Banner tin tức
Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
14/02/2024
772 lượt xem

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Tử vi hôm nay thiên tuế tuổi Nhâm Tuất 1982 là như thế nào? Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng năm 2025 cần lưu ý những gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Bước sang đầu năm mới là bắt đầu cho một hành trình mới mẻ và đầy thách thức. Việc xem tử vi sẽ nắm được sơ bộ về những khó khăn hay cơ hội trong năm. Sau đây, hãy cùng Gold Việt tìm hiểu tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng năm 2025 sẽ như thế nào nhé!

Đôi nét về tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng

Tuổi Tuất hay còn gọi là tuổi chó là dấu hiệu thứ mười một trong hệ tử vi chiêm tinh học phương Đông. Trung thành và trung thực là phẩm chất không thể thiếu của người cầm tinh tuổi tuất. Họ mang nhiều phẩm chất với chú chó trung thành. Người tuổi Tuất có một ý thức mạnh mẽ về công lý và công bằng. Thành thật và khiêm tốn, họ có sức quyến rũ và lôi cuốn, họ thụ động và khá thực tế.

- Sinh năm 1982 là tuổi con Chó

- Năm sinh dương lịch: Từ 25/01/1982 đến 12/02/1983

- Năm sinh âm lịch: Nhâm Tuất

- Mệnh: Thủy - Đại Hải Thủy - Nước biển lớn

+ Ngũ hành tương sinh: Mộc, Kim

+ Ngũ hành tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Nhâm

+ Tương hợp: Đinh

+ Tương hình: Bính, Mậu

- Địa chi: Tuất

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Người mang tuổi NhâmTuất khá nhạy cảm và dễ bị kích thích, thường thì không mấy lịch sự và thích tranh luận, đa phần họ đều là những người có nguyên tắc. Họ cũng là người hay lo ngại, thậm chí luôn lo lắng về gia đình và những người mà họ yêu thương.

Một ấn tượng đầu tiên của chúng là một người dễ tính và thân thiện với bình thường, vẻ đẹp thoải mái. Điều này là đúng sự thật. Họ có thể trở nên bướng bỉnh, và làm cho bản án snap, nhưng điều này có thể không được rõ ràng lúc đầu. Chó giống như các hoạt động ngoài trời và có vui vẻ với bạn bè. Họ đang hợp tác xã và dễ dàng đi nhiều thời gian.

Người tuổi Nhâm Tuất đa phần là những người bạn bè trung thành tuyệt vời. Đơn giản và trực tiếp, họ coi trọng tính toàn vẹn cá nhân và có một ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm. Họ là người có cá tính hay phán xét. Mọi người hoặc trung thanh với họ hoặc chống đối họ. Giống như chú chó luôn có tâm niệm phải bảo vệ nhà của họ, người tuổi Tuất có khả năng đánh giá người khác. Tuy nhiên họ cũng là người hay nghi ngờ. Họ sẽ bảo vệ quyền lợi của một người bạn như thể là của riêng họ nếu bạn thực sự tận tâm với họ.

Là người mang mệnh Đại hải Thủy (Nước biển lớn) trong ngũ hành. Người tuổi Nhâm Tuất có thể gặp nhiều sóng gió như con thuyền giữa đại dương rộng lớn tuổi thơ có thể gặp khó khăn về đường học hành, nhưng vẫn có thể cố gắng nếu có chí sẽ thành tài đỗ đạt, những cũng có người phải ra đời sớm vùng vẫy giữa biển đời rộng lớn. Số bị Phù trầm chiếu mạng, tiền vận gặp nhiều bất trắc, nạn tai, công danh sự nghiệp không thuận, nhưng là cầm tinh con chó là loài vật nổi tiếng trung thành kiên cường và thông minh nên sẽ là người chịu khó, có tài xoay xở, lộc tài cũng không mấy khó khăn nếu hợp tuổi hợp hướng nửa đời sau sẽ được viên mãn,công thành danh toại phú quý giàu sang.

Tính cách người tuổi Nhâm Tuất: Học hành khá thông minh, tính nóng, cương trực, bạo ngược, khá tự kiêu, tính tình bất cần lại quá thật thà. Tôn trọng đạo lí, sống có nề nếp, siêng năng chăm chỉ. Có nhiều tham vọng trong cuộc sống nhưng nếu biết kiềm chế thì có thể tiến xa hơn trên con đường danh vọng. Tuổi Nhâm Tuất nên làm nghề gì? Một số nghề thích hợp với tuổi Nhâm Tuất như thích hợp về khoa học tự nhiên. Làm nghề cơ khí, máy móc sẽ phát đạt. Nếu ở miền sông nước thì kinh doanh nghề hải sản thì sẽ thích hợp hay kinh doanh cà phê, nước giải khái.

Thông tin gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 Nam mạng

NĂM SINH 1982
GIỚI TÍNH Nam mạng
ĐỘ TUỔI 1982 44 tuổi âm lịch, 43 tuổi dương lịch.
TUỔI CAN CHI 1982

NHÂM TUẤT 1982

XEM MỆNH NGŨ HÀNH 1982 Đại Hải Thủy (Nước biển lớn)
(Mệnh Thủy)
THIÊN CAN 1982 Nhâm
ĐỊA CHI 1982 Tuất
CUNG MỆNH 1982 Nam cung Ly
NĂM XEM 2025
NĂM XEM TỬ VI 2025

tử vi 1982 năm 2025
ẤT TỴ 2025

XEM MỆNH NGŨ HÀNH 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
THIÊN CAN 2025 Ất
ĐỊA CHI 2025 Tỵ

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Hạn gặp

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 Hạn của tuổi Nhâm Tuất 1982 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN DIÊM VƯƠNG

Người gặp hạn Diêm Vương sẽ có tài lộc, gia đình hạnh phúc vẹn toàn. Thế nhưng nếu đau lâu ắt khó qua khỏi, đặc biệt đàn bà lâm sản nạn sẽ vong mạng.

Theo những tài liệu cổ xưa để lại thì hạn Diêm Vương được cô đúc trong hai câu thơ lục bát:

“Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lầm sản nạn chắc là mạng vong”

Theo ý tứ của hai câu thơ trên, hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ, đặc biệt, những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng.

Nhiều ghi chép khác về hạn Diêm Vương, hạn này ngoài phụ nữ thai sản bị ảnh ảnh hưởng nặng nề thì những người bị đau yếu, bệnh tật nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Tuy nhiên, bàn về hạn Diêm Vương tốt hay xấu mà chỉ xét theo hai câu thơ trên là chưa đủ, đối với những người bình thường khác khi gặp hạn này thường gặp vận may về tiền bạc, làm ăn rất thuận lợi, duyên với của cải, bạc tiền hội tụ rất mạnh, những người kinh doanh, buôn bán có cơ hội phát triển nhanh chóng.

Như vậy, hạn Diêm Vương tốt hay xấu là tùy vào từng đối tượng, khi gặp hạn Diêm Vương có hai đối tượng phải lo lắng vì mức độ nguy hiểm cao đó là phụ nữ mang bầu và người bị bệnh, đau yếu. Nếu không chú ý điều trị, giữ gìn có thể vong mạng, về chầu Diêm Vương. Đối với những người khác khi gặp hạn này thì may mắn, hanh thông, tài lộc của cải dồi dào, phong túc.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sao chiếu mệnh

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 Sao chiếu mệnh tuổi Nhâm Tuất 1982 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO THÁI ÂM

Sao Thái Âm là cát tinh trong Cửu Diệu của niên hạn, chủ về danh lợi lưỡng toàn. Sao này tốt cho cả nam mệnh và nữ mệnh. 

Trong năm sao Thái Âm chiếu mạng, mệnh chủ cầu danh lợi đều như ý, cuộc sống tốt đẹp, vui vẻ. Sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, nhiều cơ hội bội thu tài lộc, được người giúp đỡ. Những việc như sửa chữa, dựng nhà, mua bán bất động sản cũng đều cát lợi. Người đang trong độ tuổi kết hôn tình duyên bền đẹp, có thể lập gia đình.

Nhìn chung, những người được Sao Thái Âm chiếu mạng sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển rực rỡ, tiền bạc rủng rỉnh, cuộc đời tươi sáng. 

Tuy nhiên, nếu sao Thái Âm hãm địa, đồng cung với Văn Khúc thì phần lớn làm nghề tự do. Sao này mất ánh sáng ở các con giáp Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ. Trong khi đó, các con giáp Dậu, Tuất, Hợi, Tý là miếu địa, vượng địa và cung Sửu, Mùi có Sao Thái Dương đồng cung là chồ binh hòa, thêm cát tinh cũng tốt, gặp sát xung phá thì bất lợi.

Ngoài ra, nếu sao Thái Âm ở cung tật ách thì có chứng tiểu đường, âm hư, phong thấp,  sa bìu, trướng nước, can vượng, tật mắt. Nếu Thái Âm gặp hãm địa lại thêm sát thì  bị ung thư gan.

Bên cạnh đó, Sao sẽ tối kỵ đồng cung với sao Dương nhẫn, tiền tài bị phá tán, bị sao của vợ, con gái, mẹ xung phá nên phụ nữ trong nhà có hình khắc, thương vong.

Sao Thái Âm ở điền trạch chủ về giàu có. Nếu sống gần các vùng đất thấp, ít ánh sáng, gần sông hồ, khe suối, giếng nước thì tốt hơn.

Cách cúng dâng sao Thái Âm

Chuẩn bị bài vị cúng sao Thái Âm

Cúng sao Thái Âm cần chuẩn bị 7 ngọn nến (xếp theo hình dưới đây). Bài vị dùng sớ viết tên trên giấy vàng: “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân Vị Tiền”

Lễ cúng tùy vào điều kiện mà sắm sửa hương, hoa quả, phẩm oản, tiền vàng. Tất cả đều cần dùng màu vàng, nếu không có màu vàng thì dùng giấy vàng gói lại. Hoặc lót xuống dưới mâm lễ rồi bày lễ lên trên.

Tốt nhất dùng một cây rìu (nếu có) chặn phía trên và dùng vải che kín. Mệnh chủ đặt sau 3 nén hương đã dâng và hướng về phía chính Tây tĩnh tọa.

Làm lễ trong khoảng thời gian 22 giờ đến 24 giờ, chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

Văn khấn dâng sao Thái Âm

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

- Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

- Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế

- Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại Đế.

- Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân

- Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Nguyệt cung Thái Âm Hoàng hậu Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ (chúng) con là: ............................................

Hôm nay là ngày ...... tháng ....... năm ...... tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ) .............. để làm lễ cúng sao giải hạn sao Thái Âm chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Lưu ý: Việc cúng sao Thái Âm không bắt buộc, chỉ mang tính chất tham khảo. Quan trọng nhất, mệnh chủ cần sống thành tâm, chính trực, không gieo rắc nghiệp chướng, tất sẽ gặp bình an, thuận lợi.

Luận Giải Tử Vi Tuổi Tuất 1982 Năm 2025 Nam Mạng Trên Các Phương Diện

Bình giải tử vi tuổi Tuất 1982 nam mạng trong năm 2025 trên các phương diện: Sự nghiệp, tài chính, gia đạo, sức khỏe. Mời quý độc giả theo dõi.

1. Công việc, sự nghiệp

Năm Giáp Thìn 2025 này, nam tuổi Tuất 1982 có cơ hội thuận lợi để phát triển công việc. Chỉ cần chăm chỉ, kiên trì từng chút, làm việc chuyên tâm, kết quả cả năm sẽ thu về được thành quả như mong đợi.

Công việc đôi khi sẽ gặp một số khó khăn nhất định. Để giải quyết vấn đề, bản mệnh nên tăng thêm tri thức, mở rộng tầm nhìn, kết giao bạn bè, nâng cao trí tuệ của bản thân. Người có trí tuệ sẽ bình tĩnh đối diện với mọi thử thách, biến khó khăn thành thuận lợi, giúp tiền đồ ngày càng rộng mở hơn.

2. Tài chính

Người nam tuổi Nhâm Tuất 1982 có tài vận rực rỡ trong năm 2025. Công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió mang đến nguồn tài chính dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Chỉ cần thực hiện kế hoạch chi tiêu hợp lý thì tiền tài sẽ tích tụ ngày càng nhiều.

Đối với các cơ hội đầu tư sinh lời, cần hết sức cẩn trọng, không nên đưa ra quyết định vội vàng. Tuổi Tuất có tấm lòng nhân hậu, dễ tin tưởng vào người khác nên dễ bị lợi dụng, đặc biệt là chuyện tiền bạc. Không nên cho người khác vay tiền mà không có giấy tờ đảm bảo rõ ràng.

3. Tình duyên, gia đạo

Gia đạo của người nam tuổi Nhâm Tuất hạnh phúc, an vui, vợ chồng con cái hòa thuận. Sau khi kết hôn, đàn ông tuổi này hết mực chung thủy với người bạn đời, luôn cố gắng lo toan cho cuộc sống gia đình. Thêm vào đó, bản mệnh cũng rất biết cách quan tâm chia sẻ tâm sự với các thành viên trong gia đình.Trong tình yêu, bản mệnh đôi khi tỏ ra kiểm soát quá mức khiến người thân cảm thấy ngột

4. Sức khỏe

Tình hình sức khỏe của người nam tuổi Nhâm Tuất tương đối khả quan trong năm 2025. Vốn là người yêu thích vận động, đàn ông tuổi này dù bước sang tuổi trung niên vẫn có sức khỏe dẻo dai. Nếu hạn chế sử dụng các chất gây hại cho sức khỏe như thuốc lá, rượu bia,... thì có thể giảm tối đa nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm.

Người tuổi Tuất luôn có tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh nên ít gặp vấn đề về tâm lý. Tuy nhiên vẫn nên thực hiện chế độ sinh hoạt điều độ để giữ cho tinh thần luôn tỉnh táo, phấn chấn.

 

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025