Banner tin tức
Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026
19/03/2024
73 lượt xem

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Nhâm Thân 1992 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Nhâm Thân 1992 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Nhâm Thân 1992 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Nhâm Thân 1992 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tuổi Nhâm Thân 1992 nữ mạng

CUỘC SỐNG: Nhâm Thân cuộc đời tuổi nhỏ ba chìm, bảy nổi, số không được ở với gia đình lúc nào cũng muốn sống một cuộc đời tự lập và tự làm lấy nuôi thân, tuy tuổi nhỏ có lận đận lao đao nhưng vào trung vận thì đầy đủ và sống một cuộc sống sung túc hơn mọi người khác. Những năm lao đao vào thời tiền vận làm cho cuộc đời có được nhiều kinh nghiệm bản thân hơn, nhờ kinh nghiệm đó mà vào trung vận được sống một cuộc đời đầy đủ và sung túc. Tóm lại, tuổi Nhâm Thân tuổi nhỏ nhiều khổ cực về tâm trí và cũng như về thể xác, vào trung vận tức là 30 trở đi thì có thể sống được một cuộc đời khá đầy đủ và sung túc hoàn toàn. Tuổi Nhâm Thân mạng số tốt, trong cuộc đời ít xảy ra đau bịnh. Công danh và sự nghiệp được vững vàng và có nhiều cơ hội thuận tiện tạo lấy tiền bạc dễ dàng.

TÌNH DUYÊN: Tuổi Nhâm Thân về vấn đề tình duyên cũng có vài khắt khe lúc đầu, có nhiều cố gắng và nhẫn nại lắm mới xây dựng được hạnh phúc, tuy nhiên theo khoa chiêm tinh và tướng số nhận xét cuộc đời của tuổi Nhâm Thân về những chuyện tình duyên như sau: Nếu bạn sanh vào những tháng này thì đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì bạn có hai lần thay đổi lương duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn được hưởng hạnh phúc hoàn toàn, đó là bạn sanh vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch. Theo bản nhận xét trên thì tuổi Nhâm Thân tùy theo tháng sanh mà quyết định cuộc đời.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Công danh nếu chuyện về đường học vấn thì có lên cao nhưng chẳng ược bao lâu cũng mang tiếng và bị sụp đổ. Phần gia đạo kém vui vào thời trung vận, nghĩa là từ 30 tuổi trở lên; và qua khỏi 38 hay 37 tuổi, gia đạo mới được xum vầy và bình thường. Tiền bạc không mấy có thể làm cho cuộc sống trở nên giàu sang phú quý, vì lớn tiền thì lớn sóng, cuộc đời chưa biết bao nhiêu là đủ cả, tuy nhiên bạn cũng sống được một cuộc đời hay đẹp, khá giả và có thể sung túc hơn vào những tháng năm ở vào tuổi 40 trở lên. Sự nghiệp, nếu theo đường học vấn thì đã hoàn thành; con đường sự nghiệp tuy còn dài, nhưng tạm nói là bạn đoạt lấy kết quả của con đường sự nghiệp rồi.

TUỔI HỢP CHO LÀM ĂN: Trong vấn đề làm ăn theo đuổi sự nghiệp, tạo lấy cuộc sống có đầy đủ bạn cũng cần lựa chọn tuổi cho hợp với tuổi mình mà cộng tác, hợp tác hay giao dịch, giao thương thì mới có thể đem lại thành công cho cuộc đời; những tuổi thuận và hợp với tuổi bạn là những tuổi: Nhâm Thân cùng tuổi, Giáp Tuất và Mậu Dần. Ba tuổi này rất hạp cho việc làm ăn của bạn. Vậy bạn nên hợp tác hay mọi việc gì trên cuộc đời để khỏi mang lấy thất bại cho đời bạn.

 Thông tin gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng

Năm sinh 1992
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1992 35 tuổi âm lịch, 34 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1992

tử vi 1992 năm 2026
NHÂM THÂN 1992

Xem mệnh ngũ hành 1992 Kiếm Phong Kim (Vàng chuôi kiếm)
(Mệnh Kim)
Thiên can 1992 Nhâm
Địa chi 1992 Thân
Cung mệnh 1992 Nữ cung Đoài
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

tử vi 1992 năm 2026
BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN THIÊN LA

Hạn Thiên La là gì? Tốt hay xấu?

Nhắc đến hạn Thiên La, ông bà xưa có câu thơ sau:

“Thiên La bệnh ấy quái kỳ

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an”.

Tức là người nào gặp phải Thiên La cần đề phòng cảnh chia ly xa cách phu thê, mọi việc cần nhẫn nhìn để gia đạo được bình an, êm ấm và hạnh phúc. Chớ nên vội vàng phán xét vấn đề hay ghen tuông vô cớ, tránh lời qua tiếng lại giữa 2 vợ chồng. Không may chuyện nhỏ xé ra to, lục đục ly hôn khó hàn gắn. Song đó cần bình tâm dưỡng tính, tâm trạng hay bất an, lo lắng, buồn rầu mọi thứ ở tương lai.

Hạn Thiên La thường chủ về tình cảm và tâm lý, cụ thể như sau:

  • Tình cảm: Thiên La được xem là lưới trời, gặp phải hạn này thường tình cảm các mối quan hệ không được ổn định. Nhất là tình cảm vợ chồng thường xuyên tranh cãi lục đục. Ghen tuông vô cớ, lời qua tiếng lại khiến chuyện bé xé ra ro. Nếu cả 2 người không giữ được bình tĩnh dễ dẫn tới chia ly xa cách, gia đình ly tán.
  • Tâm lý: Khi gặp Thiên La, tâm lý gia chủ thường xuyên bất ổn, suy nhược cơ thể, hay lo lắng, buồn rầu,… Song đó gặp những căn bệnh kỳ quái dù điều trị nhưng không khỏi. Nói cách cụ thể hơn thì bệnh này chủ về tinh thần, các chứng trầm cảm, thường xuyên nóng ruột, thiếu tập trung. Đặc biệt người gặp hạn này thường xuyên mất ngủ về đêm, nếu ngủ thì hay gặp ác mộng.

Cách hóa giải hạn Thiên La?

Hạn Thiên La là hạn chủ về sức khỏe, tình cảm và tâm lý. Để hóa giải niên hạn này, gia chủ cần quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn. Dưới đây là các hóa giải hạn Thiên La, mời bạn xem qua.

  • Sức khỏe: Khi gặp hạn này thì sức khỏe của gia chủ thường xuyên mệt mỏi và đau nhức, những căn bệnh kỳ quái. Mặc dù điều trị, tiêu hao tiền của những vẫn không khỏi. Bởi vậy cách tốt nhất là dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, lập chế độ ăn uống hợp lý. Song đó hãy kết hợp với rèn luyện thể dục thể thao. Tránh sử dụng các chất kích thích có hại cho sức khỏe như rượu, bia, thuốc lá,…
  • Tình cảm: Các mối quan hệ trong giao tiếp, hãy cẩn thận trong từng hành động và lời nói, tránh vướng vào thị phi tai tiếng. Nhất là tình cảm vợ chồng, hãy dành nhiều thời gian ở cạnh nhau. Quan tâm và chăm sóc nhau, thấu hiểu và chia sẻ niềm vui nổi buồn trong cuộc sống. Đừng ghen tuông vô cớ, lời qua tiếng lại không may chuyện nhỏ xe ra to. Gia đạo bất hòa, chia ly xa cách, con cái thiếu tình thương của cha hoặc mẹ.
  • Tâm lý: Để cải thiện vấn đề này, khi giả chủ gặp Thiên La cần bình tâm và suy nghĩ kỹ càng về mọi việc. Không nên tự lo âu phiền muộn, thay vào đó hãy tìm người tâm sự, chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Không nên chất đựng quá nhiều ấm ức trong lòng. Điều này khiến tâm trạng ngày càng trầm trọng dẫn đến các các bệnh kỳ quái như trầm cảm.

Tử vi 1992 Nữ mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO THÁI BẠCH

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao Thái Bạch Ngày 15 hàng tháng
  • Thái Bạch là một trong hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Gặp phải hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh thường hao tốn tiền bạc tài sản lớn, gặp tiểu nhân, kẻ xấu hãm hại, nhiều vướng mắc, rắc rối với luật pháp.
  • Cần kiêng kỵ vì dễ mắc các bệnh về nội tạng. Ngoài ra: Sao này thuộc hành Kim nên các bệnh liên quan đến hô hấp, xương khớp, thương tích và tai nạn giao thông dễ xảy ra.

Ý nghĩa của sao Thái Bạch là gì, tốt hay xấu?

Sao Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh, là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Người bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hao tốn nhiều tiền của, ốm đau, công việc làm ăn lận đận, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả tính mạng.

  • Người ăn ở mất âm đức khi gặp sao Thái Bạch còn bị họa lớn hơn bởi Kim Tinh là hung tinh chủ về hung vận. Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, ánh trăng bị che mờ thì mưu sự khó thành, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu, hôn nhân cưới gả đều có hạn, sử dụng tiền tài cần chú ý tiểu nhân.
  • Người gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, nghĩa là vận trình rất tốt nhưng hay ưu phiền vì bị mây mù che phủ, ngay cả ánh trăng cũng bị che mờ nên cuộc sống u tối, thường xuyên gặp trở ngại, không phát huy được hết năng lực của bản thân. Trong khi đó người này lại có xu hướng khép kín nên mọi người xung quanh thấy khó lại gần.
  • Nếu bản mệnh vượt qua được những rào cản trên thì vận trình thăng tiến rất nhanh, gặp việc gì cũng cần lưu tâm, chú ý, cẩn trọng với việc cho vay tiền vì dễ phát sinh cãi vã. Khi cần xử lý những việc này thì phải thật khiêm tốn, nhún nhường sẽ có lợi hơn.

Nhìn chung, dân gian quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Thái Bạch chiếu mạng thì cần phải cúng giải hạn sao Thái Bạch hàng tháng.

Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về tính chất của sao Thái Bạch như sau?

“Thái Bạch hạn ấy nặng thay
Nam nữ máu huyết kị rày gươm đao
Kim tinh bạch hổ vì sao
Cứ mặc áo trắng chiếu vào phương tây
Cưới gả tạo lập gia đường
Tháng năm kỵ lắm tổn thương chẳng hiền
Bi ai tang khó hao tiền
Không tai cũng bệnh trong năm khỏi nào
Có người cũng nhẹ không sao
Có người bị vướng tù lao giam cầm
Cũng nên tích đức thiện tâm
Quý nhân phù trợ ai đau được mình ”

Theo như ý tứ trong bài thơ thì gặp hạn sao Thái Bạch thì hạn thường rất nặng đối với cả nam mệnh và nữ mệnh, nhiều người gặp tai nạn huyết quang, thương tích, máu me.

Nhiều người bị bệnh tật mãn tính, khó khỏi, những người khác trong họ hàng gặp việc tang chế, mất mát u buồn. Tình hình xấu nhất có thể vướng vào lao lý, hình ngục, bị truy tố trước pháp luật và thụ án.

Hai câu cuối của bài thơ về sao Thái Bạch khuyên những người gặp hạn này nên tu nhân tích đức, hiếu thảo, trên kính, dưới nhường, làm nhiều việc thiện, quyên góp, ủng hộ cho công tác từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, tật nguyền…
Sao Thái Bạch thuộc hành gì, hợp kỵ màu gì, tháng mấy?

 

Văn khấn, lễ vật và cách cúng giải hạn sao Thái Bạch?

Là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn, người bị sao Thái Bạch chiếu thường hao tốn tiền bạc, tài sản, gặp tiểu nhân kẻ xấu hãm hại, có thể vướng mắc với pháp luật hay mắc các bệnh về nội tạng. Bên cạnh đó, sao này thuộc hành Kim nên có thể mắc bệnh liên quan đến xương khớp, hô hấp, thương tích và tai nạn giao thông.

Từ xa xưa người ta đã quan niệm rằng dù gặp sao tốt hay sao xấu thì cũng nên làm lễ hóa giải và nghinh sao. Sao Thái Bạch là một hung tinh nên cần làm lễ giải hạn để tâm lý được vững vàng, có thêm niềm tin trong cuộc sống, mong muốn tránh được rủi ro và gặp nhiều may mắn.

  • Thời gian cúng giải hạn sao Thái Bạch vào 18 giờ đến 20 giờ ngày 15 âm lịch hàng tháng (tốt nhất là ngày 15 tháng 1) hướng về chính Tây để làm lễ giải sao. Lưu ý để việc làm lễ cúng giải hạn được tiến hành suôn sẻ thì trong nhà nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may hay dùng trang sức đá quý như đá núi lửa, thạch an đen…
  • Để giải hạn được sao Thái Bạch mọi thứ cần chuẩn bị phải có màu trắng, trường hợp nếu những thứ khác có màu sắc khác thì dùng giấy màu trắng gói lại hoặc lót giấy màu trắng xuống phía dưới sau đó đặt lễ lên trên.
  • Bài vị: Dùng sớ viết trên giấy màu trắng: “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân Vị Tiền”, lạy về hướng Tây, vào lúc 18h đến 20h.​ Qua 20h đem bài vị vào nhà bếp đốt là được.

 Tử vi 2026 tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng có hạn Tam Tai không?

Người tuổi Nhâm Thân cần tránh các năm Tam tai: Dần, Mão, Thìn năm 2026 (Bính Ngọ).
Theo cách tính thì Gia chủ 1992 (Nhâm Thân) sẽ không phạm đại kỵ tam tai.

bảng tính hạn tam tai

Luận giải tử vi Nhâm Thân 2026 tuổi Nhâm Thân trên các phương diện

 

Mời bạn cùngGold Việt xem luận giải chi tiết tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 nữ mạng trong năm 2026 Bính Ngọ  trong những khía cạnh quan trọng: Sự nghiệp, tài vận, sức khỏe và tình duyên

1. Công việc, sự nghiệp

Vận trình sự nghiệp của nữ Nhâm Thân trong năm Bính Ngọ 2026 không có nhiều thay đổi. Tuy không tạo được thành công đột phá, nhưng bù lại mệnh chủ vẫn sẽ hài lòng với thành quả hiện tại. Không nên đưa ra quyết định vội vàng, dù làm việc gì cũng đều phải lên kế hoạch cẩn thận.

Phụ nữ Nhâm Thân thông minh, hoạt bát, có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc nên được cấp trên trọng dụng. Bên cạnh đó, người tuổi này còn có khả năng học một biết mười, có kiến thức chuyên môn vững chắc, nên luôn đạt thành tích đáng ngưỡng mộ.

2. Tài chính

Nữ Nhâm Thân không phải lo lắng quá nhiều về tình hình tài chính cá nhân trong năm Bính Ngọ 2026 . Với mức thu nhập ổn định, mệnh chủ vẫn có cuộc sống đầy đủ, không lo thiếu ăn, thiếu mặc nếu biết cách chi tiêu hợp lý.

Tuy nhiên năm nay, tài vận của nữ Nhâm Thân ở mức trung bình. Do đó, mệnh chủ nên suy nghĩ kỹ càng trước khi xuất tiền đầu tư làm ăn kinh doanh, vì khả năng thu lợi nhuận không mấy khả quan. Thêm vào đó, để tránh bị kẻ gian lợi dụng, mệnh chủ phải đề cao tinh thần cảnh giác trước những lời dụ dỗ.

3. Tình duyên, gia đạo

Trong năm Bính Ngọ 2026 , phụ nữ Nhâm Thân tương đối mãn nguyện về phương diện tình cảm. Người đã lập gia đình, có cuộc sống hôn nhân viên mãn, con cái khỏe mạnh. Phụ nữ đang độc thân cũng gặp vận đào hoa, may mắn gặp được nhiều mối nhân duyên tốt đẹp.

Phụ nữ Nhâm Thân có khiếu hài hước, luôn mang đến nụ cười cho các thành viên trong gia đình. Người tuổi này có bản tính hiền lành, nên ít khi to tiếng với chồng con, khiến bầu không khí trong nhà luôn hài hòa, đầm ấm.

4. Sức khỏe

Phụ nữ Nhâm Thân phải đặc biệt lưu tâm đến vấn đề sức khỏe trong năm 2026. Ngoài việc duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, mệnh chủ nên luyện tập thể thao thường xuyên để nâng cao sức đề kháng. Việc khám sức khỏe định kỳ đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện và điều trị bệnh kịp thời.

Hầu hết nhưng người trong độ tuổi đầu 30 như phụ nữ Nhâm Thân đều gặp áp lực tâm lý vì gánh nặng chăm sóc gia đình và công việc bận rộn. Việc ngủ đủ giấc mỗi ngày sẽ giúp cải thiện đáng kể sức khỏe tinh thần. Thỉnh thoảng, dành thời gian để làm những việc bản thân yêu thích cũng khiến cho mệnh chủ cảm thấy yêu đời hơn.

TỔNG KẾT

 Năm 2026 là năm RẤT TỐT đối với gia chủ Nhâm Thân 1992 Nữ mạng 35 tuổi.

 Hàng tháng hãy truy cập vào Gold Việt để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

 

Gold Việt chúc quý bạn Nhâm Thân 1992 một năm nhiều sức khỏe, gia đình thuận hòa, lộc tài tăng tiến!

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025