Banner tin tức
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Canh Thân 1980
21/06/2024
107 lượt xem

Đôi nét tuổi Canh Thân 1980

Quà tặng mạ vàng luôn là lựa chọn hoàn hảo để dành tặng đến cha mẹ, anh em, cấp trên, đối tác...Mỗi một món quà không chỉ thể hiện được tâm ý của bạn mà còn khẳng định được đẳng cấp, sự trân quý của bạn đối với người nhận quà

Quà tặng mạ vàng tuổi Canh Thân 1980.Trong phong thuỷ quà tặng không đơn thuần là món quà tặng thông thường thể hiện tình cảm giữa người tặng và người nhận mà nó mang ý nghĩa rất sâu xa. Đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh, Họ quan điểm những vật dụng, đồ dùng…có phong thuỷ tốt sẽ mang đến tiền tài và bình an trong cuộc sống. Chính vì vậy những tặng phẩm phong thuỷ rất được họ quý trọng và ưu ái.

Thông tin chung tuổi Canh Thân sinh năm 1980

- Sinh năm 1980 là Canh Thân tuổi con Khỉ

- Năm sinh dương lịch: Từ 16/02/1980 đến 04/02/1981

- Năm sinh âm lịch: Canh Thân

- Ngũ hành: Mộc - Thạch Lựu Mộc

- Thiên can: Canh

+ Tương hợp: Ất

+ Tương hình: Giáp, Bính

- Địa chi: Thân

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Tổng quan vận mệnh Canh Thân sinh năm 1980

Bản mệnh của nam mạng Canh Thân khá tốt, cuộc đời sẽ có được nhiều may mắn về công danh và tài lộc. Người tuổi này có số được hưởng tài lộc, của cải trời ban. Sống ở đời ngay thẳng, lương thiện ắt sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý, con cháu sau này cũng được hưởng nhờ phước lộc, có thành công trên con đường danh vọng.

Gia đạo của bạn không được yên ấm thuận hòa, trong gia đình thường hay có ghen tỵ, xích mích với nhau giữa các thành viên, đòi hỏi bạn phải hết sức tỉnh táo và khéo léo giải quyết và dàn xếp mọi chuyện mới mong được yên ấm, bằng không cứ lộn xộn mãi cho đến năm 50 tuổi. Là người không coi trọng chuyện công danh ngoài xã hội, chỉ chú tâm vào xây dựng sự nghiệp cho bản thân, nên sự nghiệp nhanh chóng vững chắc từ tuổi 35 trở lên, vận tài lộc cũng được phát triển tốt đẹp.

Gợi ý 30+ Món quà tặng cao cấp dành cho tuổi Canh Thân 1980

Tượng ngựa mạ vàng

Trong văn hóa phương Đông, tượng linh vật ngựa tượng trưng cho tính Dương, và đại diện cho hành Hỏa ở trong ngũ hành. Ngựa là loài vật vô cùng thân thuộc với cuộc sống của con người, gắn liền với hình ảnh xông pha nơi trận mạc, vào sinh ra tử cùng với những chiến binh quả cảm nhất. Chính vì vậy, ngựa được gọi là chiến mã, biểu tượng tượng trưng cho sự thần tốc, sự dũng mãnh, bền bỉ và đầy lòng dũng khí của một mãnh tướng.

Người lãnh đạo, doanh nhân của một doanh nghiệp thường trưng bày tượng Ngựa đúc bằng đồng vàng nguyên chất mạ vàng 24K đẹp trong phòng làm việc, để thể hiện tinh thần, cá tính và chất riêng ở trong công việc. Đặc biệt với người làm kinh doanh, sự quả cảm và tinh thần chiến đấu có từ tượng linh vật Ngựa sẽ tiếp thêm sức mạnh để các gia chủ thêm thành công hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Theo các chuyên gia phong thủy, đặt bức tượng đồng phong thủy đẹp này trong không gian phòng khách của gia đình không chỉ giúp mang đến nguồn năng lượng vô cùng tốt lành, mà còn giúp xoay chuyển được tình thế xấu, từ đó giúp gia chủ thêm tăng tiến trong sự nghiệp. Nếu gia chủ đang trong tình huống cạnh tranh căng thẳng với đối thủ, linh vật sẽ mang lại vận may chiến thắng cho gia chủ.

Tượng rồng mạ vàng

Tượng rồng mạ vàng là món quà ý nghĩa với người tuổi Canh Thân 1980.Tượng rồng mạ vàng đặt ở hướng Thanh Long của ngôi nhà để diệt trừ những âm mưu xấu, những kẻ tiểu nhân muốn hại trong công việc làm ăn.

Rồng mạ vàng hỗ trợ công việc làm ăn suôn sẻ, may mắn. Nếu bạn là người có chức vụ, địa vị cao khi đặt rồng mạ vàng lên bàn làm việc thì sẽ nhanh chóng đạt những thành công, công danh thăng tiến hơn nữa và đặc biệt là tránh những lời đàm tiếu, dèm pha.

Với tính linh của mình, rồng giúp bảo vệ cuộc sống gia đình, hóa giải vận khí xấu, những điềm xấu ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của gia chủ, tăng tình cảm gia đình và sự hòa thuận của các thành viên.

Hoặc với những người đang độc thân, tình duyên trắc trở, lận đận thì rồng cũng mang lại sức hút trong tình duyên thông qua việc đặt rồng lên bàn làm việc hoặc chỗ nào trang nghiêm.

Tượng chuột mạ vàng

Tượng chuột mạ vàng là món quà đặc biệt cho người tuổi Canh Thân trong bộ tam hợp tuổi

Nhạy bén và khéo léo

Đặc điểm nổi bật của loài chuột là sự nhanh nhẹn, lanh lợi và thông minh, đặc biệt là tính cẩn trọng trước khi hành động. Do có kích thước nhỏ, lại quen sống trong hang nên chuột rất giỏi ẩn náu và săn mồi.

Chuột phong thủy được bày trong nhà với mong muốn mọi người trong nhà luôn luôn linh hoạt, khéo léo khi giải quyết vấn đề. Ngoài ra có thể đề cao cảnh giác hơn với những kẻ tiểu nhân để không gặp phải những chuyện xui rủi không đáng có.

Sung túc và thịnh vượng

Mặc dù có thân hình nhỏ bé nhưng chuột lại có khả năng sinh sản vô cùng tốt và khả năng này khiến cho dân số trong đàn tăng lên nhanh chóng. Bên cạnh đó, nhờ khứu giác vô cùng nhạy bén, chúng có thể nhanh chóng tìm kiếm nguồn thức ăn cho đàn con đông đúc của mình.

Tượng khỉ mạ vàng 

Trong văn hóa Á Đông, con khỉ là một biểu tượng đặc biệt, đại diện cho sự thông minh và may mắn. Hình tượng con khỉ thường được liên kết với trí tuệ và công danh. Điều này xuất phát từ từ ngữ "Hầu" đồng âm với "Hầu" trong tước vị thời phong kiến.

Trong triều đại xưa, "Hầu" chỉ đứng sau "Vương" và "Đế," thể hiện một vị trí rất tôn quý. Hình tượng con khỉ mang ý nghĩa về công danh, sự nghiệp thăng hoa, quyền lực và địa vị xã hội cao. Câu chuyện "Phong hầu" trong lịch sử Việt Nam là một ví dụ điển hình về sự liên kết giữa con khỉ và quyền lực.

Cây hoa lan mạ vàng

Hoa lan là loài hoa trung tâm, luôn thu hút những nguồn năng lượng tích cực. Chúng còn giúp mang về sự sinh sôi, nảy nở của vật chất, và là biểu tượng cho sự phát triển không ngừng trong sự nghiệp và tiền tài. 

 

Hoa lan được xem là biểu tượng cho tình yêu và sức sống mãnh liệt. Lan có vẻ đẹp e thẹn, phải sống dựa vào thân cây nhưng vẫn tự chủ về dinh dưỡng. Nếu bạn tặng lan cho một người phụ nữ sẽ là lời khen về vẻ đẹp dịu dàng, yếu mềm nhưng tính cách rất độc lập.

 

Trong gia đình, hoa lan mang ý nghĩa về sự gắn kết, sự hoàn mỹ, con cái đông đúc, vợ chồng thuận hòa.

Cây kim ngân mạ vàng

Kim ngân được biết đến là một trong số những loại cây phong thuỷ, mang lại nhiều tiền tài và  may mắn cho gia chủ. Do vậy, loại cây này rất được ưa chuộng để trồng làm Vật phẩm phong thủy trong nhà hoặc công ty. 

Có hình dáng vững chãi và hiên ngang, thân cây kim ngân xoắn vào nhau tượng trưng cho sự đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn. Lá cây xum xuê, xanh tốt quanh năm ngụ ý tài lộc thịnh vượng. 

Với tên gọi kim ngân, trong tiếng Hán, “kim” có nghĩa là vàng, hiện kim. Còn “ngân” tức là ngân lượng, tiền của. Hai chữ kim và ngân đi cạnh nhau càng bổ sung ý nghĩa, ngụ ý tiền bạc dồi dào, ngày càng đong đầy. 

Cây lúa mạ vàng

Cây lúa đã từ lâu được coi là vật phẩm mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Khi kết hợp với mạ vàng 24k – loại vật liệu cao cấp nhất trong ngành kim hoàn, biểu tượng cây lúa phong thuỷ mạ vàng 24k trở thành một vật phẩm phong thuỷ đẳng cấp, mang lại sự giàu có và thịnh vượng cho gia đình.

Đúng với ý nghĩa của nó,  cây lúa phong thuỷ mạ vàng 24k đã được nhiều người sử dụng và đánh giá cao vì hiệu quả của nó trong việc thu hút tài lộc và bảo vệ gia chủ khỏi các điều xui xẻo. Tuy nhiên, để biểu tượng này hoạt động hiệu quả, bạn cần phải tin tưởng vào nó và đặt nó đúng vị trí trong nhà.

Tranh hoa sen mạ vàng

Những bức tranh hoa sen vàng hay tranh hoa sen dát vàng mang ý nghĩa phong thủy cực tốt. Bên cạnh việc điều hòa khí vượng, Tranh sen vàng cùng là biểu tượng cho sự may mắn, phát tài, phát lộc giúp gia chủ có những thành công bất ngờ, may mắn trong con đường công danh, sự nghiệp cũng như kinh doanh.

Đây là bức tranh có các hoạ tiết được đúc bằng đồng và phủ vàng 24k bên ngoài. Chất liệu đồng được các nghệ nhân kim hoàn dùng để tạo hình cho hoa sen, lá sen. Tranh hoa sen đúc đồng mạ vàng không cầu kỳ nhiều hoạ tiết mà chỉ có hai hình ảnh chính đó là hoa sen và lá sen. Phần hình ảnh hoa sen đang ở giai đoạn khoe sắc đẹp nhất với từng cánh hoa bung nở. Các chi tiết đó được chế tác 3D hết sức sống động. Nhất là khi lớp vàng ròng phủ lên thì độ rực rỡ của màu vàng kim lại càng tăng thêm.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Từ xa xưa, thuyền buồm được ví như công cụ quan trọng quyết định đến thành bại sự nghiệp của một con người. Thuyền buồm giúp ngư dân đánh bắt cá kiếm sống mưu sinh, giúp nhà buôn chu du khắp các Châu lục; giúp những con người mang trong mình khát khao chinh phục thế giới khám phá những vùng đất mới lạ,…

Tuy nhiên, sự an toàn, thuận lợi của những con người ấy trên chiếc thuyền của mình còn phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện tự nhiên. Vì vậy, mỗi lần ra khơi, họ lại chúc nhau “thuận buồm xuôi gió”.  Lời chúc thuận buồm xuôi gió mang ý nghĩa cầu chúc may mắn và bình an, mọi thứ xảy ra suôn sẻ.

Ý nghĩa lời chúc thuận buồm xuôi gió trong kinh doanh: Là chúc cho nhau gặp may mắn, suôn sẻ trong mọi vấn đề. Không gặp nhiều bất lợi, xui xẻo trong các hợp đồng kinh doanh, công cuộc buôn bán.

Ý nghĩa lời chúc thuận buồm xuôi gió dành cho những người thường phải đi làm ăn xa: Trên đường đi không gặp nhiều trắc trở, bình an, có quý nhân giúp đỡ, làm ăn phát đạt hưng thinh.

Ý nghĩa lời chúc thuận buồm xuôi gió dành cho những người làm việc trong cơ quan nhà nước: Có thêm nhiều sự giúp đỡ, hanh thông trên con đường quan lộ, thăng quan tiến chức.

Ý nghĩa lời chúc thuận buồm xuôi gió trong dịp tân gia nhà mới: Con thuyền chở đầy tài lộc, may mắn cứ thuận theo chiều gió mà chở vào nhà cho gia chủ phát tài phát lộc.

 Bút ký mạ vàng

Những chiếc bút ký đúc vàng lá với phần đầu – thân bút được tạo hình khéo léo, nhìn thấy rõ những lá vàng 24K cũng là mẫu sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. 

Đây là cây bút ký mạ vàng cao cấp được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao bởi hội tụ được 2 yếu tố: “Thủy -Kim” – vòng nhị phân sinh tài. Ở phần đầu bút, thông qua lớp thủy tinh cường lực, ta có thể dễ dàng thấy được những mảnh vàng lá trôi nổi trong nước. Khi viết, thân bút dựng  lên cũng giống như dòng chảy tiền bạc hội tụ trong những nét chữ ký.

Đây là điềm thuận lợi, hòa khí sinh tài được rất nhiều doanh nhân yêu thích. Đồng thời, bút đúc vàng lá cũng là món quà phù hợp tặng riêng những người làm ăn, buôn bán.

Ý Nghĩa Tượng Tỳ Hưu trong Phong Thủy
Ý Nghĩa của Trống Đồng trong Phong Thủy
Tại sao mã đáo thành công lại có 8 con ngựa ?
Truyền thuyết về con cóc ngậm tiền vàng
Ý nghĩa tranh đôi hạc mạ vàng
Ý nghĩa tranh cá chép hoa sen trong phong thủy
Ý nghĩa tranh song mã trong phong thủy