Banner tin tức
Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026
15/03/2024
93 lượt xem

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026

 Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Quý Hợi 1983 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Quý Hợi 1983 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Quý Hợi 1983 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Quý Hợi 1983 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tuổi Quý Hợi 1983

Những người sinh năm 1983, tuổi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Đại Hải Thủy, tức “nước biển lớn”. Sách viết: “Nhâm Tuất và Quý Hợi Thủy, Quan đới ở Tuất, Lâm Quan tại Hợi, lực lượng hùng hậu, Hợi như dòng sông lớn nên được gọi bằng Đại Hải Thủy”. Nước Đại Hải Thủy thế tượng bao la, diện tích quảng khoát, lực mạnh xung kích nên dù là người làm thiện hay làm ác cũng đều vô cùng dữ dội. Hoặc sẽ là anh hùng cái thế, hoặc sẽ là gian hùng của thời đại.

Đại Hải Thủy thâu tóm trăm sông về một dòng chảy, bao quát cả ánh sáng nhật nguyệt. Nước Đại Hải Thủy có cả dòng trong dòng đục, Quý Hợi toàn Thủy nên trong, nếu mệnh là bậc chính nhân thì dù là ai cũng bao dung, đại lượng, ngược lại nếu bản mệnh tầm thường thì tâm địa hẹp hòi, lấy oán trả ơn. Quí Hợi là thủy chính vị, thủy cực vượng, chảy lan tràn không bờ bến nên những người này có tâm chất khó hiểu, thiện ác không rõ rệt, muốn đề phòng cũng khó. Nếu những người Quý Hợi có sao mệnh làm chính trị thì là người giỏi ứng phó với những biến động, lúc lâm nguy.

Tuổi Quý Hợi cuộc đời nhiều đau thương về tuổi nhỏ, cuộc sống bắt đầu bớt lo lắng và buồn khổ từ lúc tuổi 30 trở lên. Tuy nhiên sự thương đau và đau buồn đó là thường làm cho cuộc sống có nhiều thay đổi. Bắt đầu từ 36 tuổi trở đi cuộc đời mới trở lại trầm lặng và mới có đầy đủ những yếu tố căn bản để tạo lấy sự nghiệp. Bắt đầu từ 40 trở đi thì cuộc sống được vững bền, và có sung sướng, nhưng tâm trí cũng thường lo nghĩ, không bao giờ được yên, có thể vào 44 tuổi trở đi cuộc sống mới có kết quả bảo đảm cho đời sống. Tóm lại: Cuộc đời tuổi nhỏ nhiều thương đau, nhưng vào trung bận thì mới được an nhàn và tạo được sự nghiệp vững chắc. Tuổi Quý Hợi hưởng thọ trung bình từ 58 đến 78 tuổi, nhưng nếu có phước đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác sẽ bị giảm kỷ

Thông tin gia chủ tuổi Quý Hợi 1983 Nữ mạng

Năm sinh 1983
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1983 44 tuổi âm lịch, 43 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1983

QUÝ HỢI 1983

Xem mệnh ngũ hành 1983 Đại Hải Thủy (Nước biển lớn)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 1983 Quý
Địa chi 1983 Hợi
Cung mệnh 1983 Nữ cung Đoài
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Tử vi 1983 Nữ mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Quý Hợi 1983 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN THIÊN LA

Hạn Thiên La là gì? Tốt hay xấu?

Nhắc đến hạn Thiên La, ông bà xưa có câu thơ sau:

“Thiên La bệnh ấy quái kỳ

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an”.

Tức là người nào gặp phải Thiên La cần đề phòng cảnh chia ly xa cách phu thê, mọi việc cần nhẫn nhìn để gia đạo được bình an, êm ấm và hạnh phúc. Chớ nên vội vàng phán xét vấn đề hay ghen tuông vô cớ, tránh lời qua tiếng lại giữa 2 vợ chồng. Không may chuyện nhỏ xé ra to, lục đục ly hôn khó hàn gắn. Song đó cần bình tâm dưỡng tính, tâm trạng hay bất an, lo lắng, buồn rầu mọi thứ ở tương lai.

Hạn Thiên La thường chủ về tình cảm và tâm lý, cụ thể như sau:

  • Tình cảm: Thiên La được xem là lưới trời, gặp phải hạn này thường tình cảm các mối quan hệ không được ổn định. Nhất là tình cảm vợ chồng thường xuyên tranh cãi lục đục. Ghen tuông vô cớ, lời qua tiếng lại khiến chuyện bé xé ra ro. Nếu cả 2 người không giữ được bình tĩnh dễ dẫn tới chia ly xa cách, gia đình ly tán.
  • Tâm lý: Khi gặp Thiên La, tâm lý gia chủ thường xuyên bất ổn, suy nhược cơ thể, hay lo lắng, buồn rầu,… Song đó gặp những căn bệnh kỳ quái dù điều trị nhưng không khỏi. Nói cách cụ thể hơn thì bệnh này chủ về tinh thần, các chứng trầm cảm, thường xuyên nóng ruột, thiếu tập trung. Đặc biệt người gặp hạn này thường xuyên mất ngủ về đêm, nếu ngủ thì hay gặp ác mộng.

Cách hóa giải hạn Thiên La?

Hạn Thiên La là hạn chủ về sức khỏe, tình cảm và tâm lý. Để hóa giải niên hạn này, gia chủ cần quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn. Dưới đây là các hóa giải hạn Thiên La, mời bạn xem qua.

  • Sức khỏe: Khi gặp hạn này thì sức khỏe của gia chủ thường xuyên mệt mỏi và đau nhức, những căn bệnh kỳ quái. Mặc dù điều trị, tiêu hao tiền của những vẫn không khỏi. Bởi vậy cách tốt nhất là dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, lập chế độ ăn uống hợp lý. Song đó hãy kết hợp với rèn luyện thể dục thể thao. Tránh sử dụng các chất kích thích có hại cho sức khỏe như rượu, bia, thuốc lá,…
  • Tình cảm: Các mối quan hệ trong giao tiếp, hãy cẩn thận trong từng hành động và lời nói, tránh vướng vào thị phi tai tiếng. Nhất là tình cảm vợ chồng, hãy dành nhiều thời gian ở cạnh nhau. Quan tâm và chăm sóc nhau, thấu hiểu và chia sẻ niềm vui nổi buồn trong cuộc sống. Đừng ghen tuông vô cớ, lời qua tiếng lại không may chuyện nhỏ xe ra to. Gia đạo bất hòa, chia ly xa cách, con cái thiếu tình thương của cha hoặc mẹ.
  • Tâm lý: Để cải thiện vấn đề này, khi giả chủ gặp Thiên La cần bình tâm và suy nghĩ kỹ càng về mọi việc. Không nên tự lo âu phiền muộn, thay vào đó hãy tìm người tâm sự, chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Không nên chất đựng quá nhiều ấm ức trong lòng. Điều này khiến tâm trạng ngày càng trầm trọng dẫn đến các các bệnh kỳ quái như trầm cảm.

Tử vi 1983 Nữ mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Quý Hợi 1983 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO THÁI BẠCH

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao Thái Bạch Ngày 15 hàng tháng
  • Thái Bạch là một trong hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Gặp phải hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh thường hao tốn tiền bạc tài sản lớn, gặp tiểu nhân, kẻ xấu hãm hại, nhiều vướng mắc, rắc rối với luật pháp.
  • Cần kiêng kỵ vì dễ mắc các bệnh về nội tạng. Ngoài ra: Sao này thuộc hành Kim nên các bệnh liên quan đến hô hấp, xương khớp, thương tích và tai nạn giao thông dễ xảy ra.

Ý nghĩa của sao Thái Bạch là gì, tốt hay xấu?

Sao Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh, là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Người bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hao tốn nhiều tiền của, ốm đau, công việc làm ăn lận đận, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả tính mạng.

  • Người ăn ở mất âm đức khi gặp sao Thái Bạch còn bị họa lớn hơn bởi Kim Tinh là hung tinh chủ về hung vận. Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, ánh trăng bị che mờ thì mưu sự khó thành, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu, hôn nhân cưới gả đều có hạn, sử dụng tiền tài cần chú ý tiểu nhân.
  • Người gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, nghĩa là vận trình rất tốt nhưng hay ưu phiền vì bị mây mù che phủ, ngay cả ánh trăng cũng bị che mờ nên cuộc sống u tối, thường xuyên gặp trở ngại, không phát huy được hết năng lực của bản thân. Trong khi đó người này lại có xu hướng khép kín nên mọi người xung quanh thấy khó lại gần.
  • Nếu bản mệnh vượt qua được những rào cản trên thì vận trình thăng tiến rất nhanh, gặp việc gì cũng cần lưu tâm, chú ý, cẩn trọng với việc cho vay tiền vì dễ phát sinh cãi vã. Khi cần xử lý những việc này thì phải thật khiêm tốn, nhún nhường sẽ có lợi hơn.

Nhìn chung, dân gian quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Thái Bạch chiếu mạng thì cần phải cúng giải hạn sao Thái Bạch hàng tháng.

Luận giải tử vi Quý Hợi 1983 nữ mạng

Tiền bạc, tài chính của nữ Quý Hợi 1983

Tình hình tài chính của nữ Quý Hợi trong năm này khá ổn định. Dòng tiền luôn có sự thay đổi, nguồn tiền đi vào vẫn ổn định và không ngừng tăng trưởng. Nữ Quý Hợi nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, đầu tư chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, đồng thời có những khoản tiết kiệm dự phòng cho tương lai.

 

Gia đạo, tình duyên của nữ sinh năm 1983

Trong năm Bính Ngọ 2026, gia đạo của nữ Quý Hợi êm ấm và hoà thuận. Đối với con cái, mệnh chủ nên thường xuyên quan tâm, chia sẻ cũng như khuyên nhủ để con ngày càng phát triển hoàn thiện hơn. Đối với chồng, nữ Quý Hợi nên bao dung, chia sẻ và thấu hiểu để đời sống hôn nhân được viên mãn và hạnh phúc. Đồng thời, nữ Quý Hợi nên tránh tranh luận đến cùng với bất kỳ ai, tôn trọng người thân thì gia đạo cũng như nhà cửa đời sống cá nhân sẽ hòa thuận, đón nhiều hoà khí.

Sự nghiệp

Về sự nghiệp, năm 2026 nữ Quý Hợi sinh năm 83 tuy trong sự nghiệp không được sự trợ giúp của sao cát tinh nhưng có thể nhờ sự trợ giúp của sao cát tinh đối với người tuổi Quý Hợi ở cung điện đối diện. Năm nay có cơ hội thăng tiến nhẹ, nhưng trong quá trình này, các cô gái tuổi Hợi phải dành nhiều thời gian và tâm sức, nếu không khó có thể tạo ra sự thay đổi lớn về vị trí và tiền lương. Nơi làm việc sẽ không giữ nguyên trong năm nay và bạn có thể cần phải đi đến những nơi khác hoặc nhận các dự án mới. Chúng ta phải kịp thời nâng cao khả năng thích ứng của cá nhân, không ngừng học hỏi những kiến thức, kỹ năng mới, không được quá suy đồi, lười biếng, ngại thay đổi.

 

Sức khỏe của nữ Quý Hợi 1983

Nhìn chung, sức khỏe của nữ Quý Hợi 1983 không có quá nhiều biến động. Bước sang giai đoạn của tuổi 44, nữ Quý Hợi nên quan tâm và chăm sóc tốt hơn tình trạng sức khỏe của bản thân. Bạn nên đề ra những kế hoạch sinh hoạt, ăn uống lành mạnh để duy trì lượng năng lượng tích cực và sức sống bền bỉ cho bản thân.

TỔNG KẾT

 Năm 2026 là năm RẤT TỐT đối với gia chủ Quý Hợi 1983 Nữ mạng 44 tuổi.

 Hàng tháng hãy truy cập vào Gold Việt  để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025