Banner tin tức
Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
07/01/2024
1.144 lượt xem

Năm 2025 đang đến gần và nếu bạn là một người nam mạng sinh năm Nhâm Thân 1992, thì việc đọc tử vi của mình là chìa khóa để mở ra những thông tin quan trọng về cuộc sống, sự nghiệp và tình duyên. Ở bài viết này, hãy cùng Gold Việt tìm hiểu tử vi hôm nay thiên tuế tuổi Nhâm Thân 1992, với những phân tích chi tiết về những thách thức và cơ hội trong năm 2025.

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Đôi nét về tuổi Nhâm Thân Nam mạng 1992

Tính cách của nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992 lạnh lùng, sống nội tâm. Bề ngoài cứng rắn, khó gần nhưng thực ra người tuổi Nhâm Thân lại cực kỳ nhiệt tình, sáng tạo và cao kiến. Đồng thời nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992 đóng góp nhiều ý tưởng độc đáo và có tài quản lý giỏi nên thích hợp với nghề nghiệp kinh doanh, bảo hiểm, tài chính.
 
Nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992 có đường công danh, sự nghiệp khá may mắn, gặt hái nhiều thành công khi còn trẻ. Người tuổi Nhâm Thân có đầu óc nhạy bén nên nắm bắt công việc và tâm ý của đối phương nhanh chóng. Đây là ưu điểm vượt trội của những người có nạp âm Kiếm Phong Kim. Nhưng họ vẫn gặp nhiều khó khăn, thử thách và vượt qua chúng để gây dựng sự nghiệp bằng chính năng lực của bản thân.
Gia đạo của nam mạng tuổi Nhâm Thân không hòa thuận, kém phần hòa hợp, có khi xảy ra mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhà. Tuổi Nhâm Thân gắn kết tình cảm mọi người bằng sự khéo léo, năng động, nhiệt tình. Đường công danh, sự nghiệp của tuổi Nhâm Thân 1992 gặp nhiều may mắn, thuận lợi dù còn trẻ đã gặt hái nhiều thành công.
 
Người tuổi Nhâm Thân 1992 nên kết hợp làm ăn với những người tuổi Mậu Dần, Nhâm Thân, Giáp Tuất để được giúp đỡ khi khó khăn. Tính cách cương quyết, bộc trực của người tuổi Nhâm Thân tạo nhiều mối quan hệ làm ăn thuận lợi và bạn bè trung thành. Tuổi Nhâm Thân có đôi chút khó khăn về đường con cái, họ thường có con chậm trễ sau vài năm kết hôn. Hoặc có người hiếm muộn và ít con cái.
NĂM SINH 1992
GIỚI TÍNH Nam mạng
ĐỘ TUỔI 1992 34 tuổi âm lịch, 33 tuổi dương lịch.
TUỔI CAN CHI 1992 NHÂM THÂN 1992
XEM MỆNH NGŨ HÀNH 1992 Kiếm Phong Kim (Vàng chuôi kiếm)
(Mệnh Kim)
THIÊN CAN 1992 Nhâm
ĐỊA CHI 1992 Thân
CUNG MỆNH 1992 Nam cung Cấn
NĂM XEM 2025
NĂM XEM TỬ VI 2025 ẤT TỴ 2025
XEM MỆNH NGŨ HÀNH 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
THIÊN CAN 2025 Ất
ĐỊA CHI 2025 Tỵ
 

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Hạn tuổi

Theo Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 Hạn của tuổi Nhâm Thân 1992 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN ĐỊA VÕNG
Địa võng nhiều nỗi buồn than
Lời ăn, tiếng nói xanh đoan rầy rà
 
Với 2 câu thơ được trích dẫn ở trên, chúng ta phần nào có thể hiểu rõ những hệ lụy mà hạn Địa Võng mang lại. Hạn Địa Võng là hạn của rắc rối, hiểu nhầm, thị phi, dù chúng ta không làm gì cũng bị ảnh hưởng hoặc mang tiếng xấu về sau. Từ đó, dẫn đến tâm trạng người gặp hạn địa võng cũng trở lên buồn chán, lo âu, hao tâm tổn trí.
Hạn Địa Võng tốt hay xấu? Để trả lời chính xác cho câu hỏi này, chúng ta có thể phân thành hai yếu tố:
Về đạo đức: Nếu người nào vi phạm những nguyên tắc về đạo đức thường bị người xung quanh, xã hội, dư luận lên án mạnh mẽ. Từ đó sẽ tạo ra dư luận không tốt và là cơ sở cho những lời lẽ thị phi. Qua đó, người làm sai sẽ tìm cách sửa chữa sao cho phù hợp.
Về luật pháp: đây là những quy định mang tính chất bắt buộc, áp dụng cho tất cả mọi thành viên trong xã hội và buộc tất cả phải tuân thủ. Nếu người nào đó vi phạm điều này, thường bị xử phạt tùy theo các mức độ nặng nhẹ khác nhau.
Chính vì thế, người gặp hạn Địa Võng có thể sẽ gặp những rắc rối về đạo đức hoặc pháp luật. Xấu hơn, có thể vướng vào vòng lao lý, chịu sự trừng phạt của pháp luật tùy từng mức độ.

Cách giải hạn Địa võng?

Người ta có câu: “Giăng Địa Võng, Địa Võng” ý nói là bủa vây kín mít. Vì vậy, cách giải hạn Địa Võng tuy dễ nhưng cũng thật khó với người không biết. Cũng như tất cả các hạn tuổi khác, hạn Địa Võng không có phương pháp hóa giải hoàn toàn. Chúng ta chỉ có thể làm giảm đi phần nào, giúp cho mình và gia đình không gặp phải hạn lớn, còn hạn nhỏ thì bị tiêu hao đi nhiều, để mọi người được bình an, vui vẻ. Khi gặp hạn Địa Võng, các bạn cần kiêng kỵ điều dữ, làm theo điều lành, như là:
Về kinh tế: làm ăn minh bạch, không hám đồ rẻ, những đồ lạ, đồ quốc cấm hay đồ không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đặc biệt khi mua phải có hóa đơn, chứng từ đàng hoàng, sẽ tránh được lao lý, tiền mất, tật mang,…
Về đời sống: mọi người trong gia đình nên nhường nhịn nhau, mỗi người đều bớt lời. Khi có công chuyện xảy ra, nên cùng nhau bàn bạc, giải quyết. Đặc biệt là bỏ qua mâu thuẫn, mọi người đồng lòng. Như vậy với có thể thu xếp ổn thỏa mọi việc, khó khăn sẽ lần lượt qua đi, đông thời mọi người trong nhà sẽ yêu thương, cảm thông cho nhau hơn, sẽ giúp gia đình càng đầm ấm, hạnh phúc.
“Không nên đi với ai trời tối” tránh bị hiểu lầm, nghi ngờ về mối quan hệ thiếu minh bạch, nhất là quan hệ nam nữ, tình ngay lý gian. Thậm chí, người đó rất có thể là tội phạm mà có thể sẽ liên lụy tới bản thân.
Một điều nữa đó là không được cho người khác ngủ trọ, hoặc nếu đây là công việc bắt buộc, thì phải đề phòng cẩn trọng. Tránh trường hợp gặp phải kẻ gian, khiến cho tiền bạc bay mất, mà mọi người trong nhà lại nghi kỵ lẫn nhau. Có câu: “1 mất 10 ngờ”, lúc đó sự êm ấm của đại gia đình dễ bị ảnh hưởng, hoặc có thể dẫn tới anh chị em bất hòa với nhau, tình cảm không còn khăng khít nữa.

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sao chiếu mệnh

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sao chiếu mệnh
Theo Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 Sao chiếu mệnh tuổi Nhâm Thân 1992 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO KẾ ĐÔ
 
Sao Kế Đô là một trong các chòm sao hạn nằm trong Cửu Diệu. Hiểu đơn giản trong Cửu Diệu sẽ có 9 chòm sao và cứ lần lượt luân phiên mỗi năm. Ngoài sao Kế Đô còn có các chòm sao khác như sao Thái Bạch, Thái Dương, La Hầu, Thổ Tú, Thái Âm, Mộc Đức, Thuỷ Diệu, Văn Hán.
Các sao này thay phiên từng năm và thay phiên nhau chiếu mệnh. Có những sao chiếu mệnh tốt và cũng có những sao chiếu mệnh xấu. Trong đó Kế Đô được biết đến là một trong những sao xấu, đặc biệt với chị em phụ nữ.
Chuyện thị phi: Người bị sao Kế Đô chiếu mệnh sẽ bị thị phi đeo bám, ảnh hưởng nhiều trong công việc lẫn gia đình.
Chuyện tình cảm: Năm tuổi gặp hạn sao Kế Đô còn bị lục đục trong tình cảm gia đình, vợ chồng. Mọi thứ sẽ không suôn sẻ, luôn có sự gây gỗ, xung đột từ những điều nhỏ nhặt. Còn những ai còn chưa kết hôn thì tình duyên lận đận, đứt gánh giữa đường, với ai cũng không thành.
Vấn đề sức khỏe: Người bị sao Kế Đô chiếu mệnh trong năm 2025 còn bị ảnh hưởng đến sức khỏe, hay bệnh vặt và thuốc thang nhiều.
Về gia đình: Gặp những chuyện hung dữ từ phương xa báo về hay chuyện dữ trong gia đình xảy

Luận giải tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 - Nam mạng 2025 Ất Tỵ

Dựa trên luận giải tử vi cho nam mạng Nhâm Thân 1992 trong năm 2025 Ất Tỵ, các yếu tố thiên địa như cục diện Tam Hợp và sự hỗ trợ từ vài bộ cát tinh tạo nên một bức tranh tích cực. Mặc dù vẫn đang ở trong năm cuối của chu kỳ Tam Tai, năm 2025 Ất Tỵ được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều khởi sắc và cơ hội mới.
 

Công việc, sự nghiệp

Trong giai đoạn này, nỗ lực cá nhân sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đạt được thành công nghề nghiệp. Các gia chủ Nhâm Thân có thể kỳ vọng đến sự tiến triển và giúp đỡ từ những người quan trọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, vẫn cần lưu ý đến hạn chế của Tam Tai, đồng thời cân nhắc mọi quyết định để tránh những thách thức không cần thiết.

Tài chính

Trong lĩnh vực tài chính, việc cân nhắc kỹ lưỡng trước mọi quyết định là quan trọng. Mặc dù có sự nỗ lực lớn trong sự nghiệp, tuy nhiên, kinh doanh có thể gặp khó khăn và thua lỗ. Điều này đặt ra một cảnh báo về việc đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh, nên được thực hiện với sự cẩn trọng để tránh rủi ro không mong muốn.

Tình duyên, gia đạo

Theo tử vi hôm nay thiên tuế, năm 2025 Ất Tỵ đối với Nhâm Thân 1992 có thể mang lại những thách thức trong các mối quan hệ. Cẩn trọng và giữ khoảng cách với người khác giới có thể giúp duy trì hòa thuận trong gia đình. Đối với những người đã kết hôn, sự hiểu biết và sẵn lòng làm việc chung là chìa khóa để bảo vệ hạnh phúc gia đình.
Phương diện tình cảm khá ảm đạm vì vợ chồng bạn thiếu sự bao dung, thậm chí những bất đồng nhỏ cũng khiến đôi bên bất mãn với nhau. Hai người nên học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Sức khỏe

Do tác động của hung tinh nên người tuổi Nhâm Thân cần phải giữ gìn sức khỏe của mình. Khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay, bạn cần giữ đầu óc tỉnh táo, tránh làm việc khi mệt mỏi kẻo dễ gây tai nạn đáng tiếc, thậm chí phải mổ xẻ, chạy chữa.
Cuộc sống có nhiều áp lực, bản mệnh cần giải tỏa bằng cách tâm sự với những người thân thiết, đáng tin cậy hoặc tham gia vào các hoạt động thể thao, giải trí. Bạn không nên giữ mọi chuyện trong lòng, khiến bản thân ngày càng trở nên căng thẳng hơn.
Tuổi Nhâm Thân nên hạn chế đi xa vào các tháng tương xung bản mệnh, như thế mới tránh được xui xẻo không đáng có.

Luận giải lá số tử vi Nhâm Thân nam mạng theo 12 tháng trong năm 2025 như sau:

Tháng 1: Theo tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2025 nam mạng, đầu năm mới mệnh chủ được quây quần, sum họp bên người thân. Chăm chỉ làm công đức thì mới có thể mong cầu bình an, phúc lộc.

Tháng 2: Chăm chỉ làm việc với tinh thần cầu tiến, dù có vất vả thế nào cũng không nên nản lòng.

Tháng 3: Công việc dần dần chuyển biến theo chiều hướng tốt, tài lộc tương đối dồi dào.

Tháng 4: Tình cảm gia đình thắm thiết. Vận đào hoa nở rộ mang đến mối duyên lành cho người độc thân.

Tháng 5: Làm việc vừa sức, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi đúng giờ để giữ gìn sức khỏe.

Tháng 6: Đề phòng tiền tài bị thất thoát. Xuất hành đi xa phải bảo quản tài sản cá nhân kỹ lưỡng để tránh bị kẻ gian nhòm ngó.

Tháng 7: Công danh sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tài vận thăng hoa, cuộc sống ấm no, mãn nguyện.

Tháng 8: Thời vận hanh thông, mệnh chủ đón nhận nhiều tin vui. Công việc trọng đại tổ chức vào thời điểm này cũng được suôn sẻ, mang đến kết quả như ý.

Tháng 9: Sức khỏe sung mãn, tinh thần phấn chấn, không phải bận tâm vì những rắc rối bất ngờ.

Tháng 10: Càng làm việc chăm chỉ thì càng đạt được thành tựu lớn. Cuộc sống đầy đủ, không lo thiếu ăn thiếu mặc.

Tháng 11: Không nên vội vàng đưa ra quyết định quan trọng trong công việc. Hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến vợ con.

Tháng 12: Sự nghiệp có dấu hiệu chững lại nhưng vẫn ổn định. Mệnh chủ nên chi tiêu tiết kiệm.

Gợi ý vật phẩm phong thủy mạ vàng cho tuổi Nhâm Thân 1992 trong năm 2025 giúp mệnh chủ may mắn 

Tượng rồng mạ vàng

 

Tượng rồng phong thủy mạ vàng  đặt ở hướng Thanh Long của ngôi nhà để diệt trừ những âm mưu xấu, những kẻ tiểu nhân muốn hại trong công việc làm ăn.

Rồng mạ vàng hỗ trợ công việc làm ăn suôn sẻ, may mắn. Nếu bạn là người có chức vụ, địa vị cao khi đặt rồng mạ vàng lên bàn làm việc thì sẽ nhanh chóng đạt những thành công, công danh thăng tiến hơn nữa và đặc biệt là tránh những lời đàm tiếu, dèm pha.

Với tính linh của mình, rồng giúp bảo vệ cuộc sống gia đình, hóa giải vận khí xấu, những điềm xấu ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của gia chủ, tăng tình cảm gia đình và sự hòa thuận của các thành viên.

Hoặc với những người đang độc thân, tình duyên trắc trở, lận đận thì rồng cũng mang lại sức hút trong tình duyên thông qua việc đặt rồng lên bàn làm việc hoặc chỗ nào trang nghiêm.

Tượng khỉ mạ vàng

Trong phong thủy, Tượng Khỉ mạ vàng được coi là hình ảnh đại diện cho sự thông minh, nhanh nhẹn, mang lại nhiều may mắn tài lộc công danh.Khỉ là loài động vật thông minh gần giống với con người, từ ”hầu” trong tiếng hán việt vừa có nghĩa là khỉ vừa là tên một chức tước cao quý trong xã hội phong kiến ngày trước, vì vậy tượng Khỉ phong thủy mạ vàng giống như biểu tượng cho sự thăng quan tiến chức, hanh thông mọi mặt.

Tượng chuột mạ vàng

 

Chuột là con vật đứng đầu trong 12 con giáp, còn đứng trên cả Rồng, Hổ. Trong văn hóa dân gian, tượng chuột mạ vàng biểu tượng cho sự nhanh nhẹn, thông minh, linh hoạt, tinh ranh. Trong phong thủy, chuột tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng, của cải luôn tràn trề, dư dả.

Đứng đầu trong bộ 12 con giáp, biểu tượng chuột mạ vàng được biết tới nhiều nhất là linh vật hộ mệnh của những người tuổi Tý, tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng, có ý nghĩa quan trọng và ảnh hưởng ít nhiều tới đời sống của con người.

Trống đồng mạ vàng

 

Quà tặng trống đồng mạ vàng không chỉ mang ý nghĩa văn hóa mà nó còn gửi gắm các ý nghĩa phong thủy tốt đẹp về sức khỏe, tài lộc, sự nghiệp.

Sự nghiệp phát triển: Hình tượng và nội dung được khắc họa trên mặt trống đồng tựa như nguồn năng lượng tích cực, mang đến sự phát triển vượt bậc. Tranh trống đồng mạ vàng thể hiện sức mạnh, uy thế của gia chủ. Ngoài ra, nó còn khai thông trí tuệ, giúp chủ nhân suy nghĩ minh mẫn, giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Xua đuổi tà ma: Hình mặt trời ở trung tâm mặt trống kết hợp với vật liệu kim khí có tác dụng chiếu sáng, xua đi các khí xấu tại nơi đặt trống đồng.

Ngoài ra, quà tặng trống đồng mạ vàng còn mang ý nghĩa sức khỏe an khang, thịnh vượng, đón tài đón lộc.

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Tranh hoa sen mạ vàng

 

Trạch Tuổi Là Gì ? Cách tính trạch tuổi làm nhà
Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025