Banner tin tức
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Mậu Thân 1968
28/03/2024
55 lượt xem

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Mậu Thân 1968

Với những người tuổi Mậu Thân, vật phẩm phong thủy thích hợp để làm quà tặng có thể là tượng rắn, tượng rồng, tượng chuột, hoặc các tượng có tác dụng chiêu tài như tượng cóc 3 chân, tỳ hưu, kỳ lân, v.v. Hoặc bạn có thể chọn tranh phong thủy: tranh thuyền buồm mạ vàng, tranh cá chép hoa sen mạ vàng, tranh phong cảnh, v.v., để tặng cho người sinh năm Mậu Thân 1968

Đôi nét về tuổi Mậu Thân 1968

- Sinh năm 2028, 1968 là tuổi con Khỉ

- Năm sinh âm lịch: Mậu Thân

- Mệnh: Thổ - Đại Trạch Thổ (Đất nền nhà)

+ Ngũ hành tương sinh: Kim, Hỏa

+ Ngũ hành tương khắc: Thủy, Mộc

- Thiên can: Mậu

+ Tương hợp: Quý

+ Tương hình: Nhâm, Giáp

- Địa chi: Thân

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Là người thông mình, sáng ý, có tâm. Vì thông minh ngôn ngữ phong phú, tầm hồn khoáng đãn nên họ thích hợp với các nghề văn chương, văn hóa, thoải mái giờ giấc không gò bó. Họ là người khá nhanh nhậy trong việc xử lý các vấn đề, là người kiên định không dao động trước khó khăn họ luôn tìm ra cách để hoàn thành một cách nhanh nhất. Về Sức khỏe người này thường có bệnh trong người, trong đời cần đề phòng tai nạn về sức khỏe đãn đến tật nguyền. Nếu sinh giờ tốt thì số này có chức quyền, bằng không cũng là người được quý nhân trọng đãi và người đời yêu mến, vị nể. Tuồi này có thể phải thay đổi nhà cửa nhiều lần và phải sống xa quê thì mới tốt.

Cuộc sống người Mậu Thân được no đủ bậc trung. Trong cuộc sống gia đình chồng vợ luôn xung khắc, bất hòa hợp hanh phúc, có đôi chút vất vả về đường con cái. Tuổi Mậu Thân thông hiểu lý tình, ưa lễ đạo, người ham muốn học hỏi và có tâm linh ứng nghiệm hiện tại tương lai. Người Mậu Thân nếu xuất gia tu hành thì an thân cho đến già. sống đời thanh thản. Người này cần chú tâm làm điều thiện tính đức để được hưởng an lành về già.

Nam giới tuổi Mậu Thân có cuộc đời không được tốt đẹp vào tuổi nhỏ, về thời kỳ trung vận thì được tốt đẹp và đầy đủ về vấn đề tiền bạc; cuộc sống vào thời kỳ hậu vận cũng được an nhàn đôi chút, nhưng vẫn rất khổ tâm. Thời kỳ tiền vận cuộc sống lao đao, thời kỳ trung vận có kết quả về tài lộc, thời kỳ hậu vận an nhàn và sung sướng.

Nữ giới tuổi Mậu Thân có cuộc đời sung sướng và nhiều điều tốt đẹp, phần tiền vận có có nhiều lao đao,thời kỳ hậu vận có lo buồn, thời kỳ trung vận được hưởng nhiều sung sướng. Phần gia đạo của nữ giới tuổi Mậu Thân được yên hòa. Nữ giới tuổi Mậu Thận có đường công danh chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi. Từ năm 40 tuổi trở đi, sự nghiệp của bạn được vững chắc. Phần tiền bạc có nhiều điều tốt đẹp và dư dả cho cuộc sống. 

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Mậu Thân 1968

Quà tặng mạ vàng cho người tuổi Mậu Thân từ lâu đã là một văn hóa không thể thiếu đối với mỗi người chúng ta trong những mối quan hệ bạn bè xã hội. Nhiều người tìm chọn những vật phẩm phong thủy để làm quà tặng cho sếp tuổi dậu hay người thân tuổi thân vì những ý nghĩa tốt đẹp mà những vật phẩm phong thủy mang lại. Cùng Gold Việt ngắm nhìn những vật phẩm đẹp được nhiều người ưa chuộng lựa chọn tặng quà tặng cao cấp tuổi Mậu Thân 

Tượng rắn mạ vàng

Theo quan niệm từ xưa đến nay thì trong con rắn luôn tồn tại hai mặt tốt và xấu cân bằng nhau, tuy lanh lợi, gian xảo nhưng chúng cũng rất thông minh và linh hoạt. Trong phong thủy chúng được coi là linh vật biểu trưng cho sự tái sinh, may mắn và giàu có.

Rắn thường có tập tính là lột da để phát triển ngày một lớn hơn, hoàn thiện hơn, vì vậy rắn thường được xem là loài vật luôn đem đến cái mới mẻ, bỏ đi những điều cũ. Gia chủ đặt tượng rắn trong nhà với mong muốn thu hút tài lộc, công việc được hanh thông, suôn sẻ.

Trong kinh doanh, thì tượng rắn giúp chủ nhân gặp nhiều thắng lợi trong kinh doanh, tránh những xui xẻo, bị kẻ tiểu nhân hãm hại.

Tượng rồng mạ vàng

Rồng biểu tượng uy quyền, là con vật mang khí dương cực mạnh đứng thứ 5 trong 12 con giáp. Theo truyền thuyết, rồng xuất hiện ở khắp mọi nơi không chỉ dưới đất mà còn ở trên trời, được xem là biểu tượng thuận lợi của nông nghiệp mang tới nhiều điều tốt lành. Chính vì thế, những người tuổi rồng thường rất năng nổ, giỏi lãnh đạo nhưng lại nóng tính và bướng bỉnh.

Rồng trong phong thủy là biểu tượng cho sự giàu có, quyền lực, với sức mạnh tạo ra mưa giông nên được xem là biểu trưng cho năng lượng của đất trời. Chính vì thế, bài trí Rồng phong thủy trong nhà sẽ mang lại may mắn, tài lộc cũng như tránh khỏi điều xấu, thị phi của thiên hạ.

Tượng chuột mạ vàng

Chuột là con vật đứng đầu trong 12 con giáp, còn đứng trên cả Rồng, Hổ. Trong văn hóa dân gian, chuột biểu tượng cho sự nhanh nhẹn, thông minh, linh hoạt, tinh ranh. Trong phong thủy, chuột tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng, của cải luôn tràn trề, dư dả.

Chính vì vậy, nhiều gia đình thường bày trí tượng hình chuột trong nhà nhằm cầu mong nhiều điều may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho gia đình. 

Đặc tính nổi bật của loài chuột là rất nhanh nhạy, khéo léo, thông ming, biết tùy cơ ứng biến và tính toán kỹ lưỡng trước khi hành động. Với kích thước cơ thể nhỏ bé, lại quen sống trong hang sâu, chuột có khả năng săn mồi và lẩn trốn cực kỳ tốt.

Tượng chuôt mang lại sự nhanh nhạy, linh hoạt cho gia chủ

Chính vì vậy, tượng chuột được bày trí trong nhà mang ý nghĩa mong muốn mọi người trong gia đình đều có sự khéo léo, nhanh nhạy, khả năng đối phó với bất kỳ tình huống nào trong cuộc sống và công việc, tránh bị mắc bẫy của những kẻ tiểu nhân. Từ đó tìm ra được hướng đi tốt nhất, phù hợp nhất, cách thức giải quyết hợp tình hợp lý nhất.

Tượng khỉ mạ vàng

Trong phong thủy, Tượng Khỉ mạ vàng được coi là hình ảnh đại diện cho sự thông minh, nhanh nhẹn, mang lại nhiều may mắn tài lộc công danh.

Khỉ là loài động vật thông minh gần giống với con người, từ ”hầu” trong tiếng hán việt vừa có nghĩa là khỉ vừa là tên một chức tước cao quý trong xã hội phong kiến ngày trước, vì vậy tượng Khỉ phong thủy mạ vàng giống như biểu tượng cho sự thăng quan tiến chức, hanh thông mọi mặt.

Tượng có ngậm tiền vàng

Cóc ngậm tiền hay Thiềm Thừ là linh vật phong thuỷ có khả năng hút lộc, chiêu tài thuộc hàng bậc nhất, thường được biết đến với sự tích Lưu Hải tiên ông ở Trung Quốc.

Tương truyền, Lưu Hải vốn là đệ tử của Lã Động Tân, thường đi khắp nơi hàng yêu, phục ma. Trong khi đó, Kim Thiềm là một con yêu quái chuyên hại dân, thường quấy phá đời sống người dân trong vùng. Với tài trí và mưu kế của mình, Lưu Hải đã hàng phục Kim Thiềm, để nó đi theo tu luyện trở thành cóc thần.

Cóc ngậm tiền trong quá trình được hàng phục bị mất một chân nên được gọi là cóc ba chân. Từ khi theo tiên ông tu luyện, cóc thần đi khắp nơi nhả vàng bạc, châu báu, giúp đỡ dân lành.

Theo quan niệm dân gian, Kim Thiềm thường xuất hiện vào đêm trăng tròn, nơi nào có cóc ngậm tiền thì gia chủ nơi ấy có cuộc sống giàu sàng, sung túc, đời sống ấm no hạnh phúc. Do đó, cóc ngậm tiền thường được đặt trong nhà, nhất là ở bàn thờ Ông Địa Thần Tài để mong cầu của cải, tài lộc dư dả, việc làm ăn kinh doanh buôn bán gặp nhiều may mắn.

  • Cóc ngậm tiền là linh vật phong thuỷ có khả năng mang đến tài lộc, phú quý cho gia chủ. Đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ Thần Tài là để kích hoạt thiên khí, gia tăng khả năng chiêu tài hút lộc và hiệu quả phong thuỷ của bàn thờ. Hơn nữa, cóc ngậm tiền còn giúp việc làm ăn, kinh doanh buôn bán được suôn sẻ, tài lộc dồi dào, hưng thịnh hơn.
  • Cóc ngậm tiền còn là biểu tượng của may mắn. Những người mong cầu công danh, gắn với việc học hành thi cử cũng sẽ được cóc giúp đỡ có kết quả tốt hơn.

Cóc ngậm tiền là linh vật phong thuỷ có mắt, khi được khai quang điểm nhãn sẽ bảo vệ chủ nhân. Khi đặt cóc trên bàn thờ Ông Địa – Thần Tài sẽ giúp xua đuổi vận rủi, trấn áp điềm xấu, mang đến nguồn năng lượng phong thuỷ tích cực cho gia đình, giúp gia đạo bình an, cuộc sống êm đềm, sung túc, hạnh phúc.

Tranh hoa sen mạ vàng

 

Hoa sen đại diện cho sự thanh cao, quý phái, tinh khiết trong cuộc sống của con người. Trưng tranh hoa sen theo phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn tài lộc và sức khỏe cho gia đình. Ngoài ra nó còn giúp thanh lọc khí lưu động, điều hòa khí vượng, tăng năng lượng tốt, giảm điều xấu trong phòng gia đình.

Treo tranh hoa sen giúp mang lại nhiều điều may mắn tài lộc trong sự nghiệp, sống an nhiên, hạnh phúc trong tâm hồn. Đặc biệt, người ta thường sử dụng các bức tranh hoa sen dát vàng trong các quà tặng phong thủy. Vật phẩm phong thủy này có nhiều ý nghĩa cho gia chủ. Bên cạnh việc điều hòa khí vượng, hoa sen với sắc vàng phú quý, sang trọng còn giúp đường công danh, tài lộc thêm thăng tiến, thuận lợi hơn.

Mô hình Thuyền buồm mạ vàng

 -Mô hình thuyền mạ vàng mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió giúp cho chủ sở hữu có được sự may mắn ,thành công và được mạ vàng 24k giúp sản phẩm trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều, mang giá trị tinh thần to lớn tiếp thêm động lực để vượt qua khó khăn cũng như chiếc thuyền vượt qua muôn ngàn sóng gió để hướng tới thành công. Chính vì vậy để nâng tầm giá trị và trân trọng ý nghĩa sâu sắc Mô Hình Thuyền Mạ Vang 24k được tạo ra là một kiệt tác nghệ thuật tinh tế và có giá trị cao.


-Mô Hình Thuyền Buồm Mạ Vàng còn là món quà biếu sang trọng thay cho mọi lời chúc tốt đẹp nhất, mong muốn 365 ngày công việc thuận lợi, thăng tiến và thành công. Là món quà độc đáo,tinh tế và đẳng cấp bày tỏ tâm ý đến người nhận.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

“Thuận buồm xuôi gió” là những điều người tặng muốn mang đến khi một ai đó chọn tranh thuyền buồm để tặng bạn. Hình ảnh bánh buồm vươn cao căng gió, chuyến thuyền rẽ sóng ra khơi, hòa quyện thành bức tranh hoàn mỹ để tặng cho người tuổi Thân.

 

Đặc trưng nổi bật nhất của dòng tranh này là có một con thuyền buồm ở vị trí quan trọng, chủ đạo của tranh. Thuyền buồm căng gió, vượt sóng, lướt nhẹ tiến về phía trước, v.v. Bức tranh nói lên ý nghĩa xuất hành thuận lợi, hành trình sự nghiệp hanh thông, rước tài lộc về nhà, thích hợp để bạn tặng vào dịp đầu năm hoặc khai trương.

Trống đồng mạ vàng

 

Trống đồng là một trong những biểu tượng, hình ảnh gắn với thuở đầu dựng nước của cha ông ta. Theo quan niệm của người xưa, tiếng trống tượng trưng cho tiếng sấm sét, báo hiệu cho mưa thuận gió hòa, giúp cây cối, mùa màng tốt tươi. Người ta thường đánh 3 tiếng trống. Tiếng thứ nhất tượng trưng cho thiên, tiếng thứ 2 tượng trưng cho địa, tiếng thứ 3 tượng trưng cho nhân, ý chỉ thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Hoa văn trang trí trên trống đồng được phủ kín từ với các biểu tượng từ thời đại kim khí, hình ảnh sinh hoạt của người dân và các con vật tổ. Đặc biệt, yếu tố âm dương được thể hiện rõ ràng và tương xứng, với ngụ ý âm dương hòa hợp, từ đó phát triển ra muôn loài.

 

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Nhâm Tý 1972
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Tân Hợi 1971
Gợi ý 20+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Canh Tuất 1970
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Kỷ Dậu 1969
Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp tuổi Đinh Mùi 1967
Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Bính Ngọ 1966
Gợi Ý 20+ quà tặng cao cấp cho tuổi 1965 Ất Tỵ
Top 10+ món quà tặng VIP sang trọng và đẳng cấp