Banner tin tức
Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
13/02/2024
774 lượt xem

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025. Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Quý Hợi 1983 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn.

Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Quý Hợi 1983 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Quý Hợi 1983 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Quý Hợi 1983 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tính cách tuổi Quý Hợi 1983 Nam mệnh 

Những người sinh năm 1983, tuổi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Đại Hải Thủy, tức “nước biển lớn”. Sách viết: “Nhâm Tuất và Quý Hợi Thủy, Quan đới ở Tuất, Lâm Quan tại Hợi, lực lượng hùng hậu, Hợi như dòng sông lớn nên được gọi bằng Đại Hải Thủy”. Nước Đại Hải Thủy thế tượng bao la, diện tích quảng khoát, lực mạnh xung kích nên dù là người làm thiện hay làm ác cũng đều vô cùng dữ dội. Hoặc sẽ là anh hùng cái thế, hoặc sẽ là gian hùng của thời đại.

Đại Hải Thủy thâu tóm trăm sông về một dòng chảy, bao quát cả ánh sáng nhật nguyệt. Nước Đại Hải Thủy có cả dòng trong dòng đục, Quý Hợi toàn Thủy nên trong, nếu mệnh là bậc chính nhân thì dù là ai cũng bao dung, đại lượng, ngược lại nếu bản mệnh tầm thường thì tâm địa hẹp hòi, lấy oán trả ơn. Quí Hợi là thủy chính vị, thủy cực vượng, chảy lan tràn không bờ bến nên những người này có tâm chất khó hiểu, thiện ác không rõ rệt, muốn đề phòng cũng khó. Nếu những người Quý Hợi có sao mệnh làm chính trị thì là người giỏi ứng phó với những biến động, lúc lâm nguy.

Heo là con vật cuối cùng trong mười hai con giáp của người Việt Nam, thế nên, nó là con vật kiên nhẫn vì nó phải đợi tới lượt mình. Người tuổi Hợi là người có bản tính nhút nhát và có vẻ lãnh đạm, nhưng họ rất biết thông cảm và là người đáng yêu. Họ thẳng tính và trung thực, và luôn cố gắng để không bao giờ bỏ rơi người khác. Đây là kiểu người hiền hòa, thích đến chốn đông người và những chỗ quen thuộc hơn là những nơi xa lạ.

Mặc dù những người tuổi Hợi không phải là những người chậm chạp nhưng họ là những người thích sự thanh thản sung túc. Trong mười hai con giáp thì con lợn được cho là con tượng trưng cho sự hưởng lạc và an nhàn. Những người tuổi Hợi thường mơ ước được sống một cuộc sống dễ dãi, xa hoa, nhưng những điều đó không nhiều để dành cho tất cả họ, biết thế nên họ đã cố gắng theo cách của họ để có được những thứ mà họ mơ ước. Những người tuổi Hợi thường là những người sống tình cảm và yêu gia đình. Nơi họ ở thường ấm cúng, thoải mái, thân thiện, tuy nhiên cũng khá bề bộn.

Người tuổi Quý Hợi tính tình trầm lặng, chắc chắn, cương nghị, lòng dạ hiền lương, đôn hậu, không nề hà ngại khó và luôn dốc hết sức mình để hoàn thành công việc. Họ đảm nhận mọi công việc được giao với một tinh thần dẻo dai không biết mệt mỏi, dũng cảm, kiên trì và sẽ dốc toàn bộ sức lực để hoàn thành tốt công việc. Do vậy họ luôn được mọi người tín nhiệm và giao phó cho những công việc quan trọng. Họ muốn hoàn thiện bản thân mình bằng tinh thần nhẫn nại, lao động không biết mệt mỏi cũng với tinh thần này, họ có thể trở thành một nhà giáo ưu tú.

Những người tuổi Quý Hợi thường là những người vui tính, tốt bụng và dễ hòa đồng. Họ hào phóng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn, sẵn sàng động viên an ủi. Họ luôn là nguồn động viên khuyến khích người khác phát triển. Họ là những người rất thật thà và đôi khi trở nên quá ngây thơ vì họ nghĩ ai cũng giống họ. Nhưng một khi họ đã mất lòng tin và lên cơn thịnh nộ thì không có gì ngăn cản họ được.

Năm sinh 1983
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1983 43 tuổi âm lịch, 42 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1983 QUÝ HỢI 1983
Xem mệnh ngũ hành 1983 Đại Hải Thủy (Nước biển lớn)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 1983 Quý
Địa chi 1983 Hợi
Cung mệnh 1983 Nam cung Cấn
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025 ẤT TỴ 2025
Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Sao chiếu mệnh

Theo Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 Sao chiếu mệnh tuổi Quý Hợi 1983 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO KẾ ĐÔ

Trong chiêm tinh học Vệ Đà, Kế Đô đại diện cho các tập hợp nghiệp cả tốt lẫn xấu, có các ảnh hưởng tinh thần và siêu nhiên. Kế Đô gắn liền với hóa thân Matsya (hóa thân Cá) của thần Vishnu. Kế Đô biểu hiện cho sự tiến triển tinh thần trong tinh luyện vật chất thành tinh thần và được cho là có cả tác dụng xấu lẫn tốt, do nó gây ra nỗi đau đớn và mất mát, và trong cùng thời gian đó chuyển một con người dần dà thành một vị thần. Nói cách khác, nó gây ra mất mát về vật chất nhằm đạt được một cách nhìn nhận mang tính tinh thần nhiều hơn trong một con người.

Trong khoa tử vi thì Kế Đô là một ngôi sao Xấu trong chòm sao Cửu Diệu – Hung tinh Kế Đô chủ về bệnh tật, tai họa người âm phá rối, dù mệnh chủ sức sống dồi dào nhưng lại tự gây chuyện rồi gặp đại hạn, thương tật bất ngờ.

Cổ nhân cho rằng nhất là nữ nhân nếu gặp Kế Đô trong năm thì nhân duyên rất thấp, thị thi lời nói nhiều, vận xấu liên tục xuất hiện. Nếu nam nhân gặp Kế Đô cũng phải hết sức cẩn thận.

Kế Đô còn là điểm Nam Giao của mặt trăng mà chúng ta hay biết tới, nó có năng lượng khiến tâm can hoảng loạn, vì vậy nếu gặp Kế Đô cần phải nắm vững tinh thần bản thân. Vì vậy, nếu bị sao Kế Đô chiếu mệnh, gia chủ cần hết sức cẩn thận và chăm chỉ làm việc thiện để gia tăng phúc đức.

Văn khấn sao Kế Đô

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Con kính lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

Nam Mô Hiệu Thiên Chí Tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm giải Ách Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Địa cung thần Vỹ Kế Đô Tinh Quân.

Kính lạy Đức Thượng Thanh Bản Mệnh Nguyên Thần Châu Quân

Tín chủ con là: ……………(đọc đầy đủ họ tên, ngày tháng năm sinh)

Hôm nay là ngày ….. tháng …… năm ………………. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ) …………..… để làm lễ cúng sao giải hạn Kế Đô chiếu mệnh. Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia đạo bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

Lưu ý: Cúng sao giải hạn chỉ là một hình thức để tham khảo thêm, trình báo phúc đức của bản thân làm cơ sở để giải trừ nghiệp chướng. Cách giải hạn triệt nhất vẫn là tu tâm tích đức, cống hiến hành thiện cho đời. Có như vậy mới thay đổi được vận mệnh, gặp dữ hóa lành. 

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Hạn Tuổi

Theo Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 Hạn của tuổi Quý Hợi 1983 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN ĐỊA VÕNG

heo ý nghĩa Hán Việt, Địa Võng có hình tượng là lưới, chuyên dùng để bắt giữ, cản trở, điều chỉnh hành vi của con người. Sao Địa Võng luôn an cố định ở cung Tuất, thuộc hành Thổ và có tính chất ám tinh.

Sao Địa Võng có ảnh hưởng đến vận mệnh của con người theo cung mà nó tọa thủ. Nếu ngôi sao ám tinh này tọa thủ ở cung Mệnh hay Thân, người đó sẽ thông minh, khéo léo nhưng hay gặp trắc trở, rắc rối, bị ràng buộc trong cuộc sống. Nếu sao Địa Võng tọa thủ ở các cung khác, nó sẽ có những ý nghĩa khác nhau tùy theo ngũ hành và các sao kết hợp.

Gặp hạn Địa Võng, ít hay nhiều bản thân đều sẽ gặp chuyện xui rủi ảnh hưởng đến đời sống sức khỏe, tinh thần hay sự nghiệp.

1. Ảnh hưởng Hạn Địa Võng đối với vấn đề sức khỏe

Khi gặp vận hạn Địa Võng, bạn sẽ cảm nhận được sức khỏe sa sút, cơ thể suy nhược, dễ đau ốm liên tục. Người gặp hạn này cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, suy kiệt.

2. Ảnh hưởng Hạn Địa Võng đối với vấn đề sự nghiệp

Dù bạn làm ăn lớn hay nhỏ, khi gặp hạn Địa Võng, thì vẫn sẽ bị ảnh hưởng lớn. Công việc không suôn sẻ, bất kì việc gì cũng không được như ý, có kẻ tiểu nhân hãm hại, cản trở, quấy phá. Từ đó, công việc làm ăn trở nên tuột dốc, tiền của vơi dần, dính vào kiện tụng, tù tội.

3. Ảnh hưởng Hạn Địa Võng đối với vấn đề trong cuộc sống

Khi gặp hạn Địa Võng, bản thân thường vướng vào các chuyện thị phi, đàm tiếu. Dễ bị người khác đặt điều nói xấu, gặp nỗi oan ức, ảnh hưởng đến danh dự của bản thân, liên lụy đến gia đình.

Hạn Địa Võng còn làm cho tâm trạng bản thân dễ cáu gắt, tâm lý khó chịu. Từ đó gây lục đục trong gia đình, nội bộ, mâu thuẫn, bất hòa làm rạn nứt, xa cách các mối quan hệ trong cuộc sống, khó khăn kết giao các mối quan hệ mới.

Sao Địa Võng cũng gây ra hạn cho con người nếu gặp các sao xấu như Linh Tinh, Đà La, Liêm Trinh, Tham Lang, Địa Không, Địa Kiếp, Hoá Kỵ,…. Ngược lại, nếu gặp các sao giải như Tuần, Triệt, Tử Vi, Hóa Khoa,… ngôi sao ám tinh này sẽ bớt đi tính ác và mang lại cơ hội vượt qua khó khăn. Sao Địa Võng không phải là sao toàn diện xấu, mà còn có tính chất luân lý, tiết chế, giúp con người sống đúng đạo lý và quy luật của tự nhiên.

Luận Giải Tử Vi Tuổi Hợi 1983 Năm 2025 Nam Mạng Trên Các Phương Diện

Mời quý bạn đọc theo dõi nội dung chi tiết tử vi 2025 tuổi Hợi 1983 nam mạng được bình giải qua các phương diện: Sự nghiệp, tài chính, gia đạo, sức khỏe.

1. Công việc, sự nghiệp

Năm Giáp Thìn 2025 này, nam tuổi Hợi 1983 sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc so với năm cũ. Các mối quan hệ hài hoà, hỗ trợ bản mệnh nên mọi việc thuận buồm xuôi gió. Điều đó còn giúp Quý Hợi nam mạng học tập được nhiều điều từ đồng nghiệp, bạn bè.

Cổ nhân thường nói: “Ba phần số mệnh, bảy phần nỗ lực”. Trong cuộc sống, nam Quý Hợi không đợi chờ may mắn tìm đến mà luôn chủ động tạo ra cơ hội cho chính mình. Luôn có tấm lòng biết ơn và quan tâm giúp đỡ người khác. Có như vậy bản mệnh sẽ dễ dàng gặp được quý nhân tin tưởng, giúp đỡ.

2. Tài chính

Theo tử vi 2025 tuổi Hợi, năm nay được phúc tinh soi chiếu nên vận tài chính, tiền bạc của Quý Hợi nam mạng 1983 cực vượng, tiền tài hanh thông dễ kiếm. Bên cạnh đó, năm này bản mệnh có thể xuất tiền bạc để đầu tư kinh doanh, cần cẩn thận suy xét và tỉnh táo để không bị lợi dụng, lừa gạt trong công việc. 

3. Tình duyên, gia đạo

Vào năm 2025, gia đình nam Quý Hợi 1983 sẽ có nhiều tin vui, thêm người thêm của. Tình cảm vợ chồng đồng thuận, không khí gia đạo hài hòa, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau.

4. Sức khỏe

Lời khuyên về sức khỏe trong năm 2025 dành cho người nam tuổi Qúy Hợi là phải sinh hoạt điều độ, chú ý chế độ dinh dưỡng. Không được chủ quan với những dấu hiệu xấu, phải đi khám sức khỏe, xin lời khuyên của bác sĩ càng sớm càng tốt.

Không nên cậy mạnh mà làm việc quá sức, nên nghỉ ngơi thường xuyên, dùng bữa đúng giờ. Tham gia các hoạt động thể thao phù hợp sẽ giúp cơ thể dẻo dai, nâng cao sức đề kháng. Đối với những người có thể trạng yếu nên thường xuyên bồi bổ cơ thể, khám sức khỏe định kỳ.

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025