Banner tin tức
Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 Nữ Mệnh trong năm Giáp Thìn 2024
16/05/2023
6.337 lượt xem

Đôi nét về người tuổi Quý Mùi 2003 Nữ mạng

Xem tử vi thấy rằng nữ tuổi Quý Mùi may mắn trên con đường công danh, thời còn trẻ gặp rất nhiều may mắn về sự nghiệp và tiền bạc.
Nữ tuổi Quý Mùi thông minh, xinh đẹp, lanh lợi nên khá thuận lợi trong công việc, tạo dựng được chỗ đứng vững chắc khi còn rất trẻ. Trong cuộc sống gia đình tuy vất vả nhưng nhiều niềm vui, hạnh phúc.
Xem thêm : quà tặng mạ vàng Gold Việt
Những người sinh năm Quý Mùi 2003 cầm tinh con Dê, có ngày sinh dương lịch từ 01/02/2003 đến ngày 21/01/2004. Thiên can Quý, địa chi Mùi, có ý nghĩa Quần Nội Chi Dương hay còn được hiểu theo nghĩa khác là Dê trong đàn.
- Ngũ hành: Mộc (Dương Liễu Mộc, Gỗ cây dương)
- Tương sinh: Mệnh Hỏa, Thủy
- Tương khắc: Mệnh Thổ, Kim
- Cung mệnh nữ mạng: Cung Ly (theo Đông tứ mệnh)
Sinh vào năm 2003 hay tuổi Quý Mùi nên hợp tác làm ăn, công việc với những người tuổi: Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi vì sẽ mang lại nhiều cơ hội, điều may. Sau thời gian dài sẽ mang lại nhiều tiền tài, cải thiện cuộc sống về mặt tài chính.
Khi kết hôn sẽ hợp với những tuổi gồm: Quý Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ và Kỷ Mão. Yêu đương hay kết hôn với những người tuổi này sẽ giúp tình duyên thuận lợi. Nếu tiến đến hôn nhân thì gia đình luôn êm ấm, chan hòa, con cái giỏi giang, khỏe mạnh.
 
Đặc biệt, Quý Mùi cần tránh những tuổi kỵ gồm Nhâm Thìn và Canh Thìn. Do kỵ tuổi nên khi ở gần sẽ thu hút những điềm xui, bất lợi trong nhiều khía cạnh.

Luận giải xem hạn tam tai 2024 tuổi Quý Mùi

- Mỗi đời người thì cứ 12 năm thì có 3 năm liên tiếp gặp hạn tam tai. Thường thì hạn năm giữa được coi là nặng nhất.
- Có 4 nhóm tam hợp được chia thành như sau: Tỵ – Dậu – Sửu/ Thân – Tý – Thìn/ Dần – Ngọ – Tuất/ Hợi – Mão– Mùi. Những tuổi năm trong cùng nhóm tam hợp sẽ chịu cùng chịu hạn tam tai. Vì thế nếu trong gia đình có 3 người tuổi tam hợp với nhau thì tất nhiên sẽ hóa thành tam tai và có các năm gặp tam tai cùng nhau
- Khi vào vận tam tai nhẹ thì thường gặp trở ngại, rủi ro, tính tình bất thường, nặng thì lâm bệnh, gặp vấn đề lớn về sức khỏe. Dẫn đến hao tốn tiền của, gặp khó khăn liên tiếp.

Trong công việc, người sinh năm 2003 có nhiều tham vọng và mang tư tưởng cầu tiến, chịu khó học hỏi. Sinh năm 2003 cũng có đầu óc thông minh, nhanh nhạy, họ có khả năng làm việc tốt, năng suất cao nhưng đôi lúc rất bất cẩn, chủ quan và không chịu tiếp thu ý kiến của đồng nghiệp. Về tài chính, họ không quá giàu có nhưng tiền tài ổn định. Bên cạnh đó, do luôn nỗ lực trong công việc nên có thể thăng tiến nhanh cũng như cải thiện tình trạng tài chúng chung của bản thân, gia đình.

Sao chiếu mệnh tuổi Quý Mùi 2003 Nữ mạng năm Giáp Thìn 2024 là: SAO THÁI ÂM

Sao Thái Âm chiếu mạng nam nữ thường có cơ hội bội thu về tài lộc. Đặc biệt là nam mệnh sẽ được người khác giúp đỡ về tiền bạc, sự nghiệp, nếu đang trong độ tuổi kết hôn có thể lập gia đình. Với nữ mạng nếu được sao Thái Âm chiếu mạng sẽ phát triển sự nghiệp mạnh mẽ, danh lợi lưỡng toàn, sinh con. Người làm việc liên quan đến bất động sản, tu sửa, sửa chữa, xây dựng nhà cửa đều cát lợ

Tổng quan tử vi tuổi Quý Mùi 2003 trong năm 2024 Giáp Thìn

- Năm 2024 Giáp Thìn của người Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 sẽ là một điều vô cùng tươi đẹp, đồng nghĩa với việc cuộc đời bước sang một ngưỡng cửa mới. Nhưng năm tháng gấp gáp, Tài vận đầy ẩn ý, ​​biến động, dù làm việc gì cũng phải thận trọng, cẩn thận kẻo rơi vào vòng xoáy khủng khiếp.
- Sao hung tinh “tiêu hao lớn” sẽ gây tổn thất lớn về tài chính, bản thân người Tuổi Quý Mùi tuy không có nhiều tiền nhưng có khả năng mang lại gánh nặng tài chính cho cha mẹ. Vì vậy, trong mọi trường hợp, đừng dính dáng đến tiền bạc trong năm nay, hãy siêng năng và tiết kiệm.
- Tuổi Quý Mùi trong năm nay nên chú ý đến cuộc đụng độ giữa các cá nhân, có thể có những hiểu lầm tranh chấp giữa bạn bè.
- Năm 2024 Giáp Thìn tình cảm nhiều hơn, có thể quan tâm hơn đến việc phát triển bản thân, giải tỏa cảm xúc tiêu cực.
- Sức khỏe dễ bị chấn thương, đặc biệt là hai đầu gối, thói quen tập thể dục.
- Tuổi Quý Mùi mới vào làm việc còn đang trong giai đoạn tìm tòi học hỏi, cần phải bồi thêm kiến thức, nên tập trung cao độ cho việc học.

Quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi QUÝ MÙI trong năm Giáp Thìn 2024

Tượng rồng mạ vàng của Gold Việt

Tham khảo một số sản phẩm tượng rồng mạ vàng vàng của Gold Việt được lựa chọn làm quà tặng trong dịp tết Giáp Thìn 2024 giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi may mắn trong công việc và cuộc sống

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025