Banner tin tức
Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
23/03/2024
107 lượt xem

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025

 Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Tân Hợi 1971 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Tân Hợi 1971 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Tân Hợi 1971 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Tân Hợi 1971 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tuổi Tân Hợi 1971

 

Những người sinh năm 1971 là tuổi Hợi (con Heo), thuộc năm sinh dương lịch từ 27/1/1971 đến 14/2/1972.

Năm sinh âm lịch: Tân Hợi

– Thiên can: Tân

+ Tương hợp: Bính

+ Tương hình: Đinh, Ất

– Địa chi: Hợi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Những người sinh năm 1971 là những người tuổi Hợi và thuộc mệnh Kim, cụ thể là Thoa Xuyến Kim (Vàng Trang Sức). Ngay từ tên gọi đã bộc lộ bản chất quyền quý, cao sang nên những người mang mệnh này thường mang trong mình khí chất thanh tao, khác hẳn những người bình thường. Họ muốn được nâng niu, được quý trọng. Những người mang mệnh Thoa Xuyến Kim luôn mong muốn được tỏa sáng, trở thành tâm điểm tại những nơi mà họ xuất hiện, đồng thời họ cũng rất giàu chí tiến thủ, muốn được cống hiến và tạo lập công danh cho bản thân.

+ Tương sinh: Thổ, Thủy

+ Tương khắc: Hỏa, Mộc

Xem thêm

Những người Tân Hợi thường mang trong mình chí lớn và sự lạc quan. Đường đời của họ khá thuận lợi nhưng lại không thu được nhiều lợi ích cho bản thân. Ý thức độc lập, quyết đoán, không bao giờ thay đổi suy nghĩ của mình chỉ vì sự tác động của người khác. Tuy nhiên nhiều khi nóng vội dễ khiến cho họ đưa ra những quyết định sai lầm.

Tính cách hào phóng, người tuổi này thường hay giúp đỡ người khác nếu như việc đó hoàn toàn nằm trong khả năng của họ. Họ thích tự lực cánh sinh trong cuộc sống nhưng dường như lại thiếu mất sự linh hoạt và khả năng thích ứng với môi trường mới. Chính vì thế mà người sinh năm 1971 thường phải mất một khoảng thời gian khá lâu mới có thể hòa đồng được với mọi người mỗi khi có sự thay đổi về nơi ở, nơi làm việc.

Thông tin gia chủ tuổi Tân Hợi 1971 Nam mạng

Năm sinh 1971
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1971 55 tuổi âm lịch, 54 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1971

TÂN HỢI 1971

Xem mệnh ngũ hành 1971 Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức)
(Mệnh Kim)
Thiên can 1971 Tân
Địa chi 1971 Hợi
Cung mệnh 1971 Nam cung Khôn
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025

ẤT TỴ 2025

Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ

Tử vi 1971 Nam mạng năm 2025 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Tân Hợi 1971 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN TAM KHEO

Hạn Tam Kheo là gì?

Như đề cập ở đầu bài viết, nạn Tam Kheo là hạn chủ về vấn đề liên quan tới sức khỏe. Người gặp phải hạn Tam Kheo có nguy cơ bị các bệnh về xương khớp, tay chân vì thế nên tránh những nơi đông người, hạn chế phát sinh mâu thuẫn vì có thể dẫn tới xô xát mà gây ra chấn thương. Cũng không nên ở những nơi ẩm thấp khiến bệnh xương khớp bị ảnh hưởng. Ngoài ra cũng cần đề phòng các chấn thương ngoại khoa.

Từ xưa, ông cha ta đã lưu truyền câu nói: “Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc”. Nội dung câu này nhằm đề cập tới những vấn đề mà người có hạn Tam Kheo sẽ phải gánh chịu trong suốt thời gian của năm gặp hạn đó.

  • Về sức khỏe: đây là hạn chủ của hạn Tam Kheo. Người gặp hạn này cần lưu ý chứng bệnh về phong thấp, các thương tích liên quan tới tay chân ngay từ trong những sinh hoạt nho nhỏ thường ngày trong gia đình. Không chỉ bản thân, mà nguy cơ gặp phải những thương tích này có thể xuất phát từ người thân trong gia đình gây ra cho bạn.
  • Về đời sống: để tránh những thương tích thì tốt hơn hết cũng không nên có mặt ở nơi đông người, tránh các xích mích, hiềm khích, cần nhẫn nhịn để không phát sinh mâu thuẫn thậm chí là xô xát nhau.

Hiềm khích, xô xát không chỉ ảnh hưởng tới vấn đề thể chất mà cả tinh thần của con người.

Hạn Tam Kheo tốt hay xấu?

Để biết hạn Tam Kheo xấu hay tốt, chỉ cần đọc qua nội dung câu thơ dưới đây là bạn có thể hình dung phần nào:

“Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong

Tam Kheo đau mắt, đề phòng tay chân”

Rõ ràng có thể thấy hạn này liên quan trực tiếp tới sức khỏe, mắt, tay chân có nguy cơ bị sự cố. Thị lực suy giảm, xương khớp tay chân bị thương tích do té ngã, xô xát…

Dựa trên những nghiên cứu được ghi chép thì không chỉ cần chú ý tới sức khỏe, bệnh về mắt, tay, chân, khi gặp hạn này còn cần tránh thị phi, cãi vã, mâu thuẫn vì không những dẫn tới thương tích, mà còn bị áp lực, sốc tâm lý.

Phương pháp giải hạn Tam Kheo?

Theo kinh nghiệm của các thầy Phong Thủy và Tử Vi, khi gặp các hạn theo tuổi thì không có cách nào giải hoàn toàn. Tốt nhất, trong năm khi tuổi của mình gặp phải hạn nào, thì nên cẩn thận với những điềm báo hay vận rủi có thể xảy ra, đồng thời sử dụng các phương pháp từ chuyên gia phong thủy, từ đó giảm thiểu rủi ro tới mức tối đa.

Với các đương số có hạn Tam Kheo thì cần chú ý những vấn đề sau:

  • Hạn chế đến những nơi đông người, cố gắng nhẫn nhịn trước tất cả mọi việc. Khi có xảy ra chuyện không may, cần suy nghĩ kỹ lưỡng, không để bị những người khác khiêu khích.
  • Gia chủ nên học cách nhẫn nhịn, tìm hướng giải quyết một cách thấu đáo. Làm việc chân chính, không toan tính điều xấu. Đặc biệt, nếu bạn làm cơ khí lúc nào cũng phải mặc đồ bảo hộ cẩn thận để hạn chế tai nạn lao động.
  • Người nào gặp phải hạn này cần chú ý ăn nói trong giao tiếp hàng ngày và tìm hiểu các mối quan hệ trước khi thân thiết, yêu đương. Bên cạnh đó, hãy giữ cho tâm luôn hướng thiện, làm nhiều việc tốt. 

Tử vi 1971 Nam mạng năm 2025 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Tân Hợi 1971 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO LA HẦU

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao La Hầu Ngày 8 hàng tháng
  • Người bị sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi. Nghĩa là sao này chủ mồm miệng, dễ gặp các chuyện thị phi liên quan đến công quyền, tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có. Ngoài ra người gặp sao này cũng cần chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.
  • Người nào mệnh Kim và Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mệnh khác vì sao này thuộc Hành Kim. Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại được hên may, làm ăn được phát đạt mà người vợ sinh sản cũng được bình an.

Sao La Hầu là gì, tốt hay xấu?

Sao La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong 9 Cửu Diệu của niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim. Đây chính là một hung tinh mang đến những điều không may, bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận.

Người bị sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi. Nghĩa là sao này chủ mồm miệng, dễ gặp các chuyện thị phi liên quan đến công quyền, tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có. Ngoài ra người gặp sao này cũng cần chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.

Người nào mệnh Kim và Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mệnh khác vì sao này thuộc Hành Kim.

Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại được hên may, làm ăn được phát đạt mà người vợ sinh sản cũng được bình an.

Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về tính chất của sao La Hầu như sau?

“La hầu hạn ấy nặng thay
Tháng giêng tháng bảy kị ngay chẳng hiền
Môn trung đổ bạc hao tiền
Tửu sắc tài khí đảo điên như là
Đàn ông nặng hơn đàn bà
Nữ nhân khẩu thiệt sinh mà giận nhau
Hao tài tốn của ốm đau
Sinh ra ẩu đả lao đao chẳng hiền
Đàn ông vận mạng bất yên
Tai nạn phản phúc của tiền tốn hao
Ăn ở ngay thẳng chẳng sang
Rủi gặp nguy hiểm ốm đau nhẹ nhàng”

Phân tích kỹ lưỡng ý tứ của bài thơ đoán hạn về sao này ta sẽ thấy sao này tác họa mạnh nhất vào thời điểm tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

Đối với đàn ông gặp sao này thường thiệt hại nặng nề hơn nữ giới, có thể hao tiền tốn của, đau ốm, sinh ra tệ ăn chơi, lãng phí, bồ bịch, bạc bài, bê tha bia rượu, gia đạo mâu thuẫn bất hòa liên miên. Đối với nữ mệnh thường mang tiếng, cãi vã, sinh ra buồn bực muộn phiền.

Xâu chuỗi lại vấn đề ta thấy rằng năm gặp sao La hầu chiếu mạng nên tránh đầu tư làm ăn lớn, cẩn thận phát sinh những chuyện đào hoa bất chính, đề phòng đau ốm, tranh chấp cãi cọ, kiện cáo hoặc mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, nghi ngờ, khó giải trình.

Văn khấn, lễ vật và cách cúng giải hạn sao La Hầu?

Từ xa xưa người ta đã quan niệm rằng dù gặp sao tốt hay sao xấu thì cũng nên làm lễ hóa giải và nghinh sao. Sao La Hầu là một hung tinh nên cần làm lễ giải hạn để tâm lý được vững vàng, có thêm niềm tin trong cuộc sống, mong muốn tránh được rủi ro và gặp nhiều may mắn.

Lễ cúng dâng sao giải hạn sao La Hầu thường thực hiện vào ngày mồng 8 âm lịch hàng tháng, tốt nhất là ngày mồng 8 tháng 1 âm lịch vì đây là ngày La Hầu tinh quân giáng trần. Mệnh chủ thắp đúng 9 ngọn nến hoặc đèn xếp theo hình bên dưới.

Thời gian cúng giải hạn sao La Hầu vào 21 giờ đến 23 giờ, hướng về chính Bắc để làm lễ giải sao. Lưu ý để việc làm lễ cúng giải hạn được tiến hành suôn sẻ thì trong nhà nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may hay dùng trang sức đá quý màu đỏ (mão não đỏ, ngọc hồng lưu…).

Để giải hạn được sao La Hầu mọi thứ cần chuẩn bị phải có màu vàng, trường hợp nếu những thứ khác có màu sắc khác thì dùng giấy màu vàng gói lại hoặc lót giấy màu vàng xuống phía dưới sau đó đặt lễ lên trên.

Bài vị: Dùng sớ viết trên giấy màu vàng viết: “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân Vị Tiền” lạy về hướng Bắc, vào lúc 21h đến 23h.​ Qua 23h đem bài vị vào nhà bếp đốt là được.

Dùng một cây rìu (nếu có) chặn phía trên. Lấy vải che kín bài vị và rìu. Nhớ đặt đồ này đằng sau 3 nén hương đã dâng. Sau đó, mặt hướng về phía chính Bắc tĩnh tọa (thiền) trong khoảng thời gian từ 21h đến 23h.

 Tử vi 2025 tuổi Tân Hợi 1971 Nam mạng có hạn Tam Tai không?

Người tuổi Tân Hợi cần tránh các năm Tam tai: Tý, Ngọ, Mùi năm 2025 (Ất Tỵ).
Theo cách tính thì Gia chủ 1971 (Tân Hợi) sẽ không phạm đại kỵ tam tai.

bảng tính hạn tam tai

Lá số tử vi tuổi Tân Hợi 1971 - Nam mạng trong năm 2026

1. Công việc, sự nghiệp

Vận trình công danh, sự nghiệp của tuổi Tân Hợi nam mạng trong năm 2025 Ất Tỵ đi theo quỹ đạo vốn có nên không nhiều biến động. Một số nam Tân Hợi đã nghỉ hưu, một số thì vẫn duy trì công việc ổn định, tiến triển khá tốt. Bên cạnh đó, nam mạng Tân Hợi vẫn sử dụng tốt trí tuệ, bản lĩnh của mình để cố vấn, tham mưu cho con cháu phát triển. Công việc trong năm 2025 của quý ông Tân Hợi thiên về bảo toàn thành quả nhiều hơn là mở mới những dự án. Nếu có ý định làm gì, mệnh chủ nên cẩn thận tính toán kỹ lưỡng. Đây cũng là thời điểm nam tuổi Hợi 1971 an tâm, thảnh thơi với sự nghiệp của mình.

2. Tài chính

Vận tài chính của nam Tân Hợi 1971 trong năm Ất Tỵ được ổn định, không lúc nào gặp túng thiếu. Với kỹ năng quản lý dòng tiền, sống có kế hoạch, chi tiêu hợp lý nên mệnh chủ luôn có tình hình tài chính thuận lợi, đảm bảo dư giả về tiền bạc. Trong năm Ất Tỵ, có thể nam mạng kỷ Hợi sẽ đầu tư tiền bạc vào công việc của con cháu và thực hiện một số hoạt động thiện nguyện. Những việc này đều rất hợp lý, giúp mệnh chủ tích luỹ được phước báu, có ích cho sự thịnh vượng của gia đình về sau.

3. Tình duyên, gia đạo

Là người lớn tuổi trong gia đình, nam mạng tuổi Tân Hợi biết cách điều hoà mối quan hệ giữa các thành viên sao cho gần gũi, đồng cảm và thấu hiểu lẫn nhau. Chủ mệnh sẽ vượt qua được sự khác biệt giữa các thế hệ, giữ tâm khí chuẩn mực, tránh được sự khó tính hay nóng giận, giúp không khí gia đình hoà thuận, êm ấm. Trong năm 2025, quý ông Tân Hợi có thể đón nhận tin vui thêm người thêm của trong gia đình. Tình cảm vợ chồng sâu sắc, hạnh phúc viên mãn bởi mệnh chủ và người bạn đời dành thời gian yêu thương, trò chuyện với nhau. Điều đó sẽ làm giảm sự cô đơn, cảm giác hụt hẫng khi tuổi tác đã bước sang giai đoạn xế chiều.

4. Sức khỏe

Ở độ tuổi này, vấn đề hàng đầu mà quý ông tuổi Tân Hợi cần ưu tiên chính là sức khoẻ. Mệnh chủ cần tránh những công việc quá nặng nhọc và căng thẳng. Cùng với đó, bản mệnh thiết lập chế độ sinh hoạt khoa học, ăn uống lành mạnh, vận động thể dục thể thao mỗi ngày v.v.. giúp tạo năng lượng tích cực, tinh thần thoải mái. Ngoài ra, nam tuổi Tân Hợi không nên chủ quan, thay vào đó hãy thăm khám sức khỏe thường xuyên để điều trị hợp lý. Luôn chủ động chăm sóc bản thân là chìa khoá để quý ông có một lối sống lành mạnh, cuộc đời an vui.

TỔNG KẾT

 Năm 2025 là một năm KHÔNG TỐT đối với gia chủ Tân Hợi 1971 Nam mạng 55 tuổi.

 Hàng tháng hãy truy cập vào Gold Việt để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Gold Việt chúc quý bạn Tân Hợi 1971 một năm nhiều sức khỏe, gia đình thuận hòa, lộc tài tăng tiến!

 

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025