Banner tin tức
Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 Nam Mệnh trong năm Ất Tỵ 2025
05/01/2024
1.263 lượt xem

Tử vi 12 con giáp cho biết, năm 2025 chính là thời kỳ vàng của người tuổi Tân Mùi, hứa hẹn những bước tiến nhảy vọt ở các phương diện, chất lượng cuộc sống được cải thiện đáng kể. Được nhiều cát tinh chiếu, không có hung tinh, mệnh trạch lại tương sinh lưu niên, đương số hưởng trọn vận khí hanh thông, công việc suôn sẻ, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Trong hệ thống phong thủy theo tuổi, người tuổi Tân Mùi được cho là có tính cách rộng lượng, tốt bụng và luôn mong muốn, sẵn sàng hỗ trợ những người xung quanh. Họ sống coi trọng các giá trị tình cảm và dành sự quan tâm đặc biệt, ưu tiên cho gia đình, các mối quan hệ thân thiết.
 
Bên cạnh đó, người tuổi Tân Mùi cũng có tâm hồn nghệ sĩ, thích sáng tạo và nghệ thuật.
Nhờ trí tuệ vượt trội, tầm nhìn xa, tính tình ôn hòa nên người tuổi Mùi dễ thuyết phục được người khác khiến họ tâm phục, ngưỡng mộ. Nếu người tuổi Mùi tập trung vào công việc thì dễ gặt hái thành công, một tay gây dựng cơ đồ.
 
Tuổi Tân Mùi này phù hợp với những công việc đòi hỏi phải suy ngẫm tỉ mỉ, thấu hiểu tâm lý người khác và mang tính chất tích cực, lạc quan như: nghệ sĩ, diễn viên, nhà văn, nhà triết học, chuyên gia tâm lý,....
Bên cạnh đó, người tuổi Mùi ưa thích phong cách lịch thiệp, yêu thiên nhiên và du lịch đó đây.
Trong vấn đề tình cảm, do là những người giàu lòng trắc ẩn nên họ dễ cảm thông với người khác. Họ thích làm theo ý mình nhưng nếu gặp mâu thuẫn thì nhiều khi cũng sẵn sàng nhường nhịn để gia đình hòa thuận. Trong tình yêu, tuổi Mùi có thể hy sinh lợi ích cá nhân để mang đến hạnh phúc cho đối phương.
Với những ưu điểm trong tính cách, phần đa người tuổi Mùi có một cuộc đời an nhàn. Tuy nhiên, họ cũng có một số nhược điểm như: nội tâm phong phú, đa cảm nên dễ bị tổn thương; thích giải quyết khó khăn một mình nên đôi khi rơi vào trạng thái bế tắc.

Về đường công danh sự nghiệp, người tuổi Tân Mùi thường được cho là có trung vận, tức là sẽ dần đạt được nhiều thành tựu khi bước vào tuổi trung niên. Họ có khả năng học hỏi tốt, luôn hướng đến mục tiêu đã được đặt ra cũng như kiên trì, cần mẫn trong công việc. Người tuổi Tân Mùi thường có nhiều may mắn và cơ hội để phát triển nghề nghiệp và tài chính. Tuy nhiên, họ cũng cần phải cẩn thận và hợp lý trong việc chi tiêu và đầu tư, tránh những rủi ro và mất mát.

Thông tin gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 Nam mạng

Năm sinh 1991
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1991 35 tuổi âm lịch, 34 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1991
TÂN MÙI 1991
Xem mệnh ngũ hành 1991 Lộ Bàng Thổ (Đất bên đường)
(Mệnh Thổ)
Thiên can 1991 Tân
Địa chi 1991 Mùi
Cung mệnh 1991 Nam cung Ly
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025
ẤT TỴ 2025
Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ
 

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Hạn tuổi

Hạn của tuổi Tân Mùi 1991 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN DIÊM VƯƠNG
Hạn Diêm Vương là tốt hay xấu? Khi nghe đến hai chữ “Diêm Vương” chúng ta thường liên tưởng đến những thứ âm u, xấu xa, điềm chẳng lành. Tuy nhiên, đây là hạn có độ xấu trung bình, bởi trước nó còn 2 hạn xấu hơn là Toán Hận và Huỳnh Tuyền. Vậy thực chất hạn Diêm Vương là như thế nào?
Nói đến hạn Diêm Vương, ta nghĩ ngay đến điềm xấu
“Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong”
Qua 2 câu thơ trên, ta có thể thấy hạn Diêm Vương ảnh hưởng rất nhiều đến phái nữ, đặc biệt là phụ nữ mang bầu, có thể đe dọa đến sức khỏe cả hai mẹ con hoặc thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng. Còn đối với người đang mang bệnh trong người thì bệnh ngày càng nặng hơn, ảnh hưởng nhiều hơn đến cơ thể và cũng rất lâu khỏi bệnh.
Nếu đàn bà gặp phải hạn Diêm Vương sẽ mang lại điềm xấu. Ngược lại, đối với đàn ông gặp hạn này sẽ mang lại điềm tốt. Vì dù gặp hạn Diêm Vương thì đàn ông vẫn được sao Thái Âm chiếu mạng, do đó họ sẽ có vận may về tiền bạc, duyên mua bán, đất đai, nhà cửa, công việc, kinh doanh thuận lợi, hanh thông. Vì vậy, hạn Diêm Vương có cả tốt và cả xấu.
So sánh với hệ thống cửu diệu niên hạn, một số hạn khác có biểu hiện rất lệch lạc so với Cửu diệu niên hạn, nhiều tuổi cửu diệu đại cát nhưng hạn năm lại hoàn toàn ngược lại, mặc dù cả hai phần trên cùng nằm trên một cuốn sách.
Tử vi người Tân Mùi 1991 Nam Mệnh Trong năm 2024 Giáp Thìn
Đối với hạn Diêm Vương thì ta thấy có sự thống nhất cao giữa hai hệ thống coi hạn này. Khi gặp hạn Diêm Vương một số người khác nam giới bước vào năm gặp sao Thái Âm, sao Thái Âm là một cát tinh, là hình tượng của bà Khương hoàng hậu trong Phong thần chủ về tài lộc, của cải, bất động sản, kinh tế, ngân sách rất thịnh vượng.
 
Đối với nữ giới, khi gặp hạn Diêm Vương cũng là năm gặp sao Thái Bạch nên xấu đối với sức khỏe và tài lộc. Qua quá trình so sánh như vậy ta thấy được sự phù hợp hay khập khiễng để cùng nghiệm lý, nghiên cứu, tìm ra chân lý đích thực trong biển học vô bờ

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh tuổi Tân Mùi 1991 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO THÁI ÂM
Sao thái âm là một ngôi sao thuộc Cửu Diệu. Theo tử vi, hàng năm mỗi một người sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh và cứ 9 năm sẽ lặp lại một lần. Tuy nhiên, các ngôi sao thuộc Cửu Diệu sẽ mang cả ý nghĩa tốt và xấu, nếu người nào gặp đúng năm sao xấu chiếu mệnh thì sẽ gặp nhiều tai ương và phải dâng sao để giải hạn.
Theo các chuyên gia phong thuỷ, thì cách tính của Cửu Diệu sẽ dựa vào tuổi âm lịch và giới tính của một người. Cụ thể, là tính theo tuổi bào thai hay người xưa còn gọi là tuổi Mụ. Đối với Nam thì sao Thái Âm bắt đầu chiếu vào năm 8 tuổi, Nữ mạng là năm 13 tuổi và cứ mỗi 9 năm sẽ lặp lại một lần. Như vậy chúng ta có thể tính được, các năm tuổi ứng với ngôi sao Thái Âm là:
 
Nam mạng: 8 -17- 26 – 35 – 44 -53 – 62 -71 – 80 – 89 tuổi
Nữ mạng: 13 – 22 – 31 – 40 – 49 – 58 – 67 – 76 – 85 tuổi
Cả Nam và Nữ nếu đúng năm sao Thái Âm chiếu mạng sẽ gặp nhiều cát lợi. Cụ thể:
 
Nam mạng: Nếu là Nam mạng thì sẽ rất thuận lợi trong sự nghiệp, được quý nhân phù trợ, bội thu về tiền bạc và là năm đẹp để kết hôn lập gia đình.
Nữ Mạng: Nếu là Nữ mạng thì sự nghiệp của họ sẽ phát triển mạnh mẽ, phù hợp sinh con, danh lợi lưỡng toàn.
Trong năm này, cả nam và nữ nếu làm việc trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản như buôn bán nhà đất, sửa chữa, xây dựng sẽ nhận được nhiều cát lợi, từ đó thu bội tiền bạc.
 
Nhìn chung, những người được Sao Thái Âm chiếu mạng sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển rực rỡ, tiền bạc rủng rỉnh, cuộc đời tươi sáng.
 
Tuy nhiên, nếu sao Thái Âm hãm địa, đồng cung với Văn Khúc thì phần lớn làm nghề tự do. Sao này mất ánh sáng ở các con giáp Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ. Trong khi đó, các con giáp Dậu, Tuất, Hợi, Tý là miếu địa, vượng địa và cung Sửu, Mùi có Sao Thái Dương đồng cung là chồ binh hòa, thêm cát tinh cũng tốt, gặp sát xung phá thì bất lợi.
 
Ngoài ra, nếu sao Thái Âm ở cung tật ách thì có chứng tiểu đường, âm hư, phong thấp, sa bìu, trướng nước, can vượng, tật mắt. Nếu Thái Âm gặp hãm địa lại thêm sát thì bị ung thư gan.
 
Bên cạnh đó, Sao sẽ tối kỵ đồng cung với sao Dương nhẫn, tiền tài bị phá tán, bị sao của vợ, con gái, mẹ xung phá nên phụ nữ trong nhà có hình khắc, thương vong.
 
Sao Thái Âm ở điền trạch chủ về giàu có. Nếu sống gần các vùng đất thấp, ít ánh sáng, gần sông hồ, khe suối, giếng nước thì tốt hơn.

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Công Việc

Sự nghiệp của người tuổi Mùi trong năm Ất Tỵ 2025 có dấu hiệu khởi sắc đáng kể ngay từ những ngày đầu năm. Vì vậy, bạn cần tập trung cao độ để nắm bắt cơ hội và bứt phá.
Với tính cách điềm đạm, thân thiện của mình, con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp. Thậm chí, dù là người mới đi làm hay vừa thay đổi môi trường làm việc cũng nhanh chóng hòa nhập được với tập thể và bắt kịp được với guồng quay của mọi người.
Người làm lãnh đạo nhận được sự tin tưởng của cấp dưới. Bạn có thể đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể cùng phát triển.
Nếu có ý định tham gia thi cử trong năm nay, bạn cũng sẽ gặt hái được những thành tích đáng mừng.
Tuy nhiên, có một số thời điểm trong năm, tuổi Tân Mùi dễ vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp. Những lúc đó, bạn cần nhún nhường và lắng nghe ý kiến của mọi người.

Tình duyên

Tình duyên năm 2025 của tuổi Mùi khá tốt. Thiên Hỷ cát tinh báo tin gia đạo có tin vui đưa tới như thêm người thêm của, thêm con thêm cháu. Tình cảm gia đình hài hòa, ít xung đột lớn, nếu có cũng dễ dàng giải quyết thỏa đáng.
Nam Tân Mùi độc thân sẽ vượng đào hoa, gặp gỡ làm quen nhiều người khác giới, đi đến đâu cũng được yêu mến, khả năng cao sẽ tìm được đối tượng ưng ý để cùng nhau tiến tới yêu đương, hẹn hò lãng mạn.
Nam mạng tuổi Tân Mùi lan tỏa sức hút từ chính nét mạnh mẽ, chu đáo bên trong. Chỉ cần lưu tâm đôi chút về cách ăn mặc, phối đồ là dễ dàng chinh phục đối tượng đã lọt vào “mắt xanh”. Nam mệnh Tân Mùi có xu hướng chủ động hơn trong chuyện tình cảm, không cần mai mối cũng tìm thấy người phù hợp.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi 2025 về phương diện sức khỏe có hung cát đan xen. Đa phần tinh thần bất ổn, suy nghĩ tiêu cực kích phát bệnh về thần kinh như đau đầu, mất ngủ thường xuyên, hay khí huyết kém lưu thông gây mệt mỏi, căng thẳng.
Nam mạng dễ mắc các bệnh về tiêu hóa. Nam mạng suy nghĩ kỳ quái, hành sự thiếu kiểm soát, dễ bị tổn thương tỳ vị, tim phổi.
Ngoài ra, tai ương ập đến bất ngờ, đương số thận trọng khi đi lại, nhất là xuất hành xa, đề phòng tai nạn bất ngờ, nhẹ cũng thương tật tứ chi, nặng thì nguy hại tính mạng.

Luận giải lá số tử vi Tân Mùi nam mạng theo 12 tháng trong năm 2025 như sau:

Tháng 1: Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2025 nam mạng, vận khí đầu năm của mệnh chủ tương đối tốt, cuộc sống được mãn nguyện như ý. Làm công đức vào thời điểm này sẽ cầu được bình an, phúc lộc.

Tháng 2: Công việc làm ăn phát đạt, dễ có cơ hội được thăng quan tiến chức.

Tháng 3: Chú ý cách hành xử với mọi người xung quanh. Xuất hành đi xa nhớ bảo quản tài sản cá nhân cẩn thận.

Tháng 4: Gặp chuyện bất lợi trong công việc cũng không nên nản lòng. Kiên trì nỗ lực ắt sẽ chờ được thời cơ chuyển mình.

Tháng 5: Công việc có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực, mang lại tiền tài dồi dào.

Tháng 6: Vận đỏ thăng hoa mang đến cuộc sống suôn sẻ. Đây là thời điểm thời vận hanh thông nhất trong năm, thích hợp để tiến hành đại sự.   

Tháng 7: Sức khỏe ổn định, tinh thần hưng phấn. Người độc thân dễ gặp được tình duyên tốt đẹp.

Tháng 8: Tình cảm gia đình bền chặt, hôn nhân viên mãn, con cái hòa thuận.

Tháng 9: Vươn lên trong công việc bằng chính sức của mình, không nên ỷ lại sự giúp đỡ của người khác.

Tháng 10: Luôn thể hiện thái độ ôn hòa để tránh gây mâu thuẫn với người khác. 

Tháng 11: Cuộc sống gia đình tràn ngập hạnh phúc. Tài chính dư dả, cuộc sống đầy đủ, ấm no.

Tháng 12: Công việc cuối năm bận rộn nhưng vẫn cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe, không dồn nén suy nghĩ bi quan trong lòng.

Gợi ý vật phẩm phong thủy mạ vàng giúp mệnh chủ may mắn trong cuộc sống 

Tượng dê mạ vàng 

Hình ảnh con dê có ý nghĩa sâu sắc trong đời sống tâm linh và tinh thần của con người nói chung và văn hóa từ Đông sang Tây nói riêng. Ở nước ta, dê thường được dùng làm vật tế trong các sự kiện, ngày lễ quan trọng.

Người ta trưng bày tượng dê phong thủy để cầu mong những sự tốt lành và thành công trong công việc. Đối với dân kinh doanh, buôn bán, tượng dê tài lộc mang đến những nguồn lực tài chính bất ngờ, kèm theo sự may mắn trong kinh doanh, có thể dễ dàng vượt qua những khó khăn, đạt được những gì mình mong muốn.

Vì dê thuộc quẻ Đoài trong Bát quái Ngũ Hành nên khi trưng tượng dê phong thủy trong nhà đúng cách, ngoài việc sẽ có được bình an, tài lộc thì còn mang ý nghĩa cầu cho gia đình mình mọi sự đều tốt đẹp. Con cái luôn vui vẽ, nhanh nhẹn và hiếu động.

Tượng mèo mạ vàng

Trong phong thủy, mèo được coi là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng, có thể nhờ linh lực để hóa giải sát khí. Vì vậy, tượng Mèo mạ vàng phong thủy thường được trưng ở bàn làm việc của người tuổi Mão để tăng thêm sinh khí, sự tập trung và sức mạnh một cách tốt nhất. Ngoài ra, tượng mèo còn được chọn làm quà tặng phong thủy cho người tuổi Hợi hay tuổi Mùi.

Tượng heo mạ vàng

Mang lại sự sung túc, cuộc sống đầy đủ cho gia chủ: người ta thường ví trong 12 con giáp thì lợn là con vật sướng nhất bởi nó chỉ ăn xong ngủ, đến bữa có người cho ăn, ăn xong rồi lại đi ngủ mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Chính vì lẽ đó đặt tượng con heo trong nhà với mong muốn cuộc sống luôn luôn no đủ, sung túc, thoải mái cả về vật chất lẫn tinh thần, luôn nhận được niềm vui, không lo thiếu thốn.

Mang tới sự giàu có, tài lộc cho gia chủ: tiền tiết kiêm thường được bỏ trong lợn, vì thế lợn có khả năng cất trữ tiền của, tiết kiệm cho gia chủ, đảm bảo nguồn tài chính ổn định, giàu có, cuộc sống vật chất đầy đủ, làm gia tăng thêm nguồn tài sản trong nhà. Đặc biệt hiện nay thì việc bày trí tượng heo còn giúp phát triển sự nghiệp, thuận lợi hơn trong công việc, làm ăn phát đạt.

Tượng tỳ hưu mạ vàng

Tỳ hưu là linh vật phong thuỷ được lưu truyền trong truyền thuyết đến tận ngày nay. Với quan niệm tin tưởng rằng Tỳ hưu mang theo sự linh thiêng nên dân gian đã luôn kính trọng và tôn thờ linh vật này.Truyền thuyết kể lại rằng Tỳ hưu là đứa con thứ 9 của rồng và cũng là người con có ngoại hình đẹp nhất. Tỳ hưu từng được miêu tả rằng: đầu mang hình dáng của kỳ lân, có sừng cùng với phần thân to như con gấu lớn và trên lưng có cánh rất oai quyền. Đôi chân Tỳ hưu có móng vuốt và miệng há rộng..

Tượng ngựa mạ vàng

Theo truyền thống phong thủy, ngựa đại diện cho sự bền bỉ và kiên nhẫn. Tượng Ngựa phi nước đại, hay còn gọi là "Lộc Mã," thể hiện sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và thăng tiến trong tiền tài. Nó cũng mang ý nghĩa cho việc đi xa, phù hợp cho những người thường xuyên công tác xa hoặc du lịch.Trong giới doanh nhân, tượng ngựa phong thủy thường được đặt trên bàn làm việc với hi vọng thu hút tài lộc và thành công. 

Tượng cóc ngậm tiền vàng mạ vàng

Cóc ngậm tiền mang 3 ý nghĩa lớn trong phong thủy bao gồm: Tài lộc - May mắn - Bình an.

 

Về tài lộc: Khi bạn đặt cóc trên bàn làm việc, bàn thờ Thần Tài hoặc đặt cóc cùng với tiền hoa mai trên đầu két sắt và quay đầu vào trong thì cóc có thể bảo vệ tiền tài, tăng thêm tài lộc, phú quý.

Về may mắn: Cóc có thể mang lại may mắn mọi việc trong cuộc sống và làm ăn kinh doanh suôn sẻ.

Về bình an: Theo nhiều quan niệm, cóc là linh vật hóa giải được nhiều hoạn nạn và nguy hiểm và hóa giải các nguồn năng lượng xấu.

Tranh đôi hạc mạ vàng 

Xưa nay Hạc vẫn được xem là cha của tất cả các loài có cánh trên trái đất. Sau phượng hoàng, Hạc được ưa chuộng nhất trong số những loài chim biểu tượng của may mắn. Hạc được xem là loài chim bất tử, tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc và chuyến bay an toàn.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

 

Những bức tranh thuận buồm xuôi gió biểu trưng là hình ảnh của cánh buồm trắng vừa đem lại giá trị về mặt thẩm mỹ vừa đem lại giá trị về mặt tinh thần. Những cánh buồm tượng trưng cho sức sống, sự căng tràn nhiệt huyết, khí thế. Khi treo trong ngôi nhà hoặc căn phòng ra chủ sẽ được tăng cường mức độ may mắn, thành công. Bức tranh này đặc biệt phù hợp với những người làm trong ngành nghề kinh doanh, buôn bán, rất nhiều doanh nhân thành đạt lựa chọn bức tranh thuận buồm xuôi gió đặt trong phòng làm việc của mình.

Địa chỉ mua quà tặng mạ vàng uy tín

Gold Việt chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng dát vàng cao cấp như các loại cây mạ vàng may mắn, bình hút lộc vẽ vàng, bút kí và các tặng phẩm doanh nghiệp mạ vàng khác.

Tất cả các sản phẩm được sản xuất tại cơ sở này đều được chế tác từ chất liệu vàng dát 24k cao cấp và luôn có chứng nhận đi kèm. Bên cạnh đó Gold Việt còn có chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng nếu gặp các trường hợp lỗi do phía nhà sản xuất, vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua sản phẩm tại đây.

Sản phẩm bình hút lộc vẽ vàng của cơ sở quà tặng mạ vàng Gold Việt

Số lượng sản phẩm tại cơ sở này vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã phong phú cho các bạn thoải mái lựa chọn, ngoài ra chất lượng mạ vàng cũng rất tốt, đảm bảo độ bền đẹp lâu dài với thời gian, vì lẽ đó Gold Việt luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng.

Địa chỉ bán hàng : Lầu 6,357 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM

Hotline: 0898.786.555

Email: goldviet24k@gmail.com

Website: www.goldviet24k.vn

Trạch Tuổi Là Gì ? Cách tính trạch tuổi làm nhà
Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025