Banner tin tức
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Quý Hợi 1983
23/06/2024
191 lượt xem

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Quý Hợi 1983

Món quà này có thể được tặng cho nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cấp trên, đối tác, nhân viên, khách hàng thân thiết, doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan nhà nước. Với mỗi đối tượng này, bạn có thể chọn một sản phẩm quà tặng vàng phù hợp để gửi đến người tặng.Dưới đây là gợi ý quà tặng cao cấp tuổi Quý Hợi 1983 .Chúng ta cùng tìm hiểu nhé ! 

Đôi nét tuổi Quý Hợi 1983

- Sinh năm 1983 là tuổi con Lợn

- Năm sinh dương lịch: Từ 13/02/1983 đến 01/02/1984

- Năm sinh âm lịch: Quý Hợi

- Mệnh: Thủy - Đại Hải Thủy - Nước biển lớn

+ Ngũ hành tương sinh: Mộc, Kim

+ Ngũ hành tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Quý

+ Tương hợp: Mậu

+ Tương hình: Đinh, Kỷ

- Địa chi: Hợi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Những người sinh năm 1983, tuổi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Đại Hải Thủy, tức “nước biển lớn”. Sách viết: “Nhâm Tuất và Quý Hợi Thủy, Quan đới ở Tuất, Lâm Quan tại Hợi, lực lượng hùng hậu, Hợi như dòng sông lớn nên được gọi bằng Đại Hải Thủy”. Nước Đại Hải Thủy thế tượng bao la, diện tích quảng khoát, lực mạnh xung kích nên dù là người làm thiện hay làm ác cũng đều vô cùng dữ dội. Hoặc sẽ là anh hùng cái thế, hoặc sẽ là gian hùng của thời đại.

Đại Hải Thủy thâu tóm trăm sông về một dòng chảy, bao quát cả ánh sáng nhật nguyệt. Nước Đại Hải Thủy có cả dòng trong dòng đục, Quý Hợi toàn Thủy nên trong, nếu mệnh là bậc chính nhân thì dù là ai cũng bao dung, đại lượng, ngược lại nếu bản mệnh tầm thường thì tâm địa hẹp hòi, lấy oán trả ơn. Quí Hợi là thủy chính vị, thủy cực vượng, chảy lan tràn không bờ bến nên những người này có tâm chất khó hiểu, thiện ác không rõ rệt, muốn đề phòng cũng khó. Nếu những người Quý Hợi có sao mệnh làm chính trị thì là người giỏi ứng phó với những biến động, lúc lâm nguy.

Nam giới tuổi Quý Hợi có cuộc đời nhiều đau thương về tuổi nhỏ, từ năm 30 tuổi trở đi cuộc sống bắt đầu bớt lo lắng và buồn khổ. Bắt đầu từ năm 36 tuổi trở đi cuộc đời của bạn có đầy đủ các yếu tố đề trở nên sung túc. Từ năm 40 trở đi thì cuộc sống cuộc sống của bạn được vững bền, và có sung sướng, nhưng tâm trí hay phải lo nghĩ. Từ năm 44 tuổi trở đi cuộc sống mới có kết quả bảo đảm. Tuổi Quý Hợi có tuổi thọ trung bình từ 58 đến 78 tuổi là mức tối đa. Nếu làm nhiều điều phúc sẽ được tăng tuổi thọ, làm nhiều điều ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Quý Hợi 1983

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Theo quan niệm của người Châu Á nói chung, thuyền buồm từ lâu đã là biểu tượng cho niềm tin và hy vọng. Mỗi chuyến tàu căng buồm ra khơi mang theo biết bao hy vọng về một ngày thu hoạch bội thu cá tôm. Thuyền Buồm mang ý nghĩa “Thuận buồm xuôi gió”. Trong phong thủy, Thuyền được coi là sự hiện thân của thành công, may mắn. Biểu trưng "Thuận Buồm Xuôi Gió” giúp mọi công việc trở lên suôn sẻ, giao dịch, làm ăn buôn bán thuận lợi. Giúp đem đến những tài lộc, công danh, may mắn trong sự nghiệp và trong cuộc sống. Mong muốn mọi công việc được thuận lợi, xuôi chèo mát mái, gặp khó khăn nào cũng vượt qua.

Ở đây, các nghệ nhân Gold Việt đã mang đến hình ảnh những cánh buồm no căng gió. Nó tạo nên ý nghĩa vô cùng may mắn, giống như sự nghiệp ngày càng thăng tiến, gặt hái được nhiều thành công.

Tượng dê mạ vàng

Trong văn hóa phương Đông, loài dê là 1 chi nằm trong 12 địa Chi, và cũng nằm trong tam sinh lục súc, là loài vật gần gũi với sinh hoạt của con người. Con dê là biểu tượng cho tính ôn hòa, thuần hậu và nhanh trí. Theo Ngũ hành, con dê thuộc hành Thổ, ứng với cực Âm. Nhiều người coi dê là biểu tượng của sự sinh sôi, phát triển vì tập tục sinh nở nhanh chóng của loài động vật này. Con dê còn xuất hiện trong bức tranh cổ Tam Dương Khai Thái, chỉ sự thăng tiến, tài lộc.

- Ý nghĩa về sức khỏe: Theo quan niệm dân gian, tượng dê được xem như một phương thuốc chữa bệnh. Những con dê sở hữu sức mạnh để ngăn chặn bệnh tật, chữa bệnh và ngăn ngừa thảm họa. Đặt một cặp dê bằng đồng trong phòng ngủ ở 2 bên đầu giường sẽ phát huy được công dụng này của nó.

- Ý nghĩa về may mắn: Bức tượng dê phong thủy là một trong những những món đồ trang trí tuyệt vời cho bàn làm việc văn phòng. Biểu tượng này giúp tăng cường yếu tố may mắn và giúp giải quyết những rắc rối liên quan đến công việc.

Tranh chữ mạ vàng - Quà tặng cho người lớn tuổi đầy ý nghĩa

Rất nhiều người đến với Đồ Đồng Sài Gòn đã chọn tranh chữ thọ, mua tranh chữ tâm để làm quà tặng. Đây là lựa chọn hoàn hảo để tặng quà tết cho người lớn tuổi hoặc tặng quà sinh nhật cho bố mẹ...

Mỗi bức tranh chữ khác nhau thể hiện lời chúc, nội dung khác nhau nhưng đều là món quà tặng may mắn, tốt đẹp. Ví như, tranh chữ cha mẹ thể hiện sự biết ơn công lao sinh thành, dưỡng dục của bậc làm con. Bức tranh chữ phúc lộc thọ thể hiện lời chúc đa phúc, đa lộc, đa thọ và là món quà tặng người già đầy ý nghĩa, nhất là dùng để làm quà tặng mừng thọ hay để trang trí lễ mừng thọ.

Thực tế thì dù là tranh phúc lộc thọ hay tranh phúc lộc thọ khang ninh hoặc bất cứ bức tranh chữ nào thì đều có thể thích hợp để làm quà tặng sinh nhật bố mẹ hay làm quà tặng ngày tết. Bởi tất cả đều là quà tặng mạ vàng cao cấp, đủ để thể hiện được hết thành ý, tấm lòng của bạn muốn gửi đến người nhận quà.

Tranh mã đáo thành công mạ vàng

Từ xa xưa, ngựa được xem là con vật rất gần gũi với con người, nó là người bạn song hành mỗi hành trình xa. Trong phong thủy, ngựa là con vật trung thành nhất, bức ảnh ngựa mang biểu tượng của nguồn năng lượng dồi dào, sự dẻo dai, lâu bền. Ngựa là con vật đem đến thuận lợi, tài lộc và chiến thắng. Bởi điều đó, trước mỗi cuộc hành trình xa, nhiều người hay chúc nhau bằng câu Mã Đáo Thành Công.

Hiện tại, Ý nghĩa mã Đáo Thành Công còn mang giá trị biểu trưng cho sự tốc chiến tốc thắng. Bức tranh 8 chú ngựa hướng về 1 phía còn biểu tượng cho sự may mắn phát đạt. Tranh mã đáo thành công bằng đồng đích thị là bức tranh treo phòng khách vừa ấn tượng, nối bật vừa phong thủy. Tranh Mã Đáo Thành Công còn làm quà tặng khánh thành, khai trương hay là mừng tân gia siêu ý nghĩa. 

Tượng Heo mạ vàng

Heo vốn là con vật quen thuộc, gần gũi với mọi người. Hình ảnh của loài vật này cũng được thể hiện nhiều trong thơ ca, nghệ thuật, tranh ảnh, kiến trúc từ xa xưa. Không vô cớ mà nó xuất hiện thường xuyên và được con người quý mến như vậy. Đó chính là bởi heo hay lợn là linh vật có ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt lành mà ta có thể nhận thấy những điểm nổi bật sau:

Bởi heo là con vật gần gũi với con người và cũng là một trong 12 con giáp. Có thể nói, heo là con vật sướng nhất trong dân gian. Nó được “ăn no nằm kĩ” mà không phải lao động vất vả như trâu bò. Nó cũng không phải lo lắng bất cứ điều gì như nỗi lo bắt chuột của mèo hay trông nhà của chó. Vậy nên tượng heo phong thủy thể hiện những mong muốn của con người về cuộc sống luôn luôn no đủ, sung túc, thoải mái cả về vật chất lẫn tinh thần, luôn nhận được niềm vui và không phải lo thiếu thốn.

Heo bởi mang lại sự sung túc nên nó cũng là linh vật tượng trưng cho tiền bạc. Heo chính là một tài sản lớn của những gia đình chăn nuôi ở nông thôn. Các cụ ngày xưa đã nói một câu: “Giàu lợn nái, lãi gà con”. Heo càng béo tốt, bán càng được giá, người dân lại càng có lợi nhuận cao. Cũng bởi vậy nên người mới cất trữ tiền tiết kiệm trong ống heo hay lợn đất. Đó là những lí do chính để tượng heo trở thành đồ trưng bày phong thủy có tác dụng chiêu tiền của, tài lộc rất tốt. Những mẫu tượng heo mạ vàng cao cấp, sang trọng sẽ thu tài lộc về nhiều hơn. Nó cũng biểu tượng cho sự vô tư, an nhàn, giải quyết mọi việc nhanh chóng, dễ dàng hơn nên khả năng thành công cũng cao hơn.

Cây hoa lan mạ vàng

Cây lan mạ vàng là một loài cây cảnh được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và sự may mắn mà nó mang lại. Trong phong thủy, cây lan mạ vàng có ý nghĩa rất quan trọng, được xem là biểu tượng của sự giàu sang và thịnh vượng. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn cây lan mạ vàng để trang trí cho không gian sống của mình. Bên cạnh đó, quy trình chế tác cây lan mạ vàng cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo nên sự độc đáo và giá trị của sản phẩm. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về cây lan mạ vàng và ý nghĩa của nó trong phong thủy cùng với quy trình chế tác tại Belux.

Cây lan thuộc họ phong lan, có tên khoa học là Phalaenopsis. Đây là loài cây cảnh ưa chuộng nhất hiện nay do sự độc đáo của hoa, màu sắc và hình dáng của nó. Trong phong thủy, Cây lan mang theo một thông điệp tích cực, đem đến sự năng động và may mắn. Loại cây này còn có khả năng điều hòa không gian, loại bỏ năng lượng tiêu cực trong ngôi nhà, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hòa thuận và tránh xa những xung đột không cần thiết.
Sản phẩm Cây Lan Mạ Vàng là những mẫu cây được Gold Việt hế tác từ nguyên liệu phôi chính là đồng sau đó được mạ vàng 24k điện phân. Những chi tiết sau khi hoàn thiện sẽ được ghép lại thành cây lan hoàn chỉnh sau đó được đặt trong chậu. Sản phẩm hoàn thiện sẽ có chân đế, hộp mica, hộp quà tặng và túi đựng sang trọng.

Tượng mèo mạ vàng

Trong phong thủy, mèo được coi là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng, có thể nhờ linh lực để hóa giải sát khí. Vì vậy, tượng Mèo mạ vàng phong thủy thường được trưng ở bàn làm việc của người tuổi Mão để tăng thêm sinh khí, sự tập trung và sức mạnh một cách tốt nhất. Ngoài ra, tượng mèo còn được chọn làm quà tặng phong thủy cho người tuổi Hợi hay tuổi Mùi.

Mèo phong thủy có thể tăng cường vận đào hoa. Nếu bài trí 2 con mèo tại hướng chính đông của phòng ngủ, đường tình duyên sẽ có bước tiến triển tốt và thuận lợi.

Mão thuộc hành Mộc. Màu sắc thích hợp cho tượng Mèo phong thủy là màu trắng, có thể thêm một chút hồng. Đặc biệt, khi sử dụng tượng mèo phong thủy mạ vàng sẽ càng nhân lên linh khí cát tường và may mắn. Bởi vì, màu vàng tượng trưng cho sự vàng son. Mèo màu vàng chính là Kim Mão, mang lại tài lộc, của cải cho gia chủ.

Tranh đôi hạc mạ vàng

 

Thời xưa, các vương hầu muốn cống tiến vật phẩm cho hoàng đế. Để lấy lòng tin thường sử dụng biểu tượng chim hạc bằng vàng. Được gọi là “nhất phẩm điểu” hay là “nhất phẩm đương triều”. Hình dáng con hạc đứng trên lá sen ngụ ý tới phẩm chất cao quý, mạnh mẽ đối đầu với khó khăn, mang lại may mắn và ấm êm. Bản thân chim Hạc đã là biểu tượng cho sự thanh tao và mạnh mẽ. Khi được khoác lên mình lớp vàng 24K càng thêm phần lộng lẫy và quý phái. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng Sếp, đối tác

Tranh chữ tâm mạ vàng

Chữ Tâm trong Phật giáo được coi là một phạm trù quan trọng mang nhiều ý nghĩa tư tưởng, tâm thức. 

Theo cách nói của Thiền Tông, có hai thứ Tâm:

  • Vọng Tâm: tâm của chúng sinh,tâm theo dòng tâm thức, khởi lên rồi diệt, bị mê mờ bởi tham ái, dục lạc, vọng tưởng.

  • Chân Tâm: cũng được gọi là Tâm Phật, có tự tính thanh tịnh, không sinh diệt, không lay động

Chữ Tâm trong văn hóa phương Đông là bản nguyên, lương tâm của con người. Mọi hành động của con người đều xuất phát từ cái tâm, tâm thiện thì hành động đúng lẽ phải, tâm không thiện thì sẽ sinh tà ý và làm điều xấu xa, tội lỗi.

Chữ Tâm nhắc nhở con người sống theo cái thiện, tu thân, dưỡng tính, sống tích cực và làm điều tốt lành, thoát khỏi tham - sân - si của sự đời để có cuộc sống yên bình, thanh tịnh

Bút ký mạ vàng

  • Bút ký được mạ vàng 24k sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tinh tế, thích hợp để trở thành món quà dành tặng cho những người quan trọng.
  • Tương tự như bút ký dát vàng, bút ký mạ vàng thuộc dòng sản phẩm quà tặng cao cấp nhưng có mức giá thành phải chăng, thấp hơn nhiều so với những sản phẩm cùng nhóm, thu hút nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn.

  • Bút ký được mạ vàng có chất lượng cao, độ bền tốt, gọn nhẹ, phù hợp để sử dụng mọi lúc mọi nơi.
  • Dòng sản phẩm bút ký được mạ vàng tượng trưng cho quyền lực, sự thông minh, thành công và cá tính riêng của người sử dụng.
  • Sản phẩm bút ký thường đi kèm với hộp đựng ngoài sang trọng, thể hiện tình cảm đặc biệt của người tặng dành cho đối phương.

Tranh song mã mạ vàng

Tranh song mã mạ vàng.Đây là sản phẩm cao cấp khắc họa một cách sinh động hình ảnh song mã đang chạy trên đồng cỏ. Nhìn vào tranh, bạn có thể thấy với sự tinh tế của tác phẩm thể hiện qua các chi tiết được chế tác thủ công.


Theo cảm quan, ta có thể thấy được bức tranh này mang nét cổ điển nhưng lại pha chút hiện đại. Nhân vật chính của bức tranh là hai con ngựa đang quấn quýt bên nhau. Đôi ngựa vui đùa trên đồng cỏ tạo cảm giác bình yên và nhẹ nhõm sau những vất vả trong cuộc sống. Các chi tiết cỏ, núi, sương mờ trong tranh cũng được khắc họa một cách sống động.

Tranh chữ Phúc dát vàng

Trong văn hóa - truyền thống người Việt, Phúc luôn là mục tiêu hướng đến. Hạnh phúc trong công việc sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ, có thu nhập ổn định. Hạnh phúc trong cuộc sống giúp bạn thêm lạc quan và vui tươi, tràn đầy năng lượng.

Đặc biệt, trong thời đại ngày nay với vô vàn bộn bề, tìm được Phúc là điều khiến nhiều người cảm thấy may mắn và thỏa mãn nhất. Đây chính là điều mà ai trong mỗi chúng ta cũng đều mong muốn và hướng đến trong cuộc sống.

Tranh hoa sen mạ vàng

Hoa sen đại diện cho sự thanh cao, quý phái, tinh khiết trong cuộc sống của con người. Trưng tranh hoa sen theo phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn tài lộc và sức khỏe cho gia đình. Ngoài ra nó còn giúp thanh lọc khí lưu động, điều hòa khí vượng, tăng năng lượng tốt, giảm điều xấu trong phòng gia đình.

Treo tranh hoa sen giúp mang lại nhiều điều may mắn tài lộc trong sự nghiệp, sống an nhiên, hạnh phúc trong tâm hồn. Đặc biệt, người ta thường sử dụng các bức tranh hoa sen dát vàng trong các quà tặng phong thủy. Vật phẩm phong thủy này có nhiều ý nghĩa cho gia chủ. Bên cạnh việc điều hòa khí vượng, hoa sen với sắc vàng phú quý, sang trọng còn giúp đường công danh, tài lộc thêm thăng tiến, thuận lợi hơn.

Ý nghĩa tranh mạ vàng trong phong thủy
Ý Nghĩa Tượng Tỳ Hưu trong Phong Thủy
Ý Nghĩa của Trống Đồng trong Phong Thủy
Tại sao mã đáo thành công lại có 8 con ngựa ?
Truyền thuyết về con cóc ngậm tiền vàng
Ý nghĩa tranh đôi hạc mạ vàng
Ý nghĩa tranh cá chép hoa sen trong phong thủy