Banner tin tức
Gợi ý 10 + Món Quà tặng cao cấp tuổi Kỷ Mùi 1979
09/06/2024
72 lượt xem

Gợi ý 10 + Món Quà tặng cao cấp tuổi Kỷ Mùi 1979

Quà tặng mạ vàng phong thuỷ không đơn thuần là món quà tặng thông thường thể hiện tình cảm giữa người tặng và người nhận mà nó mang ý nghĩa rất sâu xa. Đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh, Họ quan điểm những vật dụng, đồ dùng…có phong thuỷ tốt sẽ mang đến tiền tài và bình an trong cuộc sống. Chính vì vậy những tặng phẩm phong thuỷ rất được họ quý trọng và ưu ái.

Đôi nét tuổi Kỷ Mùi 1979

Kỷ thuộc hành Thổ và hành Thổ sẽ giúp cho người tuổi Mùi trở nên thực tế hơn, củng cố sự vững vàng trong tính cách. Chính vì thế người Kỷ Mùi thường là những người đáng tin cậy và biết nghe lời. Trong công việc cũng như trong cuộc sống họ luôn biết cách lập kế hoạch từ trước và đề ra một kỷ luật nghiêm ngặt trong suốt quá trình thực hiện.

Lạc quan, độc lập, thận trọng là những ưu điểm thường thấy ở những người sinh năm 1979, tuy nhiên họ lại không có niềm tin vào bản thân mình, chính vì thế họ thường cảm thấy hoang mang, lo sợ mỗi khi phải đối mặt với khó khăn.

Cũng giống như các tuổi Mùi khác thì Kỷ Mùi yêu thích cuộc sống vật chất, tuy nhiên họ có thể tự bản thân đáp ứng được nhu cầu sống của mình mà không quá phụ thuộc vào người khác. Với người tuổi này gia đình luôn là tài sản quý giá nhất và họ luôn cố gắng làm việc chăm chỉ vì những người mình yêu thương.

Cuộc đời của nam Kỷ Mùi không mấy tốt đẹp, có nhiều trở ngại trên con đường công danh và sự nghiệp. Vận tài lộc cũng không mấy may mắn. Cuộc đời công danh sẽ được tốt đẹp nếu kiên trì theo đuổi tới cùng, vượt qua được mọi khó khăn thử thách. Hậu vận sẽ được yên vui.

Gợi ý 30+ Món quà tặng cao cấp dành cho tuổi Kỷ Mùi 1979

Tượng ngựa mạ vàng

Trong văn hóa phương Đông, tượng linh vật ngựa tượng trưng cho tính Dương, và đại diện cho hành Hỏa ở trong ngũ hành. Ngựa là loài vật vô cùng thân thuộc với cuộc sống của con người, gắn liền với hình ảnh xông pha nơi trận mạc, vào sinh ra tử cùng với những chiến binh quả cảm nhất. Chính vì vậy, ngựa được gọi là chiến mã, biểu tượng tượng trưng cho sự thần tốc, sự dũng mãnh, bền bỉ và đầy lòng dũng khí của một mãnh tướng.

Người lãnh đạo, doanh nhân của một doanh nghiệp thường trưng bày tượng Ngựa đúc bằng đồng vàng nguyên chất mạ vàng 24K đẹp trong phòng làm việc, để thể hiện tinh thần, cá tính và chất riêng ở trong công việc. Đặc biệt với người làm kinh doanh, sự quả cảm và tinh thần chiến đấu có từ tượng linh vật Ngựa sẽ tiếp thêm sức mạnh để các gia chủ thêm thành công hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Theo các chuyên gia phong thủy, đặt bức tượng đồng phong thủy đẹp này trong không gian phòng khách của gia đình không chỉ giúp mang đến nguồn năng lượng vô cùng tốt lành, mà còn giúp xoay chuyển được tình thế xấu, từ đó giúp gia chủ thêm tăng tiến trong sự nghiệp. Nếu gia chủ đang trong tình huống cạnh tranh căng thẳng với đối thủ, linh vật sẽ mang lại vận may chiến thắng cho gia chủ.

Tượng dê mạ vàng

Trong văn hóa phương Đông, loài dê là 1 chi nằm trong 12 địa Chi, và cũng nằm trong tam sinh lục súc, là loài vật gần gũi với sinh hoạt của con người. Con dê là biểu tượng cho tính ôn hòa, thuần hậu và nhanh trí. Theo Ngũ hành, con dê thuộc hành Thổ, ứng với cực Âm. Nhiều người coi dê là biểu tượng của sự sinh sôi, phát triển vì tập tục sinh nở nhanh chóng của loài động vật này. Con dê còn xuất hiện trong bức tranh cổ Tam Dương Khai Thái, chỉ sự thăng tiến, tài lộc.

- Ý nghĩa về sức khỏe: Theo quan niệm dân gian, tượng dê được xem như một phương thuốc chữa bệnh. Những con dê sở hữu sức mạnh để ngăn chặn bệnh tật, chữa bệnh và ngăn ngừa thảm họa. Đặt một cặp dê bằng đồng trong phòng ngủ ở 2 bên đầu giường sẽ phát huy được công dụng này của nó.

- Ý nghĩa về may mắn: Bức tượng dê phong thủy là một trong những những món đồ trang trí tuyệt vời cho bàn làm việc văn phòng. Biểu tượng này giúp tăng cường yếu tố may mắn và giúp giải quyết những rắc rối liên quan đến công việc.

Tượng mèo mạ vàng

Theo phong thủy, mèo tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, có nhiều tài năng và cũng nhiều tham vọng trong sự nghiệp. Mèo di chuyển rất nhẹ nhàng, mềm dẻo và biết chờ thời cơ trước khi hành động. Nhiều người cho rằng linh lực của loài mèo có thể trừ được những khí xấu và mang lại niềm vui, thành công cho người sở hữu. Đặc biệt những người tuổi Mão sở hữu tượng mèo phong thủy thì sẽ phát huy được hết tác dụng. Bởi vậy, tượng mèo được xem là linh vật mang đến nhiều may mắn, cát tường. 

Linh vật mèo đại diện cho người tuổi mão có tính cách khéo léo, điềm tĩnh, nhẹ nhàng được rất nhiều người yêu thích. Những người tuổi mão có đời sống nội tâm phong phú và lạc quan. Như vậy, tượng mèo còn mang đến cuộc sống an lạc, bình yên và hạnh phúc cho gia chủ sở hữu. 

Tượng heo mạ vàng

Heo thường có hình dáng tròn trịa, béo tốt nên tượng trưng cho phúc khí, tài lộc dồi dào. Bài trí tượng heo phong thuỷ trong nhà sẽ khiến gia chủ luôn ấm no, hạnh phúc. Trong ngũ hành heo thuộc âm tính nên rất phù hợp là quà tặng trong các dịp tân gia, khai trương cửa hàng, doanh nghiệp hay làm quà mừng thọ. Ngày xưa trong dịp hỷ sự, gia chủ thường cho quay một chú heo lớn dâng lên thần linh, hay kính tặng cha mẹ trong lễ thượng thọ.


Trong 12 con giáp, Heo là loài vật có cuộc sống an nhàn nhất, chỉ ăn no tắm mát rồi nằm ngủ. Tượng Heo phong thuỷ có ý nghĩa cầu chúc cuộc sống an nhiên, tự tại, không phải lo nghĩ phiền muộn. Trưng bày tượng heo trong gia đình còn giúp gia tăng và tích luỹ của cải, mọi người thường có thói quen bỏ tiền tiết kiệm vào con heo, đó cũng một phần là ý nghĩa phong thuỷ này.

Tượng cóc ngậm tiền vàng mạ vàng

Từ xưa, cóc là một loài vật tượng trưng cho cậu ông trời - một con vật mang nội lực, sức mạnh vô cùng to lớn có khả năng đem lại may mắn cho người sở hữu chúng. Cóc ngậm tiền là hình tượng con cóc ngậm đồng tiền xu trong miệng. Cóc ngậm tiền vàng được tạo ra từ nhiều chất liệu khác nhau như cóc ngậm tiền bằng đồng, cóc ngậm tiền bằng ngọc, cóc ngậm tiền bằng vàng…

 

Nguồn gốc của cóc ngậm tiền gắn liền với câu chuyện “Lưu Hải câu Cóc”, được tương truyền rằng khi cóc ngậm tiền xuất hiện gần nhà ai vào đêm rằm thì gia đình đó sẽ nhận được nhiều tài lộc phú quý. Từ đó, cóc ngậm tiền trở thành linh vật biểu trưng cho sự giàu có, thịnh vượng.

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Thuyền buồm tượng trưng cho may mắn, thắng lợi, thành công trong kinh doanh. Người làm ăn sẽ lắm bất và thu được nhiều cơ hội để thu tiền tài và lợi nhuận. Bên cạnh đó, hình ảnh thuyền buồm ra khơi cũng mang đến điềm lành, tốt đẹp từ việc làm ăn cho đến gia đình.

Trên bàn làm việc của một doanh nhân, việc trưng bày một chiếc thuyền buồm không chỉ đơn thuần là để làm đẹp không gian làm việc mà còn mang ý nghĩa sâu sắc hơn. Thuyền buồm là biểu tượng của sự tự do, sự kiên nhẫn, khát vọng và lòng bền bỉ vươn tới thành công.

Cây kim ngân mạ vàng

Kim ngân được biết đến là một trong số những loại cây phong thuỷ, mang lại nhiều tiền tài và  may mắn cho gia chủ. Do vậy, loại cây này rất được ưa chuộng để trong nhà hoặc công ty. 

Có hình dáng vững chãi và hiên ngang, thân cây kim ngân xoắn vào nhau tượng trưng cho sự đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn. Lá cây xum xuê, xanh tốt quanh năm ngụ ý tài lộc thịnh vượng. 

Với tên gọi kim ngân, trong tiếng Hán, “kim” có nghĩa là vàng, hiện kim. Còn “ngân” tức là ngân lượng, tiền của. Hai chữ kim và ngân đi cạnh nhau càng bổ sung ý nghĩa, ngụ ý tiền bạc dồi dào, ngày càng đong đầy. 

1 cây kim ngân duy nhất trong chậu thì thân cây phải to và mập mạp. Đây là thế “Trụ thiên”, mang ý nghĩa vững vàng và kiên định; 

 3 cây kim ngân trong chậu, thân các cây xoắn lại với nhau gọi là thế “Phúc – Lộc – Thọ”. Thế cây này mang ý nghĩa gắn kết bền chặt, 3 cây vừa tượng trưng cho Phúc – Lộc – Thọ vừa ngụ ý cho Thiên thời – Địa lợi – Nhân hoà. Gia chủ làm việc gì cũng có sự trợ giúp và thuận buồm xuôi gió; 

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Bính Dần 1986
Gợi ý 10+ Mẫu quà tặng cao cấp tuổi Ất Sửu 1985
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Giáp Tý 1984
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Quý Hợi 1983
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Nhâm Tuất 1982
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Tân Dậu 1981
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Canh Thân 1980
Gợi ý 30+ Món quà tặng cao cấp tuổi Mậu Ngọ 1978