Banner tin tức
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Nhâm Tý 1972
30/03/2024
66 lượt xem

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Nhâm Tý 1972

Quà tặng mạ vàng phong thuỷ không đơn thuần là món quà tặng thông thường thể hiện tình cảm giữa người tặng và người nhận mà nó mang ý nghĩa rất sâu xa. Đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh, Họ quan điểm những vật dụng, đồ dùng…có phong thuỷ tốt sẽ mang đến tiền tài và bình an trong cuộc sống. Chính vì vậy những tặng phẩm phong thuỷ rất được họ quý trọng và ưu ái.Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Nhâm Tý 1972

Đôi nét về tuổi Nhâm Tý 1972

Những người sinh năm 1972 là tuổi Tý (con Chuột), thuộc năm sinh dương lịch từ 15/2/1972 đến 2/2/1973

Năm sinh âm lịch: Nhâm Tý

– Thiên can: Nhâm

+ Tương hợp: Đinh

+ Tương hình: Mậu, Bính

– Địa chi: Tý

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tuổi Nhâm Tý là người trí sang, thấy việc mau hiểu, thông minh, học rộng tài cao, tiếng tăm lừng lẫy. Là người trung thực, thẳng thắn, được bạn bè tôn trọng. Đôi lúc còn tính toán chi linh nhưng là người tốt bụng, biết quan tâm đến người khác. Nhờ tài ba và ranh mãnh mà đạt được thành quả, được các cấp trên tin tưởng, bản thân lại có chí tiến thủ nên thường gặp hái được thành quả.

– Tuổi Nhâm Tý hợp làm ăn với các tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu. Vì những tuổi trên thuộc mệnh Thủy, khi kết hợp làm ăn với người tuổi Nhâm Tý thì mới được hỗ trợ giúp sức nhau làm ăn, có cuộc sống ngày càng thịnh vượng.

– Tuổi Nhâm Tý hợp làm ăn với các tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi thuộc mệnh Hỏa thì có thể là bạn bè cùng nhau làm ăn được. Nhưng thường khi người sinh năm 1972 làm ăn với những người tuổi trên sẽ bị thua thiệt, cho nên người tuổi 1972 thường sẽ làm cấp dưới hoặc trợ lí cho những người có tuổi trên thì công việc mới thuận buồm xuôi gió.

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Nhâm Tý 1972

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Theo quan niệm của người Châu Á nói chung, thuyền buồm từ lâu đã là biểu tượng cho niềm tin và hy vọng. Mỗi chuyến tàu căng buồm ra khơi mang theo biết bao hy vọng về một ngày thu hoạch bội thu cá tôm. Thuyền Buồm mang ý nghĩa “Thuận buồm xuôi gió”. Trong phong thủy, Thuyền được coi là sự hiện thân của thành công, may mắn. Biểu trưng "Thuận Buồm Xuôi Gió” giúp mọi công việc trở lên suôn sẻ, giao dịch, làm ăn buôn bán thuận lợi. Giúp đem đến những tài lộc, công danh, may mắn trong sự nghiệp và trong cuộc sống. Mong muốn mọi công việc được thuận lợi, xuôi chèo mát mái, gặp khó khăn nào cũng vượt qua.

Ở đây, các nghệ nhân Gold Việt đã mang đến hình ảnh những cánh buồm no căng gió. Nó tạo nên ý nghĩa vô cùng may mắn, giống như sự nghiệp ngày càng thăng tiến, gặt hái được nhiều thành công.

Hình ảnh con thuyền căng buồm lướt sóng ra khơi giống như vị doanh nhân vượt bao khó khăn đưa doanh nghiệp tiến về phía trước. Người đứng đầu doanh nghiệp cũng như vị thuyền trưởng vậy. Hiên ngang đương đầu với những bão tố cuộc đời, trải bao khó khăn để gây dựng lên sự nghiệp thành công. Chính vì những ý nghĩa đó mà Biểu trưng mô hình thuyền buồm mạ vàng còn được gọi Thuyền doanh nhân.

Tượng chuột mạ vàng

Theo phong thủy, Chuột thuộc hành Thuỷ - Hành khởi đầu cho tất thảy mọi sự sống trên Trái Đất. Chúng mang vận khí tốt, sức sinh sôi mạnh mẽ, sức ăn dồi dào. Dân gian xưa quan niệm: Nơi nào chuột đến là nơi đó có của ăn của để. Đặc biệt: Hình ảnh chuột vàng chính là biểu tượng của thịnh vượng, sung túc, báo hiệu những khởi đầu mới thuận lợi, thành công và vững bền.

Cũng từ đây, nhiều người chọn tượng Chuột mạ vàng làm quà tặng hoặc đồ trang trí, trưng bày. Khi được chế tác thành những món đồ tinh xảo và giá trị như thế, ý nghĩa phong thuỷ của hình ảnh chuột càng nhân lên gấp bội.

Tượng khỉ mạ vàng

Trong phong thủy, Tượng Khỉ mạ vàng được coi là hình ảnh đại diện cho sự thông minh, nhanh nhẹn, mang lại nhiều may mắn tài lộc công danh.

 

Khỉ là loài động vật thông minh gần giống với con người, từ ”hầu” trong tiếng hán việt vừa có nghĩa là khỉ vừa là tên một chức tước cao quý trong xã hội phong kiến ngày trước, vì vậy tượng Khỉ phong thủy mạ vàng giống như biểu tượng cho sự thăng quan tiến chức, hanh thông mọi mặt.

Tượng rồng mạ vàng

Dân gian quan niệm rằng: rồng là sứ giả để con người có thể gửi gắm những nguyện cầu cho cuộc sống tốt đẹp như cầu mưa thuận gió hòa, ấm êm no đủ. Vì vậy, sự hiện diện của Rồng là báo hiệu điều tốt lành, may mắn, bình an và thuận lợi.

Hình tượng con Rồng trong phong thủy thường có móng vuốt quắp một viên minh châu. Viên đá minh châu quý giá này là chính là kim đan của rồng. Kim đan là sự kết tinh năng lượng từ hàng vạn năm rèn luyện của rồng. Loài rồng đã hấp thu, luyện khí trong trời đất, đến thời cơ chín muồi hội tụ mà thành. Khi gặp người xứng đáng, Rồng sẽ nhả ra đem tặng. Tương truyền viên kim đan này có thể hô mưa gọi gió, dời núi lấp biển, quyền năng vô cùng. Ai có được nó và hấp thu được sẽ có khả năng biến thành rồng, có sức mạnh và quyền lực vô song. Vì thế, ý nghĩa tượng con rồng cầm hạt minh châu tượng trưng cho quyền lực, sự thịnh vượng, phú quý mà linh vật này sẽ mang lại cho gia chủ.

Tượng ngựa mạ vàng

Trong phong thủy, ngựa là linh vật biểu tượng cho sự kiên trì, cho niềm tin và sự thành công. Hình ảnh ngựa oai phong đứng trên đồng xu vàng còn thể hiện sự giàu sang phú quý, sự dư dả về mặt tài lộc và tâm thế không ngừng tiến về phía trước để đạt đến thành công.

Tranh ngựa mạ vàng 24k cao cấp được chạm khắc hoàn toàn thủ công vô cùng tinh xảo nổi 3D mang lại giá trị thẩm mỹ cao, thường được trưng bày tại phòng khách, đặt trên bàn hay trong phòng làm việc, trong thư phòng,...

Tượng ngựa vàng còn được dùng làm quà tặng và có ý nghĩa đặc biệt với các doanh nhân,đối tác. Vì thế vào những dịp thăng chức, khai trương hay sinh nhật của sếp, đồng nghiệp, đối tác,... như một lời chúc công việc tấn tới và thành công.

Cây hoa lan mạ vàng

Hoa lan còn có ý nghĩa về mặt phong thủy khi nó luôn nổi bật thu hút những nguồn năng lượng tích cực. Trang trí hoa lan hoặc trồng lan trong nhà sẽ xua đuổi tà khí, mang lại may mắn, bình an, hỗ trợ gia chủ đạt được điều thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Vào dịp tết hoa lan càng được ưa chuộng và để trưng trong nhà ngụ ý chào đón một năm phát tài phát lộc đến.

Tranh chữ phúc mạ vàng

Với ý nghĩa của chữ Phúc là tốt lành, may mắn, đủ đầy nên trong phong thủy nếu treo chữ Phúc trong nhà sẽ mang ý nghĩa về những điều tốt đẹp cho gia đình. Đó chính là lý do rất nhiều người lựa chọn treo tranh chữ Phúc ở các vị trí như: Trong phòng khách, phòng làm việc,... với mong muốn thuận lợi về gia đình, sự nghiệp công danh.

Quan trọng nhất chính là dịp Tết, với mong muốn một năm vạn sự tốt lành nên tranh chữ Phúc sẽ được treo ở một số vị trí như: Trước cổng nhà (ý nghĩa là Phúc đến), chữ Phúc có trên các vật trang trí treo lên cây đào, phòng khách,...

Tranh chữ lộc mạ vàng

Từ xa xưa chữ Lộc có nghĩa là bổng Lộc mà các chức quan nhận được. Tới nay chữ Lộc còn có ý nghĩa là thành quả, sự đền đáp cho sự nỗ lực của con người. Khi bạn chăm chỉ làm việc, cống hiến hết mình bạn sẽ nhận được Lộc và sự ghi nhận của mọi người.

Bên cạnh đó, tranh mạ vàng chữ Lộc còn có ý nghĩa là chồi non đua nở trong dịp tết đến xuân về. Cây cỏ đâm chồi nảy Lộc sau một năm dài như nhắc nhở chúng ta hãy cố gắng nỗ lực thật nhiều để nhận lại được những điều bản thân luôn mong ước.

Tranh chữ tâm mạ vàng

Bức tranh chữ Tâm là bức tranh được biết đến từ thời xa xưa. Qua những dòng tranh thư pháp, tranh thêu hay tranh đồng là chủ yếu. Chữ Tâm luôn được mọi người coi trọng và đề cao từ bao đời nay.

Chữ Tâm được sử dụng để con người luôn hướng đến những cái thiện, tu tâm dưỡng tính, có lối sống lành mạnh để phúc đức cho đời sau. Trong cuộc sống chúng ta luôn phải hướng đến cái tâm. Tâm sáng thì cuộc sống cũng trở nên tươi sáng và thanh thản, bình an. Tâm lệch lạc giả dối thì cuộc sống cũng trở nên nghiêng ngả bất an. Cái tâm mà ghen ghét đố kị thì khiến con người trở nên mệt mỏi, và đầy thù hận.

Chính vì vậy, Phải luôn biết giữ cho lương tâm bản thân trong sáng, thanh cao, sống hòa nhã, cảm thông và yêu thương mọi người. Hãy biết tha thứ, cho đi và nhận lại những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Tranh hoa sen mạ vàng

Hoa sen đại diện cho sự thanh cao, quý phái, tinh khiết trong cuộc sống của con người. Trưng tranh hoa sen theo phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn tài lộc và sức khỏe cho gia đình. Ngoài ra nó còn giúp thanh lọc khí lưu động, điều hòa khí vượng, tăng năng lượng tốt, giảm điều xấu trong phòng gia đình.

Treo tranh hoa sen giúp mang lại nhiều điều may mắn tài lộc trong sự nghiệp, sống an nhiên, hạnh phúc trong tâm hồn. Đặc biệt, người ta thường sử dụng các bức tranh hoa sen dát vàng trong các quà tặng phong thủy. Vật phẩm phong thủy này có nhiều ý nghĩa cho gia chủ. Bên cạnh việc điều hòa khí vượng, hoa sen với sắc vàng phú quý, sang trọng còn giúp đường công danh, tài lộc thêm thăng tiến, thuận lợi hơn.

Tranh đôi hạc mạ vàng

Theo truyền thuyết, các tiên nhân thường cưỡi hạc để di chuyển được gọi là “hạc ngự”, “hạc giá” nên sau này, người ta thường dùng những từ này nhằm ám chỉ người thần tiên, đạo sĩ tu tiên.

Loài chim hạc mang khí phách phong độ của những bậc tiên nhân đạo sĩ nên được cho là có quan hệ mật thiết với thần tiên, linh vật của Đạo giáo.

Chim hạc là một hiện thân cho sự cao quý luôn được mọi người coi trọng. Trong sách cổ ghi chép rằng hạc được miêu tả giống như người quân tử không dâm, không dục, trong sạch thuần khiết, tiếng kêu thánh thót mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Người xưa từng gọi những người tu hành mà có tiếng tăm tốt được gọi là “hạc minh chi sĩ” hoặc ví hạc như những người ưu tú, có học thức.

Những bức tranh với hình ảnh hạc phong thủy thể hiện sự thanh liêm, chính trực, không tham lam, sa đọa. Việc trưng bày hạc phong thủy thể hiện sự cao sang quyền quý, mang tính thẩm mỹ cao.

Vì tuổi thọ rất dài mà người ta cho rằng hạc là một loài chim tiên tượng trưng cho sự trường thọ. Trong cuốn sách cổ “Tướng hạc kinh” có nhắc đến “hạc thọ thiên tuế” (được hiểu là hạc sống nghìn năm) hay “thọ bất khả lượng” (nghĩa là sống lâu không thể tính).

Vì vậy, hình ảnh chim hạc được sử dụng để trang trí trên nhiều vật phẩm chúc thọ như tranh, câu đối, bình phong chúc thọ, đồ chạm khắc,… nhằm biểu đạt lời chúc trường thọ, sự bền vững trong công danh, sự nghiệp,...

Hình ảnh chim hạc thường là nguồn cảm hứng cho các tác phẩm nghệ thuật điển hình như tranh vẽ đôi hạc hay bầy hạc bên gốc tùng. Sự kết hợp này chính là biểu tượng của gia đình êm ấm, hạnh phúc, tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi, con cháu đầy đàn, gia đình hòa thuận, đoàn kết.

Tranh mã đáo thành công mạ vàng

Ngày xưa, ngựa được xem là phương tiện chính của con người khi đi làm ăn xa hay ra chiến trận. Khi đi làm ăn xa, người cùng ngựa đi trong chuyến đi dài ngày, có khi cả năm mới quay trở về. Còn lúc ra chiến trận, binh sĩ và tướng lĩnh thường đi 10 nhưng về một. 

Vì thế, trước lúc khởi hành, mọi người thường chúc nhau câu “mã đáo thành công”. Hàm ý của câu nói này là khi thấy người cùng ngựa trở về là thành công, vinh quy bái tổ, áo gấm về làng.

Đối với người Việt Nam, tranh mã đáo thành công còn mang thêm ý nghĩa mừng thắng trận với hình ảnh vị anh hùng áo vải Nguyễn Huệ đánh tan quân xâm lược Mãn Thanh vào mùa Xuân 1789. Vua Quang Trung đã cho người cưỡi ngựa mang theo một cành đào từ Thăng Long về cho vợ là công chúa Ngọc Hân để báo tin chiến thắng.

Trong phong thủy, tranh mã đáo thành công có ý nghĩa “tốc chiến tốc thắng”, làm ăn phát tài, của cải dư giả. Vì thế, dòng tranh này thường được lựa chọn để làm quà tặng biếu sếp, khách hàng, đối tác hoặc mừng khai trương cửa hàng, tân gia… 

 

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Tân Hợi 1971
Gợi ý 20+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Canh Tuất 1970
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Kỷ Dậu 1969
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Mậu Thân 1968
Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp tuổi Đinh Mùi 1967
Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Bính Ngọ 1966
Gợi Ý 20+ quà tặng cao cấp cho tuổi 1965 Ất Tỵ
Top 10+ món quà tặng VIP sang trọng và đẳng cấp