Banner tin tức
Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
08/02/2024
432 lượt xem

 Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Tân Tỵ 2001 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Tân Tỵ 2001 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Tân Tỵ 2001 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Tân Tỵ 2001 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét  về người Tân Tỵ 2001 nữ mạng 

 

Một con rắn có thể xuất hiện thật lạnh lẽo và trơn trượt, nhưng bạn đừng để mình bị đánh lừa, vì người tuổi Tỵ gây ấn tượng, bí ẩn, khôn ngoan, hấp dẫn và khá lãng mạn. Người sinh năm Tỵ có khả năng đưa mọi thứ trở về trạng thái tĩnh, nhờ đó, gieo rắc sự tĩnh lặng qua chuyển động đầy gợi cảm, khiến người khác thấy lúng túng và bị quyến rũ.

Con Rắn có thể được xem như là một thứ tiêu khiển, nhưng phải cẩn thận, vì theo tử vi của người Việt Nam, con Rắn là biểu tượng chính của sự xấu xa. Vì thế, quan trọng là phải lưu ý đến người tuổi Tỵ, và không bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào họ bởi vì họ có thể nhanh chóng phản lại bạn.

 

Khôn ngoan và kiên nhẫn, Rắn biết cách quan sát và chờ đợi. Họ không thuộc tuýp người bốc đồng, mà ngược lại, rất kín đáo, bình tĩnh, bảo thủ, và bí ẩn. Hơn nữa, ẩn sau đôi mắt tinh ý đó là một bộ óc luôn phân tích, giúp cho những ai thuộc cung mệnh này có được tính tinh tế, cẩn trọng và khả năng phán đoán đúng đắn để tìm ra mấu chốt cho từng vấn đề cũng như giải quyết chúng một cách ổn thỏa. Những người hay lo nghĩ này còn được phú cho sự thông thái và hiểu biết triết học một cách sâu sắc về những đổi thay của cuộc đời. Đó là tài năng và thực tế cũng là do họ cần có một cuộc sống bảo đảm về tài chính, vì thế mà Rắn còn được xem là những người canh giữ kho báu.

Nữ tuổi Tân Tỵ lúc còn trẻ tình cảm gia đình phát triển tốt đẹp, trong cuộc sống có nhiều niềm vui, được cha mẹ thương yêu, không phải lo lắng tới vấn đề vật chất.

Tân Tỵ là những người khá thông minh, giỏi giao tiếp nên họ phát triển được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp, nhờ những mối quan hệ này mà công việc của họ ngày càng phát triển trong tương lai.

Khi kết hôn, hôn nhân của người tuổi này nhìn chung cũng khá bình ổn, thỉnh thoảng sẽ có vài bất đồng nhưng cũng không phải là những chuyện quá quan trọng. Đường công danh sự nghiệp cũng có nhiều bước phát triển vượt bậc nếu nỗ lực và cố gắng. Đặc biệt, vào năm 26 tuổi, đây là giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Nữ Tỵ cần nắm bắt và phát triển sẽ có một cuộc sống an nhàn và sung túc về sau.

Trong hôn nhân gia đình nhìn chung thì khá hạnh phúc và may mắn, tuy có đôi lúc xảy ra những khúc mắc nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều tới tình cảm. Nữ Tân Tỵ cố gắng làm ăn, phát triển sự nghiệp, về già sẽ có nhiều niềm vui, được hưởng cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

Tóm lại: Nữ tuổi Tỵ khá may mắn trong công việc, tình cảm không quá thuận lợi nhưng có nhiều niềm vui. Công việc phát triển nhất là trong năm 34 tuổi, nếu cố gắng hơn sẽ có một cuộc sống sung túc và giàu sang.

Nữ Tân Tỵ hưởng thọ từ 80 đến 88 tuổi, nếu làm nhiều việc thiện, tu tâm dưỡng tính sẽ được gia tăng niên kỷ.

Về phần gia đạo, nữ tuổi Tân Tỵ khi còn nhỏ nhận được tình yêu thương, quan tâm chăm sóc từ gia đình và người thân. Vào trung vận không được ấm êm, sau khi thành gia lập thất nảy sinh nhiều vấn đề khiến họ phải lo lắng, suy nghĩ. Tuy nhiên tình cảm vợ chồng khá tốt đẹp, con cái ngoan ngoãn, giỏi giang. Công danh những người tuổi này chỉ ở mức trung bình, nếu có cũng nhờ sự may mắn, có quý nhân giúp đỡ chứ không hoàn toàn do bản thân.

Sự nghiệp khi bắt đầu phải đối mặt với nhiều khó khăn, trở ngại nhưng bằng sự nỗ lực, cố gắng của mình đã nhanh chóng có được thành công. Nữ tuổi Tỵ phát triển nhất vào năm 26 tuổi, càng về sau càng có vận tiền tài, cuộc sống sung túc, đầy đủ.

Thông tin gia chủ tuổi Tân Tỵ 2001 Nữ mạng

Năm sinh 2001
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 2001 25 tuổi âm lịch, 24 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 2001

tử vi 2001 năm 2025
TÂN TỴ 2001

Xem mệnh ngũ hành 2001 Bạch Lạp Kim (Vàng sáp ong)
(Mệnh Kim)
Thiên can 2001 Tân
Địa chi 2001 Tỵ
Cung mệnh 2001 Nữ cung Đoài
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025

tử vi 2001 năm 2025
ẤT TỴ 2025

Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ

 Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 - Hạn tuổi

Hạn của tuổi Tân Tỵ 2001 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN ĐỊA VÕNG

Gặp hạn Địa Võng nhiều nỗi buồn than, kiêng kỵ đi với ai đó lúc tối trời. Không nên cho người ngủ nhờ, ngủ trọ, tránh mua đồ quốc cấm, đồ lậu. Đặc biệt lời ăn tiếng nói rầy rà đa đoan. Viết về sao Địa Võng và hạn này, có câu thơ như sau:

“Địa Võng nhiều nỗi buồn than
Lời ăn, tiếng nói xanh đoan rầy rà”

Ý nghĩa của câu thơ này nói về hạn Địa Võng thường gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi, bị hiểu lầm, mang tiếng xấu… Vì những điều trên nên cuộc sống của đương số cảm thấy lo âu, phiền muộn, buồn rầu…

Khi gặp hạn Địa Võng, các bạn cần kiêng kỵ điều dữ, làm theo điều lành, như là:

- Về kinh tế: Làm ăn minh bạch, không hám đồ rẻ, những đồ lạ, đồ quốc cấm hay đồ không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đặc biệt khi mua phải có hóa đơn, chứng từ đàng hoàng, sẽ tránh được lao lý, tiền mất, tật mang,…

- Về cuộc sống: Mọi người trong gia đình nên nhường nhịn nhau, mỗi người đều bớt lời. Khi có công chuyện xảy ra, nên cùng nhau bàn bạc, giải quyết. Đặc biệt là bỏ qua mâu thuẫn, mọi người đồng lòng. Như vậy với có thể thu xếp ổn thỏa mọi việc, khó khăn sẽ lần lượt qua đi, đông thời mọi người trong nhà sẽ yêu thương, cảm thông cho nhau hơn, sẽ giúp gia đình càng đầm ấm, hạnh phúc.

“Không nên đi với ai trời tối” tránh bị hiểu lầm, nghi ngờ về mối quan hệ thiếu minh bạch, nhất là quan hệ nam nữ, tình ngay lý gian. Thậm chí, người đó rất có thể là tội phạm mà có thể sẽ liên lụy tới bản thân.

Một điều nữa đó là không được cho người khác ngủ trọ, hoặc nếu đây là công việc bắt buộc, thì phải đề phòng cẩn trọng. Tránh trường hợp gặp phải kẻ gian, khiến cho tiền bạc bay mất, mà mọi người trong nhà lại nghi kỵ lẫn nhau. Có câu: “1 mất 10 ngờ”, lúc đó sự êm ấm của đại gia đình dễ bị ảnh hưởng, hoặc có thể dẫn tới anh chị em bất hòa với nhau, tình cảm không còn khăng khít nữa.

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 - Sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh tuổi Tân Tỵ 2001 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO THÁI DƯƠNG

Sao Thái Dương thuộc hệ Cửu Diệu. Đây được xem là cát tinh với cả nam lẫn nữ mạng, sao mang đến điềm lành nhất trong hệ thống. Thái Dương có nghĩa là mặt trời, mang hành Hỏa. Được sao Thái Dương chiếu mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc, sức khỏe dồi dào.

Nam mệnh gặp điềm may, phát đạt, sự nghiệp xán lạn. Nữ mệnh hạnh phúc trong hôn nhân, gia đình no ấm, chồng con chăm lo, sắc vóc tươi tắn. Tuy có thể gặp phải tai họa bất ngờ vào tháng 6 và 10 theo âm lịch nhưng không đáng lo ngại.

 

Cúng sao Thái Dương vào ngày nào hàng tháng tốt?

Theo quan niệm truyền thống, người xưa thường làm lễ cúng dâng sao giải hạn vào đầu năm để giảm nhẹ vận hạn hoặc làm hàng tháng tại chùa hoặc tại nhà để cầu xin Thần sao phù hộ cho bản thân, gia đình, con cháu được bình an, khỏe mạnh, vạn sự tốt lành, may mắn, thịnh vượng.

Lễ cúng dâng sao giải hạn sao Thái Dương thường thực hiện vào ngày 27 âm lịch hàng tháng. Thời gian cúng là từ 21 đến 23 giờ, khi cúng gia chủ thắp 12 ngọn đèn hoặc nến bố trí theo các vị trí hướng sao hiện, quay về hướng Đông lạy 12  lạy.

Lưu ý để việc làm lễ cúng giải hạn được tiến hành suôn sẻ thì nên đeo trang sức đá quý màu đỏ, tím (thạch anh tím), hồng ngọc, ngọc vân hồng…

Sắm lễ cúng giải sao Thái Dương cần chuẩn bị những gì?

  • Bài vị sao Thái Dương giấy vàng viết dòng chữ: “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”
  • Lễ vật: Hương hoa, mũ vàng, phẩm oản, 36 đồng tiền.

Bài cúng, văn khấn cúng giải sao Thái Dương hàng tháng?

Văn khấn nghinh sao Thái Dương

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

- Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

- Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

- Con kính lạy Đức Trung Thiện tinh chúa Bắc cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

- Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải Ách Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Nhật cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ (chúng) con là: ..................................

Hôm nay là ngày ...... tháng ...... năm ..... tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiên lập linh án tại (địa chỉ) .................... để làm lễ nghinh sao giải hạn sao Thái Dương chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn; ban phúc, lộc, thọ cho con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

Luận giải tử vi 2025 tuổi Tân Tỵ trên các phương diện

Tử vi Tân Tỵ 2001 nữ mạng năm 2025 được dự đoán là có công việc làm ăn tương đối ổn định. Có thể thấy rằng, sự nghiệp của nữ mệnh tuổi này diễn ra khá thuận lợi, mọi sự cố gắng và nỗ lực đều được ghi nhận. Tuy vậy, với nền kinh tế hiện nay đang có chiều hướng đi xuống, nữ 2001 cũng nên chú trọng việc tích lũy kỹ năng, kinh nghiệm để sẵn sàng thích nghi với hoàn cảnh mới.

Về mặt tài chính, nữ mạng 2001 đủ tiền bạc để chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày, nhưng không có đủ để tích lũy được tài sản. Điều quan trọng là cần chú ý đến việc chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào tình trạng nợ nần do tiêu nhiều hơn thu. 

Trong mặt tình cảm và gia đạo, nữ mạng Tân Tỵ sẽ trải qua những niềm vui và bất ngờ trong tình duyên và gia đạo. Có khả năng cao rằng sẽ gặp gỡ và quen biết một người mới thông qua sự giới thiệu của người thân và bạn bè, và tiến tới một mối quan hệ lâu dài. Ngoài ra, trong năm nay, gia đình cô cũng sẽ nhận được những tin vui liên quan đến vấn đề tài chính. 

Về mặt sức khỏe, người nữ Tân Tỵ cần lưu ý các vấn đề liên quan đến sông nước trong năm 2025 này.  

 

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025