Banner tin tức
Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
08/02/2024
315 lượt xem

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Tân Tỵ 2001 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Tân Tỵ 2001 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Tân Tỵ 2001 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Tân Tỵ 2001 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tính cách tuổi Tân Tỵ nam mạng 2001

 

  • Năm sinh: 2001
  • Năm sinh âm lịch: Tân Tỵ tuổi con rắn - Đông Tàng Chi Xà - Rắn ngủ đông
  • Mệnh ngũ hành: Kim - Kim bạch lạp - Vàng chân đèn
  • - Thiên can: Tân

    + Tương hợp: Bính

    + Tương hình: Ất, Đinh

    - Địa chi: Tỵ

    + Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

    + Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Trong hệ thống ngũ hành, bao gồm các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, mỗi mệnh đều có sự tương tác tương sinh và tương khắc với nhau. Theo đó, khi xem xét “2001 mệnh gì”, ta có thể xác định rằng người sinh vào năm 2001 thuộc về mệnh Kim.

Mệnh Kim được chia thành 6 nạp âm, bao gồm: Thoa Xuyến Kim, Sa Trung Kim, Kiếm Phong Kim, Bạch Lạp Kim và Kim Bạc Kim. Đối với năm 2001, mệnh của người sinh vào năm này rơi vào nạp âm Bạch Lạp Kim.

  • Mệnh Kim bị khắc bởi: Hỏa.
  • Mệnh Kim được sinh bởi: Thổ.

Bạch Lạp Kim, dễ hiểu là “Vàng chảy trong nến”, ám chỉ kim loại thuần túy đã trải qua quá trình nung chảy ở nhiệt độ cao như sáp nến để tách biệt tất cả các chất không mong muốn. Quá trình này chỉ giữ lại những thành phần quý giá và tinh khiết nhất.

Do đó, người mang trụ Bạch Lạp Kim trong năm sinh, bất kể là nam hay nữ, thường có ngoại hình cứng rắn, lạnh lùng, nhưng tính cách lại rất nhạy bén, thích giao tiếp và hướng ngoại. Họ luôn mang niềm vui và tiếng cười đến với mọi người.

Cuộc đời nam Tân Tỵ tuổi nhỏ gặp phải nhiều đau xót, số mệnh của họ không dựa được vào sự giúp đỡ của gia đình thân tộc, vì thế nên trong suốt cuộc đời lúc nào họ cũng muốn đi hoang và buồn chán với kiếp sống của mình. Số kiếp người này phải trải qua rất nhiều sóng gió, cuộc đời có nhiều thương đau, rất ít khi họ nhận đươc sự an ủi từ người khác ngay cả đối với người thân tộc hay gia đình.

Các vấn đề về gia đạo bê bối, không mấy êm đẹp, cộng thêm nhiều sự phiền muộn ở trong lòng, nên gia cảnh sẽ có những biến động nhất định. Công danh của bạn cũng không được ổn định lên xuống thất thường không được sáng tỏ, nên luôn cảm thấy ưu tư phiền muộn vào khoảng tuổi 30 trở đi thì đường công danh mới có tiến triển. Về tải lộc không được tốt, luôn ở trong tình trạng thiếu kém cho đến tuổi 35 trở đi. Bạn không nên tự trách mình và chuốc lấy phiền muộn vì đó là số kiếp và và đình mệnh mà tuổi bạn phải chịu như vậy. Nếu bạn thực sự muốn vượt lên cao thay đổi cuộc sống thì cũng phải chờ đúng thời cơ và gặp thời điểm tốt hợp tác với người mà hợp tuổi mới có thể phát triển sự nghiệp và công danh được.

Nữ mạng Tân Tỵ, cuộc đời sẽ gặp phải nhiều cay đắng, có nhiều chuyện lo âu, vì thế không bao giờ được hưởng cuộc sống sung túc về hậu vận thì công danh mới được sáng tỏ đôi chút và sự nghiệp được vững chắc. Phần công danh được sáng tỏ và có thể gặp được nhiều may mắn từ khi tuổi còn nhỏ tuy nhiên vẫn chưa có những thành công lớn. Sag trung vận sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển về công danh. Gia đạo không mấy êm ấm cho ở trung vận, phải đến hậu vận thì mới được hưởng an vui hạnh phúc.

Thông tin gia chủ tuổi Tân Tỵ 2001 Nam mạng

Năm sinh 2001
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 2001 25 tuổi âm lịch, 24 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 2001

tử vi 2001 năm 2025
TÂN TỴ 2001

Xem mệnh ngũ hành 2001 Bạch Lạp Kim (Vàng sáp ong)
(Mệnh Kim)
Thiên can 2001 Tân
Địa chi 2001 Tỵ
Cung mệnh 2001 Nam cung Cấn
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025

tử vi 2001 năm 2025
ẤT TỴ 2025

Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ

Tử vi 2001 Nam mạng năm 2025 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Tân Tỵ 2001 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN ĐỊA VÕNG

Gặp hạn Địa Võng nhiều nỗi buồn than, kiêng kỵ đi với ai đó lúc tối trời. Không nên cho người ngủ nhờ, ngủ trọ, tránh mua đồ quốc cấm, đồ lậu. Đặc biệt lời ăn tiếng nói rầy rà đa đoan. Viết về sao Địa Võng và hạn này, có câu thơ như sau:

“Địa Võng nhiều nỗi buồn than
Lời ăn, tiếng nói xanh đoan rầy rà”

Ý nghĩa của câu thơ này nói về hạn Địa Võng thường gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi, bị hiểu lầm, mang tiếng xấu… Vì những điều trên nên cuộc sống của đương số cảm thấy lo âu, phiền muộn, buồn rầu…

Khi gặp hạn Địa Võng, các bạn cần kiêng kỵ điều dữ, làm theo điều lành, như là:

- Về kinh tế: Làm ăn minh bạch, không hám đồ rẻ, những đồ lạ, đồ quốc cấm hay đồ không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đặc biệt khi mua phải có hóa đơn, chứng từ đàng hoàng, sẽ tránh được lao lý, tiền mất, tật mang,…

- Về cuộc sống: Mọi người trong gia đình nên nhường nhịn nhau, mỗi người đều bớt lời. Khi có công chuyện xảy ra, nên cùng nhau bàn bạc, giải quyết. Đặc biệt là bỏ qua mâu thuẫn, mọi người đồng lòng. Như vậy với có thể thu xếp ổn thỏa mọi việc, khó khăn sẽ lần lượt qua đi, đông thời mọi người trong nhà sẽ yêu thương, cảm thông cho nhau hơn, sẽ giúp gia đình càng đầm ấm, hạnh phúc.

“Không nên đi với ai trời tối” tránh bị hiểu lầm, nghi ngờ về mối quan hệ thiếu minh bạch, nhất là quan hệ nam nữ, tình ngay lý gian. Thậm chí, người đó rất có thể là tội phạm mà có thể sẽ liên lụy tới bản thân.

Một điều nữa đó là không được cho người khác ngủ trọ, hoặc nếu đây là công việc bắt buộc, thì phải đề phòng cẩn trọng. Tránh trường hợp gặp phải kẻ gian, khiến cho tiền bạc bay mất, mà mọi người trong nhà lại nghi kỵ lẫn nhau. Có câu: “1 mất 10 ngờ”, lúc đó sự êm ấm của đại gia đình dễ bị ảnh hưởng, hoặc có thể dẫn tới anh chị em bất hòa với nhau, tình cảm không còn khăng khít nữa.

Tử vi 2001 Nam mạng năm 2025 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Tân Tỵ 2001 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO KẾ ĐÔ

Sao Kế Đô là một chòm sao trong Cửu Diệu Lưu Kỳ trong văn hóa tâm linh của người Châu Á. Theo nhiều tương truyền về kinh dịch lẫn phong thủy, thì sao Kế Đô được xếp trong nhóm sao hung cho cả nam lẫn nữ, nhất là ở nữ giới, nếu bị sao nằm chiếu mạng thì gặp nhiều sóng gió, thị phi, khó khăn về đường tình duyên, sức khỏe và tiền bạc.

Tuy nhiên, thai phụ nếu bị sao này chiếu mạng lại gặp nhiều vận may, vượng khí hoặc có người được sao này chiếu mạng lại gặp may trong làm ăn, buôn bán bên ngoài hay con đường sự nghiệp hạnh phúc.

Mặc dù là sao hung nhưng còn dựa vào cung hoàng đạo của từng năm, nếu bị sao này chiếu mạng thì đừng lo lắng, bởi sao này tọa mệnh thì vạn sự khởi đầu nan, chỉ cần siêng năng, vững tin thì có thể vượt qua.

Cách cúng sao Kế Đô

  • Cúng sao Kế Đô ngày nào?

Vào đầu giờ chiều ngày 18 âm lịch hàng tháng, đặt bàn thờ về hướng chính tây, trên bàn thờ đặt 21 ngọn đèn (nến) bố trí theo các vị trí hướng sao hiện để cúng sao giải hạn.

  • Giờ cúng sao Kế Đô

Dùng sớ viết trên giấy màu vàng viết: “Địa Cung Thần Vĩ Kế Đô Tinh Quân” lạy về hướng Tây, vào lúc 13h đến 15h.​ Qua 15h đem bài vị vào nhà bếp đốt là được.

  • Chuẩn bị lễ cúng giải hạn sao Kế Đô

Cúng sao Kế Đô cần chuẩn bị 21 cây nến vàng (xếp theo hình dưới đây). Trên bài vị đề chữ “Thiên Đình Báo Vỹ cung Đại Thánh Thần Vỹ Kế Đô tinh quân vị tiền”.

Cách cúng sao Kế Đô

 

Tùy vào điều kiện mà chuẩn bị thêm bánh trái, chè, oản, thuốc, rượu, chai nước. Tất cả đồ cúng đều dùng màu vàng. Nếu không có màu vàng thì dùng giấy vàng gói lại hoặc trải xuống dưới mâm lễ rồi mới đặt đồ lễ lên trên.

Tốt nhất dùng một cây rìu chặn trên giấy (không bắt buộc), che vải kín bài vị và rìu rồi đặt sau 3 nén hương đã dâng. Lúc làm lễ, mâm lễ hướng về phía chính Tây, ngồi lễ lưng quay về phía chính Đông.

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Con kính lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

Nam Mô Hiệu Thiên Chí Tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm giải Ách Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Địa cung thần Vỹ Kế Đô Tinh Quân.

Kính lạy Đức Thượng Thanh Bản Mệnh Nguyên Thần Châu Quân

Tín chủ con là: ……………(đọc đầy đủ họ tên, ngày tháng năm sinh)

Hôm nay là ngày ….. tháng …… năm ………………. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ) …………..… để làm lễ cúng sao giải hạn Kế Đô chiếu mệnh. Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia đạo bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Luận giải tử vi năm 2025 nam mạng Tân Tỵ 2001

- Người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 trong năm 2025 có quý nhân phù trợ, thường xuyên sinh hoạt, vui chơi giải trí với bạn bè nên sẽ làm tăng chi phí. Lời khuyên những người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 nên có kế hoạch quản lý tài chính kỹ lưỡng để tránh tiền đến rồi đi, làm được bao nhiêu ăn tiêu hết.
- Ngoài ra, mối quan hệ giữa các cá nhân trong năm mới rất lý tưởng, nhưng thỉnh thoảng người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 cần đứng ra làm trung gian giữa các đồng nghiệp, nên phân bổ thời gian cá nhân để không khiến bản thân trở nên quá bận rộn do quá nhiệt tình.
- Việc học tập của người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 trong năm 2025 diễn ra suôn sẻ, và nếu thời gian cho phép, bạn có thể đăng ký các khóa học bổ sung để nghiên cứu thêm.
- Mối quan hệ chưa ổn định nên đừng vội phát triển, hãy chịu khó đợi chờ thời cơ.

 Công việc, sự nghiệp

Năm 2025 tuổi Tân Tỵ 2001 thuộc can Tân, tổng thể khá hài hòa và bình ổn. Sự may mắn sẽ đến với chủ mệnh khá nhiều trong vấn đề công việc. Có rất nhiều sự khởi sắc nên bạn cần phải nắm bắt cơ hội và phát huy được thế mạnh của mình. Tuy nhiên cũng cần tránh những sự thay đổi mà không có định hướng rõ ràng làm ảnh hưởng đến vận trình công việc trong tương lai.

Nam giới Tân Tỵ 2001 có mệnh Kim gặp năm 2025 cũng là Hoả nên là mối quan hệ tương trợ, tốt. Đây là vận may lớn đối với nam tuổi này vì hễ hùn hạp hay liên kết làm ăn với ai từ người thân trong nhà, anh em bằng hữu hay bạn bè thân thiết đều phát tài phát lộc, vạn sự như ý.

Tình duyên, gia đạo

Sự bình hòa về thiên can và địa chi trong năm 2025 của người tuổi Tân Tỵ 2001 cho thấy rằng đây là một năm có sự ổn định về gia đạo cũng như tình cảm. Gia đình sẽ có nhiều chuyện vui đưa tới, các thành viên trong nhà sẽ càng gắn kết hơn.

Trong cuộc sống, thi thoảng nam Tân Tỵ gặp những khó khăn và kết quả không như mong đợi, người thân trong nhà sẽ là người luôn bên cạnh giúp đỡ bạn vượt qua.

Sức khỏe

Tuổi 25 đang là những ngày rực rỡ của sức trẻ, vì thế nên nam Tân Tỵ có thể bảo vệ sức khỏe một cách khoa học mà không quá khó khăn. Tuy nhiên không nên chủ quan, tránh làm việc quá sức sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sau này.

Bản mệnh cần tăng cường vận động thể dục mỗi ngày, ăn uống ngủ nghỉ điều độ để phòng tránh bệnh tật. Nếu ở thời điểm hiện tại, bản mệnh chưa chú ý nhiều đến sức khoẻ của mình thì đây là lúc thay đổi, sắp xếp lại chế độ sinh hoạt, làm việc một cách hợp lý hơn.

 

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025