Banner tin tức
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Nhâm Tuất 1982
23/06/2024
115 lượt xem

Gợi ý 10+ Món quà tặng tuổi Nhâm Tuất 1982

Quà tặng mạ vàng là loại quà tặng đặc biệt sang trọng, mang những giá trị riêng. Điểm độc đáo của loại quà tặng này là gì? Ý tưởng quà tặng mạ vàng nào sẽ được đón nhận nhiều nhất?  Chính vì vậy những tặng phẩm phong thuỷ rất được họ quý trọng và ưu ái. Dưới đây là gợi ý quà tặng cao cấp tuổi Nhâm Tuấ 1982.Chúng ta cùng tìm hiểu nhé ! 

Đôi nét về tuổi Nhâm Tuất 1982

Sinh năm 1982 là tuổi con Chó

- Năm sinh dương lịch: Từ 25/01/1982 đến 12/02/1983

- Năm sinh âm lịch: Nhâm Tuất

- Mệnh: Thủy - Đại Hải Thủy - Nước biển lớn

+ Ngũ hành tương sinh: Mộc, Kim

+ Ngũ hành tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Nhâm

+ Tương hợp: Đinh

+ Tương hình: Bính, Mậu

- Địa chi: Tuất

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Cuộc đời Nhâm Tuất thường bị đe dọa bởi các yếu tố bệnh tật và những vấn đề xảy ra trong cuộc sống, vì thế ít khi được vui vẻ. Những mục tiêu và dự định trong cuộc đời muốn được hoàn thành và thành công thì phải từ tuổi 45 trở đi. Từ độ tuổi kể trên thì bạn mới tạo dựng được sự vững chắc về sau

Người Nhâm Tuất cầm tinh cho Chó, tuổi Nhâm Tuất, 1 tượng trưng của sự trung thành. Người Nhâm Tuất cần khắc phục được những điểm yếu thông qua sự rèn luyện, tu chí để phát triển tốt nhất.

Người Nhâm Tuất hiền lành, tốt bụng, thẳng thắn, biết nghĩ cho người khác nhiều hơn bản thân, họ còn rất chăm chỉ, ham học hỏi, có chí tiến thủ cao.

Người Nhâm Tuất chính trực và thẳng thắn trong giao tiếp, không thích sự vòng vo và công bằng khi đứng ra làm “Người Phán Xử”…nhưng chính sự thẳng thắn mà họ hay bị phản ứng mạnh trước sự bất công nào đó trong cuộc sống công thêm tính cách đa nghi, chỉ tin vào những gì mình tận mắt chứng kiến dẫn đến dễ nhận định sai.

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp dành cho tuổi Nhâm Tuất

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Mô hình thuyền buồm mạ vàng 24k với hình ảnh chiếc thuyền buồm căng gió không chỉ đẹp mắt, sang trọng mà nó còn đem lại sức sống cho không gian trang trí. Sản phẩm còn có ý nghĩa về mặt phong thủy, giúp kích hoạt tài lộc, tăng cường vận may cho gia chủ, nhất là những người làm nghề buôn bán, kinh doanh.

Người được tặng hay sở hữu món quà tặng này sẽ gặp nhiều may mắn, công việc hanh thông, sự nghiệp vẻ vang. Chúng thường được đặt ở bàn làm việc, phòng khách, phòng truyền thống để phát huy hết giá trị của mình.

Vì vậy, rất nhiều người đã lựa chọn mô hình thuyền buồm mạ vàng 24k để làm quà tặng cho sếp nam nhân dịp sinh nhật, khai trương, tân gia, kỉ niệm ngày thành lập công ty với mong muốn sếp được thuận lợi, bình an và gặp may mắn trong đầu tư kinh doanh.

Tượng hổ mạ vàng

Tượng hổ thường được gia chủ sử dụng để chế sát giúp hỗ trợ thăng tiến trong sự nghiệp đặc biệt là đối với người tuổi Dần. Tượng hổ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho người tuổi Dần vượt qua chướng ngại, đạt được thành công trong sự nghiệp.

Nếu như bạn đang có ý định muốn tặng một tượng hổ cho người khác, hãy đảm bảo rằng người được tặng hợp với linh vật này. Hổ là linh vật của người tuổi Dần vì thế tặng tượng hổ cho gia chủ tuổi Dần (sinh năm 1962, 1974, 1982, 1986, 1988,...) là hợp lý nhất.

Tượng ngựa mạ vàng

Là khả năng chinh phục, vinh quang và chiến thắng mà đại diện tiêu biểu là “Con ngựa thành Troy”. Còn văn hóa Phương Đông, ngựa tượng trưng cho tính Dương, đại diện cho hành Hỏa trong ngũ hành. Một số nước ngựa tượng trưng cho mặt trời tỏa sáng. Ngựa phương đông gắn liền với hình ảnh xông pha trận mạc, vào sinh ra tử với các chiến binh. Do đó, ngựa được coi là chiến mã, tượng trưng cho thần tốc, sự dũng mãnh và lòng kiên hãnh.

Ngựa là con vật thông minh, khôn ngoan, sống gần người và rất trung thành. Hình ảnh ngựa vừa đi liền với cuộc sống thường ngày như kéo xe, đua ngựa, tải đồ, cưỡi ngựa… vừa là hình ảnh đại diện cho chiến trường, trận mạc và chiến thắng. Khi các loại xe và phương tiện hiện đại chưa phát triển, không có một vị tướng thành công nào mà không có riêng cho mình một chú ngựa tốt. Ngựa cũng là loài vật chạy nhanh và bền sức thường được dùng để báo tin chiến thắng trở về. Do đó ngựa luôn mang một ý nghĩa tốt trong phong thủy. Việt Nam là một trong những nước bị ảnh hưởng khá nhiều bời văn hóa du nhập từ Trung Quốc, do đó các hình tượng về ngựa thường dùng hiện nay cũng được bắt nguồn từ đây.

Tượng phật di lặc mạ vàng

Còn gọi là "Phật Cười", Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc trong phong thủy. Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là biến những buồn phiền, giận dữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Người ta tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và, Phật tới đâu ở đó có hạnh phúc.

Di Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật, người buồn phiền cũng có thể thấy vui lên. Xoa bụng Phật được cho là mang lại vận may và sự tốt lành.

Tranh hoa sen mạ vàng

Giống như sự thoát tục, thanh cao của hoa sen, tranh hoa sen mạ vàng cũng mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ.

Hoa sen thanh cao giống hình ảnh một người, dù sống nghèo khó, vất vả nhưng vẫn trong sạch và lương thiện. Chính vì vậy, tranh hoa sen dát vàng mang ý nghĩa về những gì tốt đẹp, thiện tâm và cao quý.

 

Treo tranh mạ vàng hoa sen trong nhà hay ở nơi làm việc cũng thể hiện được sự thanh khao, tinh khiết cho người sở hữu.

Không những thế, vật phẩm phong thủy này còn chứa đựng ý nghĩa triết học nhân sinh cao quý. Hoa sen là loài có sức sống mãnh liệt, vươn lên từ trong bùn lầy. Điều này thể hiện tinh thần vượt khó của con người để hoàn thiện bản thân. Đây đồng thời cũng là tượng trưng cho ý chí sống mãnh liệt, sang trọng, mạnh mẽ của người Việt.

Những ý nghĩa này khi kết hợp với chất liệu là vàng 24k cao cấp thì càng thêm trân quý. Vì vậy, tranh hoa sen mạ vàng luôn được nhiều người yêu thích.

Tranh mã đáo thành công mạ vàng

Mã đáo thành công là một bức tranh phong thủy được nhiều người ưa chuộng, thích hợp để bày trong các không gian sang trọng, lịch sự như phòng họp, phòng làm việc, phòng khách...

Tranh mã đáo thành công lấy ý nghĩa từ câu chúc tụng từ xa xưa với câu mã đáo thành công. Đây là câu chúc thường được dành cho những người làm ăn xa nhà, phải dùng ngựa di chuyển. Khi ngựa cùng người trở về (mã đáo) chính là thời khắc vui vẻ, vinh quang, hiển đạt.

Ngoài ra, cũng có điển tích cho rằng thời xưa người ta thường cho ngựa vào rừng vào mùa xuân để dụ ngựa hoang về cùng. Khi ngựa trở về thường đi một đôi, mang theo niềm vui, may mắn, thành công đúng như mong muốn của gia chủ.

Tranh đôi hạc mạ vàng

Theo truyền thuyết, các tiên nhân thường cưỡi hạc để di chuyển được gọi là “hạc ngự”, “hạc giá” nên sau này, người ta thường dùng những từ này nhằm ám chỉ người thần tiên, đạo sĩ tu tiên.

Loài chim hạc mang khí phách phong độ của những bậc tiên nhân đạo sĩ nên được cho là có quan hệ mật thiết với thần tiên, linh vật của Đạo giáo.

Chim hạc là một hiện thân cho sự cao quý luôn được mọi người coi trọng. Trong sách cổ ghi chép rằng hạc được miêu tả giống như người quân tử không dâm, không dục, trong sạch thuần khiết, tiếng kêu thánh thót mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Người xưa từng gọi những người tu hành mà có tiếng tăm tốt được gọi là “hạc minh chi sĩ” hoặc ví hạc như những người ưu tú, có học thức.

Những bức tranh với hình ảnh hạc phong thủy thể hiện sự thanh liêm, chính trực, không tham lam, sa đọa. Việc trưng bày hạc phong thủy thể hiện sự cao sang quyền quý, mang tính thẩm mỹ cao.

Vì tuổi thọ rất dài mà người ta cho rằng hạc là một loài chim tiên tượng trưng cho sự trường thọ. Trong cuốn sách cổ “Tướng hạc kinh” có nhắc đến “hạc thọ thiên tuế” (được hiểu là hạc sống nghìn năm) hay “thọ bất khả lượng” (nghĩa là sống lâu không thể tính).

Vì vậy, hình ảnh chim hạc được sử dụng để trang trí trên nhiều vật phẩm chúc thọ như tranh, câu đối, bình phong chúc thọ, đồ chạm khắc,… nhằm biểu đạt lời chúc trường thọ, sự bền vững trong công danh, sự nghiệp,...

Hình ảnh chim hạc thường là nguồn cảm hứng cho các tác phẩm nghệ thuật điển hình như tranh vẽ đôi hạc hay bầy hạc bên gốc tùng. Sự kết hợp này chính là biểu tượng của gia đình êm ấm, hạnh phúc, tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi, con cháu đầy đàn, gia đình hòa thuận, đoàn kết.

Cây kim ngân mạ vàng

Cây Kim Ngân có dáng vững trãi hiên ngang, thân bện xoắn vào nhau tượng trưng cho sự đoàn kết, vững vàng trước sóng gió. Lá cây xum xuê xanh tốt vượng phong thủy tiền bạc, hàm chứa sức sống mãnh liệt.

Chính vì thế mà người ta cho rằng khi đặt cây Kim Ngân trong nhà, cạnh những nơi tiếp xúc hoặc liên quan tới tiền thì sẽ càng mang lại nhiều may mắn, tiền tài cho gia chủ. Cây Kim Ngân cũng thường được ưa chuộng đặt trên bàn làm việc, cơ quan để mang lại may mắn và vượng khí tốt lành cho công ty.

Số cây Kim Ngân trồng trong chậu cũng mang nhiều ý nghĩa:

  • Thế “trụ thiên”: Chậu trồng 1 cây duy nhất, thân cây phải to và mập mạp. Đó là thế đứng vững vàng, kiên định.

  • Thế “phúc - lộc - thọ”: Chậu trồng 3 cây, tết lại với nhau mang ý nghĩa bền chặt song hành của phúc - lộc - thọ.

  • Thế “phúc - lộc - thọ - an - khang”: Chậu trồng 5 cây, biểu tượng 5 yếu tố trên hòa hợp, song hành.

  • Tượng linh khuyển mạ vàng

    Tượng linh khuyển phong thuỷ mạ vàng 24k là hình tượng xuất hiện từ rất sớm trong lịch sử, nhất là ở các quốc gia Đông – Nam Á như Trung Quốc, Việt Nam, Đài Loan…Phẩm tính của linh vật tượng linh khuyên mạ vàng này gắn liền với sự trung thành, may mắn, mang ý nghĩa bảo hộ và trấn yểm, trừ tà rất phổ biến.

    Rất nhiều địa phương ở Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử, thậm chí cho đến ngày nay vẫn xem Linh Khuyển Phong Thủy mạ vàng là linh vật được sùng kính, đi liền với nhiều công trình tâm linh hay lăng mộ, tư gia. Ngoài cách gọi tên Linh Khuyển Phong Thủy hay mộc mạc hơn là Thạch Cẩu (Chó đá), linh vật này còn được gọi với nhiều tên gọi một cách kính cẩn như: Thần Cẩu, Thần Thạch khuyển, Cụ Thạch hay Quan lớn Hoàng Thạch…

Trống đồng mạ vàng

Quà tặng trống đồng mạ vàng không chỉ mang ý nghĩa văn hóa mà nó còn gửi gắm các ý nghĩa phong thủy tốt đẹp về sức khỏe, tài lộc, sự nghiệp.

Sự nghiệp phát triển: Hình tượng và nội dung được khắc họa trên mặt trống đồng tựa như nguồn năng lượng tích cực, mang đến sự phát triển vượt bậc. Tranh trống đồng mạ vàng thể hiện sức mạnh, uy thế của gia chủ. Ngoài ra, nó còn khai thông trí tuệ, giúp chủ nhân suy nghĩ minh mẫn, giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Xua đuổi tà ma: Hình mặt trời ở trung tâm mặt trống kết hợp với vật liệu kim khí có tác dụng chiếu sáng, xua đi các khí xấu tại nơi đặt trống đồng.

Ngoài ra, quà tặng trống đồng mạ vàng còn mang ý nghĩa sức khỏe an khang, thịnh vượng, đón tài đón lộc.

Ý Nghĩa Tượng Tỳ Hưu trong Phong Thủy
Ý Nghĩa của Trống Đồng trong Phong Thủy
Tại sao mã đáo thành công lại có 8 con ngựa ?
Truyền thuyết về con cóc ngậm tiền vàng
Ý nghĩa tranh đôi hạc mạ vàng
Ý nghĩa tranh cá chép hoa sen trong phong thủy
Ý nghĩa tranh song mã trong phong thủy