: Từ 05/02/1981 đến 24/01/1982

- Năm sinh âm lịch: Tân Dậu

- Mệnh: Mộc - Thạch Lựu Mộc - Gỗ cây lựu đá

+ Ngũ hành tương sinh: Hỏa, Thủy

+ Ngũ hành tương khắc: Thổ, Kim

- Thiên can: Tân

+ Tương hợp: Bính

+ Tương hình: Ất, Đinh

- Địa chi: Dậu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tân thuộc hành Kim. Hành này khiến cho Dậu bướng bỉnh và ngoan cố hơn. Dậu cũng thuộc hành Kim cho nên năng lượng Kim kép khiến cho những người Tân Dậu đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân mình và những người khác. Họ đề cao cái tôi cá nhân do đó thường có xu hướng tìm kiếm những người biết lắng nghe họ để nuôi dưỡng và duy trì cái tôi bản ngã này.

Người Tân Dậu khá mạnh dạn, họ kiên định với suy nghĩ của mình. Tự lập và không dựa dẫm vào người khác là cuộc sống mà tuổi này hướng tới. Họ là người đam mê công việc, làm việc có tổ chức, tính hình khắt khe và để ý từng chi tiết nhỏ. Gia đình rất quan trọng với người Tân Dậu, vì vậy họ luôn muốn cố gắng để mang lại cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc nhất cho người thân của mình.

Gợi ý 30+ Món quà tặng cao cấp dành cho tuổi Tân Dậu 1981

 

Tượng rắn mạ vàng

Theo quan niệm từ xưa đến nay thì trong con rắn luôn tồn tại hai mặt tốt và xấu cân bằng nhau, tuy lanh lợi, gian xảo nhưng chúng cũng rất thông minh và linh hoạt. Trong phong thủy chúng được coi là linh vật biểu trưng cho sự tái sinh, may mắn và giàu có.

Rắn thường có tập tính là lột da để phát triển ngày một lớn hơn, hoàn thiện hơn, vì vậy rắn thường được xem là loài vật luôn đem đến cái mới mẻ, bỏ đi những điều cũ. Gia chủ đặt tượng rắn trong nhà với mong muốn thu hút tài lộc, công việc được hanh thông, suôn sẻ.

Trong kinh doanh, thì tượng rắn giúp chủ nhân gặp nhiều thắng lợi trong kinh doanh, tránh những xui xẻo, bị kẻ tiểu nhân hãm hại.

Lá bồ đề mạ vàng - Quà tặng tân gia cao cấp

Tân gia tặng gì để mang đến sự may mắn, phúc lộc cho gia chủ? Khi đi tân gia nhà mới bạn có thể chọn lá bồ đề mạ vàng. Hình ảnh lá bồ đề tâm phật hiện đang là sự lựa chọn của hàng ngàn khách hàng khi đến với Đồ Đồng Sài Gòn. Từ xa xưa, ý nghĩa lá bồ đề chính là biểu tượng của sự may mắn và những điều tốt lành. Hơn thế nữa ý nghĩa cây bồ đề còn là đại diện cho sự giác ngộ theo các giáo lý nhà Phật.

Không ít chuyên gia phong thủy cho rằng, lá bồ đề có thể trở thành vật phong thủy thu tài, đón lộc mà còn là vật có thể giúp trấn trạch, trừ tà, nhất là trong tháng cô hồn. Chính vì thế, mà nhiều nơi còn chọn đặt bùa lá bồ đề trong nhà hay nơi kinh doanh để xua đi những điều không may mắn.

Tượng rồng mạ vàng

Tượng rồng mạ vàng là món quà ý nghĩa với người tuổi Canh Thân 1980.Tượng rồng mạ vàng đặt ở hướng Thanh Long của ngôi nhà để diệt trừ những âm mưu xấu, những kẻ tiểu nhân muốn hại trong công việc làm ăn.

Rồng mạ vàng hỗ trợ công việc làm ăn suôn sẻ, may mắn. Nếu bạn là người có chức vụ, địa vị cao khi đặt rồng mạ vàng lên bàn làm việc thì sẽ nhanh chóng đạt những thành công, công danh thăng tiến hơn nữa và đặc biệt là tránh những lời đàm tiếu, dèm pha.

Với tính linh của mình, rồng giúp bảo vệ cuộc sống gia đình, hóa giải vận khí xấu, những điềm xấu ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của gia chủ, tăng tình cảm gia đình và sự hòa thuận của các thành viên.

Hoặc với những người đang độc thân, tình duyên trắc trở, lận đận thì rồng cũng mang lại sức hút trong tình duyên thông qua việc đặt rồng lên bàn làm việc hoặc chỗ nào trang nghiêm.

Tượng long quy mạ vàng

heo các chuyên gia phong thủy, Long Quy là linh vật dùng để hóa giải khẩu thiệt, tai ách và chiêu tài. Với tác dụng chiêu tài thì Long Quy đứng thứ ba sau thần tài, tỳ hưu.

Do đó, gia chủ có thể đặt Long Quy tại vị trí Thái tuế nếu chẳng may tu tạo vào sơn Thái tuế của ngôi nhà (nhưng tốt nhất là không nên tu tạo vào nơi Thái tuế chiếu đến) và đặt Long Quy tại bàn thờ Thần tài Thổ địa để hóa giải khẩu thiệt.

Ngoài ra, đặt Long Quy có tác dụng cầu đinh quý, cầu trường thọ.

Hoa đào mạ vàng – Món quà tặng độc và lạ cho mọi dịp

Không ít người vẫn băn khoăn tìm hiểu mừng khai trương nên tặng gì? Món quà nào có thể gửi đến lời chúc khai trương hồng phát và ý nghĩa nhất. Đáp án chính là hoa đào vàng. Đây là cây đào bonsai được chế tác từ chất liệu đồng nguyên chất và dát vàng rất sang trọng. Từ xưa đến nay, hoa đào luôn được xem là biểu tượng của sự giàu sang, may mắn cũng như hạnh phúc. Vì thế, dù bạn cần tìm quà tặng cho người đi xa hay quà tặng cho khách hàng ngày khai trương và quà tặng nhân dịp mừng nhà mới...thì hoa đào mạ vàng luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tượng phúc lộc thọ mạ vàng

Trong quan niệm của nhân dân bao đời, 3 ông tam đa là hiện thân của những điều may mắn, tốt lành. Ông Phúc đại diện cho những may mắn, phúc lộc. Ông Lộc tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng. Ông Thọ tượng trưng cho tuổi thọ lâu dài, bách niên giai lão. 

Bộ Tam Đa Phúc Lộc Thọ mang theo tiên khí của sao các chòm sao trong ngũ hành. Gồm Lục, Bạch, Kim Tinh, có tác dụng rất lớn trong việc thu hút cát khí, đem lại cho gia chủ nhiều phúc lộc, tiền tài. Thường được dùng gia tăng cát khí cho sao Lục Bạch, Nhất Bạch chủ về phúc lộc, công danh, học hành hoặc gia tăng tuổi thọ, sức khỏe và cầu sinh thêm con cái…

Tượng gà mạ vàng

Trước hết, hãy cùng nhìn lại ý nghĩa của hình tượng gà trống trong đời sống xã hội Việt Nam từ xa xưa, rồi khái quát trong đời sống phong thủy nhé!

Gà trống thức dậy từ rất sớm, đều đặn trăm ngày như một thực hiện tốt nhiệm vụ báo thức cho dân làng. Từ những khoảng thời gian chưa có sự tồn tại của những thiết bị đánh thức thông minh tiện lợi khác, con người vẫn quen được đón ngày mới nhờ tiếng gáy của loài gà. Chúng báo hiệu có quy luật rõ ràng và tính chuẩn xác cũng rất cao.

Tiếng gà trống gáy không đơn thuần là để đánh thức ngày đã sáng, người ta còn dùng nó để đo lường thời gian trong xuyên suốt một ngày. Thường gà trống sẽ gáy vào ban đêm, lần bắt đầu khoảng 11-12 giờ đêm, sau đó, cứ cách tầm 2 giờ đồng hồ, chúng sẽ cất tiếng gáy một lần, nhờ đó mà con người có thể theo dõi thời gian để có lịch sinh hoạt cho phù hợp. Người xưa còn đúc rút thành câu thành ngữ “ dĩ kê vi hậu” là vì thế!

Tượng thần tài mạ vàng

Tượng thần tài là thứ rất cần thiết trong ngôi nhà của mỗi chúng ta, nhưng không phải ai cũng biết được hết công dụng cách kê và bố trí tượng thần tài sao cho hợp lý. Trong phong thủy  Thần Tài là một vị thần mang đến tài lộc, của cải, sung túc cho gia đình,ta thường thấy gia chủ cầu khấn Thần Tài. Phổ biến nhất ở các cửa hàng kinh doanh thì thường xuất hiện bàn thờ Thần Tài mà chúng ta thường thấy khi và bắt gặp. 

Tượng trâu mạ vàng

Trâu được được biết đến là linh vật có sức ảnh hưởng to lớn trong phong thủy. Chính vì thế người ta trưng bày tượng Trâu với mong muốn là trung tâm của sự phát triển, thuận lợi đất đai.

Theo quan niệm về phong thủy đặt tượng trâu trong nhà có khả năng thu hút tiền tài, phước lộc từ các hướng, thuận lợi trong mọi việc, nhất là những người làm bên bất động sản sẽ phát đạt hơn, tiền vô như nước, an khang thịnh vượng.

Nếu trong nhà bạn có tượng trâu mà chỉ đặt ở một chỗ sao cho phù hợp với căn phòng thì tượng Trâu cũng chỉ là một vật trang trí bình thường như các vật trang trí khác. Muốn phát huy hết ý nghĩa tượng trâu phong thủy thì bạn nên đặt ở hướng Bắc hoặc hướng Đông Bắc của nhà là phù hợp với phong thủy và phát huy được linh khí của nó. Tránh bài trí tượng Trâu ở hướng nam hoặc Tây Nam.

Tượng Trâu còn được đặt ở phòng khách, trên bàn làm việc, nơi các vượng tinh như Lục Bạch, Bát Bạch phối chiếu. Tránh đặt ở cạnh nhà vệ sinh, trên bàn học, bàn thờ hay ở nơi hung tinh Nhị Hắc, Tam Bích chiếu đến.

Trống đồng mạ vàng

Quà tặng trống đồng mạ vàng không chỉ mang ý nghĩa văn hóa mà nó còn gửi gắm các ý nghĩa phong thủy tốt đẹp về sức khỏe, tài lộc, sự nghiệp.

Sự nghiệp phát triển: Hình tượng và nội dung được khắc họa trên mặt trống đồng tựa như nguồn năng lượng tích cực, mang đến sự phát triển vượt bậc. Tranh trống đồng mạ vàng thể hiện sức mạnh, uy thế của gia chủ. Ngoài ra, nó còn khai thông trí tuệ, giúp chủ nhân suy nghĩ minh mẫn, giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Xua đuổi tà ma: Hình mặt trời ở trung tâm mặt trống kết hợp với vật liệu kim khí có tác dụng chiếu sáng, xua đi các khí xấu tại nơi đặt trống đồng.

Ngoài ra, quà tặng trống đồng mạ vàng còn mang ý nghĩa sức khỏe an khang, thịnh vượng, đón tài đón lộc.

Tranh chữ tâm mạ vàng

Chữ Tâm trong Phật giáo được coi là một phạm trù quan trọng mang nhiều ý nghĩa tư tưởng, tâm thức. 

Theo cách nói của Thiền Tông, có hai thứ Tâm:

  • Vọng Tâm: tâm của chúng sinh,tâm theo dòng tâm thức, khởi lên rồi diệt, bị mê mờ bởi tham ái, dục lạc, vọng tưởng.

  • Chân Tâm: cũng được gọi là Tâm Phật, có tự tính thanh tịnh, không sinh diệt, không lay động

Chữ Tâm trong văn hóa phương Đông là bản nguyên, lương tâm của con người. Mọi hành động của con người đều xuất phát từ cái tâm, tâm thiện thì hành động đúng lẽ phải, tâm không thiện thì sẽ sinh tà ý và làm điều xấu xa, tội lỗi.

Chữ Tâm nhắc nhở con người sống theo cái thiện, tu thân, dưỡng tính, sống tích cực và làm điều tốt lành, thoát khỏi tham - sân - si của sự đời để có cuộc sống yên bình, thanh tịnh

Tranh đôi hạc mạ vàng

Loài chim hạc mang khí phách phong độ của những bậc tiên nhân đạo sĩ nên được cho là có quan hệ mật thiết với thần tiên, linh vật của Đạo giáo.

Mang vẻ đẹp của sự quyền quý, cao sang

Chim hạc là một hiện thân cho sự cao quý luôn được mọi người coi trọng. Trong sách cổ ghi chép rằng hạc được miêu tả giống như người quân tử không dâm, không dục, trong sạch thuần khiết, tiếng kêu thánh thót mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Người xưa từng gọi những người tu hành mà có tiếng tăm tốt được gọi là “hạc minh chi sĩ” hoặc ví hạc như những người ưu tú, có học thức.

Những bức tranh với hình ảnh hạc phong thủy thể hiện sự thanh liêm, chính trực, không tham lam, sa đọa. Việc trưng bày hạc phong thủy thể hiện sự cao sang quyền quý, mang tính thẩm mỹ cao.

Biểu tượng cho sự trường thọ

Vì tuổi thọ rất dài mà người ta cho rằng hạc là một loài chim tiên tượng trưng cho sự trường thọ. Trong cuốn sách cổ “Tướng hạc kinh” có nhắc đến “hạc thọ thiên tuế” (được hiểu là hạc sống nghìn năm) hay “thọ bất khả lượng” (nghĩa là sống lâu không thể tính).

Vì vậy, hình ảnh chim hạc được sử dụng để trang trí trên nhiều vật phẩm chúc thọ như tranh, câu đối, bình phong chúc thọ, đồ chạm khắc,… nhằm biểu đạt lời chúc trường thọ, sự bền vững trong công danh, sự nghiệp,...

Ý Nghĩa Tượng Tỳ Hưu trong Phong Thủy
Ý Nghĩa của Trống Đồng trong Phong Thủy
Tại sao mã đáo thành công lại có 8 con ngựa ?
Truyền thuyết về con cóc ngậm tiền vàng
Ý nghĩa tranh đôi hạc mạ vàng
Ý nghĩa tranh cá chép hoa sen trong phong thủy
Ý nghĩa tranh song mã trong phong thủy