Banner tin tức
Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 Nữ Mệnh trong năm Ất Tỵ 2025
05/01/2024
1.601 lượt xem

Năm 2025 sắp tới, tử vi của nữ mạng tuổi Tân Mùi 1991 sẽ thế nào? Sức khỏe, sự nghiệp, tình cảm và nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống có gì chuyển biến? Cùng Gold Việt tìm hiểu chi tiết qua những thông tin dưới đây. 

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 Nữ Mệnh trong năm Ất Tỵ 2025

Thông quan về nữ mạng tuổi Tân Mùi 1991

Nữ tuổi Tân Mùi 1991 nhìn chung sẽ có nhiều cơ hội và cả thách thức trong năm 2025. Người nữ tuổi này thường sẽ tốt hơn ở hậu vận. Tuổi trẻ của nữ 1991 hay gặp nhiều khó khăn, cản trở, thách thức, đặc biệt là trên con đường xây dựng công danh sự nghiệp. Cuộc sống của họ cũng sẽ có nhiều thăng trầm lúc trẻ. Tuy nhiên khi sang tuổi trung niên, nữ mạng Tân Mùi lại có quý nhân phù trợ, cuộc sống sẽ dễ dàng hơn và tốt đẹp lên, sự nghiệp cũng sẽ xuôi chèo mát mái và khấm khá hơn.
Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 Nam Mệnh trong năm Ất Tỵ 2025
Tổng quan chung về nữ mạng tuổi Tân Mùi thường là tiền vận gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng sang trung vận sẽ hanh thông và may mắn hơn, bước sang hậu vận sẽ gặt hái được thành công và phát đạt. Vì vậy nữ mạng tuổi 1991 hãy luôn suy nghĩ lạc quan và sống tích cực.

Thông tin gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 Nữ mạng

Năm sinh 1991
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1991 35 tuổi âm lịch, 34 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1991
TÂN MÙI 1991
Xem mệnh ngũ hành 1991 Lộ Bàng Thổ (Đất bên đường)
(Mệnh Thổ)
Thiên can 1991 Tân
Địa chi 1991 Mùi
Cung mệnh 1991 Nữ cung Càn
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025
ẤT TỴ 2025
Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ
 

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 Nữ Mệnh trong năm Ất Tỵ 2025 - Hạn gặp

Hạn của tuổi Tân Mùi 1991 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN THIÊN LA
Thiên La là một trong hệ thống tám hạn luân phiên theo năm đối với các tuổi. Nếu gặp năm hạn Thiên La này sức khỏe và tâm lý của đương số không được ổn định, nguyên nhân tại vì sao thì chúng ta cần nghiên cứu tìm hiểu kỹ lưỡng thêm. Thiên La được hiểu là lưới trời.
 
Xét về sao thiên la, trong môn Tử vi Đẩu số, sao Thiên La luôn được an cố định tại cung Thìn, cùng với Địa Võng sao này chỉ hệ thống luân lý, cương thường, đạo đức và luật pháp, nội quy, quy tắc ràng buộc con người, khiến mọi người phải tuân thủ, chấp hành.
 
Thiên La là một sao nhỏ, sao này được xếp vào nhóm sao được an theo lối đặc biệt và luôn ở vị trì cung Thìn. Theo sách Tử Vi Đẩu Số Tân Biên của Vân Đằng – Thái Thứ Lang thì sao Thiên La thuộc hành Thổ chủ về hiểm ác, kìm hãm, gây rắc rối, cản trở công việc, sao này còn chỉ sự giam cầm bất bớ, xiềng xích, gông cùm, hình ngục... Như vậy, sao này được đánh giá là một hung tinh, hình tinh, chủ về pháp luật đậm màu sắc.

Hạn Thiên La xấu hay tốt?

Đối với sao Thiên La này, nếu vi phạm, làm trái, vượt qua thường sẽ gặp rắc rối đến liền, nhẹ thì mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, cãi cọ, bị dư luận xã hội lên án, phê phán đả kích mạnh mẽ, xấu thì dây dưa kiện cáo và thậm chí phải chịu các mức án xử phạt theo quy định của nhà nước, cơ quan, tổ chức, đơn vị...
 
Hạn Thiên La thường chủ về tình cảm và tâm lý, cụ thể như sau:
 
+ Tình cảm: Thiên La được xem là lưới trời, gặp phải hạn này thường tình cảm các mối quan hệ không được ổn định. Nhất là tình cảm vợ chồng thường xuyên tranh cãi lục đục. Ghen tuông vô cớ, lời qua tiếng lại khiến chuyện bé xé ra ro. Nếu cả 2 người không giữ được bình tĩnh dễ dẫn tới chia ly xa cách, gia đình ly tán.
+ Tâm lý: Khi gặp Thiên La, tâm lý gia chủ thường xuyên bất ổn, suy nhược cơ thể, hay lo lắng, buồn rầu,… Song đó gặp những căn bệnh kỳ quái dù điều trị nhưng không khỏi. Nói cách cụ thể hơn thì bệnh này chủ về tinh thần, các chứng trầm cảm, thường xuyên nóng ruột, thiếu tập trung. Đặc biệt người gặp hạn này thường xuyên mất ngủ về đêm, nếu ngủ thì hay gặp ác mộng.
Sao Thiên La là một yếu tố trong Tử Vi có tính chất kìm hãm và ngăn cản sự phát triển của đương số. Sao này có thể ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống, bao gồm đời sống cá nhân, mối quan hệ tình cảm và sự nghiệp của người mang sao này.

 

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 Nữ Mệnh trong năm Ất Tỵ 2025 - Sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh tuổi Tân Mùi 1991 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO THÁI BẠCH

 

Sao Thái Bạch hay còn có tên gọi khác là Kim Tinh, là sao hung tinh, là sao xấu nhất trong 9 sao Thất Sát. Những người bị sao này cai quản trong năm nên làm lễ cúng sao giải hạn để giảm bớt những điều xui xẻo, không thuận lợi.

 

Tài lộc của sao này rất lớn, người bị sao này cai quản sẽ làm việc không thuận lợi, dễ hao tốn tiền bạc, bị tiểu nhân quấy phá, dễ vướng vào đường công danh. Ngoài ra còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, dễ bị ốm đau, bệnh tật hơn.

Về đời sống tinh thần

Đối với các mối quan hệ giao tiếp thông thường dễ gặp phải những vấn đề khó giải quyết, phát sinh tranh chấp, mâu thuẫn. Các mối quan hệ tình cảm trong gia đình cũng không được hài hòa, gia đạo lục đục, dễ tan vỡ, cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn, túng quẫn về kinh tế.

Về sức khỏe

Về sức khỏe thường mắc bệnh tật, bệnh mãn tính, khi gặp sao hoàng đạo này bạn sẽ thường xuyên bất an, lo lắng, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, suy nhược sau khi điều trị nhưng không có tiến triển tốt.

Về tiền bạc và vật chất

Về vật chất, tiền bạc, khi bị sao này cai quản sẽ thường gặp nhiều rắc rối về tiền bạc, hao tốn tiền của, sự nghiệp sa sút, thành công thì ít mà thất bại thì nhiều.

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 Nữ Mệnh trong năm Ất Tỵ 2025 -Công việc, sự nghiệp

Là người chăm chỉ, cần cù, nỗ lực, nữ mạng tuổi Tân Mùi sớm đã xác định được mục tiêu trong công việc và lựa chọn cho mình một con đường đi. Đã có những thời điểm mệnh chủ phải trải qua nhiều thử thách để rèn luyện bản lĩnh, ý chí. Nhưng đến nay, khó khăn ấy đã qua, nữ Tân Mùi làm việc ổn định với nhiều kinh nghiệm, kiến thức quý báu.
 
Năm 2025 này, nữ sinh năm 1991 có cơ hội học tập, nâng cao năng lực chuyên môn. Việc không ngừng học hỏi sẽ giúp sự nghiệp của mệnh chủ rộng mở hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, hãy trân trọng những mối quan hệ đồng nghiệp bên cạnh, họ là người đóng góp một phần vào thành công của tuổi Tân Mùi nữ mạng.

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 Nữ Mệnh trong năm Ất Tỵ 2025- Tài chính

Năm 2025 Ất Tỵ này, nữ Tân Mùi hãy tiếp tục thực hiện kế hoạch quản lý chi tiêu và đầu tư tài chính thông minh. Ở độ tuổi 35, mệnh chủ cần có những khoản tiết kiệm từ mức thu nhập hàng tháng của mình. Nếu chưa làm được điều đó thì Tân Mùi nữ mạng nên tăng thu giảm chi, học cách sống giản đơn để dành dụm các khoản tiết kiệm cho tương lai.
 
Bên cạnh đó, đầu tư tài chính thông minh cũng sẽ giúp cho cuộc sống của mệnh chủ ngày càng cải thiện. Nữ tuổi 1991 nên chi tiền bạc vào các khoản học tập cho bản thân, giáo dục của con cái, sức khỏe của mọi người trong gia đình,.. Thay vào đó, giảm các chi tiêu đến từ mua sắm, giải trí,.. Lựa chọn đúng ở hiện tại sẽ tạo ra kết quả tốt trong tương lai.

Sức khỏe

Cả tinh thần và thể chất đều giữ mức cân bằng giúp đương số duy trì thể trạng tốt, ít đau ốm. Nếu có bệnh cũng gặp thầy gặp thuốc, yên tâm chữa bệnh ắt tật bệnh thuyên giảm.
Trong năm 2025, tuổi Tân Mùi chú trọng hơn tới sức khỏe của bản thân, bạn biết cách cân bằng cuộc sống và công việc nên tránh được tình trạng lao lực, kiệt sức.
Tuy nhiên, tuổi Tân Mùi vẫn nên duy trì chế độ tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. Vận động không chỉ giúp bạn khỏe mạnh hơn mà còn khiến đầu óc tỉnh táo, tinh thần phấn chấn và các mối quan hệ được mở rộng.

Luận giải lá số tử vi Tân Mùi nữ mạng theo 12 tháng trong năm 2025 như sau:

Tháng 1: Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng, mệnh chủ gặp nhiều điều may mắn đầu năm. Thành tâm làm việc thiện sẽ tích được thêm phúc đức, cầu mong cho bản thân và gia đình một năm mới bình an, phát tài phát lộc.

Tháng 2: Mệnh chủ có tinh thần hăng hái phấn khởi, làm việc hiệu quả, đạt được nhiều thành tựu trong công việc.

Tháng 3: Vận khí sút kém, tiền tài dễ bị hao tán, nên cẩn trọng khi đầu tư hoặc ký kết hợp đồng làm ăn lớn.

Tháng 4: Đề phòng chuyện khẩu thiệt thị phi, không nên thể hiện thái độ sân si, to tiếng tranh cãi với người khác.

Tháng 5: Sự nghiệp dần khởi sắc, mưu cầu danh lợi được như ý. Mệnh chủ có cơ hội phát huy ưu điểm, khẳng định tài năng.

Tháng 6: Tiền tài rủng rỉnh, gia đạo hạnh phúc an khang. Thời vận thăng hoa, tiến hành đại sự trong tháng này thì được cát lợi.

Tháng 7: Công việc làm ăn phát triển bình ổn. Mệnh chủ không nên lập kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Tháng 8: Dành nhiều thời gian thư giãn, lấy lại năng lượng tích cực sau khoảng thời gian tập trung cao độ cho sự nghiệp.

Tháng 9: Phải vất vả lo toan trong công việc. Để tránh làm mất hòa khí vợ chồng, mệnh chủ nên chủ động nhường nhịn đối phương.

Tháng 10: Gặp bất lợi về sức khỏe, nên nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ để phòng ngừa bệnh tật.

Tháng 11: Cuộc sống gia đình tràn ngập hạnh phúc. Tài chính dư dả, cuộc sống đầy đủ, ấm no.

Tháng 12: Gia đạo hạnh phúc, an vui. Vận đào hoa rực rỡ, phụ nữ độc thân cũng dễ gặp được mối nhân duyên như ý.

Gợi ý quà tặng mạ vàng cao cấp giúp nữ mệnh Tân Mùi gặp nhiều may mắn và hanh thông trong năm 2025

Tượng dê mạ vàng

 

Dê tức là lộc nên nó còn đại diện cho tài lộc. Là một trong những pháp khí Thiên Tài tức ám chỉ những nguồn tài chính bất ngờ, may mắn trong kinh doanh. Đặc biệt thích hợp với những ngành nghề mạo hiểm như chứng khoán hay đầu tư ngắn hạn.

Dê với đồng tiền âm dương tượng trưng cho tự hoành tài và may mắn trong kinh doanh. Trong 12 con giáp, Dê được xem là biểu tượng của tính ôn hòa, thuần hậu nhưng cũng không kém phần nhanh trí.

Tượng ngựa mạ vàng

Với ý nghĩa đó, tượng ngựa thường được những người kinh doanh trưng bày để mang nhiều ý nghĩa may mắn tài lộc cho công việc làm ăn, nguồn năng lượng tốt từ tượng ngựa có thể giúp cho công việc khó khăn trở nên thuận lợi, xoay chuyển tình thế.

Tượng ngựa còn là món quà vàng cho các cấp trên trong những dịp lễ, bày tỏ sự tôn trọng biết ơn và lòng trung thành. Xuất phát từ những ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy, tượng ngựa có những giá trị đặc biệt để được mọi người sử dụng nhiều trong cuộc sống.

Tượng mèo mạ vàng

Đã từ ngàn xưa, người ta cho rằng linh lực phát ra từ loài mèo có khả năng tiêu trừ sát khí, mang lại nhiều niềm vui, may mắn cho người sở hữu mèo phong thủy. Đặc biệt là đối với những người cầm tinh con mèo (tuổi Mão) thì linh lực từ mèo phong thủy sẽ còn phát huy tác dụng gấp bội. Chính vì thế, trong vật phẩm phong thủy hay ý nghĩa phong thủy, mèo cũng là linh vật được nói đến nhiều.

Theo phong thủy, Mèo tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, nhiều tài năng, nhiều tham vọng và thành công trong sự nghiệp. Mèo có cách di chuyển mềm dẻo, kiên nhẫn và biết chờ thời cơ trước khi hành động. Chính vì thế tượng linh vật tuổi Mão còn được gọi là linh thú cát tường.

Tượng heo mạ vàng 

Heo phong thủy là biểu tượng cho sự phồn thực, sinh sôi nảy nở, con đàn cháu đống với cuộc sống thong thả mà sung túc. Người ta thường sử dụng heo đất như là một biểu tượng của tài chính.Heo là tài sản lớn của các gia đình thời xưa, nên nó tượng trương cho tiền bạc. Mọi người còn cất giữ tiền tiết kiệm trong heo. Nên tượng heo chính là đồ trưng bày phong thủy có tác dụng chiều tiền tài, rước lộc rất tốt.Heo còn là biểu tượng cho sự vô tư, an nhàn, giải quyết mọi việc nhanh chóng, tiện lợi nên khả năng thành công cũng rất cao.

Mô hình thuyền mạ vàng

Nếu những con vật như “long, ly, quy, phượng” gợi cho mọi người niềm tin vào vận may và tài lộc thì hình ảnh chiếc thuyền mô hình lại thể hiện khao khát mãnh liệt của những doanh nhân muốn được làm chủ vận mệnh mạnh mẽ vươn tới thành công.

Mô hình thuyền buồm mạ vàng tượng trưng cho “gió” với ý nghĩa làm việc gì cũng “thuận buồm xuôi gió”, các cuộc giao dịch làm ăn luôn được tốt đẹp. Chính vì vậy mà các thương gia hay doanh nhân rất thích hình ảnh này nhờ ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại.

Tranh đôi chim công mạ vàng

Đôi Chim Công mạ vàng trong phong thủy là biểu tượng cho cuộc sống Vương Giả và Quyền Uy. Lông chim công có khả năng hút năng lượng từ đất trời, nên sử dụng để điều hòa âm dương. Nó còn có thể xua đuổi tà ma, lấy lại hòa khí cho gia chủ. Vậy nên treo tranh chim công dát vàng trong phòng ngủ hay phòng khách đều rất tốt.

Tranh đôi hạc mạ vàng 

Hạc là loài đứng đầu trong họ lông vũ, được gọi là NHẤT PHẨM ĐIỂU có tính cách của một người quân tử. Nếu đặt hạc trong nhà hay trên bàn làm việc nó sẽ mang tới cho gia chủ sự êm ấm và hạnh phúc.

Thời xưa, các vương hầu muốn cống tiến vật phẩm cho hoàng đế để lấy lòng tin thường sử dụng biểu tượng chim hạc bằng vàng được gọi là “nhất phẩm điểu” hay là “nhất phẩm đương triều”. Hình dáng con hạc đứng trên lá sen ngụ ý tới phẩm chất cao quý, mạnh mẽ đối đầu với khó khăn, mang lại may mắn và ấm êm.

Tranh mã đáo thành công mạ vàng

Mã đáo thành công” dịch theo chữ Nôm có nghĩa là “ngựa về ắt sẽ thành công” hay “có ngựa ắt sẽ thành công”

Hình ảnh ngựa quay về được coi là tượng trưng cho thắng lợi. Ít nhất, nếu ngựa về một mình, vậy là người chủ đã không mất nó, lúc này là “hòa vốn”. Nếu ngựa nhà còn dắt thêm ngựa hoang về cùng là đã bắt đầu “có lãi”.

Câu chúc “Mã đáo thành công” phù hợp với cả người làm kinh doanh, lẫn người chinh phục con đường quan lộ. Câu chúc này thường được dùng vào dịp năm mới, trong năm ngựa, lời chúc “mã đáo thành công” càng trở nên phù hợp và ý nghĩa.

Trạch Tuổi Là Gì ? Cách tính trạch tuổi làm nhà
Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025