Banner tin tức
Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
14/02/2024
577 lượt xem

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Tử vi hôm nay thiên tuế tuổi Nhâm Tuất 1982 là như thế nào? Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng năm 2025 cần lưu ý những gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Bước sang đầu năm mới là bắt đầu cho một hành trình mới mẻ và đầy thách thức. Việc xem tử vi sẽ nắm được sơ bộ về những khó khăn hay cơ hội trong năm. Sau đây, hãy cùng Gold Việt tìm hiểu tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng năm 2025 sẽ như thế nào nhé!

Đôi nét về tuổi Nhâm Tuất nữ mạng 

Xem ngay tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982, nữ mạng năm 2024 ngay sau đây để mang lại vận khí tốt, thu hút tài lộc, may mắn dành cho bạn và gia đình.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng năm 2024 sẽ là các thông tin quan trọng để giúp bạn có thêm cơ sở lựa chọn được những việc nên làm trong cuộc sống hàng ngày. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng hơn để thu hút tài lộc, có thêm vận may và cải thiện vấn đề sức khỏe. Cùng OneHousing xem ngay thông tin về tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng năm 2024 ngay sau đây.

Thông tin tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng 2024

Nữ mạng tuổi Nhâm Tuất có ngày sinh từ 25/01/1982 đến 12/02/1983 (tính theo năm Dương lịch). Thông tin lá số tử vi sơ lược của những người nữ sinh năm Nhâm Tuất 1982 như sau: 

  • Sao: Thái Dương
  • Con giáp: Tuất
  • Mệnh: Thủy - Đại Hải Thủy (Nước biển lớn)
    • Ngũ hành tương sinh: Mộc, Kim
    • Ngũ hành tương khắc: Hỏa, Thổ
  • Thiên can: Nhâm
    • Tương hợp: Đinh
    • Tương hình: Bính, Mậu
  • Địa chi: Tuất
    • Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
    • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Những người tuổi Tuất tượng trưng cho sự trung thành nên trong công việc hay chuyện tình cảm đều rất chung thủy và có ý niệm an ổn tại một chỗ. Những người nữ sinh năm Nhâm Tuất 1982 cũng là người lãnh đạo tuyệt vời, biết chia sẻ quan tâm đến nhân viên của mình. Tuy nhiên những người này lại hay có tính đa nghi và sự thẳng thắn trong giao tiếp nên sẽ dễ khiến mối quan hệ trở nên bất hòa. Vì vậy người tuổi Nhâm Tuất 1982 nên biết cách cư xử linh hoạt để hài hòa giữa các mối quan hệ.

Năm 2025 ẤT TỴ  là năm mệnh Hoả nên sẽ tương khắc với mệnh Thuỷ của những người tuổi Nhâm Tuất 1982. Tử vi trong năm 2025 sẽ có lúc thuận dòng suôn sẻ, lúc chảy ngược dòng thì khó khăn. Tuy nhiên nếu xác định đúng mục tiêu, làm việc chăm chỉ và chuẩn xác thì công việc sẽ gặt hái nhiều thành tựu, có chuyển biến tốt. 

- Người tuổi Nhâm Tuất tâm địa tốt, lương thiện, một lòng, một dạ hết lòng vì công việc. Ở họ luôn có lòng kiên định và có dũng khí lao lên phí trước vì mục tiêu. Sống rất nhiệt tình, trung thành.
- Yêu cầu cá nhân ít, có lòng thương người và hay đồng cảm với nỗi khổ đau, mất mát của người khác.
- Yêu chính nghĩa, khiêu chiến với những bất công vô lý, ghét gian tà xảo trá, thích tự do, bình đẳng và dân chủ.
- Có khẳ năng chịu đựng được gian khổ, hoạn nạn và đồng hóa được hoàn cảnh môi trường.
- Khi làm việc thường khách quan, chú ý hiện thực. Khi nói năng chú ý lý lẽ đầu đuôi.
Theo quan niệm đúc kết của dân gian, người tuổi Tuất thường là những người có nhanh nhẹn, trung thực, có trí thông minh và cả sự nhẫn nại nhất trong 12 con giáp. Do đó, cuộc đời người tuổi Nhâm Tuất thường an yên, sống sung túc nhờ ăn ở lương thiện, lấy đạo đức làm gốc và giúp đỡ người khác là trách nhiệm.
- Bên cạnh đó, người tuổi Nhâm Tuất cũng có quan điểm sống khá cởi mở, thân thiện và đặc biệt là rất lạc quan dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đồng thời, người tuổi này cũng đặc biệt rất nhạy cảm, nhất là với người nữ tuổi Tuất. Đôi khi, nhạy cảm có thể dẫn người tuổi Tuất đến những quyết định dựa trên tình cảm nhiều hơn lý trí.
- Trong các mối quan hệ bạn bè, ngoài xã hội thì người tuổi Tuất rất thân thiện, thích giao thiệp bạn bè. Do đó, người tuổi này có rất nhiều bạn bè và thường nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những mối quan hệ xã hội.
- Người tuổi Nhâm Tuất có cuộc đời khó mạnh mẽ. Về tiền tài càng về sau càng làm ăn phát triển thịnh vượng. Vốn là những người thông minh, hiểu thiên cơ, lại được trang bị kiến thức nên trong hoàn cảnh nào họ cũng làm ra tiền bạc và hoàn thành công việc được giao một cách xuất sắc. Đối với người tuổi Nhâm Tuất làm nghề kinh doanh buôn bán, tuy bận rộn lo toan vất vả, xong lộc đến khá lớn. Trong đầu tư kinh doanh phải kiên trì tích lũy, tích tiểu thành đại mới thành công.
- Về điền sản. Người tuổi Nhâm Tuất nhờ tích lũy mà sẽ có nhà cửa khang trang, có người nhờ gia sản tổ tiên để lai, có người nhờ chồng con mà có.
- Cuộc đời của những người tuổi Nhâm Tuất cũng gặp nhiều gian truân khổ ải mới thành đạt. Người tuổi Tuất có đặc điểm tâm lý rất thích đi dong chơi du lịch đó đây, và những chuyến viễn du như thế họ rất thỏa thích.

NĂM SINH 1982
GIỚI TÍNH Nữ mạng
ĐỘ TUỔI 1982 44 tuổi âm lịch, 43 tuổi dương lịch.
TUỔI CAN CHI 1982


NHÂM TUẤT 1982

XEM MỆNH NGŨ HÀNH 1982 Đại Hải Thủy (Nước biển lớn)
(Mệnh Thủy)
THIÊN CAN 1982 Nhâm
ĐỊA CHI 1982 Tuất
CUNG MỆNH 1982 Nữ cung Càn
NĂM XEM 2025
NĂM XEM TỬ VI 2025

tử vi 1982 năm 2025
ẤT TỴ 2025

XEM MỆNH NGŨ HÀNH 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
THIÊN CAN 2025 Ất
ĐỊA CHI 2025 Tỵ

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Hạn Tuổi

Theo Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 Hạn của tuổi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN THIÊN LA

Hạn Thiên La là 1 trong 8 hạn luân phiên của cuộc đời con người. Hạn này chủ về sức khỏe, tâm lý và các mối quan hệ xã hội. Khi gặp hạn này, người ta thường có tinh thần bất ổn, lo âu, căng thẳng, dễ xảy ra các mâu thuẫn và xung đột tình cảm. Hạn Thiên La được ví như lưới trời, khiến cho người ta phải tuân thủ các quy định, luật lệ và đạo đức. Nếu vi phạm hay làm trái, sẽ gặp rắc rối, bị hiểu lầm, cãi cọ, hoặc bị xử phạt.

Vậy Hạn Thiên La tốt hay xấu, người gặp hạn này có bị ảnh hưởng gì nghiêm trọng không?

Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn.

Về sức khỏe: Người gặp hạn Thiên La thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Họ cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng.

Về sự nghiệp: Hạn Thiên La khiến người gặp hạn thiếu tập trung, bồn chồn và dễ mắc sai lầm trong công việc. Họ cũng có thể gặp rắc rối với cấp trên, đồng nghiệp hoặc khách hàng. Nếu vi phạm luật pháp hoặc quy định của cơ quan, họ có thể bị kiện cáo hoặc xử phạt.

Về tình cảm: Hạn Thiên La gây ra những mâu thuẫn và xung đột trong mối quan hệ vợ chồng. Họ có thể cãi vã, ghen tuông hoặc chia tay vì những lý do không đáng có. Họ cũng khó có được sự ủng hộ và giúp đỡ từ người thân và bạn bè.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sao Chiếu Mệnh

Theo Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 Sao chiếu mệnh tuổi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO THÁI BẠCH

 

Sao Thái Bạch là một trong những sao chiếu mệnh có ảnh hưởng xấu nhất theo quan niệm dân gian và tử vi. Người bị sao Thái Bạch chiếu mệnh thường gặp nhiều khó khăn, trắc trở và phiền muộn trong cuộc sống. Họ không thể phát huy được tài năng và sức mạnh của mình. Theo tử vi số học, họ giống như ánh trăng bị đám mây che khuất vậy.

Tuy nhiên, sao Thái Bạch không phải lúc nào cũng mang lại điều xấu cho người bị chiếu mệnh. Nếu họ có thể vượt qua được những thách thức và họa vận do sao Thái Bạch gây ra, họ sẽ có cơ hội thăng tiến và thành công hơn. Họ cũng sẽ trở nên cứng rắn, vững vàng và chín chắn hơn. Những người này sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm, khôn ngoan và giải quyết vấn đề hiệu quả. Nhờ đó, họ cũng sẽ biết trân trọng những gì mình có và không để bị ảnh hưởng bởi những cám dỗ hay xúc động.

Sao Thái Bạch cũng có thể mang lại may mắn cho người bị chiếu mệnh nếu họ biết làm việc thiện, giúp đỡ người khác và tránh làm những việc ác. Họ cũng nên tìm kiếm sự giúp đỡ của quý nhân, người có duyên nợ tốt với mình để được bảo vệ và hỗ trợ.

 Cách cũng giải hạn sao Thái Bạch

Theo lối tư duy phong thủy, việc cúng sao Thái Bạch trong năm 2023 được coi là một phần quan trọng của việc xây dựng sự cân bằng và hài hòa trong cuộc sống. Thời gian tốt để thực hiện lễ cúng này là từ 18 đến 20 giờ vào ngày 15 tháng Giêng theo lịch âm. Dưới đây là danh sách các vật phẩm và bài vị cần chuẩn bị để cúng sao Thái Bạch:

- Bài vị giấy trắng với dòng chữ: "Tây phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền." Đây là bài vị chứa lời cúng dường và tôn vinh sao Thái Bạch.

- Rượu, nước, hoa tươi, bánh kẹo, trái cây, vàng mã, và các loại thức ăn và đồ uống khác. Những vật phẩm này thường được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng và tạo nên một không gian linh thiêng trong buổi lễ.

- 8 cây nến được bài trí theo một sơ đồ cụ thể tương ứng với sao Thái Bạch. Các cây nến này thường đại diện cho sự thần thánh và ánh sáng trong cuộc sống, và được sử dụng để chiếu sáng và tạo điểm nhấn trong lễ cúng.

- Sơ đồ cắm nến cúng sao Thái Bạch. Đây là một tài liệu hướng dẫn chi tiết về cách sắp xếp và đặt cây nến một cách chính xác để tạo nên một sự kết nối với sao Thái Bạch trong không gian lễ cúng.

Việc cúng sao Thái Bạch không chỉ là một nghi lễ tâm linh mà còn là cách để người thực hiện thể hiện sự tôn trọng và sự kính trọng đối với sức mạnh của sao này và hy vọng tạo ra một sự cân bằng và may mắn trong cuộc sống.

Văn khấn cúng sao Thái Bạch

Hoàng thiên hậu thổ chứng giám.

Chư vị thần linh tiên phật xét soi.

Nam mô a di đà phật!

Nam mô a di đà phật!

Nam mô a di đà phật!

Con kính lạy đức Hiệu thiên Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy đức Đức Trung Thiên Tinh Chúa Bắc Cực Tử Vi Trường Sinh Đại Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ tinh quân.

Con kính lạy ngài Hữu Bắc Đẩu Cửu Hàm Giải Ách tinh quân.

Con kính lạy ngài Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch tinh quân.

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản Mệnh Nguyên Thần chân quân.

Hôm nay là ngày… năm Quý Mão 2023. Tín chủ con tên là… ngụ tại… sắm chút lễ mọn thành tâm, run sợ cúi đầu cung thỉnh các đấng ơn trên.

Nay vì gặp niên hạn Thái Bạch tinh quân trực chiếu, phận người trần mắt thịt gặp nguy nan như mịt mù giữa chốn biển khơi, tai họa cận kề như trứng nơi đầu đẳng. Bởi thế, hôm nay con sắm sanh lễ mọn với một tấm lòng thành son sắt cầu xin ơn trên phù hộ độ trì, che chở bảo vệ, ban điều phúc lành may mắn cho con cùng gia quyến được bình an, mạnh khỏe.

Con xin nguyện tự mình giữ gìn phẩm hạnh, trau dồi đạo đức, làm lành tránh ác, quyên góp ủng hộ cho những người còn khó khăn, cơ nhỡ, tật nguyền.

Nam mô a di đà phật!

Nam mô a di đà phật!

Nam mô a di đà phật!

Luận Giải Tử Vi Tuổi Tuất 1982 Năm 2025 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

Mời quý vị độc giả theo dõi nội dung chi tiết tử vi 2025 của tuổi Tuất 1982 nữ mạng được bình giải qua các phương diện: Sự nghiệp, tài chính, gia đạo, sức khỏe.

1. Công việc, sự nghiệp

Năm Giáp Thìn 2025 này, nữ tuổi Tuất 1982 sẽ gặp cơ hội và có quý nhân giúp đỡ trong công việc. Là người khéo léo, dễ dàng thích nghi, biết cách đối nhân xử thế nên nữ Nhâm Tuất gây dựng được uy tín và có nhiều mối quan hệ tốt đẹp lâu dài.

Thực tế, công việc nào cũng tồn tại khó khăn nhất định. Đối diện với những vấn đề, nữ Nhâm Tuất không nên quá quan trọng hoá, kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi để cho tâm trí tươi mới, khai thông đầu óc, hoàn thành công việc hiệu quả và cuộc sống cũng trở nên hài hoà.

2. Tài chính

Trong năm 2025, tình hình tài chính của nữ mạng tuổi Nhâm Tuất có sự tăng trưởng. Nguồn thu đến từ những khoản đầu tư an toàn và các quỹ tiết kiệm đều đặn sinh lời của mệnh chủ. Chăm chỉ tích lũy tiền bạc sẽ giúp tài chính của nữ Nhâm Tuất 1982 trong năm nay ổn định.

Năm nay, mệnh chủ nên chi tiêu cho những khoản cần thiết như chăm sóc cho gia đình, lo cho sức khỏe bản thân và đầu tư vào các lĩnh vực học tập, kiến thức. Về lâu dài, sự lựa chọn đúng đắn sẽ giúp nữ Nhâm Tuất xây dựng được một nền tảng vững chắc cho cuộc sống sau này.

3. Tình duyên, gia đạo

Phụ nữ tuổi Nhâm Tuất có tính cách vui vẻ, luôn biết cách mang đến tiếng cười hạnh phúc cho những người thân yêu. Bầu không khí gia đình trong năm nay vẫn sẽ đầm ấm, an vui. Tuy nhiên, có những lúc vì quá mải mê với công việc mà bản mệnh không có nhiều thời gian chăm sóc chồng con.

Sự chung thủy rất quan trọng đối với phụ nữ tuổi Nhâm Tuất trong tình yêu. Vậy nên, đôi khi bản mệnh tỏ ra chiếm hữu, ghen tuông vô lý. Để tránh ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ vợ chồng, cần phải giữ tâm lý tỉnh táo, thể hiện sự thông cảm, thấu hiểu với người bạn đời.

4. Sức khỏe

Sức khỏe của nữ Nhâm Tuất trong năm 2024 do có ảnh hưởng từ sao Thái Bạch nên cần chú ý các bệnh về khí huyết, tai mắt. Trong chế độ ăn uống hàng ngày nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, không tiếp xúc với máy tính quá lâu, sử dụng các loại vitamin tốt cho mắt một cách hợp lý. Việc sinh hoạt, ngủ nghỉ cần thực hiện đúng giờ, điều độ sẽ giúp bản mệnh khỏe mạnh hơn.

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025