Banner tin tức
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Tân Hợi 1971
30/03/2024
76 lượt xem

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Tân Hợi 1971

Tuổi Hợi 1971 cầm tinh con Lợn. Những người sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim hay Thoa Xuyến Kim nghĩa là vàng trang sức. Theo nguyên tắc tương sinh tương khắc của ngũ hành, người mệnh Kim sẽ tương sinh với mệnh Thổ, mệnh Thuỷ và tương khắc với mệnh Hoả, mệnh Mộc.Dưới đây gợi ý 10+ Món quà tặng tuổi Tân Hợi 1971

Đôi nét tuổi Tân Hợi 1971

Những người sinh năm 1971 là tuổi Hợi (con Heo), thuộc năm sinh dương lịch từ 27/1/1971 đến 14/2/1972.

Năm sinh âm lịch: Tân Hợi

– Thiên can: Tân

+ Tương hợp: Bính

+ Tương hình: Đinh, Ất

– Địa chi: Hợi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Những người sinh năm 1971 là những người tuổi Hợi và thuộc mệnh Kim, cụ thể là Thoa Xuyến Kim (Vàng Trang Sức). Ngay từ tên gọi đã bộc lộ bản chất quyền quý, cao sang nên những người mang mệnh này thường mang trong mình khí chất thanh tao, khác hẳn những người bình thường. Họ muốn được nâng niu, được quý trọng. Những người mang mệnh Thoa Xuyến Kim luôn mong muốn được tỏa sáng, trở thành tâm điểm tại những nơi mà họ xuất hiện, đồng thời họ cũng rất giàu chí tiến thủ, muốn được cống hiến và tạo lập công danh cho bản thân.

+ Tương sinh: Thổ, Thủy

+ Tương khắc: Hỏa, Mộc

Tuổi Tân Hợi hay còn gọi là tuổi heo là dấu hiệu thứ 12 cũng là con giáp cuối cùng trong hệ tử vi chiêm tinh học phương Đông. Mạnh mẽ có phần thô lỗ, đặc biệt có tính cách vui vẻ là những điều tụ hội ở người cầm tinh tuổi Hợi. Tính cách đơn giản, trung thực và dũng cảm, họ là người được nhiều người ngưỡng mộ.

Người tuổi Tân Hợi thường cứng rắn và luôn cố gắng giữ mối quan hệ tốt với tất cả mọi người xung quanh mình. Họ là những người rất kiên nhẫn và tốt tính.

Niềm đam mê của người tuổi Hợi là những món ăn ngon và thức uống hấp dẫn. Họ là người khoan thai và thoải mái, không cấp bách. Người tuổi Hợi có niềm đam mê và rất mạnh mẽ khi về già. Họ là những người phóng thoáng, không xoi mói và không có thói quen trách cứ người khác. Họ luôn là những vị cứu tinh tốt bụng nếu bạn cần sự giúp đỡ, hỗ trợ.

Những người cầm tinh tuổi Tân Hợi là người đáng tin tưởng. Họ cũng có niềm tin rất mãnh liệt vào trực giác của mình. Điều này có thể làm cho họ phụ thuộc vào những điều thuộc về tâm linh. Họ khá hào phóng trong chuyện tiền bạc và chi tiêu miễn là họ thấy vui.

Người tuổi Tân Hợi thường có cơ hội thành công cao trong bất kỳ lĩnh vực nào mà họ chọn, nhưng họ thường không dám đánh cược hoặc thử thách vận mệnh của mình. Họ không bao giờ chơi thủ đoạn hoặc hành động xấu sau lưng người khác. Những gì bạn thấy ở vẻ ngoài cũng là bản chất bên trong của họ. Nhờ lòng quảng đại cao cả của họ luôn mang đến cho họ sự may mắn trong mọi việc họ làm.

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Tân Hợi 1971

Từ tranh treo tường, cho tới các loại vật phẩm phong thủy, gia chủ tuổi Tân Hợi nên chọn các hình tượng phong thủy là Dần và Ngọ. Nếu là các tượng phật thì tượng thần tài, tượng quan thế âm bồ tát... là những gợi ý tốt. Dưới đây là một số quà tặng mạ vàng vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Tân Hợi

Tượng Heo mạ vàng

Heo vốn là con vật quen thuộc, gần gũi với mọi người. Hình ảnh của loài vật này cũng được thể hiện nhiều trong thơ ca, nghệ thuật, tranh ảnh, kiến trúc từ xa xưa. Không vô cớ mà nó xuất hiện thường xuyên và được con người quý mến như vậy. Đó chính là bởi heo hay lợn là linh vật có ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt lành mà ta có thể nhận thấy những điểm nổi bật sau:

Bởi heo là con vật gần gũi với con người và cũng là một trong 12 con giáp. Có thể nói, heo là con vật sướng nhất trong dân gian. Nó được “ăn no nằm kĩ” mà không phải lao động vất vả như trâu bò. Nó cũng không phải lo lắng bất cứ điều gì như nỗi lo bắt chuột của mèo hay trông nhà của chó. Vậy nên tượng heo phong thủy thể hiện những mong muốn của con người về cuộc sống luôn luôn no đủ, sung túc, thoải mái cả về vật chất lẫn tinh thần, luôn nhận được niềm vui và không phải lo thiếu thốn.

Heo bởi mang lại sự sung túc nên nó cũng là linh vật tượng trưng cho tiền bạc. Heo chính là một tài sản lớn của những gia đình chăn nuôi ở nông thôn. Các cụ ngày xưa đã nói một câu: “Giàu lợn nái, lãi gà con”. Heo càng béo tốt, bán càng được giá, người dân lại càng có lợi nhuận cao. Cũng bởi vậy nên người mới cất trữ tiền tiết kiệm trong ống heo hay lợn đất. Đó là những lí do chính để tượng heo trở thành đồ trưng bày phong thủy có tác dụng chiêu tiền của, tài lộc rất tốt. Những mẫu tượng heo mạ vàng cao cấp, sang trọng sẽ thu tài lộc về nhiều hơn. Nó cũng biểu tượng cho sự vô tư, an nhàn, giải quyết mọi việc nhanh chóng, dễ dàng hơn nên khả năng thành công cũng cao hơn.

Tượng dê mạ vàng

Dê là loài vật có ý nghĩa tinh thần phong phú và giá trị biểu tượng cao. Dê không những gần gũi mà quan trọng, tạo ra những ảnh hưởng mạnh mẽ, đa dạng, tích cực tới đời sống văn hoá của nhiều nước. Với thuyết 12 con giáp thì Dê là con giáp đại biểu cho địa chi Mùi – một chi quan trọng, mang những ý nghĩa triết lý và nhân văn sâu sắc.Tượng dê mạ vàng được xem là biểu tượng của tính ôn hòa, thuần hậu nhưng cũng không kém phần nhanh trí.

Đặc biệt, theo quan niệm dân gian, đặt biểu tượng Dê ở 2 bên đầu giường của người ốm có tác dụng mang lại sức khỏe và giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng. Khi công việc của bạn không thuận lợi hoặc bạn bị nhiều điều thị phi của tiểu nhân, hãy sử dụng biểu tượng Dê hóa giải tình trạng trên.

Tượng mèo mạ vàng

Trong phong thủy, mèo được coi là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng, có thể nhờ linh lực để hóa giải sát khí. Vì vậy, tượng Mèo mạ vàng phong thủy thường được trưng ở bàn làm việc của người tuổi Mão để tăng thêm sinh khí, sự tập trung và sức mạnh một cách tốt nhất. Ngoài ra, tượng mèo còn được chọn làm quà tặng phong thủy cho người tuổi Hợi hay tuổi Mùi.

Mèo phong thủy có thể tăng cường vận đào hoa. Nếu bài trí 2 con mèo tại hướng chính đông của phòng ngủ, đường tình duyên sẽ có bước tiến triển tốt và thuận lợi.

Mão thuộc hành Mộc. Màu sắc thích hợp cho tượng Mèo phong thủy là màu trắng, có thể thêm một chút hồng. Đặc biệt, khi sử dụng tượng mèo phong thủy mạ vàng sẽ càng nhân lên linh khí cát tường và may mắn. Bởi vì, màu vàng tượng trưng cho sự vàng son. Mèo màu vàng chính là Kim Mão, mang lại tài lộc, của cải cho gia chủ.

Tượng phật di lặc mạ vàng

Còn gọi là "Phật Cười", Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc trong phong thủy. Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là biến những buồn phiền, giận dữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Người ta tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và, Phật tới đâu ở đó có hạnh phúc.

Di Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật, người buồn phiền cũng có thể thấy vui lên. Xoa bụng Phật được cho là mang lại vận may và sự tốt lành.

Tượng tỳ hưu mạ vàng

Vì không có hậu môn, chỉ ăn vào mà không nhả ra nên có tác dụng chiêu tài giữ lộc. Ngoài ra tỳ hưu trông rất hung dữ, chuyên cắn tinh huyết ma quỷ nên hộ mệnh trừ tà. Người ta thường chế tác tỳ hưu làm trang sức, vật phẩm phong thủy. Tỳ hưu màu vàng mang ý nghĩa cho một cuộc sống vui, vẻ lạc quan và giàu sang hạnh phúc. Đặc biệt, trong phong thủy thì vật phẩm tỳ hưu màu vàng có một ý nghĩa vô cùng lớn. Linh vật Tỳ hưu bằng vàng có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí.

Nên đặt vật phẩm vật Tỳ hưu ở các hướng tốt trong nhà như: Thiên y, Diên niên, Sanh khí, Phục vị. Vì vậy linh vật này đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của ta. Vật phẩm Tỳ hưu thạch anh vàng đặt tại các quầy thu ngân của nhà hàng, siêu thị để cầu cho kinh doanh luôn thuận lợi, buôn may bán đắt. Giống như một lá bùa hộ mệnh giúp cho ngôi nhà thoát khỏi họa đại sát tinh phong thủy.

Khi đeo trang sức gắn tỳ hưu vàng nó có thể chống lại quỷ ám và âm khí có hại tấn công cơ thể. Tăng tài lộc và mang đến bình an cho gia đình.

Tượng long quy mạ vàng

Rùa đầu rồng hay còn gọi là Long Quy là linh vật huyền thoại kết hợp hai đặc tính của rồng và rùa, hình tượng linh thiêng của các nước Á Đông, đặt nó ở đâu thì nơi đó mang ẩn ý chứa đựng điều cát tường..

Long Quy là tượng linh vật dùng để giải khẩu thiệt tai ách và thúc đẩy tài lộc theo quan niệm phong thủy. Là linh vật tốt lành mang ý nghĩa trường thọ, có khả năng chiêu tài hóa sát, trấn trạch, rất lợi về tài lộc, bền vững và thịnh vượng lâu dài trong kinh doanh.

Trong bài trí Phong Thuỷ, những vật phẩm mang lại điều tốt lành không thể thiếu tượng Long Quy được vì nó sẽ giúp gia chủ trở nên vượng tài. Long quy cũng có tác dụng trong việc giải trừ vận hạn đặc biệt là các hung tinh như Tam Bích, Nhị Hắc, Thất Xích, Hoạ Hại. Vì vậy, Mọi nhà đều có thể bày linh vật này. Nếu muốn dùng chiêu tài thì đặt ở hướng ra cửa chính của nhà. Khi trưng bày Long Quy, tốt nhất bạn nên đặt ở chỗ sạch sẽ, cao ráo.

Tượng rồng mạ vàng

Rồng phong thủy là một linh vật có mặt từ thời xa xưa trong tín ngưỡng và đời sống tâm linh của các đất nước phương Đông, đặc biệt là ở các nước Đông Nam Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Việt Nam,…

Theo quan niệm của các dân tộc phương Đông, Rồng là biểu tượng của các bậc Vương Đế chức cao quyền trọng, thể hiện sự quyền lực và sức mạnh tối cao. Cũng chính vì vậy mà rất dễ nhận thấy các vật dụng của những bậc Vua Chúa đều được sử dụng hình ảnh Rồng trong đời sống như: Long Bào thêu hình Rồng bay, Ngai Vàng chạm trổ, điêu khắc hình Rồng và Mã Não cũng sử dụng hình ảnh Rồng bay thêu gấm.

Trải qua mấy ngàn năm lịch sử, cho đến ngày nay thì hình tượng Rồng vẫn là một linh vật linh thiêng trong tâm thức của mỗi người. Rồng trở thành một biểu tượng cho phong thủy. Rồng phong thủy như nguyên khí của đất trời, nguyên khí mang đến may mắn, tài lộc.

Không những thế, ngày nay. hình Rồng thường được chạm trổ trong các công trình tôn giáo, tâm linh, được người dân sùng bái và thờ kính.

Tượng ngựa mạ vàng

Tượng ngựa phong thủy mạ vàng là linh vật được rất nhiều người chọn lựa để trưng bày tại nhà hay tại phòng làm việc. Tượng được chọn lựa nhiều như vậy bởi nó mang lại rất nhiều giá trị.

Ngựa là con vật có số mệnh khá khỏe mạnh, hào phóng cũng như bản tính của nó khá táo bạo, tự do và không bị tró buộc, gò bó. Chính vì thế sở hữu tượng ngựa phong thủy sẽ giúp cho người sở hữu vui vẻ hơn, mạnh khỏe hơn cũng như luôn có được nguồn năng lượng tích cực trong cơ thể.

Trong phong thủy người ta hay có quan niệm ngựa phi nước đại, lộc mã. Do đó ngựa còn biểu tượng cho sự phát đạt, thịnh vượng trong công việc. Sử dụng tượng ngựa sẽ mang đến dự nhạy bén, thăng tiến tiền tài, danh vọng, công danh.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Tranh thuận buồm xuôi gió mang ý nghĩa sâu sắc về tính kiên trì và sự cân bằng trong cuộc sống.

Hình ảnh của một chiếc thuyền với buồm tung bay trên biển rộng tượng trưng cho việc cố gắng và đặt mục tiêu. Tuy nhiên, thuyền chỉ di chuyển được khi có gió hỗ trợ, nhưng nếu đối phó tốt với những trở ngại và thách thức, chúng ta có thể đạt được mục tiêu của mình một cách dễ dàng như thuận buồm xuôi gió.

Tranh mạ vàng thuận buồm xuôi gió cũng truyền tải thông điệp về sự may mắn và thành công, bởi vì nếu ta kiên trì và cân bằng, thì sẽ có thể đạt được mục tiêu và thành công.

Tranh trống đồng mạ vàng

 

Treo tranh trống đồng Việt Nam không chỉ đem lại sự độc đáo, mới lạ để trang trí nội thất mà nó còn mang lại giá trị phong thủy lớn cho gia chủ. Bức tranh như một món quà để thay cho lời chúc mừng tới gia chủ luôn giàu sang phú quý, giúp tăng tài lộc. Với mặt trống hình tròn, đây là biểu tượng của dương, kim, biểu tượng cho quyền lực.

Tranh mặt trống đồng như là món quà tặng phong thủy sang trọng và mang nhiều ý nghĩa nhất. Khi treo tranh trống đồng trong nhà sẽ giúp gia chủ luôn gặp nhiều điều may mắn đồng thời giúp xua đuổi đi những vận khí xấu.

Nếu chọn treo tranh ở nơi làm việc thì sẽ hội được khí tốt, luôn thăng tiến nhanh trong công việc, kinh doanh,... Với hình mặt trời ở giữa của mặt trống đồng như chiếu ánh sáng và qua đó giúp đẩy những khí xấu, không tốt tới sức khỏe cũng như công việc của các gia chủ.

Tranh đôi hạc mạ vàng

 

Loài chim hạc mang khí phách phong độ của những bậc tiên nhân đạo sĩ nên được cho là có quan hệ mật thiết với thần tiên, linh vật của Đạo giáo.

Mang vẻ đẹp của sự quyền quý, cao sang

Chim hạc là một hiện thân cho sự cao quý luôn được mọi người coi trọng. Trong sách cổ ghi chép rằng hạc được miêu tả giống như người quân tử không dâm, không dục, trong sạch thuần khiết, tiếng kêu thánh thót mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Người xưa từng gọi những người tu hành mà có tiếng tăm tốt được gọi là “hạc minh chi sĩ” hoặc ví hạc như những người ưu tú, có học thức.

Những bức tranh với hình ảnh hạc phong thủy thể hiện sự thanh liêm, chính trực, không tham lam, sa đọa. Việc trưng bày hạc phong thủy thể hiện sự cao sang quyền quý, mang tính thẩm mỹ cao.

Biểu tượng cho sự trường thọ

Vì tuổi thọ rất dài mà người ta cho rằng hạc là một loài chim tiên tượng trưng cho sự trường thọ. Trong cuốn sách cổ “Tướng hạc kinh” có nhắc đến “hạc thọ thiên tuế” (được hiểu là hạc sống nghìn năm) hay “thọ bất khả lượng” (nghĩa là sống lâu không thể tính).

Vì vậy, hình ảnh chim hạc được sử dụng để trang trí trên nhiều vật phẩm chúc thọ như tranh, câu đối, bình phong chúc thọ, đồ chạm khắc,… nhằm biểu đạt lời chúc trường thọ, sự bền vững trong công danh, sự nghiệp,...

Tranh hoa sen mạ vàng

 

Ý nghĩa tranh hoa sen mạ vàng trong phong thủy tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục và hoàn mỹ vì sống trong bùn nhưng không hề bị ảnh hưởng. Hoa sen giúp con người có thể tịnh tâm, làm cho không gian trong căn nhà trở nên ấm áp, yên bình hơn.

Sử dụng tranh hoa sen mạ vàng có tác dụng điều hoà khí vượng, tăng cường những nguồn năng lượng về sức khoẻ cho ngôi nhà, giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, vui vẻ, hạnh phúc hơn. Đó là lý do trong không gian thờ cúng của gia đình Việt như bàn thờ, sập thờ khắc hình hoa sen, hay các sản phẩm đồ thờ thư đĩa sen, đèn thờ hình hoa sen, sen đồng,… Những món đồ này sẽ giúp cho không gian thờ cúng của gia đình trở nên ấm áp, thanh tịnh hơn.

Tranh mã đáo thành công mạ vàng

Tranh mã đáo thành công có rất nhiều biến thể, tuy nhiên mẫu tranh cơ bản nhất vẫn là 8 chú ngựa khỏe mạnh, phi nước đại đầy oai hùng. Ngựa mang hình tượng trung thành, mạnh mẽ và chiến đấu bền bỉ. 

Theo dân gian, số 8 đại diện cho sự may mắn, phát đạt nên 8 con ngựa tượng trưng cho sao bát bạch. Loại sao gắn liền với biểu tượng may mắn, tài lộc và vượn khí để bạn thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Như vậy, tranh bát mã thành công là tranh có 8 con ngựa hùng dũng, màu sắc hài hòa đang phi về phía trước. 

Cây hoa lan mạ vàng

 

Ý nghĩa hoa lan mạ vàng còn tượng trưng cho sức sống mãnh liệt. Hoa lan vàng vốn là cây hoa sống trong rừng sâu, sức sống của nó rất kiê cường. Vì vậy, bông hoa lan vàng tượng trưng cho sự kiên định. Tặng nhau bó hoa lan vàng còn thay lời chúc cho sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

Bên cạnh đó, một nhành hoa lan mạ vàng còn mang ý nghĩa như lời động viên, lời cổ vũ tinh thần đến những người thân của mình đang gặp khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp. Nó như tiếp thêm năng lượng cho người được nhận hoa để vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống, hoàn thành mục tiêu mình đã đặt ra.

Chắc chắn rằng, tất cả những ai được nhận bó hoa lan vàng từ người thân hay bạn bè của mình đều cảm thấy mình tự tin để bước tiếp.

Cây kim ngân mạ vàng

Cây Kim Ngân có dáng vững trãi hiên ngang, thân bện xoắn vào nhau tượng trưng cho sự đoàn kết, vững vàng trước sóng gió. Lá cây xum xuê xanh tốt vượng phong thủy tiền bạc, hàm chứa sức sống mãnh liệt.

Chính vì thế mà người ta cho rằng khi đặt cây Kim Ngân trong nhà, cạnh những nơi tiếp xúc hoặc liên quan tới tiền thì sẽ càng mang lại nhiều may mắn, tiền tài cho gia chủ. Cây Kim Ngân cũng thường được ưa chuộng đặt trên bàn làm việc, cơ quan để mang lại may mắn và vượng khí tốt lành cho công ty.

Số cây Kim Ngân trồng trong chậu cũng mang nhiều ý nghĩa:

  • Thế “trụ thiên”: Chậu trồng 1 cây duy nhất, thân cây phải to và mập mạp. Đó là thế đứng vững vàng, kiên định.

  • Thế “phúc - lộc - thọ”: Chậu trồng 3 cây, tết lại với nhau mang ý nghĩa bền chặt song hành của phúc - lộc - thọ.

  • Thế “phúc - lộc - thọ - an - khang”: Chậu trồng 5 cây, biểu tượng 5 yếu tố trên hòa hợp, song hành.

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Nhâm Tý 1972
Gợi ý 20+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Canh Tuất 1970
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Kỷ Dậu 1969
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Mậu Thân 1968
Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp tuổi Đinh Mùi 1967
Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Bính Ngọ 1966
Gợi Ý 20+ quà tặng cao cấp cho tuổi 1965 Ất Tỵ
Top 10+ món quà tặng VIP sang trọng và đẳng cấp