Banner tin tức
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Kỷ Dậu 1969
29/03/2024
53 lượt xem

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Kỷ Dậu 1969

Trong các lĩnh vực sự nghiệp, tài vận hay tình yêu hôn nhân, tuổi Dậu đều gặp những chuyện khá thuận lợi. Tuy nhiên, bạn phải cần lưu ý nhiều về sức khỏe của bản thân bởi năm nay sức khỏe bạn gặp khá nhiều bất trắc đấy. Để hóa giải và đẩy lùi những bất trắc ấy, quà tặng mạ vàng tuổi Kỷ Dậu sẽ giúp bạn và những người thân của bạn gặp nhiều tài lộc và may mắn hơn trong cuộc sống.

Đôi nét tuổi Kỷ Dậu 1969

Tuổi Kỷ Dậu được số an bình, cuộc đời no đủ, về sau giàu có. Khi không gặp vận thì họ vẫn đủ ăn, đủ mặc khỏi lo đói rách. Người này được Hư Không Tàng Bồ Tát ban trí tuệ nên thông minh, lanh lợi, họ cứng cỏi, nhưng không khiêm tốn lắm. Tâm trí họ luôn bận bịu, lo tính đủ đường. Tuổi Kỷ Dậu có số kinh doanh làm giàu, Cuộc đời họ phải thay nhà, đổi đất vài ba lần. Người có tinh thần tự lập. Họ không nhờ vả mẹ cha. Một mình lo liệu mọi việc êm thấm đâu vào đấy.

Người tuổi Kỷ Dậu có hậu vận khá, nếu sống từ thiện thì hưởng thọ lâu dài. Tuổi Kỷ Dậu tài năng mưu lược tự thân xử lý vấn đề êm thấm. Cuộc sống người này hay phải cạnh tranh, nên thâm tâm không được thư thái. Người này không thích người mồm mép, họ thường giúp đỡ bạn bè, nhưng bạn bè của họ không có hậu, hay phản bội tranh giành, đấu đá lẫn nhau.

Nam tuổi Kỷ Dậu, Thiên Can mang chữ Kỷ, có các sao Văn Khúc, Vũ Khúc, Tham Lang, Thiên Lương và Tứ Hoá là người có nhiều tham vọng, nhưng cuộc sống phải đặt trên nền tảng đạo đức, sự nghiệp mới bền vững. Với Can sinh Chi, cuộc sống gặp nhiều xuôi thuận, công danh sự nghiệp dễ thành... trở nên tự mãn, tự cao. Những yếu điểm này dẫn đến đôi lần thất bại, để từ đó mới rút ra kinh nghiệm, dè dặt trong việc làm ăn. Là người có tài nên dễ thành tự cao, tự kiêu, trở ngại trong giao tiếp, khó làm nên việc lớn và dễ tạo nhiều kẻ thù, gây trở ngại lớn cho việc xây dựng sự nghiệp. “Chữ tài đi với chữ tai một vần” hợp gần với số của Quý Ông, nên lấy đó mà làm kinh nghiệm. Tuổi trẻ có những khó khăn, từ 40 tuổi trở lên, sự nghiệp khá vững vàng nhưng vẫn còn giao động. Nếu biết làm lành, lánh dữ thì Hậu vận sẽ giàu có, gia đình êm ấm, con cái nên danh.

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Kỷ Dậu 1969

Một số món quà tặng mạ vàng cao cấp là vật phẩm phong thuỷ mà người tuổi Kỷ Dậu quan tâm phải kể tới đó chính là cây cảnh phong thuỷ, linh vật phong thuỷ, tranh phong thuỷ và tượng Phật phù hợp với tuổi của mình.

Tượng gà mạ vàng

Theo tín ngưỡng dân gian, hình tượng con gà được xem như cầu nối giữa con người với thế giới thần linh. Con gà gần gũi với đời sống người nông dân, là biểu tượng cho sự no đủ, thịnh vượng và hạnh phúc.

Trong thơ ca hay các bức tranh Đông Hồ thời xưa, hình ảnh con gà cũng thường xuất hiện, mang ý nghĩa biểu tượng cho sự sung túc, ấm no. Hình ảnh con gà trống đứng trên núi cao cất tiếng gọi bình minh còn là trở thành biểu tượng của sự dũng mãnh và uy nghiêm.

Tượng rắn mạ vàng

- Rắn là linh vật có khả năng lột xác, rủ bỏ đi những cái cũ kỹ, tân sinh cái mới. Chính vì thế tượng rắn phong thủy mang ý nghĩa cho sự tái sinh, ý nghĩa của sự phát triển ngày càng lớn mạnh hơn.


- Rắn là loại động vật có tính bảo vệ lãnh thổ rất cao. Vì vậy người ta tin rằng, trưng bày tượng rắn phong thủy trong nhà giúp mang lại những điều bình an cho gia đình, bảo vệ các thành viên khỏi kẻ xâm phạm. Tượng Rắn cũng giúp trấn trạch gia đạo, ngăn ngừa các loại tà khí tà mà xâm nhập vào nhà.

- Rắn có dáng di chuyển độc đáo, uyển chuyển, khéo léo vì thế tượng rắn trong kinh doanh mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp, thể hiện phong thái người làm kinh doanh khôn khéo, giúp công việc phát triển thuận lợi không bị cản trở, khẳn định vị thế, ngăn ngừa kẻ xấu mưu hại gây bất lợi.

Tượng trâu mạ vàng

Trong phong thủy trâu tượng trưng cho sự mạnh mẽ, dẻo dai, là biểu tượng của sự bình an, no đủ. Tượng trâu phong thủy đặt trong nhà có thể chiêu tài, gọi lộc, tăng thêm phúc khí, vượng khí và sức khỏe cho gia chủ, không những thế nó còn có thể trấn trạch trừ tà, xua đuổi tiểu nhân, làm tăng thêm cát khí và vạn sự được như ý.

Trâu phong thủy hợp với những người làm kinh doanh, đem đến may mắn cho dân làm ăn. Ngoài công việc chính bạn làm thêm việc khác thì trâu theo phong thủy sẽ giúp cho trình thử tài của bạn phát triển thuận lợi. Trâu phong thủy là vật mang lại may mắn cho những người làm bất động sản, đầu tư, ngân hàng hay những ngành nghề liên quan đến tài chính.

Tượng ngựa mạ vàng

Là khả năng chinh phục, vinh quang và chiến thắng mà đại diện tiêu biểu là “Con ngựa thành Troy”. Còn văn hóa Phương Đông, ngựa tượng trưng cho tính Dương, đại diện cho hành Hỏa trong ngũ hành. Một số nước ngựa tượng trưng cho mặt trời tỏa sáng. Ngựa phương đông gắn liền với hình ảnh xông pha trận mạc, vào sinh ra tử với các chiến binh. Do đó, ngựa được coi là chiến mã, tượng trưng cho thần tốc, sự dũng mãnh và lòng kiên hãnh.

Ngựa là con vật thông minh, khôn ngoan, sống gần người và rất trung thành. Hình ảnh ngựa vừa đi liền với cuộc sống thường ngày như kéo xe, đua ngựa, tải đồ, cưỡi ngựa… vừa là hình ảnh đại diện cho chiến trường, trận mạc và chiến thắng. Khi các loại xe và phương tiện hiện đại chưa phát triển, không có một vị tướng thành công nào mà không có riêng cho mình một chú ngựa tốt. Ngựa cũng là loài vật chạy nhanh và bền sức thường được dùng để báo tin chiến thắng trở về. Do đó ngựa luôn mang một ý nghĩa tốt trong phong thủy. Việt Nam là một trong những nước bị ảnh hưởng khá nhiều bời văn hóa du nhập từ Trung Quốc, do đó các hình tượng về ngựa thường dùng hiện nay cũng được bắt nguồn từ đây.

Tượng rồng mạ vàng

Từ xưa rồng luôn là linh vật thần thoại, tượng trưng thiên mệnh cao cả và tối thượng. Đó là vua, chúa hay cả những bậc tài năng, chính nhân quân tử. Người ta hay gọi là Rồng trong loài người.Vua thường mặc áo có thêu hình con rồng gọi là long bào. Ngai vàng, cung điện đều khắc chạm hình con rồng.

Rồng có khả năng dùng hơi thở thổi ra nguyên khí trời đất. Nguyên khí này chính là nền tảng của học thuật phong thủy. Hình dạng của núi sông, thung lũng, nhà cửa, đường xá đều có liên quan đến các bộ phận của rồng. Đó là đầu, mình, thân, đuôi, móng vuốt và viên ngọc rồng. Rồng có sức mạnh tạo ra tiết khí, mưa giông, ánh sáng từ mặt trời, gió biển và đất đai. 

Trong tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng thì rồng đứng hàng đầu tiên. Rồng phun mưa gọi gió giúp mùa màng tươi tốt, khí trời mát mẻ. Rồng giúp người dân mưa thuận gió hòa. Chính vì vậy, tượng con Rồng giúp cho công việc của bạn được hanh thông, thuận lợi.

Rồng sở hữu một sức mạnh vô biên, hội tụ năng lượng của đất trời. Là Linh vật có nhiều vượng khí nhất trong phong thủy. Là con vật đứng đầu trong các loài thú lành, ngoài việc hóa giải sát khí còn tăng cường phát huy quyền lực. Những người nắm giữ chức vụ cao, lãnh đạo các công ty lớn, doanh nghiệp, tập đoàn tầm cỡ thường không thể thiếu một tượng rồng phong thủy đẹp trên bàn làm việc của mình.

Rồng bằng đồng mang nguyên khí Kim. Trong Bát vận đây là cát vận đem lại sự may mắn về công danh, tài lộc. Nên bày tượng rồng trong phòng khách hoặc phòng làm việc hay cửa hàng kinh doanh, buôn bán.

Rồng hóa các trường khí xấu trong ngôi nhà của bạn. Vì thế mang đến sức khỏe và sự tốt lành cho gia chủ.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Con thuyền hẳn không còn xa lạ gì với mọi người trong câu nói “thuận buồm xuôi gió”. Ngày xưa, dân ta sống chủ yếu bằng nghề chài lưới, lênh đênh trên mặt biển cả tháng trời.

Những công sức khổ cực như vậy thường hay bị công cốc bởi những cơn bão, sóng to gió lớn,.. Bức tranh con thuyền như một lời chúc ngư dân bình an mạnh khỏe, gặp thời tiết thuận lợi và thu hoạch được nhiều tôm cá.

Về mặt phong thủy, những bức tranh canvas con thuyền sẽ mang lại may mắn cho gia chủ. Giúp cho gia chủ làm việc gì cũng đầu xuôi đuôi lọt và được như ý. Người buôn bán thì mua may bán đắt, người học hành thì đường công danh sáng lạng, tiền tài hay sức khỏe cầu được ước thấy.

Tranh hoa sen mạ vàng

Ít ai biết, loài hoa sen đã phải nằm trong bùn nhơ rất lâu trước khi vươn lên cao, nảy mầm và trổ hoa. Đó chính là đức tính kiên nhẫn mà con người cần có. Chỉ khi đó cơ hội thành công mới tăng cao.

Hoa sen là lời nhắc nhở con người cần kiên nhẫn, nhân duyên khó cầu, dục tốc bất đạt. Kiên nhẫn chính là đức tính quan trọng, không thể thiếu với mỗi con người khi phát triển hạnh phúc gia đình và sự nghiệp. Khi có được đức tính này, cơ hội sống tốt và thành công sẽ tăng lên nhiều.

Ý nghĩa tranh hoa sen treo tường: Hình ảnh nhân sinh

Hoa sen sinh ra trong bùn nhơ, bẩn thỉu cũng giống như những người lao động nghèo khó. Nó là hình ảnh biểu trưng cho tầng lớp bần cùng, nằm dưới đáy xã hội. Do thiếu tri thức, họ thường khó lòng vươn lên khỏi mặt đất để làm cuộc sống thấm khá hơn.

Tuy vậy, khi đã vươn cao thì rễ sen vẫn luôn nằm lại, được vùi trọn trong bùn. Đó là hình ảnh nhân sinh mô tả rõ nét nhất sự tôn trọng cội nguồn, không bao giờ quên đi gốc rễ của mình.

Tranh hoa sen có thể treo ở bất cứ đâu trong nhà thể hiện quan điểm nhân sinh cực kỳ ý nghĩa

Treo tranh hoa sen trong nhà chính là lời nhắc nhở chúng ta luôn ghi nhớ về tổ tiên. Dù cuộc sống có thay đổi đến thế nào, cội nguồn chính là thứ gắn chặt với đời người. Và chúng ta không được phép quên đi điều thiêng liêng ấy.

Sen được biết đến với phẩm chất bất nhiễm vô cùng độc đáo. Điều này không chỉ thể hiện trong ca dao mà còn được ghi lại trong kinh Phật. Dù sinh trưởng trong môi trường bẩn thỉu hôi tanh, sen vẫn vươn mình phát triển mạnh mẽ, trong sạch và tỏa hương thơm ngát cho đời.

Nhờ phẩm chất đó, tranh hoa sen mang tới sự giác ngộ, thanh tịnh. Với hoa sen, chúng ta không cần lo lắng tới sự phiền não, lo âu. Tất cả sẽ được gạt bớt bởi những cánh sen mềm mại, thơm dịu dàng.Đó chính là lý do vì sao những bức tranh hoa sen được treo nhiều đến thế. Không chỉ đẹp, nó còn rất giàu ý nghĩa, hình ảnh. Từ đó, mang tới cho căn nhà những điều tuyệt vời, để mọi người trong gia đình vui vẻ, thư giãn hơn.

Tranh mã đáo thành công mạ vàng

Mã: mã trong tiếng Hán có nghĩa là con ngựa.

- Đáo: nghĩa là đáo hạn, hay hiểu là quay trở về, sự trở về. -

Thành công nghĩa là thắng lợi, đạt được điều mong muốn.

Như vậy khi ghép các từ ta được câu chúc mã đáo thành công, nghĩa là ngựa trở về báo tin thắng lợi thành công, hay ngựa trở về ắt sẽ có thành công.Nếu như bạn là người đi làm ăn, công tác xa nói riêng hay kinh doanh mua bán nói chung thì chắc chắn sẽ chọn tranh phong thủy mã đáo thành công như là một lời chúc may mắn, thành công.Đặc biệt, nó còn mang đến ý nghĩa “tốc chiến, tốc thắng” nên trở nên phổ biến, được lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác hay quà biếu sếp hay mừng khai trương, tân gia, khởi công, sự kiện,… như một lời chúc may mắn và tài lộc đầy ý nghĩa.

Cây hoa lan mạ vàng

Hoa lan, với cánh hoa đối xứng hai bên, nhắc chúng ta về sự cân đối và hài hòa, giống như mặt người. Có những giả thuyết cho rằng sự đối xứng này đã tạo nên sức hút đặc biệt, khiến con người ta mê đắm trước vẻ đẹp của chúng. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, hoa lan vượt qua nhiều loài hoa khác bởi sự tinh tế và độc đáo trong từng chi tiết, từng đường nét. Nghệ sĩ danh tiếng như Georgia O’Keefe và Martin Johnson Heade đã để lại dấu ấn sâu đậm với những tác phẩm nghệ thuật mà nguồn cảm hứng chính là hoa lan.

Hoa lan không chỉ là biểu tượng của sắc đẹp mà còn là tiêu biểu cho sự tinh tế và quý phái. Trong khi hướng dương và cúc họa mi gần gũi với tình yêu thương thiên nhiên, hoa lan luôn mang thông điệp về sự sang trọng và trang nhã. Điều này thể hiện qua việc nó thường được sử dụng làm điểm nhấn trên những món quà quý giá.

Ở Nhật Bản và một số văn hóa khác, hoa lan tượng trưng cho sự giàu có và may mắn. Sự tinh xảo và phức tạp của chúng thể hiện sự cao quý và quý giá. Một số người tin rằng việc trang trí và chăm sóc hoa lan theo nguyên tắc phong thủy có thể mang lại thịnh vượng và tài lộc.

Vẻ đẹp độc đáo của hoa lan giúp chúng nổi bật so với các loại hoa khác. Chúng khám phá cho ta sự đa dạng và cá tính riêng biệt, đồng thời nhắc nhở chúng ta về giá trị của sự khác biệt và độc đáo trong cuộc sống.

Cây kim ngân mạ vàng

Cây Kim Ngân có dáng vững trãi hiên ngang, thân bện xoắn vào nhau tượng trưng cho sự đoàn kết, vững vàng trước sóng gió. Lá cây xum xuê xanh tốt vượng phong thủy tiền bạc, hàm chứa sức sống mãnh liệt.

Chính vì thế mà người ta cho rằng khi đặt cây Kim Ngân trong nhà, cạnh những nơi tiếp xúc hoặc liên quan tới tiền thì sẽ càng mang lại nhiều may mắn, tiền tài cho gia chủ. Cây Kim Ngân cũng thường được ưa chuộng đặt trên bàn làm việc, cơ quan để mang lại may mắn và vượng khí tốt lành cho công ty.

Số cây Kim Ngân trồng trong chậu cũng mang nhiều ý nghĩa:

  • Thế “trụ thiên”: Chậu trồng 1 cây duy nhất, thân cây phải to và mập mạp. Đó là thế đứng vững vàng, kiên định.

  • Thế “phúc - lộc - thọ”: Chậu trồng 3 cây, tết lại với nhau mang ý nghĩa bền chặt song hành của phúc - lộc - thọ.

  • Thế “phúc - lộc - thọ - an - khang”: Chậu trồng 5 cây, biểu tượng 5 yếu tố trên hòa hợp, song hành.

Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Nhâm Tý 1972
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Tân Hợi 1971
Gợi ý 20+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Canh Tuất 1970
Gợi ý 10+ Món quà tặng cao cấp tuổi Mậu Thân 1968
Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp tuổi Đinh Mùi 1967
Gợi ý 15+ Món quà tặng cao cấp cho người tuổi Bính Ngọ 1966
Gợi Ý 20+ quà tặng cao cấp cho tuổi 1965 Ất Tỵ
Top 10+ món quà tặng VIP sang trọng và đẳng cấp