Banner tin tức
Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 Nam Mệnh trong năm Giáp Thìn 2024
11/05/2023
11.157 lượt xem

Tổng quan gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992 Nam mạng

Theo tử vi, tuổi Nhâm Thân 1992 (hay còn gọi là tuổi Khỉ) được đánh giá là tuổi thông minh, lanh lợi và khôn khéo nhất trong 12 con giáp.
Khi bạn hiểu rõ về người tuổi Khỉ cũng như các mối quan hệ hợp – khắc xung quanh, điều đó phần nào sẽ giúp cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và thuận lợi hơn rất nhiều.
- Thân là một trong số 12 con giáp , thông thường được coi là con giáp thứ chín. Đứng trước nó là Mùi, đứng sau nó là Dậu.
Xem thêm :
- Tháng Thân trong âm lịch là tháng bảy âm lịch.
- Thân là khoảng thời gian từ 15:00 tới 17:00 trong 24 giờ mỗi ngày.
- Thân mang ý nghĩa là ốm đau rên rỉ, chỉ trạng thái quả cây ngưng đọng không phát triển được nữa trong khoảng thời gian này tại các vĩ độ ôn đới thấp và nhiệt đới (khoảng đầu mùa thu theo quan điểm của người Á Đông).

Tính cách người tuổi Nhâm Thân 1992

- Người sinh năm Nhâm Thân là người có nhiều tài lẻ thiên bẩm, họ sẽ trở thành diễn viên, tác giả, nhà ngoại giao, luật sư, vận động viên, nhà kinh doanh cổ phiếu… tài giỏi, họ là những nhà hoạt động xã hội xuất sắc, có thể giao tiếp với bất cứ người nào.
- Theo quan niệm đúc kết của dân gian, người tuổi Thân thường là những người có nhanh nhẹn, khéo léo, có trí thông minh trong 12 con giáp. Do đó, cuộc đời người tuổi Thân thường giàu có là nhờ kinh doanh, buôn bán cũng như các mối quan hệ bạn bè, xã hội.
Năng động :Đây cũng là một điểm cộng trong tính cách của người tuổi Thân. Ngoài thông minh, vui tính thì người tuổi Thân còn rất năng động, sẵn sàng tham gia vào mọi cuộc vui, thử thách. Họ cũng rất chịu khó, tháo vát, không ngại việc khó khăn.

Nhâm thân là người nói nhiều, và thao thao bất tuyệt. Cảm tưởng họ có thể nói cả ngày và nói về bất cứ vấn đề gì vậy. Sự giao tiếp tốt của họ mang tới cho họ 1 số lượng kha khá bạn bè.
Nhưng cố chấp, bảo thủ, tự tin vào khả năng của bản thân. Và thẳng tính phê phán sự kém cỏi của người khác cũng mang tới cho họ nhiều kẻ thù không kém.
Đôi khi nhâm thân cũng hơi quá nhanh trong việc cự tuyệt và phủ định quan điểm của người khác. Dẫn tới việc gây cho đối phương cảm giác ức chế khó chịu.
Tài hùng biện của tuổi này lại tốt, khả năng nhảy vào họng của người khác cũng xuất sắc. Khiến cho người tranh luận cùng luôn cảm thấy có một cục gì đó nghẹn ở họng.

SỰ NGHIỆP NGƯỜI TUỔI NHÂM THÂN 1992 TRONG NĂM GIÁP THÌN 2024

Theo lịch âm năm nay, Quý Anh gặp sao Vân Hớn chiếu mạng công việc làm ăn có nhiều may mắn nhưng cũng gặp nhiều rối rắm,mặc dù kiếm được nhiều tiền nhưng cũng bị mang tai tiếng, tranh chấp lo âu, hao tốn. Sao Vân Hớn là một Hung tinh đối với nam giới, thuộc hành Hoả lại mang nhiều tích cực cho Kim Quý Anh. Mọi việc nên xuôn sẻ cũng cần cẩn thận.
Với Hạn Thiên La, là hạn nhẹ, chỉ cần phòng xây xát tay chân khi dùng vật nhọn, dao kéo sắt thép.
Về Tứ trụ, với Thiên tổn, Địa hại, công việc làm ăn gặp nhiều chống trái, trở ngăn, mưu sự khó thành, tổn hại tiền bạc. Gia đình tình cảm bất an, nhiều chuyện buồn phiền.
Vận niên Cẩu cuồng Phong, bất lợi trong giao tế, dễ nóng giận có thể quyết định hấp tấp dẫn đến thua thiệt.
Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, nằm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Kim gặp năm Thổ có phần lợi ích, nhưng Thổ vận bất cập, chỉ có lợi nhỏ. Sao Hạn, Vận Thế, Vận Niên đều hư xấu, chỉ nên an phận thủ thường mới giảm được phần khó khăn. Năm nay, công việc học hành có thể đổi thay, hay đi xa. Có thể nói, đây là năm khá yếu kém, mọi việc nên cẩn thận, đừng mưu sự lớn và phòng bệnh nạn.
Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Đại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Tài lộc của người Nhâm Thân 1992 trong năm Giáp Thìn 2024

Từ những khó khăn trong công việc, làm ăn mà tài lộc của tuổi Thân trong năm 2024 sụt giảm đáng kể. Dù nhìn thấy cơ hội làm giàu trước mắt nhưng dễ bỏ lỡ vì tâm lý do dự, thiếu quyết đoán.
Trong năm kiếm tiền đã khó khăn, tiền bạc làm ra cũng khó giữ. Người làm công ăn lương thu nhập hầu như không tăng do chỉ có 1 nguồn thu chính. Kinh doanh buôn bán cũng không mấy thuận lợi, dễ bị tình trạng bùng hàng, ế ẩm.
Đây không phải là thời điểm lý tưởng để hợp tác mở rộng làm ăn hay đầu tư, khả năng cao không thu hồi được vốn, nghiêm trọng hơn còn khiến bạn rơi vào cảnh nợ nần.
Có cơ hội kiếm tiền nhưng không quá mạnh mẽ bởi không có Tài tinh đi cùng. Ngược lại, nó còn kích hoạt tư tưởng thích hưởng thụ cuộc sống hơn là làm việc. Đương số vì thế mà có xu hướng chăm ăn lười làm, hay mua sắm hàng xa xỉ, đi du lịch xa tốn kém…

SỨC KHỎE CỦA NHÂM THÂN 1992 TRONG NĂM GIÁP THÌN 2024

Năm nay cần quan tâm giữ gìn sức khỏe. Cần phòng các bệnh lây nhiễm qua đường ăn uống và máu huyết.
Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.
Nhâm Thân phần số Quý Anh
Tuổi Kim, Kim mạng khó trông an bình
Có tật có bệnh trong mình
Giải thần độ mạng, mặc tình duổi rong
Thu Đông sánh thuận thong dong
Giàu sang phú quý, đầy trong đủ ngoài
Nghịch sanh lỗi số, thiệt thòi
Vận thời thay đổi, Đông Đoài tha phương
Trung niên cuộc sống lên hương
Gia đình sự nghiệp, đôi đường ấm êm
Mậu Tuất rủi ít nhiều hên
Tạo điều phước thiện tăng thêm may lành.

Tử vi 12 tháng của tuổi Nhâm Thân 1992 Nam Mệnh trong năm Giáp thìn 2024

Tháng 1: Tháng đầu năm gia đình cần chi tiêu một khoản tiền đột xuất. Vì vậy tài chính có thể bị hao hụt phần nào, nhưng cũng không đáng kể.
Tháng 2: Công việc làm ăn bận rộn nhưng kết quả chưa được như mong muốn khiến tâm trạng mệt mỏi, suy nghĩ nhiều. Đây chưa phải là thời điểm để mạo hiểm chuyển đổi công việc.
Tháng 3: Gặp được quý nhân phù trợ, người dìu dắt giúp cho công việc thuận lợi, suôn sẻ, đạt được những thành quả như mong muốn. Tuy nhiên lúc này trong gia đình bắt đầu xảy ra xích mích giữa các thành viên.
Tháng 4: Nam mạng Nhâm Thân trong tháng này có may mắn về tài lộc, tiền tạc, tài chính gia tăng. Có nhiều nguồn thu hấp dẫn, gia tăng nhanh chóng. Quý bạn nên tranh thủ khoảng thời gian này để tích lũy tài sản cá nhân.
Tháng 5: Có nhiều tin vui đến với gia đình nội ngoại, trong nhà có đám hỷ, hoặc chào đón thành viên nhỏ chào đời.
Tháng 6: Giữa năm công việc có chút trục trặc, cần mất thời gian điều chỉnh lại. Thời gian này nên tập trung vào hiệu chỉnh công việc, không nên đầu tư mạo hiểm vào lĩnh vực mới.
Tháng 7: Xem tử vi năm 2024 cho thấy, tháng này nam tuổi Nhâm Thân nên chú ý cải thiện sức khỏe của bản thân. Tinh thần căng thẳng sẽ khiến công việc và đời sống tình cảm bị ảnh hưởng.
Tháng 8: Có sự thay đổi trong công việc làm ăn, tuy nhiên trong các mối quan hệ ngoại giao cần khéo léo hơn. Không phải những cuộc hợp tác nào cũng mang lại lợi nhuận.
Tháng 9: Đây là thời điểm quý bạn có thể thực hiện những kế hoạch kinh doanh, mở rộng quy mô làm ăn. Tuy nhiên cần phải có phương hướng rõ ràng, cụ thể. Công việc sẽ phát sinh một số bất lợi nên hãy chuẩn bị các phương án thay thế dự bị.
Tháng 10: Nhận được những lời mời hợp tác làm ăn, có quý nhân phù trợ giúp đỡ nên công việc tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên trong gia đình cần chú ý vun vén mối quan hệ vợ chồng nhiều hơn
Tháng 11: Tài chính tăng mạnh vào những khoảng thời gian cuối năm do công việc phát triển. Thời gian này quý bạn có thể sắm sửa được những tài sản giá trị.
Tháng 12: Công việc bận rộn, ít có thời gian chăm sóc bản thân nên sức khỏe có phần giảm sút. Trong gia đình có thể có tin vui.

Quà tặng mạ vàng cao cấp cho người tuổi Nhâm Thân trong năm Giáp Thìn 2024

Tượng rồng mạ vàng của Gold Việt

Tham khảo một số sản phẩm tượng rồng mạ vàng vàng của Gold Việt được lựa chọn làm quà tặng trong dịp tết Giáp Thìn 2024 giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi may mắn trong công việc và cuộc sống

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025