Banner tin tức
Gợi ý 10+ Mẫu quà tặng cao cấp tuổi Ất Sửu 1985
23/06/2024
106 lượt xem

Gợi ý 10+ Mẫu quà tặng cao cấp tuổi Ất Sửu 1985

Quà tặng mạ vàng phong thuỷ không đơn thuần là món quà tặng thông thường thể hiện tình cảm giữa người tặng và người nhận mà nó mang ý nghĩa rất sâu xa. Đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh, Họ quan điểm những vật dụng, đồ dùng…có phong thuỷ tốt sẽ mang đến tiền tài và bình an trong cuộc sống. Chính vì vậy những tặng phẩm phong thuỷ rất được họ quý trọng và ưu ái. Dưới đây là gợi ý quà tặng cao cấp tuổi Ất Sửu Chúng ta cùng tìm hiểu nhé ! 

Đôi nét tuổi Ất Sửu 1985

- Năm sinh: 1985 tức là sinh từ từ 25/2/1985 đến 8/2/1986 dương lịch

- Năm âm lịch: Ất Sửu --> Tuổi Sửu con trâu

- Mệnh ngũ hành: Kim - Hải Trung Kim - Vàng trong biển

+ Ngũ hành tương sinh: Thủy, Thổ

+ Ngũ hành tương khắc: Mộc, Hỏa

- Thiên can: Ất

+ Tương hợp: Canh

+ Tương hình: Kỷ, Tân

- Địa chi: Sửu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Cuộc đời của tuổi Sửu sẽ có nhiều điều tốt đẹp nhưng chỉ bắt đầu từ trung vận, thời điểm tiền vận của quý cô có khá là nhiều vất vả, trung vận vẫn có sự buồn bã và phải lo lắng về công việc làm ăn và tài chính , nhưng trong cuộc sống sẽ gặp được khá nhiều vận may bất ngờ, về hậu vận thì người nữ tuổi này mới được an nhàn.

Gia đạo của những người mệnh này thuở nhỏ thường xuất hiện nhiều lộn xộn và khe khắt, đến thời trung vận lại có thêm nhiều lo lắng về phần gia đình, khi tới hậu vận thì mới được yên ả vui vẻ trong cuộc sống.

 Tuổi Ất Sửu thuộc Mạng Kim. Cuộc đời có nhiều trầm lặng và chỉ sôi động từng lúc, suốt cuộc sống không bao giờ có được những giây phút ngơi nghỉ về tinh thần. Hoàn cảnh làm cho cuộc đời cũng có nhiều đau xót khổ tâm, những hưởng thụ bởi vật chất không làm cho con người được hoàn toàn đầy đủ hay ít ra cũng thanh thản về tinh thần. Đời sống ở vào một tình trạng đặc biệt, tuy có đôi phần thoải mái, nhưng không thời gian nào được lâu bền vì mạng số ở trong một cung kỳ giao động mãnh liệt, tuổi nhỏ đa đoan, tuổi lớn lại nhiều lo lắng không bao giờ được yên trí mà hưởng thanh nhàn.Tóm lại, cuộc đời ở vào tình trạng như một trận cuồng phong gió bão luôn luôn có trong cuộc đời mình và ít khi được sóng lặng gió yên.Tuổi Ất Sửu có mạng giàu, nhưng thường hay bị thất bại về nghề nghiệp thình lình.

Gợi ý 10+ Mẫu quà tặng cao cấp tuổi Ất Sửu 1985

Tượng trâu mạ vàng

Trâu được được biết đến là linh vật có sức ảnh hưởng to lớn trong phong thủy. Chính vì thế người ta trưng bày tượng Trâu với mong muốn là trung tâm của sự phát triển, thuận lợi đất đai.

Theo quan niệm về phong thủy đặt tượng trâu trong nhà có khả năng thu hút tiền tài, phước lộc từ các hướng, thuận lợi trong mọi việc, nhất là những người làm bên bất động sản sẽ phát đạt hơn, tiền vô như nước, an khang thịnh vượng.

Nếu trong nhà bạn có tượng trâu mà chỉ đặt ở một chỗ sao cho phù hợp với căn phòng thì tượng Trâu cũng chỉ là một vật trang trí bình thường như các vật trang trí khác. Muốn phát huy hết ý nghĩa tượng trâu phong thủy thì bạn nên đặt ở hướng Bắc hoặc hướng Đông Bắc của nhà là phù hợp với phong thủy và phát huy được linh khí của nó. Tránh bài trí tượng Trâu ở hướng nam hoặc Tây Nam.

Tượng Trâu còn được đặt ở phòng khách, trên bàn làm việc, nơi các vượng tinh như Lục Bạch, Bát Bạch phối chiếu. Tránh đặt ở cạnh nhà vệ sinh, trên bàn học, bàn thờ hay ở nơi hung tinh Nhị Hắc, Tam Bích chiếu đến.

Bút mạ vàng - quà tặng mạ vàng sang trọng, đẳng cấp hàng đầu

Bút mạ vàng là một trong những món quà nhỏ, xinh. Đặc biệt là sự độc đáo hiếm thấy ở Việt Nam. Tuy nhỏ nhưng đây là một sản phẩm vô cùng tinh tế và sang trọng. Được ưu tiên lựa chọn làm quà tặng trong các dịp quan trọng, dành cho những người đặc biệt. 

Không chỉ dừng lại đơn giản như vậy, bút mạ vàng nay đã được đa dạng hơn về mẫu mã cũng như chất liệu. Bút  mạ vàng là một trong những món quà tặng mạ vàng sang trọng bậc nhất hiện nay. Bên cạnh sử dụng các vỏ ngọc trai để tạo nên lớp vỏ bút. Các nghệ nhân đã rất tinh tế kết hợp thêm lớp vàng mỏng bên ngoài. Không những tạo nên sự óng ánh,lung linh mà còn thể hiện được giá trị của món quà.

Tranh cửu ngư quần hội(tên gọi khác là cửu ngư hội tụ)

Quà tặng cao cấp như tranh Cửu Ngư Quần Hội dát vàng 24K không chỉ là một món quà trang trọng mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc. Đầu tiên, tranh Cửu Ngư Quần Hội là một biểu tượng của vẻ đẹp và sự tinh tế trong nghệ thuật truyền thống Trung Hoa. Khi tặng quà này, bạn đang truyền tải sự trân trọng và tôn vinh đối với văn hóa và nghệ thuật Trung Quốc.

Sự phong phú và đa dạng của cửu ngư trong tranh cũng mang ý nghĩa về sự thịnh vượng, may mắn và tài lộc. Vàng 24K được dùng để dát lên tranh tạo nên sự rực rỡ và sang trọng, cũng như tượng trưng cho sự giàu có và thành công. Quà tặng này thể hiện sự chúc phúc và hy vọng cho người nhận, mang đến một tương lai tươi sáng và thịnh vượng.

Tranh Cửu Ngư Quần Hội dát vàng 24K cũng thể hiện sự tầm nhìn và ý nghĩa sâu sắc. Nó là một biểu tượng của sự đoàn kết và hòa bình trong gia đình hoặc cộng đồng. Khi tặng quà này, bạn truyền tải thông điệp về sự hòa hợp, sự đoàn kết và lòng trung thành.

Ngoài ra, tranh Cửu Ngư Quần Hội dát vàng 24K còn là một món quà cao cấp và độc đáo. Việc tặng một món quà như thế này cho người thân yêu, bạn bè hoặc đối tác không chỉ thể hiện sự quan tâm và tình cảm, mà còn cho thấy sự đánh giá và lòng biết ơn đối với họ. Nó là một cách để thể hiện sự tôn trọng và sự đặc biệt của mối quan hệ đó.

Tranh thuyền buồm phong thủy 

Nếu bạn muốn tìm tranh tân gia hay tranh tặng khai trương thì có thể chọn tranh thuyền mạ vàng để thể hiện được tâm ý của mình. Bức tranh thuyền buồm phong thủy luôn là một trong những bức tranh thuyền biển được nhiều người lựa chọn trong các dịp quan trọng như: tặng quà tốt nghiệp cho bạn trai, món quà ý nghĩa để dành tặng quà sinh nhật cho sếp nam hay tặng quà sinh nhật cho sếp nữ. 

Tượng Rồng Phong Thủy

Rồng là linh vât linh thiêng cao quý. Rồng có khả năng mang lại may mắn cát tường đến cho mọi người. Rồng là loài thông minh nhanh nhẹn, có sức mạnh mãnh liệt. Vì thế tượng rồng rất phù hợp làm quà tặng cho những người có chức quyền cao. Tượng rồng phong thủy món quà tặng sinh nhật sếp cao cấp tuổi rồng ý nghĩa.

Tượng gà mạ vàng

Những người có tuổi Thìn, Sửu hay Tỵ đều có thể cân nhắc tới việc đặt bày một mẫu tượng gà trống mạ vàng trong không gian mong muốn. Tuy nhiên, người cầm tinh tuổi Mão thì không nên bài trí trong nhà, bởi theo cung Hoàng đạo, Mão và Tuất là cặp tuổi xung khắc, rất kỵ nhau nên sẽ khó mà tương trợ được.

Sau đây là một vài lưu ý cụ thể hơn khi trưng bày tượng gà trống phong thủy đối với từng không gian:

Đặt tượng gà trống phong thủy trong không gian phòng khách

Đặt tượng gà trống hướng đối diện vào nguồn năng lượng gây ra sát thương. Những nguồn năng lượng xấu xuất phát từ bên ngoài như lời đám tiếu, kẻ tiểu nhân làm trò hèn hạ để đánh gục bạn… luôn hướng thẳng vào cửa nhà, vì vậy rất cần thiết để đặt tượng đối đầu với chúng để có thể hóa giải mâu thuẫn, cuộc sống vợ chồng thuận hòa, công việc suôn sẻ.

Tượng ngựa rắn mạ vàng

Được coi là biểu tượng của sự quyết đoán và từ lâu rắn đã trờ thành linh vật thiêng liêng mang lại bình an cho gia chủ, giúp cho gia chủ thêm động lực để hành động mạnh mẽ, quyết đoán giúp cho công việc kinh doanh luôn thuận lợi, phát đạt để hoàn thành mục tiêu của mình.

Rắn có tác dụng bảo vệ gia chủ và các thành viên trong gia đình khỏi những điều xấu, điều hung, những điều không may mắn. Hơn nữa Rắn cũng thể hiện một ý nghĩa khác là sự tái sinh, liên tục hoàn thiện bản thân và trở thành một phiên bản tốt hơn qua hành động lột da của loài rắn.

Tranh chữ mạ vàng 

Mỗi bức tranh chữ khác nhau thể hiện lời chúc, nội dung khác nhau nhưng đều là món quà tặng may mắn, tốt đẹp. Ví như, tranh chữ cha mẹ thể hiện sự biết ơn công lao sinh thành, dưỡng dục của bậc làm con. Bức tranh chữ phúc lộc thọ thể hiện lời chúc đa phúc, đa lộc, đa thọ và là món quà tặng người già đầy ý nghĩa, nhất là dùng để làm quà tặng mừng thọ hay để trang trí lễ mừng thọ.

Thực tế thì dù là tranh phúc lộc thọ hay tranh phúc lộc thọ khang ninh hoặc bất cứ bức tranh chữ nào thì đều có thể thích hợp để làm quà tặng sinh nhật bố mẹ hay làm quà tặng ngày tết. Bởi tất cả đều là quà tặng mạ vàng cao cấp, đủ để thể hiện được hết thành ý, tấm lòng của bạn muốn gửi đến người nhận quà.

Tranh mạ vàng

Ngày nay, bên cạnh tranh sơn dầu, tranh thêu chữ thập hay tranh vẽ. Thì  tranh mạ vàng cũng đang là một xu hướng quà tặng cao cấp được các doanh nghiệp tìm đến. Tranh mạ vàng sẽ được dành cho các đối tác, khách hàng quan trọng và những người thân yêu trong gia đình.

Tranh mạ vàng được làm từ những chất liệu đặc biệt như kim loại quý. Vì vậy mà các đường nét của tranh càng trở nên tinh xảo và tính tế hơn. Giúp nâng tầm giá trị và đẳng cấp của bức tranh. Lớp vàng được phủ thêm bên ngoài sẽ giúp tạo thêm sự sáng bóng. Mang lại sự sang trọng, ấn tượng cũng như sự “ trường tồn” cùng thời gian. Điều này thể hiện sự tôn trọng của người tặng. Cũng như hy vọng mối quan hệ “trường tồn”, thắm thiết giữa người tặng và người nhận. 

Ý Nghĩa Tượng Tỳ Hưu trong Phong Thủy
Ý Nghĩa của Trống Đồng trong Phong Thủy
Tại sao mã đáo thành công lại có 8 con ngựa ?
Truyền thuyết về con cóc ngậm tiền vàng
Ý nghĩa tranh đôi hạc mạ vàng
Ý nghĩa tranh cá chép hoa sen trong phong thủy
Ý nghĩa tranh song mã trong phong thủy