Banner tin tức
Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026
12/03/2024
92 lượt xem

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Mậu Thìn 1988 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Mậu Thìn 1988 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Mậu Thìn 1988 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Mậu Thìn 1988 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ Mạng 

 

Phụ nữ Mậu Thìn sinh năm 1988, mang đầy mệnh Đại Lâm Mộc, thường sống thẳng thắn, hiên ngang và tự tin như cây cổ thụ mạnh mẽ trong rừng già. Trước những thách thức, họ luôn mạnh mẽ, quật cường và dám đối mặt với mọi khó khăn.

Với sự dũng cảm, họ có thể trở nên bốc đồng và nóng nảy. Nếu kiểm soát không tốt, họ có thể tỏ ra kiêu ngạo và bảo thủ. Nhưng khi biết kiểm soát nhược điểm và phát huy ưu điểm, họ trở nên hoạt bát, năng động và tự tin, luôn nổi bật trong đám đông.

Mậu Thìn 1988 là những người thông minh, sắc sảo và có khả năng giao tiếp xuất sắc. Họ thường có mục tiêu lớn và khao khát thành công nhanh chóng trong sự nghiệp. Trong lĩnh vực công việc, người tuổi rồng 1988 luôn khao khát được đảm nhận những dự án quan trọng và khó khăn mà ít ai dám thử sức. Đặc biệt, họ đặt mức chuẩn cao cho sự hoàn mỹ, luôn toát lên vẻ tự tin và lòng tự tôn

Xem thêm

Thông tin gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng

Năm sinh 1988
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1988 39 tuổi âm lịch, 38 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1988

MẬU THÌN 1988

Xem mệnh ngũ hành 1988 Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già)
(Mệnh Mộc)
Thiên can 1988 Mậu
Địa chi 1988 Thìn
Cung mệnh 1988 Nữ cung Chấn
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Tử vi 1988 Nữ mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN TAM KHEO

Hạn Tam Kheo là gì?

Như đề cập ở đầu bài viết, nạn Tam Kheo là hạn chủ về vấn đề liên quan tới sức khỏe. Người gặp phải hạn Tam Kheo có nguy cơ bị các bệnh về xương khớp, tay chân vì thế nên tránh những nơi đông người, hạn chế phát sinh mâu thuẫn vì có thể dẫn tới xô xát mà gây ra chấn thương. Cũng không nên ở những nơi ẩm thấp khiến bệnh xương khớp bị ảnh hưởng. Ngoài ra cũng cần đề phòng các chấn thương ngoại khoa.

Từ xưa, ông cha ta đã lưu truyền câu nói: “Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc”. Nội dung câu này nhằm đề cập tới những vấn đề mà người có hạn Tam Kheo sẽ phải gánh chịu trong suốt thời gian của năm gặp hạn đó.

  • Về sức khỏe: đây là hạn chủ của hạn Tam Kheo. Người gặp hạn này cần lưu ý chứng bệnh về phong thấp, các thương tích liên quan tới tay chân ngay từ trong những sinh hoạt nho nhỏ thường ngày trong gia đình. Không chỉ bản thân, mà nguy cơ gặp phải những thương tích này có thể xuất phát từ người thân trong gia đình gây ra cho bạn.
  • Về đời sống: để tránh những thương tích thì tốt hơn hết cũng không nên có mặt ở nơi đông người, tránh các xích mích, hiềm khích, cần nhẫn nhịn để không phát sinh mâu thuẫn thậm chí là xô xát nhau.

Hiềm khích, xô xát không chỉ ảnh hưởng tới vấn đề thể chất mà cả tinh thần của con người.

Hạn Tam Kheo tốt hay xấu?

Để biết hạn Tam Kheo xấu hay tốt, chỉ cần đọc qua nội dung câu thơ dưới đây là bạn có thể hình dung phần nào:

“Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong

Tam Kheo đau mắt, đề phòng tay chân”

Rõ ràng có thể thấy hạn này liên quan trực tiếp tới sức khỏe, mắt, tay chân có nguy cơ bị sự cố. Thị lực suy giảm, xương khớp tay chân bị thương tích do té ngã, xô xát…

Dựa trên những nghiên cứu được ghi chép thì không chỉ cần chú ý tới sức khỏe, bệnh về mắt, tay, chân, khi gặp hạn này còn cần tránh thị phi, cãi vã, mâu thuẫn vì không những dẫn tới thương tích, mà còn bị áp lực, sốc tâm lý.

Tử vi 1988 Nữ mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO MỘC ĐỨC

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao Mộc Đức Ngày 25 hàng tháng
  • Sao Mộc Đức là một phúc tinh thuộc hành Mộc hướng tới sự an vui, hòa hợp. Trong năm gặp sao này thường gặp nhiều may mắn, có tài lộc, thăng tiến trong sự nghiệp, công việc kinh doanh rất thuận lợi, có thể kết giao được nhiều bạn bè tốt.
  • Với bản chất là Phúc tinh nên sao này tốt cho cả nam và nữ. Nếu phụ nữ mang thai gặp năm có sao Mộc Đức chiếu thì tính cách đứa trẻ sau này kiên cường, điềm tĩnh, quyết đoán

Sao Mộc Đức là gì?

  • Sao Mộc Đức là một sao tốt trong hệ thống cửu diệu niên hạn.
  • Sao Mộc Đức chiếu mạng sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc, có bạn mới, được thăng quan tiến chức, gặp quý nhân giúp đỡ, hôn nhân hòa hợp.

Sao Mộc Đức tốt hay xấu?

Sao Mộc Đức là phúc tinh trong Cửu Diệu của niên hạn, tốt cho cả nam và nữ. Người được sao chiếu mạng sẽ gặp được nhiều may mắn trong kinh doanh, công việc bình an sinh tài thuận lợi.

  • Về đường công danh

Mệnh chủ gặp sao này dễ gặp quý nhân phù trợ, có bạn bè mới. Sự nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến, thu nhiều tài lộc.

  • Với người đang đi học

Năm này sẽ đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp học tập, gặp được được thầy giỏi, bạn tốt và gặt hái được thành tích cao.

  • Phụ nữ đang mang thai được sao Mộc Đức chiếu thì đứa trẻ sinh ra có khí chất hơn người, bản lĩnh, điềm tĩnh, quyết đoán.

Sao Mộc Đức chiếu mạng nữ có hạn huyết quang, chiếu mạng nam đề phòng bệnh về mắt, gia đạo có chút bất hòa nhưng nhân khẩu bình an, không đáng lo lắng

Những người mới khởi nghiệp nếu gặp năm Mộc Đức thì cần thận trọng, đề phòng thất bại, không nên quá kiêu ngạo, tự phụ mà cần khiêm tốn lắng nghe ý kiến của mọi người, nhất là lãnh đạo hoặc tiền bối đi trước. Những người mệnh Kim hoặc mệnh Mộc mà gặp sao Mộc Đức chiếu mạng thì có thể gặp trở ngại ở tiền vận nhưng cuối năm lại thuận lợi, an toàn.

Hạn của sao Mộc Đức vừa xấu nhưng cũng có thể mang lại điều tốt đẹp nếu người cúng vừa cúng giao giải hạn vừa nghinh sao để tiếp đón điều may.

Có một bài thơ diễn nghĩa về sao Mộc Đức như sau:

"Mộc Đức tọa mệnh trong năm

Tháng Mười, tháng Chạp tin mừng tới thăm

Được người trợ giúp không ngừng

Tiền bạc vay mượn, đem cho nhẹ nhàng"

=> Trong năm gặp sao Mộc Đức thường gặp may mắn, tháng 10 và tháng 12 âm lịch sẽ có tin vui, gặp được quý nhân giúp đỡ về tiền bạc, sự nghiệp hanh thông.

TỔNG QUÁT TỬ VI 2026 Bính ngọ nữ mệnh

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Phụ nữ Mậu Thìn sinh năm 1988 được Mộc Đức chiếu mạng, nhiều may mắn trong công danh tài lộc, mưu sự dễ thành. Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa cực mạnh, Quý Anh mạng Đại Lâm Mộc khó đương nổi lợi lớn, phải phòng hung họa theo sau khi gặp lợi lạc lớn hơn bình thường.

Với hạn Tam Kheo, không nên vẽ vời, đưa ra mục đích ngoài tầm tay, sẽ gặp chống đối hay trở ngại, không thực hiện được. Ngoài ra, cần phòng tai nạn va chạm nguy hiểm.

Về Tứ trụ, với Thiên lợi, Địa Hung, công việc làm ăn được như ý, gia đình sức khỏe có nhiều bất lợi, dễ sinh chuyện bất hòa, đau ốm... và bản thân cần phòng nạn tai.

Vận niên Xà âm Tĩn, bất lợi cho cuộc sống của Quý Anh, có thể bị nạn tai phải nằm điều dưỡng hay đang làm công việc không được như ý, chỉ muốn đổi thay, nhưng chưa thực hiện được. Đây là Vận niên khá xấu, Quý Anh nên cam tâm chịu đựng hơn là cố gắng vẫy vùng, chỉ thêm thiệt hại.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Phụ nữ Mậu Thìn sinh năm 1988, mạng Mộc, gặp Thổ có phần lợi ích, nhưng vì Thổ vận bất cập, nên chì có lợi nhỏ. Hạn Vận khá xấu, công việc làm ăn gặp khó khăn, trở ngại và bản thân có thể bị đau ốm. Nhờ Sao chiếu mạng khá tốt, có người giúp đỡ hay gặp cơ hội tốt để vượt qua khó khăn, về Tứ Trụ, đối với Thiên Lợi, Địa Hung (Hung Niên) công việc làm ăn được nhiều tài lộc nhưng không tránh khỏi khó khăn vì lý do sức khỏe. Đây cũng là Hung Niên của Quý Anh cần phòng bệnh nạn, còn có thể xảy ra việc không lành trong hồ sơ, giấy tờ. Có thể nói đây là năm xấu tốt đan xen đừng nên mưu sự lớn và quan tâm nhiều hơn đến gia đình thì sự nghiệp vẫn có phần tăng tiến.

Cung Tiểu vận có Ấn, Tướng, Dương, Khôi là những Phúc Quyền tinh hội tụ, rất có lợi về công danh, tài lộc. Công việc làm ăn vừa có quyền, vừa có lợi và uy tín cũng được tăng trưởng. Hạn cũng có Thiên không, cũng có lúc lâm vào bế tắc, tài lộc sa sút hay bị lừa gạt, phản bội gây khó khăn cho sự nghiệp.

Lưu Hạn có nhiều Phúc tinh, Khoa, Phượng, Giải... đồng cung cũng có Suy, Bệnh... cuộc sống sẽ có cả may lẫn rủi, dễ bị ốm đau nạn tai nhưng không lâm vào nguy hiểm nhờ có nhiều Phúc tinh hóa giải.

Về mặt tài chánh, với Mã, Lộc đồng cung, tiền bạc dễ kiếm, cuộc sống cũng có phần tăng trường.

Cung Mệnh có Long đức, Tử vi rất có lợi, tài lộc thịnh hưng, gia đình thêm của thêm người, được nhiều sự hợp ý, vừa lòng.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn đến Tử vi, năm nay có nhiều biến động bất lợi, nhất là Quý Anh đang ở niên vận khó khăn, mọi việc từ danh lộc đến gia đình cần phải cẩn thận giữ gìn. Nhờ Cung Mệnh rất tốt cho nên sẽ có cơ hội đến hay có người giúp đỡ, công danh tài lộc vẫn có phần. Tuy nhiên, Vận niên bất lợi, cố gắng giữ mình để khỏi lâm vào cảnh nan giải, phải ở yên một chỗ. Năm nay là năm xấu tốt đan xen, cần giữ tâm lành ý thiện để chiêu cảm các Phúc tinh thì Phước sẽ tăng, Họa sẽ lùi, cuộc sống tốt đẹp hơn.

TÌNH CẢM:

Phụ nữ Mậu Thìn sinh năm 1988 là người quan tâm nhiều đến vợ con. Tử vi có Thiên hỷ, Hỷ thần, Hồng loan, Đào hoa... hội chiếu, vợ chồng được hưởng những ngày tháng hạnh phúc.

Cung Tử tức cố Khôi, Việt, Thiếu dương, Thiếu âm... các con ngoan ngoãn, tiến bộ trong học hành... là niềm vui của gia đình và sợi dây bền chắc kết nối giữa vợ chồng.

Quan hệ bạn bè nên dè dặt, đừng nghe lời rủ rê, có thể bị đưa vào tình trạng thiệt hại, không những về tiền bạc mà còn ảnh hưởng xấu đến đời sống vợ chồng.

Quý cô không nên đi xa vì Thiên mã bị Tuần, vẫn có dịp đóng góp vào việc từ thiện xã hội hoặc giúp đỡ bà con, tạo niềm vui cho người, cũng là cho mình.

Đối với Phụ nữ Mậu Thìn sinh năm 1988 độc thân, năm nay Hồng, Hỷ quy tụ sẽ có tình yêu tốt đẹp nhưng cũng cần tìm hiểu kỹ càng.

Khai trương, “nhập trạch, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Có mối quan hệ tốt trong công việc. Tài lộc tăng. Có ốm đau cũng mau bình phục. Tháng 3: Gia đình, tình cảm vui vẻ. Tài lộc vào bất ngờ.

Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Nhiều việc rối rắm, lo âu. Dễ nóng giận, gây bất ổn trong gia đình. Công việc trắc trở. Tháng 6: Có người giúp đỡ, công việc thuận lợi. Gia đình có tin vui.

Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Gia đình có người ốm đau, hao tốn. Nhiều việc buồn phiền. Không nên vọng động. Tháng 9: Tình trạng đổi thay, gặp may mắn. Đi xa có lợi.

Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Nhiều cơ hội tốt, công việc làm ăn thuận lợi. Tài lộc tăng nhanh, cẩn thận về giấy tờ, phòng tai nạn. Tháng 12: Đã qua những khó khăn. Công danh tình cảm nở hoa. Tài lộc ra vào đều nhiều.

TỔNG KẾT

 Năm 2026 là năm CỰC TỐT đối với gia chủ Mậu Thìn 1988 Nữ mạng 39 tuổi.
Hàng tháng hãy truy cập vào Tử Vi Số Mệnh để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Gold Việt chúc quý bạn Mậu Thìn 1988 một năm nhiều sức khỏe, gia đình thuận hòa, lộc tài tăng tiến!

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025