Banner tin tức
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Giáp Tý 1984
23/06/2024
148 lượt xem

 Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Giáp Tý 1984

Quà tặng mạ vàng đang là món quà được nhiều người lựa chọn để thể hiện tính sang trọng, sự quan tâm, tôn trọng và tri ân đối với người thân yêu, bạn bè hoặc đối tác kinh doanh. Với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của nó, quà tặng mạ vàng có thể trở thành món quà độc đáo và ấn tượng trong các dịp đặc biệt. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn món quà nào phù hợp, vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!Chính vì vậy những tặng phẩm phong thuỷ rất được họ quý trọng và ưu ái. Dưới đây là gợi ý quà tặng cao cấp tuổi Giáp Tý 1984 .Chúng ta cùng tìm hiểu nhé ! 

Đôi nét về Tuổi Giáp Tý 1984

Năm sinh: 1984 tức là từ 2/2/1984 đến 19/2/1985 dương lịch

- Năm sinh âm lịch: Giáp TÝ--> Tuổi tí con chuột

- Mệnh ngũ hành(mạng): Kim - Hải Trung Kim - Vàng trong biển

+ Ngũ hành tương sinh: Thủy, Thổ

+ Ngũ hành tương khắc: Mộc, Hỏa

- Thiên can: Giáp

+ Tương hợp: Kỷ

+ Tương hình: Mậu, Canh

- Địa chi: Tý

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Những người có tuổi Giáp Tý có mệnh Kim, tính ôn hòa và nhẫn nại. Những người tuổi Giáp Tý có cuộc sống hồi nhỏ nhiều đau buồn, cuộc đời có nhiều rủi ro hơn may mắn. Cuộc sống của họ bắt đầu thay đổi mạnh mẽ hơn vào năm 44 tuổi. Tuổi 43 là khoảng thời gian quá xấu không được tròn đẹp chính bởi vậy cần nên cẩn thận, dè dặt.

Con đường công danh của tuổi Giáp Tý chỉ ở mức trung bình và khó mà lên đến đỉnh cao của danh vọng, nếu có cũng chỉ là một thời gian ngắn ngủi, không được vững chắc. Tuy con đường công danh không sáng tỏ nhưng có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ. Nếu họ sáng suốt và biết nhận định cuộc đời thì  ít bị trở ngại về vấn đề gia cảnh, số trùng phùng, được nhiều mến thương, không đến nỗi phải bận tâm.

 Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Giáp Tý 1984

Tượng chuột mạ vàng

Theo phong thủy, Chuột thuộc hành Thuỷ - Hành khởi đầu cho tất thảy mọi sự sống trên Trái Đất. Chúng mang vận khí tốt, sức sinh sôi mạnh mẽ, sức ăn dồi dào. Dân gian xưa quan niệm: Nơi nào chuột đến là nơi đó có của ăn của để. Đặc biệt: Hình ảnh chuột vàng chính là biểu tượng của thịnh vượng, sung túc, báo hiệu những khởi đầu mới thuận lợi, thành công và vững bền.

Cũng từ đây, nhiều người chọn tượng Chuột mạ vàng làm quà tặng hoặc đồ trang trí, trưng bày. Khi được chế tác thành những món đồ tinh xảo và giá trị như thế, ý nghĩa phong thuỷ của hình ảnh chuột càng nhân lên gấp bội.

Tranh chữ phúc mạ vàng

 

Với ý nghĩa của chữ Phúc là tốt lành, may mắn, đủ đầy nên trong phong thủy nếu treo chữ Phúc trong nhà sẽ mang ý nghĩa về những điều tốt đẹp cho gia đình. Đó chính là lý do rất nhiều người lựa chọn treo tranh chữ Phúc ở các vị trí như: Trong phòng khách, phòng làm việc,... với mong muốn thuận lợi về gia đình, sự nghiệp công danh.

Quan trọng nhất chính là dịp Tết, với mong muốn một năm vạn sự tốt lành nên tranh chữ Phúc sẽ được treo ở một số vị trí như: Trước cổng nhà (ý nghĩa là Phúc đến), chữ Phúc có trên các vật trang trí treo lên cây đào, phòng khách,...

Tranh chữ lộc mạ vàng 

Tranh chữ Lộc là những của cải, tiền bạc, may mắn mà chúng ta sẽ nhận được khi làm những điều thiện, điều tốt đẹp, là kết quả của một quá trình làm việc chăm chỉ.

Treo tranh chữ Lộc thể hiện mong ước về sự cố gắng, chăm chỉ trong đời sống, công việc.

Đồng thời, treo tranh chữ Lộc trong phòng khách, gia chủ mong muốn gia đình sẽ gặp được những điều mới mẻ, may mắn, suôn sẻ như "bổng lộc", lộc vua ban, "đâm chồi nảy lộc".

Tượng rồng mạ vàng

Con rồng chẳng những là biểu tượng của sự cao quý và quyền lực, mà còn là hình ảnh quen thuộc và gần gũi trong đời sống nhân dân. Trong văn hóa truyền thống của người Việt, có lẽ không có con vật nào mà chức năng đã được biến hoá một cách linh hoạt bằng con rồng../.

Người Á Đông coi rồng là biểu tượng của quyền lực. Vì thế, tính cách nổi trội của những người sinh tuổi Rồng là sự năng động và đầy tham vọng. Đối với họ, việc nào càng khó càng có hứng thú, say mê. Người ta nói rằng nếu có việc nào chưa hoàn thành, dự định ấp ủ nào chưa thực hiện được, ý tưởng nào còn đang phân vân thì hãy để cho rồng giải quyết. Họ sẽ làm như điên, thậm chí đào non lấp biển cũng chẳng từ, cốt để hoàn tất việc được giao.

Cá chép phong thủy – quà mừng khai trương hồng phát

Mừng khai trương, mừng tân gia nên tặng quà gì? Bạn có thể cân nhắc đến bức tranh cá chép vượt vũ môn hóa rồng mạ vàng cao cấp. Ngoài ra, hình vẽ cá chép hoa sen mạ vàng cũng là lựa chọn rất hoàn hảo để mang đến lời chúc mừng tốt đẹp nhất trong lễ tân gia hay làm món quà lì xì ngày tết đặc biệt ý nghĩa.

Theo phong thủy, cá chép là loài vật có khả năng chiêu tài, thu hút sự may mắn và thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến rất tốt. Vì thế, tặng cá chép luôn là món quà gửi gắm lời chúc mừng thành công tốt đẹp nhất. Đồng thời, muốn thể hiện lời chúc mừng tân gia hay lời chúc mừng khai trương hồng phát thì đây sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Trống đồng mạ vàng

Quà tặng trống đồng mạ vàng không chỉ mang ý nghĩa văn hóa mà nó còn gửi gắm các ý nghĩa phong thủy tốt đẹp về sức khỏe, tài lộc, sự nghiệp.

Sự nghiệp phát triển: Hình tượng và nội dung được khắc họa trên mặt trống đồng tựa như nguồn năng lượng tích cực, mang đến sự phát triển vượt bậc. Tranh trống đồng mạ vàng thể hiện sức mạnh, uy thế của gia chủ. Ngoài ra, nó còn khai thông trí tuệ, giúp chủ nhân suy nghĩ minh mẫn, giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Xua đuổi tà ma: Hình mặt trời ở trung tâm mặt trống kết hợp với vật liệu kim khí có tác dụng chiếu sáng, xua đi các khí xấu tại nơi đặt trống đồng.

Ngoài ra, quà tặng trống đồng mạ vàng còn mang ý nghĩa sức khỏe an khang, thịnh vượng, đón tài đón lộc.

Tượng Di lặc mạ vàng

Tượng Phật Di Lặc ý nghĩa theo phong thủy được cho là mang lại may mắn, niềm vui, hạnh phúc và sự giàu sang, giải tỏa những muộn phiền cũng như mang lại sức khỏe tràn đầy cho gia chủ. Khi nhìn vào tượng Phật Di Lặc, nụ cười phấn khởi luôn nở trên môi sẽ mang lại niềm vui và sự lạc quan. Lỗ tai dài biểu hiện của sự từ ái, bụng bự và tròn thể hiện lòng từ bi rộng lớn chứa hết mọi chuyện buồn của thế gian. Với thân hình mập mạp, nụ cười phấn khởi tươi tắn làm cho Phật Di Lặc gần gũi hơn với mọi người.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

 

Lời chúc thuận buồm xuôi gió mang ý nghĩa cầu chúc may mắn và bình an, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Trong kinh doanh, đó như là một chúc may mắn, thành công, không gặp bất lợi, xui xẻo trong các hợp đồng kinh doanh, công cuộc buôn bán.

Đây cũng như là một lời chúc thuận buồm xuôi gió trong dịp tân gia nhà mới với hình ảnh con thuyền chở đầy tài lộc, may mắn cứ thuận theo chiều gió mà chở vào nhà cho gia chủ phát tài phát lộc.

Tranh song mã mạ vàng

Từ xa xưa, ngựa luôn là người bạn thân thiết của con người. Ngựa đồng hành cùng con người trong những chuyến đi xa và là chiến binh dũng cảm trong những trận chiến. Ngựa nhanh nhẹn, thông minh và trung thành. Nó luôn sát cánh cùng chủ nhân vượt qua sóng gió. Do đó, con người rất coi trọng và xem chúng như những người tri kỷ.

Ngựa tượng trưng cho lòng kiên trì, sức mạnh bền bỉ và sự thành công. Đối với giới doanh nhân, ngựa thể hiện cho chiến thắng và tăng trưởng lợi nhuận. Trong cuộc sống, người ta cũng rất ưa chuộng linh vật ngựa. Bởi nó mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Hổ phong thủy

Nếu bạn muốn chọn đồ đồng quà tặng hợp với phong thủy tuổi Dần thì có thể chọn tượng hổ. Đây là một trong những món quà ý nghĩa thường được nhiều người lựa chọn để tặng vào dịp Tết hay làm quà tặng khai trương hoặc trở thành món quà tặng khách hàng cuối năm, quà tặng đối tác...Nếu bạn thân của bạn sinh năm Dần thì hổ phong thủy cũng là món quà ý nghĩa để làm quà tặng đám cưới bạn thân. Chắc chắn, món quà tặng dát vàng này sẽ trở thành món quà tặng độc lạ trong ngày trọng đại của họ.

Cây Tùng mạ vàng

Cây tùng mạ vàng tượng trưng cho sự phát tài, phát lộc và thịnh vượng. Cây tùng còn có ý nghĩa về sức khỏe, tượng trưng cho sự trường thọ. Trồng cây tùng trước nhà có thể giúp gia chủ thu hút vượng khí, bảo vệ ngôi nhà khỏi những điều xấu

Ý Nghĩa Tượng Tỳ Hưu trong Phong Thủy
Ý Nghĩa của Trống Đồng trong Phong Thủy
Tại sao mã đáo thành công lại có 8 con ngựa ?
Truyền thuyết về con cóc ngậm tiền vàng
Ý nghĩa tranh đôi hạc mạ vàng
Ý nghĩa tranh cá chép hoa sen trong phong thủy
Ý nghĩa tranh song mã trong phong thủy