Banner tin tức
Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026
14/03/2024
127 lượt xem

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Tân Mùi 1991 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Tân Mùi 1991 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Tân Mùi 1991 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Tân Mùi 1991 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng 

Tân Mùi 1991 là những người khéo léo, giỏi giao tiếp và có cái nhìn tinh tế. Họ biết cách nắm bắt cảm xúc đối phương cũng như chỉnh sửa bản thân để phù hợp với từng đối tượng, hoàn cảnh. Tân Mùi cũng là người có tham vọng, chăm chỉ lao động và luôn nghĩ lớn, làm lớn. Trong cuộc sống, nhóm người này luôn lạc quan hướng về tương lai và ít khi nào để bụng. Ngoài ra, các Tân Mùi đều có thiên hướng nghệ thuật, yêu cái đẹp và sự duy mỹ. Họ cũng có đời sống tâm linh phong phú, nhìn mọi thứ xung quanh đa chiều và thấu

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng cuộc sống có nhiều thăng trầm, lúc lên cao lúc xuống thấp. Bước đầu bước chân lập nghiệp nữ Tân Mùi sẽ gặp nhiều khó khăn, cản trở. Khi bước sang tuổi trung niên có quý nhân phù trợ cuộc sống mới bắt đầu tốt đẹp lên, sự nghiệp bắt đầu vững chắc.

Tổng quan chung tử vi tuổi Mùi 1991 nữ mạng lúc trẻ không gặp được may mắn, thuận lợi. Phải khi bước sang tuổi trung niên thì mới có chút đổi vận, cuộc sống bắt đầu khá khẩm hơn, sự nghiệp vững chắc. Khi về già đôi lúc sẽ gặp những khó khăn nhưng điều đó không đáng lo ngại làm ảnh hưởng đến cuộc sống, tình cảm gia đình. 

Nữ tuổi Tân Mùi 1991 kết hôn với các tuổi Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ sẽ có cuộc sống gia đình hạnh phúc, gặp nhiều may mắn. Về tình cảm vợ chồng luôn có nhiều niềm vui, quan tâm chăm sóc nhau, hạnh phúc. Về sự nghiệp có vận tiền tài, có nhiều cơ hội phát triển, tiền đồ thăng tiến mở rộng. Cuộc sống sau kết hôn rất tươi đẹp giúp nữ Tân Mùi có vị trí đứng cao trong xã hội.

Nếu kết hôn với tuổi Nhâm Thân, Mậu Dần và Bính Dần cuộc sống hôn nhân dù không có nhiều may mắn về tiền bạc, tài chính nhưng tình cảm lại hạnh phúc. Nếu cả hai vợ chồng cùng cố gắng thì sự nghiệp sẽ có tiến triển tốt, cuộc sống sẽ ngày càng khá giả hơn.

Nếu kết hôn với các tuổi Giáp Tuất, Bính Tuất, Ất Dậu cuộc sống gia đình của nữ Tân Mùi đôi lúc không thuận lợi. Những khó khăn đó sẽ khiến cả hai phải suy nghĩ nhiều và dẫn đến không khí gia đình căng thẳng. Để cải thiện cuộc sống tốt đẹp hơn cả hai phải chăm chỉ nỗ lực hơn trong công việc. Ngoài ra nữ Tân Mùi cũng cần phải quan tâm hơn đến các thành viên trong gia đình.

Năm 15, 19, 21, 31, 33 và 39 tuổi là những năm không tốt đẹp cho việc kết hôn, lập gia đình. Nếu kết hôn vào các tuổi này sẽ khiến cuộc sống của nữ Tân Mùi gặp nhiều khó khăn, không thuận lợi và ảnh hưởng phần nào đến hạnh phúc gia đình.

Xem thêm

Thông tin gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 Nữ mạng

Năm sinh 1991
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1991 36 tuổi âm lịch, 35 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1991

TÂN MÙI 1991

Xem mệnh ngũ hành 1991 Lộ Bàng Thổ (Đất bên đường)
(Mệnh Thổ)
Thiên can 1991 Tân
Địa chi 1991 Mùi
Cung mệnh 1991 Nữ cung Càn
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Tử vi 1991 Nữ mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Tân Mùi 1991 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN TOÁN TẬN

Hạn Toán Tận là gì? Hạn tốt hay xấu?

Nhắc đến đại hạn này, người xưa có 2 câu thơ lục bát như sau:

“Toán Tận vận đến thình lình

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”

Tức là khi gặp hạn Toán Tận, gia chủ sẽ mất tiền bạc, tài sản mà không dự tính trước được. Sự mất mát này xảy ra trong 2 trường hợp: 1 là đánh cắp 2 là hùm hạp làm ăn thua lỗ. Nói cách khác là khi di chuyển bên ngoài dễ gặp phải kẻ cướp, nhẹ thì mất hết tài sản, tiền bạc, nặng thì đe họa đến tính mạng, cái chết. Song đó khi hùm hạp làm ăn chung với người khác, tai nạn bất ngờ ập đến khiến công việc làm ăn thất bại, tài chính kinh tế đầu tư thua lỗ trắng tay. Đặc biệt là hạn nam mạng nặng hơn nữ mạng.

Dưới đây là các hạn khi gặp phải Toán Tận, mời bạn xem qua.

  • Khi gia chủ di chuyển trên đường dễ xảy ra tình trạng cướp giật tài sản. Nhẹ thì mất mát tiền của, tài sản, nặng thì nguy hiểm đe họa đến tính mạng, cái chết.
  • Khi hùm hạp làm ăn hoặc khai thác lấm sản, gặp phải tai nạn bất ngờ khiến công việc làm ăn trở nên khó khăn. Tiền của đầu tư ban đầu mất trắng, thua lỗ tán gia bại sản.
  • Hạn Toán Tận rất kỵ với nam mạng. Khi gặp hạn này đàn ông nên cẩn thận hơn phụ nữ. Tai nạn bất ngờ xảy ra một cách bất khả kháng không kịp đề phòng. Nếu những người kém phúc đức, vận số xấu sẽ nguy hiểm đến tính mạng, cái chết. Tai nạn đột ngột này có thể là tai nạn giao thông, tai nạn sông nước hoặc tai nạn lao động, tai biến đột quỵ qua đời.

Cách hóa giải hạn Toán Tận?

Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Để bảo vệ tài sản, tiền của vốn có, gia chủ cần thực hiện những việc sau đây:

  • Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra. Không những thế còn tránh được tình trạng xay xát nguy hiểm tính mạng khi bị kẻ xấu giật đồ.
  • Trong làm ăn kinh doanh, tránh hùm hạp góp vốn với ai. Tự mình quyết định tiền của bỏ ra, đừng để người hợp tác làm ăn chung cản trở làm mất hết tiền đầu tư ban đầu.
  • Mọi việc trong cuộc sống như tình cảm gia đình, vợ chồng, các mối quan hệ nên cẩn thận và chú ý hơn. Bởi năm gặp đại hạn Toán Tận không nhẹ thì nặng, chắc chắn tai nạn bất ngờ sẽ kéo đến.

  • Để tráng các tại nạn bất thình lình xảy ra, gia chủ gặp hạn không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, tránh lưu thông bằng đường thủy. Nếu lao động trong môi trường nguy hiểm thì hết sức cẩn thận.
  • Để đảm bảo không gặp tai bay vạ gió, tai nạn bất ngờ xảy ra. Gia chủ không ra khỏi nhà khi không cần thiết, tránh ra ngoài khi thời tiết nắng mưa bất thường không may bị cảm mạo.
  • Song đó gia chủ nên sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, trau dồi đạo đức nhân phẩm. Thường xuyên thắp hương cửa Phật nhằm cầu bình an và may mắn.

 Tử vi 1991 Nữ mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Tân Mùi 1991 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO THỦY DIỆU

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao Thuỷ Diệu Ngày 21 hàng tháng
  • Sao Thủy Diệu hay còn gọi là Thủy tinh, là một phước lộc tinh nếu chiếu mệnh thì đó là điều may mắn, có nhiều niềm vui, tài lộc và vận may trong cuộc sống cũng như công việc làm ăn buôn bán thuận lợi.
  • Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh): Phước lộc tinh, tốt nhưng cũng kỵ tháng tư và tháng tám. Chủ về tài lộc hỉ. Không nên đi sông biển, đi xa tránh qua sông qua đò, giữ gìn lời nói (nhất là nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.
  • Người mệnh Kim gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh thì vô cùng hợp, mệnh Mộc cũng rất tốt nhất là nữ giới nếu đi làm ăn xa thì mang được tài lộc về nhà. Người mệnh Hỏa khi gặp chòm sao Thủy Diệu chiếu mệnh có đôi chút trở ngại nhưng đó không phải là điều đáng lo vì vốn dĩ Thủy Diệu là một phước lộc tinh rồi.

Sao Thủy Diệu là gì, tốt hay xấu?

Để biết được sao Thủy Diệu tốt hay xấu thì cần xác định xem nó là Hung tinh hay Cát tinh. Sao Thủy Diệu hay còn gọi là Thủy tinh, là một phước lộc tinh nếu chiếu mệnh thì đó là điều may mắn, có nhiều niềm vui, tài lộc và vận may trong cuộc sống cũng như công việc làm ăn buôn bán thuận lợi.

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh): Phước lộc tinh, tốt nhưng cũng kỵ tháng tư và tháng tám. Chủ về tài lộc hỉ. Không nên đi sông biển, đi xa tránh qua sông qua đò, giữ gìn lời nói (nhất là nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.

  • Người mệnh Kim gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh thì vô cùng hợp, mệnh Mộc cũng rất tốt nhất là nữ giới nếu đi làm ăn xa thì mang được tài lộc về nhà.
  • Người mệnh Hỏa khi gặp chòm sao Thủy Diệu chiếu mệnh có đôi chút trở ngại nhưng đó không phải là điều đáng lo vì vốn dĩ Thủy Diệu là một phước lộc tinh rồi.

Tóm lại, tính chất của chòm sao Thủy Diệu có hai mặt, trong đó vừa mang đến tài lộc vừa có thể mang lại nhiều điều không may cho một số người. Do đó, với người không may mắn thì nên làm lễ cúng giải hạn sao Thủy Diệu, còn người khác không cần thiết phải cúng giải hạn sao nhưng vẫn nên cúng nghênh sao để rước thêm phúc phần trong năm nhé.

TỬ VI NỮ MẠNG TUỔI TÂN MÙI NĂM 2026 BÍNH NGỌ

1. Công việc, sự nghiệp

Công việc có phần bị kìm hãm trong năm nay. Nhưng may mắn có sao  Thủy Diệu chiếu nên vận trình cuối năm cũng suôn sẻ hơn, có quý nhân phù trợ.

Trong giao tiếp chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vướng vào thị phi, tai tiếng. Ngoài ra các mối quan hệ bên ngoài cũng không nên đặt quá nhiều niềm tin kẻo bị lợi dụng. Nếu là dự án của riêng mình thì cần tránh chia sẻ với nhiều người, dễ bị người khác lấy cắp ý tưởng.  Ngoài ra, để công việc thuận lợi hơn thì sau Tết Nguyên Đán 2026

2. Tài chính

Năm 2026 là năm tài lộc đi xuống bạn nên cẩn thận, nếu có cố gắng thì sẽ giữ được ở mức trạng thái cân bằng. Cũng nên tránh cho người khác vay mượn vì sẽ khó đòi được. Giúp đỡ những người xung quanh là điều tốt nên làm nhưng cũng cần xem xét tùy đối tượng mới nên giúp. 

3. Tình duyên, gia đạo

Người còn độc thân thì nên chủ động hơn trong các mối quan hệ. Thay vì giấu dẹm cảm xúc của bản thân, bạn nên thử mở lòng và cho đối phương cơ hội. Nếu có thiện cảm với ai thì hãy dành thời gian nhiều hơn để trò chuyện và đi chơi với họ.

Người đã lập gia đình thì trong năm cần học cách giữ bình tĩnh hơn trước mọi việc. Khi có mâu thuẫn xảy ra, không nên vội đổ lỗi và trách móc lẫn nhau. Thay vào đấy, hãy chủ động chia sẻ những tâm tư của mình để hai bên có thể thấu hiểu nhau hơn.

4. Sức khoẻ

Áp lực cuộc sống, đặc biệt là công việc thỉnh thoảng khiến bản mệnh dễ bị tuột cảm xúc lẫn năng lượng. Nếu không khắc phục sớm sẽ rất dễ dẫn đến nhiều hệ luỵ như bỏ bữa, ăn uống không điều độ ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá; sinh hoạt không lành mạnh làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh…

Bên cạnh đó, nếu có dự định xuất hành đi xa thì nên cẩn trọng hết mức. Trong đó cần đặc biệt hạn chế tham gia lưu thông, vui chơi sông nước.

Tử Vi Nữ Mạng Tuổi Tân Mùi Năm 2026 Theo Tháng Âm Lịch

1. Mùa xuân

Tháng 1: Có nhiều thời gian bên gia đình, những người thân thiết. Nữ mạng tuổi Tân Mùi nên tranh thủ khoảng thời gian này để vun vén đời sống tình cảm vợ chồng.

Tháng 2: Công việc tiến triển nhanh chóng nhờ có quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Tuy nhiên bận rộn với công việc lại ít có thời gian bên gia đình.

Tháng 3: Sức khỏe có phần giảm sút, chú ý các bệnh về tiêu hóa, chân tay. Tháng này nếu công tác hoặc xuất hành xa thì cần chú ý. 

2. Mùa hạ

Tháng 4: Tháng này không nên đầu tư tiền bạc mạo hiểm vào lĩnh vực mới, có thể dẫn tới thất thoát tài sản. Ngoài ra cũng không nên cho người khác vay mượn tiền.

Tháng 5: Công việc làm ăn có nhiều bước tiến mới nhưng mối quan hệ gia đình không được hòa hợp.

Tháng 6: Hao hụt tiền bạc, chú ý bảo quản tài sản cá nhân ở nơi công cộng. Trong tháng này nếu xuất hành đường xa cũng cần chú ý luận lệ giao thông, tuân thủ đúng và mang theo giấy tờ.

3. Mùa thu

Tháng 7: Xem tử vi năm 2026 cho thấy, gia đạo dễ xảy ra xích mích giữa các thành viên, nên nhường nhịn để dĩ hòa vi quý. Không nên tranh chấp qua lại.

Tháng 8: Bản mệnh đón nhận nhiều niềm vui mới, trong nhà có đám hỷ tín cưới xin hoặc đón thêm thành viên mới.

Tháng 9: Được quý nhân hỗ trợ về tiền bạc, tài vận tốt. Tuy nhiên sức khỏe có phần giảm sút khiến tinh thần bị ảnh hưởng.

4. Mùa đông

Tháng 10: Ra ngoài cần chú ý sức khỏe của bản thân, chú ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi. Hạn chế nhiều tiệc tùng trong tháng này.

Tháng 11: Công việc làm ăn thuận lợi nhưng gia đạo có chuyện buồn đưa tới, nên dành nhiều thời gian để vun vén các mối quan hệ trỏng gia đình.

Tháng 12: Tài chính dư giả nhưng nên có kế hoạch tiết kiệm hợp lý, nếu không cũng không dành dụm được tiền, thậm chí có thể bị túng thiếu. 

TỔNG KẾT

 Năm 2026 là năm RẤT TỐT đối với gia chủ Tân Mùi 1991 Nữ mạng 36 tuổi.

 Hàng tháng hãy truy cập vào Gold Việt để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025