Banner tin tức
Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026
16/03/2024
66 lượt xem

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Tân Dậu 1981 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Tân Dậu 1981 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Tân Dậu 1981 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Tân Dậu 1981 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tuổi Tân Dậu 1981

Tân thuộc hành Kim. Hành này khiến cho Dậu bướng bỉnh và ngoan cố hơn. Dậu cũng thuộc hành Kim cho nên năng lượng Kim kép khiến cho những người Tân Dậu đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân mình và những người khác. Họ đề cao cái tôi cá nhân do đó thường có xu hướng tìm kiếm những người biết lắng nghe họ để nuôi dưỡng và duy trì cái tôi bản ngã này.

Người Tân Dậu khá mạnh dạn, họ kiên định với suy nghĩ của mình. Tự lập và không dựa dẫm vào người khác là cuộc sống mà tuổi này hướng tới. Họ là người đam mê công việc, làm việc có tổ chức, tính hình khắt khe và để ý từng chi tiết nhỏ. Gia đình rất quan trọng với người Tân Dậu, vì vậy họ luôn muốn cố gắng để mang lại cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc nhất cho người thân của mình.

Tân Dậu có tài hùng biện, họ có thể dùng lời lẽ của mình để lấn át được miệng lưỡi của đối thủ. Họ là những người rất trung thực và thường không quan tâm quá nhiều tới cách lựa chọn câu chữ, do đó mà nhiều lời ăn tiếng nói khiến cho người nghe cảm thấy khó chịu. Một đặc trưng trong tính cách của những người tuổi này đó chính là rất nghiêm khắc trong việc xử lý lỗi lầm. Sự lạnh lùng cộng với bản tính có chút hung hăng chính là trở ngại lớn trong tình yêu của người tuổi Tân Dậu đấy.

Nam mạng tuổi Tân Dậu có cuộc đời sung sướng từ thuở nhỏ, lớn lên muốn một mình tự lập, hay hoang phí và có tính tiến thủ. Tuổi Tân Dậu làm ra được nhiều tiền bạc nhưng hoang phí phải chịu cảnh túng quẫn, tiền bạc vô bất ngờ, nhưng ra chẳng bao lâu. Cuộc sống không được tốt đẹp cho lắm. Nên cần mẫn thì là một việc tốt, không nên quá tự cao mà phải mang cảnh nghèo mãi, số hậu vận mới được sung sướng an nhàn.

Công danh có khi lên cao, có khi cũng xuống thấp. Về gia đạo không được ôn hòa, tình ruột thịt không mấy mặn mà và thắm thiết. Về đường công danh chỉ vào ở mức độ bình thường không được dư dả và điều tốt trong cuộc sống.

Về sự nghiệp có nhiều điều tốt, nếu biết tạo lấy điều kiện cho cuộc sống thì hoàn toàn được nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiền tài không được đầy đủ và dồi dào. nếu đừng quá phung phí thì có thể hưởng được đầy đủ về vấn đề này.

Xem thêm :

Thông tin gia chủ tuổi Tân Dậu 1981 Nam mạng

Năm sinh 1981
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1981 46 tuổi âm lịch, 45 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1981

TÂN DẬU 1981

Xem mệnh ngũ hành 1981 Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu đá)
(Mệnh Mộc)
Thiên can 1981 Tân
Địa chi 1981 Dậu
Cung mệnh 1981 Nam cung Khảm
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Bình giải tử vi Tân Dậu 1981 Nam mạng năm 2026?

2.1 - Tử vi 1981 Nam mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Tân Dậu 1981 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN TAM KHEO

 

Hạn Tam Kheo là gì?

Như đề cập ở đầu bài viết, nạn Tam Kheo là hạn chủ về vấn đề liên quan tới sức khỏe. Người gặp phải hạn Tam Kheo có nguy cơ bị các bệnh về xương khớp, tay chân vì thế nên tránh những nơi đông người, hạn chế phát sinh mâu thuẫn vì có thể dẫn tới xô xát mà gây ra chấn thương. Cũng không nên ở những nơi ẩm thấp khiến bệnh xương khớp bị ảnh hưởng. Ngoài ra cũng cần đề phòng các chấn thương ngoại khoa.

Từ xưa, ông cha ta đã lưu truyền câu nói: “Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc”. Nội dung câu này nhằm đề cập tới những vấn đề mà người có hạn Tam Kheo sẽ phải gánh chịu trong suốt thời gian của năm gặp hạn đó.

  • Về sức khỏe: đây là hạn chủ của hạn Tam Kheo. Người gặp hạn này cần lưu ý chứng bệnh về phong thấp, các thương tích liên quan tới tay chân ngay từ trong những sinh hoạt nho nhỏ thường ngày trong gia đình. Không chỉ bản thân, mà nguy cơ gặp phải những thương tích này có thể xuất phát từ người thân trong gia đình gây ra cho bạn.
  • Về đời sống: để tránh những thương tích thì tốt hơn hết cũng không nên có mặt ở nơi đông người, tránh các xích mích, hiềm khích, cần nhẫn nhịn để không phát sinh mâu thuẫn thậm chí là xô xát nhau.

Hiềm khích, xô xát không chỉ ảnh hưởng tới vấn đề thể chất mà cả tinh thần của con người.

Hạn Tam Kheo tốt hay xấu?

Để biết hạn Tam Kheo xấu hay tốt, chỉ cần đọc qua nội dung câu thơ dưới đây là bạn có thể hình dung phần nào:

“Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong

Tam Kheo đau mắt, đề phòng tay chân”

Rõ ràng có thể thấy hạn này liên quan trực tiếp tới sức khỏe, mắt, tay chân có nguy cơ bị sự cố. Thị lực suy giảm, xương khớp tay chân bị thương tích do té ngã, xô xát…

Dựa trên những nghiên cứu được ghi chép thì không chỉ cần chú ý tới sức khỏe, bệnh về mắt, tay, chân, khi gặp hạn này còn cần tránh thị phi, cãi vã, mâu thuẫn vì không những dẫn tới thương tích, mà còn bị áp lực, sốc tâm lý.

Phương pháp giải hạn Tam Kheo?

Theo kinh nghiệm của các thầy Phong Thủy và Tử Vi, khi gặp các hạn theo tuổi thì không có cách nào giải hoàn toàn. Tốt nhất, trong năm khi tuổi của mình gặp phải hạn nào, thì nên cẩn thận với những điềm báo hay vận rủi có thể xảy ra, đồng thời sử dụng các phương pháp từ chuyên gia phong thủy, từ đó giảm thiểu rủi ro tới mức tối đa.

Với các đương số có hạn Tam Kheo thì cần chú ý những vấn đề sau:

  • Hạn chế đến những nơi đông người, cố gắng nhẫn nhịn trước tất cả mọi việc. Khi có xảy ra chuyện không may, cần suy nghĩ kỹ lưỡng, không để bị những người khác khiêu khích.
  • Gia chủ nên học cách nhẫn nhịn, tìm hướng giải quyết một cách thấu đáo. Làm việc chân chính, không toan tính điều xấu. Đặc biệt, nếu bạn làm cơ khí lúc nào cũng phải mặc đồ bảo hộ cẩn thận để hạn chế tai nạn lao động.
  • Người nào gặp phải hạn này cần chú ý ăn nói trong giao tiếp hàng ngày và tìm hiểu các mối quan hệ trước khi thân thiết, yêu đương. Bên cạnh đó, hãy giữ cho tâm luôn hướng thiện, làm nhiều việc tốt. 

2.2 - Tử vi 1981 Nam mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Tân Dậu 1981 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO LA HẦU

 

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao La Hầu Ngày 8 hàng tháng
  • Người bị sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi. Nghĩa là sao này chủ mồm miệng, dễ gặp các chuyện thị phi liên quan đến công quyền, tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có. Ngoài ra người gặp sao này cũng cần chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.
  • Người nào mệnh Kim và Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mệnh khác vì sao này thuộc Hành Kim. Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại được hên may, làm ăn được phát đạt mà người vợ sinh sản cũng được bình an.

Sao La Hầu là gì, tốt hay xấu?

Sao La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong 9 Cửu Diệu của niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim. Đây chính là một hung tinh mang đến những điều không may, bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận.

Người bị sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi. Nghĩa là sao này chủ mồm miệng, dễ gặp các chuyện thị phi liên quan đến công quyền, tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có. Ngoài ra người gặp sao này cũng cần chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.

Người nào mệnh Kim và Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mệnh khác vì sao này thuộc Hành Kim.

Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại được hên may, làm ăn được phát đạt mà người vợ sinh sản cũng được bình an.

Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về tính chất của sao La Hầu như sau?

“La hầu hạn ấy nặng thay
Tháng giêng tháng bảy kị ngay chẳng hiền
Môn trung đổ bạc hao tiền
Tửu sắc tài khí đảo điên như là
Đàn ông nặng hơn đàn bà
Nữ nhân khẩu thiệt sinh mà giận nhau
Hao tài tốn của ốm đau
Sinh ra ẩu đả lao đao chẳng hiền
Đàn ông vận mạng bất yên
Tai nạn phản phúc của tiền tốn hao
Ăn ở ngay thẳng chẳng sang
Rủi gặp nguy hiểm ốm đau nhẹ nhàng”

Phân tích kỹ lưỡng ý tứ của bài thơ đoán hạn về sao này ta sẽ thấy sao này tác họa mạnh nhất vào thời điểm tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

Đối với đàn ông gặp sao này thường thiệt hại nặng nề hơn nữ giới, có thể hao tiền tốn của, đau ốm, sinh ra tệ ăn chơi, lãng phí, bồ bịch, bạc bài, bê tha bia rượu, gia đạo mâu thuẫn bất hòa liên miên. Đối với nữ mệnh thường mang tiếng, cãi vã, sinh ra buồn bực muộn phiền.

Xâu chuỗi lại vấn đề ta thấy rằng năm gặp sao La hầu chiếu mạng nên tránh đầu tư làm ăn lớn, cẩn thận phát sinh những chuyện đào hoa bất chính, đề phòng đau ốm, tranh chấp cãi cọ, kiện cáo hoặc mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, nghi ngờ, khó giải trình.

Luận giải tử vi tuổi Tân Dậu 1981 trong năm 2026 Bính Ngọ

Công việc, sự nghiệp

Trong năm 2026, công việc của người nam tuổi Tân Dậu tương đối ổn định, không có nhiều biến cố lớn xảy ra. Nên tập trung hoàn thành tốt công việc hiện tại và phải thật cẩn trọng khi tiến hành dự định mới của bản thân. Nếu muộn tạo lên bước đột phá thành công trong sự nghiệp, bản mệnh phải làm việc cực kỳ chăm chỉ.

Người tuổi Dậu luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc khi làm việc. Dù có khó khăn gian khổ cũng không bao giờ bỏ cuộc mà sẽ quyết chí hoàn thành mục tiêu. Tuy nhiên, bản mệnh đôi khi tỏ ra bảo thủ, ít khi tiếp thu ý kiến của người khác. Nếu học được cách chân thành lắng nghe góp ý của mọi người thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Vào những tháng giữa năm và cuối năm sự nghiệp thăng tiến nhanh.Công việc hanh thông suôn sẻ 

Tài chính

Tình hình tài chính của người nam tuổi Tân Dậu sẽ không thay đổi nhiều trong năm 2026. Bên cạnh đó, đây không phải là thời điểm thuận lợi để mang tiền đi đầu tư sinh lời, cần phải suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi thực hiện các giao dịch lớn.

Lời khuyên về tài chính dành cho người nam tuổi Tân Dậu là nên tiết kiệm nhiều hơn. Nếu bản mệnh chi tiêu hoang phí, mua sắm bừa bãi để chăm chút cho bản thân thì tiền tài rất nhanh hao hụt. Một kế hoạch chi tiêu hợp lý sẽ giúp tài vận của bản mệnh luôn ổn định.Những tháng cuối năm tài chính của Tân Dậu tăng nhanh.Nếu có dự định mua nhà mua đất hoặc mua xe nhất định sẽ gặp nhiều thuận lợi

Tình duyên, gia đạo

Vào năm Bính Ngọ, nam Tân Dậu gặp hạn Địa Võng nên chuyện tình cảm gia đình cần chú ý tránh mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình nên nhường nhịn lẫn nhau, vợ chồng thông cảm cho nhau để không khí được vui vẻ và thoải mái. Dù có việc gì cũng bình tĩnh, không nóng nảy, cùng ngồi lại để tìm cách giải quyết tốt nhất.

Sức khỏe

Sức khỏe của nam Tân Dậu trong năm 2026 cần chú trọng về phương diện tinh thần do ảnh hưởng của hạn Địa Võng. Bản mệnh nên bình tĩnh trước mọi vấn đề, thường xuyên đọc sách hoặc chia sẻ với những người tin tưởng để có cái nhìn bao quát, tích cực và lạc quan hơn trong cuộc sống.

TỔNG KẾT

 Năm 2026 là năm CỰC TỐT đối với gia chủ Tân Dậu 1981 Nam mạng 46 tuổi.

 Hàng tháng hãy truy cập vào Gold Việt để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025