Banner tin tức
Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026
14/03/2024
105 lượt xem

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Tân Mùi 1991 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Tân Mùi 1991 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Tân Mùi 1991 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Tân Mùi 1991 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tuổi Tân Mùi 1991 Nam mạng 

Tân Mùi 1991 mang thổ mệnh hơi yếu, nhưng tính cách lại giống hỏa mệnh phần nhiều. Bản mệnh này có đôi chút nóng nảy, đôi chút suy xét, làm việc lúc chẳng có mưu, chẳng có kế, lúc thì thả hồn theo mây theo gió, chân đôi khi lại chẳng chịu chạm đất như ai.

Tính con dê 1991 hơi hung hăng, máu lửa. Đặc biệt, đường dễ Tân Mùi 1991 không đi, mà lại cứ đường khó đường gập ghềnh thì lại đâm đầu vào. Bởi Tân Mùi đôi khi chẳng chịu suy tính trước sau, cứ theo bản năng vẫy gọi mà làm.

Trời sinh Tân Mùi 1991 mang trong mình cả một bầu trời tâm sự. Bản mệnh này một đằng luôn khao khát được khẳng định bản thân một cách mãnh liệt, nhưng một đằng này lại không bao giờ bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài.

Khi gặp khó khăn trắc trở, Tân Mùi 1991 luôn lặng lẽ một mình tìm cách vượt qua. Bản mệnh này không bao giờ than thở lấy nửa lời, càng không tìm người cứu giúp hay ỷ lại vào một ai. Tân Mùi 1991 lấy sự tự tôn và tự trọng để sống nên có lúc cuộc sống cũng gặp nhiều ngã rẽ bất ngờ.

Con dê "đắc lộc" này là người hào phóng, quảng đại, không tính toán chi li, rất trân trọng tình cảm, sẵn sàng chia sẻ cho người khác mà không hề đòi hỏi có qua có lại.

Tân Mùi 1991 thường là người thích đi. Càng đi càng có thêm nhiều kiến thức mới, càng đi càng nảy ra nhiều ý tưởng lạ, càng đi mới càng vượt qua vòng an toàn của bản thân và trở thành một người mạnh mẽ.

Tân Mùi 1991 là người hiền lành, không muốn cãi vã, không thích phải tranh giành với bất kì ai. Chính vì vậy mà đôi khi người đời lại nghĩ con dê này có bản tính khù khờ, dễ lừa gạt.

Xem thêm

Thông tin gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 Nam mạng

Năm sinh 1991
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1991 36 tuổi âm lịch, 35 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1991

TÂN MÙI 1991

Xem mệnh ngũ hành 1991 Lộ Bàng Thổ (Đất bên đường)
(Mệnh Thổ)
Thiên can 1991 Tân
Địa chi 1991 Mùi
Cung mệnh 1991 Nam cung Ly
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Tử vi 1991 Nam mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Tân Mùi 1991 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN HUỲNH TUYỀN

Hạn Huỳnh Tuyền là gì? 

Huỳnh Tuyền có nghĩa là suối vàng. Bạn hiểu suối vàng là gì chưa? Đó là con suối có nước màu vàng lấp lánh ở dưới âm phủ. Nghe tới âm phủ là đã thấy tăm tối, nặng nề rồi, vậy là không hề an toàn, đầy nguy hiểm. Gặp hạn Huỳnh Tuyền có thể đau ốm tới mức có thể từ giã trần ai, để rũ bỏ bụi trần, ngao du tiên cảnh.

Chính vì thế chắc chắn đây là kiếp nạn nặng nề nếu gặp phải!

Hạn Huỳnh Tuyền  tốt xấu như thế nào?

Khi nói tới hạn Huỳnh Tuyền, người xưa có câu: “Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong Tam Kheo đau mắt, đề phòng tay chân”. Vậy là có thể thấy gặp nạn Huỳnh Tuyền là hoàn toàn xấu, thậm chí nguy hiểm tính mạng. Cần hết sức cẩn trọng.

  • Sức khỏe: như câu nói ở trên, rõ ràng có thể thấy hạn Huỳnh Tuyền chủ về bệnh tật. Người gặp nạn này dễ mắc đau đầu, chóng mặt, ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt các bệnh liên quan tới mắt, tay chân. Do đó, trong sinh hoạt, công việc hàng ngày cần phải được chú ý.
  • Làm ăn: Hạn Huỳnh Tuyền sẽ mang tời khó khăn bất lợi sẽ dồn tới nếu công việc kinh doanh buôn bán bằng đường thủy, hay liên quan tới sông nước. Vì Huỳnh Tuyền chính là suối vàng. Tham gia vào các hoạt động, kinh doanh buôn bán trên sông nước sẽ cực kỳ nguy hiểm khi gặp phải nạn này. Tốt hơn hết, nên tránh những hoạt động kinh doanh này để không gặp phải hậu quả khôn lường.
  • Cuộc sống: không nên liên quan tới tòa án dù là việc gì hay vì ai, dù là đứng ra làm chứng hay có liên quan trực tiếp trong những rắc rối pháp luật đó vì bạn sẽ gặp phải tai họa, mất tiền mất của, không có bình an trong gia đình.

Khi gặp hạn Huỳnh Tuyền, người gặp nạn này sẽ dễ mắc bệnh tật. Một khi có bệnh tật sẽ lại dẫn tới nhiều hệ lụy khác. Bạn sẽ phải hao tốn tiền của vì thuốc thang, chữa trị, không những vậy còn tốn thời gian công sức, chẳng thể tham gia vào những hoạt động, công việc khác. Sức khỏe không tốt dẫn tới không thể làm tốt công việc, kinh doanh, không đưa ra được ý kiến, quyết định đúng đắn, dẫn tới nhiều thất bại, khó khăn, thậm chí có thể khiến cuộc sống trở nên bế tắc.

Khi đầu óc chẳng còn được tỉnh táo thì sẽ đưa ra những quyết định không đúng, dẫn tới nhiều tổn thất. Vì Huỳnh Tuyền là suối vàng nên tuyệt đối tránh xa sông nước.

Các bệnh khi gặp nạn Huỳnh Tuyền thường là cao huyết áp, đột quỵ, tai biến. Tuy nhiên đối với người lớn tuổi, dù có gặp nạn Huỳnh Tuyền hay không thì vẫn cần phải được chăm sóc và xử lý kịp thời khi gặp phải bệnh này.

Hướng dẫn cách hóa giải hạn Huỳnh Tuyền?

Các biện pháp giải hạn Huỳnh Tuyền đến nay vẫn chưa có. Thế nhưng, dựa vào những đặc điểm đã nêu, ta vẫn có một số cách giảm nhẹ hạn Huỳnh Tuyền sau đây: 

  • Cần tránh đầu tư kinh doanh quy mô lớn, không vay mượn tiền hay nhận bảo lãnh vay tiền. Không đi đến những chỗ sông nước. 
  • Vấn đề sức khỏe cũng phải chú ý giữ gìn, nên xây dựng kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi hợp lý và khoa học, nên luyện tập, trao đổi sức khỏe. Đối với người cao tuổi bị cao huyết áp cần áp dụng chế độ dinh dưỡng riêng biệt, giảm lượng muối, mỡ và chất kích thích (vì những thực phẩm này rất có hại cho bệnh nhân cao huyết áp, tai biến, đột quỵ.
  • Nguyên tắc chung để tăng cường may mắn, hạn chế điềm xấu  là tu nhân tích đức, chăm làm việc thiện. Đây đều là những điều nên làm nên không phải gặp năm hạn mới thực hiện mà cần làm thường xuyên sẽ giúp tăng thêm phúc đức, vận may. 

Tử vi 1991 Nam mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Tân Mùi 1991 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO MỘC ĐỨC

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao Mộc Đức Ngày 25 hàng tháng
  • Sao Mộc Đức là một phúc tinh thuộc hành Mộc hướng tới sự an vui, hòa hợp. Trong năm gặp sao này thường gặp nhiều may mắn, có tài lộc, thăng tiến trong sự nghiệp, công việc kinh doanh rất thuận lợi, có thể kết giao được nhiều bạn bè tốt.
  • Với bản chất là Phúc tinh nên sao này tốt cho cả nam và nữ. Nếu phụ nữ mang thai gặp năm có sao Mộc Đức chiếu thì tính cách đứa trẻ sau này kiên cường, điềm tĩnh, quyết đoán

Sao Mộc Đức là gì?

  • Sao Mộc Đức là một sao tốt trong hệ thống cửu diệu niên hạn.
  • Sao Mộc Đức chiếu mạng sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc, có bạn mới, được thăng quan tiến chức, gặp quý nhân giúp đỡ, hôn nhân hòa hợp.

Sao Mộc Đức tốt hay xấu?

Sao Mộc Đức là phúc tinh trong Cửu Diệu của niên hạn, tốt cho cả nam và nữ. Người được sao chiếu mạng sẽ gặp được nhiều may mắn trong kinh doanh, công việc bình an sinh tài thuận lợi.

  • Về đường công danh

Mệnh chủ gặp sao này dễ gặp quý nhân phù trợ, có bạn bè mới. Sự nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến, thu nhiều tài lộc.

  • Với người đang đi học

Năm này sẽ đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp học tập, gặp được được thầy giỏi, bạn tốt và gặt hái được thành tích cao.

  • Phụ nữ đang mang thai được sao Mộc Đức chiếu thì đứa trẻ sinh ra có khí chất hơn người, bản lĩnh, điềm tĩnh, quyết đoán.

Sao Mộc Đức chiếu mạng nữ có hạn huyết quang, chiếu mạng nam đề phòng bệnh về mắt, gia đạo có chút bất hòa nhưng nhân khẩu bình an, không đáng lo lắng

Những người mới khởi nghiệp nếu gặp năm Mộc Đức thì cần thận trọng, đề phòng thất bại, không nên quá kiêu ngạo, tự phụ mà cần khiêm tốn lắng nghe ý kiến của mọi người, nhất là lãnh đạo hoặc tiền bối đi trước. Những người mệnh Kim hoặc mệnh Mộc mà gặp sao Mộc Đức chiếu mạng thì có thể gặp trở ngại ở tiền vận nhưng cuối năm lại thuận lợi, an toàn.

Hạn của sao Mộc Đức vừa xấu nhưng cũng có thể mang lại điều tốt đẹp nếu người cúng vừa cúng giao giải hạn vừa nghinh sao để tiếp đón điều may.

Sự nghiệp của tuổi Mùi năm 2026 Bính Ngọ

Nhiều cuộc khủng hoảng có thể xảy ra đối với sự nghiệp của những người tuổi Tân Mùi, trong đó người bị ảnh hưởng nhiều nhất sẽ là tầng lớp lao động.

Nếu bạn là người làm công ăn lương, bạn sẽ khó đạt được tiến bộ lớn, và xác suất tăng lương thăng chức cũng rất thấp; rất nhiều rắc rối trong công việc và tình trạng làm việc kém hiệu quả sẽ khiến bạn thường xuyên bị cấp trên chỉ trích và khiển trách. Thậm chí bạn có thể mất việc.

Đối với tuổi Tân Mùi trong vai trò lãnh đạo, điều quan trọng nhất sẽ nằm ở khía cạnh 'con người' và bạn cần nỗ lực nhất định để hòa nhập với mọi người xung quanh; đừng quá hà khắc với cấp dưới mà hãy chiến thắng mọi người bằng niềm tin, sự tử tế với người khác.

Nếu bạn làm trong ngành dịch vụ như bảo hiểm nhân thọ, giao dịch tài sản, bạn sẽ có một khoảng thời gian rất hiệu quả. Bạn có thể mong đợi thu nhập của bạn tăng lên ngoài sức tưởng tượng. Nhưng bạn phải nỗ lực rất nhiều và nắm bắt cơ hội khi chúng đến. Hãy yên tâm rằng những nỗ lực của bạn sẽ được bù đắp.

Tháng may mắn cho sự nghiệp: tháng 1, tháng 2, tháng 5, tháng 9 và tháng 10.

Tài lộc

Năm 2026, lộ trình cầu tài của tuổi Tân Mùi gặp không ít trở ngại, mất mát ngoài ý muốn. Kiếm tiền khó khăn hơn trước, tiền vào cửa trước ra cửa sau, áp lực kinh tế lớn, chi tiêu khá eo hẹp, cần lấy tích lũy làm trọng.

Hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc. Hạn chế đầu tư mạo hiểm kẻo tiền mất tật mang. Người làm công ăn lương hay những ai chỉ có nguồn thu nhập chính sẽ ít chịu tác động hơn. Ngược lại, những ai làm tư, làm chủ hay trong nhóm kinh doanh dễ bị phá tài, hao tổn tiền bạc do ít vận may. Đa phần đều phải tự làm tự ăn, không trông chờ may rủi.

Nói như vậy không có ý ám chỉ tài vận năm 2026 của tuổi Tân Mùi quá ảm đạm. Bởi vẫn có những thời điểm có cơ hội kiếm tiền rất mạnh.  

Nhưng chỉ những ai chủ động nắm bắt, thực sự nỗ lực và biết quản lý tiền bạc mới có tiền chảy về túi. Trái lại, người lười nhác, thiếu kế hoạch cũng như mục tiêu tài chính rõ ràng hoặc tiêu xài lãng phí chỉ để thỏa mãn hưởng thụ bản thân thì chỉ có thể đứng từ xa nhìn tiền đổ về túi người khác mà thôi.

Tình duyên

Tình duyên năm 2026 của tuổi Tân Mùi khá tốt. Thiên Hỷ cát tinh báo tin gia đạo có tin vui đưa tới như thêm người thêm của, thêm con thêm cháu. Tình cảm gia đình hài hòa, ít xung đột lớn, nếu có cũng dễ dàng giải quyết thỏa đáng.

Nam độc thân sẽ vượng đào hoa, gặp gỡ làm quen nhiều người khác giới, đi đến đâu cũng được yêu mến, khả năng cao sẽ tìm được đối tượng ưng ý để cùng nhau tiến tới yêu đương, hẹn hò lãng mạn.

Nam mạng tuổi Tân Mùi lan tỏa sức hút từ chính nét dịu dàng, chu đáo bên trong. Chỉ cần lưu tâm đôi chút về cách ăn mặc, phối đồ là dễ dàng chinh phục đối tượng đã lọt vào “mắt xanh”. Nam mệnh có xu hướng chủ động hơn trong chuyện tình cảm, không cần mai mối cũng tìm thấy người phù hợp.

Sức khỏe

Cả tinh thần và thể chất đều giữ mức cân bằng giúp đương số duy trì thể trạng tốt, ít đau ốm. Nếu có bệnh cũng gặp thầy gặp thuốc, yên tâm chữa bệnh ắt tật bệnh thuyên giảm.

Trong năm 2026, tuổi Mùi chú trọng hơn tới sức khỏe của bản thân, bạn biết cách cân bằng cuộc sống và công việc nên tránh được tình trạng lao lực, kiệt sức.

Tuy nhiên, tuổi Mùi vẫn nên duy trì chế độ tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. Vận động không chỉ giúp bạn khỏe mạnh hơn mà còn khiến đầu óc tỉnh táo, tinh thần phấn chấn và các mối quan hệ được mở rộng.

Luận giải lá số tử vi Tân Mùi nam mạng theo 12 tháng trong năm 2026 như sau:

Tháng 1: Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2026 nam mạng, vận khí đầu năm của mệnh chủ tương đối tốt, cuộc sống được mãn nguyện như ý. Làm công đức vào thời điểm này sẽ cầu được bình an, phúc lộc.

Tháng 2: Công việc làm ăn phát đạt, dễ có cơ hội được thăng quan tiến chức.

Tháng 3: Chú ý cách hành xử với mọi người xung quanh. Xuất hành đi xa nhớ bảo quản tài sản cá nhân cẩn thận.

Tháng 4: Gặp chuyện bất lợi trong công việc cũng không nên nản lòng. Kiên trì nỗ lực ắt sẽ chờ được thời cơ chuyển mình.

Tháng 5: Công việc có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực, mang lại tiền tài dồi dào.

Tháng 6: Vận đỏ thăng hoa mang đến cuộc sống suôn sẻ. Đây là thời điểm thời vận hanh thông nhất trong năm, thích hợp để tiến hành đại sự.   

Tháng 7: Sức khỏe ổn định, tinh thần hưng phấn. Người độc thân dễ gặp được tình duyên tốt đẹp.

Tháng 8: Tình cảm gia đình bền chặt, hôn nhân viên mãn, con cái hòa thuận.

Tháng 9: Vươn lên trong công việc bằng chính sức của mình, không nên ỷ lại sự giúp đỡ của người khác.

Tháng 10: Luôn thể hiện thái độ ôn hòa để tránh gây mâu thuẫn với người khác. 

Tháng 11: Cuộc sống gia đình tràn ngập hạnh phúc. Tài chính dư dả, cuộc sống đầy đủ, ấm no.

Tháng 12: Công việc cuối năm bận rộn nhưng vẫn cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe, không dồn nén suy nghĩ bi quan trong lòng.

TỔNG KẾT

 Năm 2026 là năm RẤT TỐT đối với gia chủ Tân Mùi 1991 Nam mạng 36 tuổi.
 Hàng tháng hãy truy cập vào Gold Việt để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Gold Việt chúc quý bạn Tân Mùi 1991 một năm nhiều sức khỏe, gia đình thuận hòa, lộc tài tăng tiế

 

 

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025