Banner tin tức
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Bính Dần 1986
24/06/2024
172 lượt xem

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Bính Dần 1986

Quà tặng cao cấp mạ vàng cho tuổi Bính Dần 1986  vào mỗi dịp đặc biệt luôn được nhân viên quan tâm. Việc tặng quà bắt nguồn từ mong muốn thể hiện sự tôn trọng hoặc đơn giản là gửi lời cảm ơn chân thành tới người đã giúp đỡ và hướng dẫn bạn trong công việc.

Đôi nét về tuổi Bính Dần 1986

 Sinh năm 1986 là tuổi con Hổ

- Năm sinh dương lịch: Từ 09/02/1986 đến 28/01/1987

- Năm sinh âm lịch: Bính Dần

- Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Canh, Nhâm

- Địa chi: Dần

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Bính Dần 1986 mang mệnh Hỏa nên là người khá nóng nảy, vội vàng, mạnh mẽ nhưng cũng rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và tự tin. Bản mệnh này đôi có khả năng tập trung và có sức chịu đựng vô cùng lớn, chính vì thế mà Bính Dần có thể đối mặt với rất nhiều áp lực lớn trong cuộc sống.

Với tuổi này, càng áp lực càng bứt phá, càng bị chèn ép càng mạnh mẽ hơn, càng nhiều thử thách lại càng kiên cường.

Bính Dần 1986 là người thông minh, lanh lợi, có khả năng học hỏi rất nhanh, lại rất thích nghiên cứu chuyên sâu. Bên cạnh đó, đây là người sống nội tâm, giàu tình cảm, tâm tính thẳng thắn, không sống hai lời.

Cuộc đời tuổi Bính Dần thường có nhiều ưu tư và sầu muộn, dường như cuộc sống của họ không có khái niệm an nhàn về tư tưởng luôn ở trong trạng thái lo toan và suy nghĩ. Tuy nhiên bù lại cuộc sống vật chất của họ lại khá đầy đủ, không phải sống trong cảnh nghèo khó, thiếu thốn. Trong đời thường họ hay bị người khác lợi dụng thêm vào đó lại dễ mủi lòng và có tính thương người nên khi gặp những kẻ khó khăn, yếu kém thường hay ra tay giúp đỡ.

Tình duyên của các nam nhân tuổi Bính Dần không hề suôn sẻ, thường chịu nhiều cảnh trái ngang và thay đổi trong chuyện tình cảm. Những khổ não mà họ gặp phải trong cuộc đời đa số cũng xuất phát từ tình duyên

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Bính Dần 1986

Tượng hổ mạ vàng

Tượng hổ thường được gia chủ sử dụng để chế sát giúp hỗ trợ thăng tiến trong sự nghiệp đặc biệt là đối với người tuổi Dần. Tượng hổ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho người tuổi Dần vượt qua chướng ngại, đạt được thành công trong sự nghiệp.

Nếu như bạn đang có ý định muốn tặng một tượng hổ cho người khác, hãy đảm bảo rằng người được tặng hợp với linh vật này. Hổ là linh vật của người tuổi Dần vì thế tặng tượng hổ cho gia chủ tuổi Dần (sinh năm 1962, 1974, 1986, 1988,...) là hợp lý nhất.

Tượng linh khuyển mạ vàng

Tượng linh khuyển phong thuỷ mạ vàng 24k là hình tượng xuất hiện từ rất sớm trong lịch sử, nhất là ở các quốc gia Đông – Nam Á như Trung Quốc, Việt Nam, Đài Loan…Phẩm tính của linh vật tượng linh khuyên mạ vàng này gắn liền với sự trung thành, may mắn, mang ý nghĩa bảo hộ và trấn yểm, trừ tà rất phổ biến.

Rất nhiều địa phương ở Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử, thậm chí cho đến ngày nay vẫn xem Linh Khuyển Phong Thủy mạ vàng là linh vật được sùng kính, đi liền với nhiều công trình tâm linh hay lăng mộ, tư gia. Ngoài cách gọi tên Linh Khuyển Phong Thủy hay mộc mạc hơn là Thạch Cẩu (Chó đá), linh vật này còn được gọi với nhiều tên gọi một cách kính cẩn như: Thần Cẩu, Thần Thạch khuyển, Cụ Thạch hay Quan lớn Hoàng Thạch…

Tượng tỳ hưu mạ vàng

Vì không có hậu môn, chỉ ăn vào mà không nhả ra nên có tác dụng chiêu tài giữ lộc. Ngoài ra tỳ hưu trông rất hung dữ, chuyên cắn tinh huyết ma quỷ nên hộ mệnh trừ tà. Người ta thường chế tác tỳ hưu làm trang sức, vật phẩm phong thủy. Tỳ hưu màu vàng mang ý nghĩa cho một cuộc sống vui, vẻ lạc quan và giàu sang hạnh phúc. Đặc biệt, trong phong thủy thì vật phẩm tỳ hưu màu vàng có một ý nghĩa vô cùng lớn. Linh vật Tỳ hưu bằng vàng có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí.

Nên đặt vật phẩm vật Tỳ hưu ở các hướng tốt trong nhà như: Thiên y, Diên niên, Sanh khí, Phục vị. Vì vậy linh vật này đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của ta. Vật phẩm Tỳ hưu thạch anh vàng đặt tại các quầy thu ngân của nhà hàng, siêu thị để cầu cho kinh doanh luôn thuận lợi, buôn may bán đắt. Giống như một lá bùa hộ mệnh giúp cho ngôi nhà thoát khỏi họa đại sát tinh phong thủy.

Khi đeo trang sức gắn tỳ hưu vàng nó có thể chống lại quỷ ám và âm khí có hại tấn công cơ thể. Tăng tài lộc và mang đến bình an cho gia đình.

Cây Tùng mạ vàng

Cây tùng mạ vàng tượng trưng cho sự phát tài, phát lộc và thịnh vượng. Cây tùng còn có ý nghĩa về sức khỏe, tượng trưng cho sự trường thọ. Trồng cây tùng trước nhà có thể giúp gia chủ thu hút vượng khí, bảo vệ ngôi nhà khỏi những điều xấu

Tranh hoa sen mạ vàng

Loài sen sinh ra từ bùn lầy rồi chúng vươn cao mãi, rễ chôn sâu dưới bùn, mình mọc thẳng trước bão tố, phong ba. Hình ảnh của loài cây này có nhiều điểm giống với người lao động. Họ sống trong nghèo khổ, chịu phận thấp bé trong xã hội. Sống trong đất bùn hôi tanh nhưng vẫn nẩy mầm và kiên cường phát triển, không bị lây nhiễm bởi cái xấu xung quanh để rồi vẫn tỏa hương thơm ngát, làm đẹp cho đời. Theo Kinh Phật, hình tượng cánh sen mềm mại, tạo cho ta cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng, tinh khôi và rất đỗi bình yên. Từ đặc điểm này mà bức tranh hoa sen mạ vàng trưng bày sẽ cho con người ta sự giác ngộ. Khi tâm được thanh tịnh và trong sáng như phẩm chất của hoa sen thì tâm hồn mỗi con người đều không sợ vướng phải lo âu, bộn bề và những điều phiền não.

Để bén rễ và vươn mình cao lớn, tỏa hương sắc cho đời, củ sen đã phải nằm rất lâu trong bùn đất chờ đợi ngày hồi sinh từ phần rễ cũ của năm trước. Sự nối tiếp này góp phần nói lên sự tôn trọng nguồn cội, gốc rễ của chính mình. Vậy nên treo tranh hoa sen trong nhà cũng là cách giúp ta nhắc nhớ về tổ tiên, ông bà. Dù cuộc sống có đổi khác, mới mẻ thế nào, nhưng nguồn gốc thì không bao giờ được quên đi. Ngoài ra, hình ảnh trên cũng thể hiện tính kiên nhẫn mà con người cần phải có, bởi “Dục tốc bất đạt”. Dù phải ủ mầm trong bùn đất nhưng khi vươn lên sen lại không hề nhiễm mùi tanh của bùn. Thậm chí, loài hoa biểu tượng của Việt Nam còn phảng phất hương thơm nhẹ nhàng thanh khiết, dễ chịu. Vẻ đẹp và hương sắc ấy thu hút cả những sinh vật nhỏ bé nhất.

Mô hình Thuyền buồm mạ vàng

 -Mô hình thuyền mạ vàng mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió giúp cho chủ sở hữu có được sự may mắn ,thành công và được mạ vàng 24k giúp sản phẩm trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều, mang giá trị tinh thần to lớn tiếp thêm động lực để vượt qua khó khăn cũng như chiếc thuyền vượt qua muôn ngàn sóng gió để hướng tới thành công. Chính vì vậy để nâng tầm giá trị và trân trọng ý nghĩa sâu sắc Mô Hình Thuyền Mạ Vang 24k được tạo ra là một kiệt tác nghệ thuật tinh tế và có giá trị cao.


-Mô Hình Thuyền Buồm Mạ Vàng còn là món quà biếu sang trọng thay cho mọi lời chúc tốt đẹp nhất, mong muốn 365 ngày công việc thuận lợi, thăng tiến và thành công. Là món quà độc đáo,tinh tế và đẳng cấp bày tỏ tâm ý đến người nhận.

Tranh song mã mạ vàng

Bức tranh song mã mạ vàng 24k do Gold Việt chế tác với đặc điểm có hai chú ngựa cùng song hành. Để chế tác bức tranh này thì đội ngũ chế tác đã bắt nguồn từ ý tưởng mã đáo thành công. Nghĩa là ngựa chạy đến báo tin vui. Vì từ xa xưa, khi phương tiện còn hạn chế và lạc hậu, thì những chú ngựa có nhiệm vụ báo tin thắng trận mỗi khi đi trinh chiến. Do vậy hình ảnh ngựa là biểu tượng của sự may mắn, thành công. Từ đó, Biểu tượng may mắn, tài lộc ấy đã được Gold Việt khắc họa thông qua bức Tranh Song Mã Cát Tường này này.

Tranh song mã còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy thể hiện qua đặc điểm trung thành, sức khỏe dẻo dai bền bỉ. Nên bức tranh song mã mạ vàng của Gold Việt được nhiều người lựa chọn và treo trong nhà với mong muốn sức khỏe dẻo dai và may mắn cho gia chủ.

Đặc biệt, Tranh Song Mã Cát Tường cũng là món quà tặng tượng trưng cho tình cảm đôi lứa, tình cảm vợ chồng gắn bó keo sơn.

Tượng ngựa mạ vàng

Hình ảnh chú ngựa trước nay luôn là một hình ảnh được rất nhiều nhiều sự chú ý bởi sự uy nghi, kiên nhẫn và bền bỉ của nó. Chính vì vậy hình ảnh ngựa đã được ứng dụng trong rất nhiều đồ dùng trang trí cũng như đồ dùng phong thủy. 

Bức tượng ngựa mạ vàng 24k đã được các nghệ nhân của chúng tôi chế tác rất tinh xảo, mô phỏng hình ảnh chú ngựa đang tung vó trông rất sống động. 

Ngựa vốn là loài vật rất gần gũi với con người từ xa xưa, trong cuộc sống hàng ngày ngựa phụ giúp con người vận chuyển hàng hóa và đi lại, trong chiến tranh vật chính là bạn đồng hành của chúng ta khi chiến đấu với kẻ thù. Vì vậy, nếu trong nhà có bài trí tượng ngựa sẽ giúp mọi người rèn luyện tính bền bỉ và kiên trì

Theo quan niệm phong thủy, ngựa chính là hiện thân của may mắn, tài lộc cho con đường công danh của con người. Khi bài trí tượng ngựa trong nhà có giúp gia chủ thu hút vận may và năng lượng, có lợi cho con đường thăng quan tiến chức

Cây hoa sen mạ vàng

Hoa Sen được coi là Quốc hoa của Việt Nam. Bởi sen là một loài hoa đặc biệt, nó hàm mang một ý nghĩa, một vẻ đẹp vô cùng thanh tao và tinh khiết. Ngay cả khi chúng được sinh ra từ bùn lầy những vẫn vươn cao mãi, rễ chôn sâu dưới bùn, mình mọc thẳng, không hề nhiễm mùi tanh của bùn, không bị lây nhiễm bởi cái xấu xung quanh. Thậm chí, loài hoa này còn phảng phất hương thơm nhẹ nhàng thanh khiết, dễ chịu, làm đẹp cho đời.

Để bén rễ và vươn mình cao lớn, tỏa hương sắc cho đời, củ sen đã phải nằm rất lâu trong bùn đất chờ đợi ngày hồi sinh từ phần rễ cũ của năm trước. Sự nối tiếp cuộc sống này góp phần nói lên sự tôn trọng nguồn cội, gốc rễ của chính mình.

Vậy nên, bài trí bông hoa sen trong nhà cũng là cách giúp ta nhắc nhớ về tổ tiên, ông bà, những thế hệ đi trước. Dù cuộc sống có khác lạ, mới mẻ thế nào, nhưng nguồn gốc thì không bao giờ được quên đi, lòng dạ không được đổi thay. Khi đó là lúc tâm được thanh tịnh và trong sáng như phẩm chất của hoa sen. Tức là tâm hồn mỗi con người đều không sợ vướng phải lo âu, bộn bề và những điều phiền não.

Bút ký mạ vàng

Những chiếc bút ký đúc vàng lá với phần đầu – thân bút được tạo hình khéo léo, nhìn thấy rõ những lá vàng 24K cũng là mẫu sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. 

Đây là cây bút ký mạ vàng cao cấp được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao bởi hội tụ được 2 yếu tố: “Thủy -Kim” – vòng nhị phân sinh tài. Ở phần đầu bút, thông qua lớp thủy tinh cường lực, ta có thể dễ dàng thấy được những mảnh vàng lá trôi nổi trong nước. Khi viết, thân bút dựng  lên cũng giống như dòng chảy tiền bạc hội tụ trong những nét chữ ký.

Đây là điềm thuận lợi, hòa khí sinh tài được rất nhiều doanh nhân yêu thích. Đồng thời, bút đúc vàng lá cũng là món quà phù hợp tặng riêng những người làm ăn, buôn bán.

Ý nghĩa tranh mạ vàng trong phong thủy
Ý Nghĩa Tượng Tỳ Hưu trong Phong Thủy
Ý Nghĩa của Trống Đồng trong Phong Thủy
Tại sao mã đáo thành công lại có 8 con ngựa ?
Truyền thuyết về con cóc ngậm tiền vàng
Ý nghĩa tranh đôi hạc mạ vàng
Ý nghĩa tranh cá chép hoa sen trong phong thủy