Banner tin tức
Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
24/12/2023
1.677 lượt xem

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Mậu Thìn 1988 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Mậu Thìn 1988 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Mậu Thìn 1988 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Mậu Thìn 1988 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

 

Xem thêm :

 

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 - Tổng quan

Các người sinh vào năm 1988, tuổi Mậu Thìn, có năm sinh dương lịch từ 17/02/1988 đến 05/02/1989. Năm 2025, theo tuổi âm lịch, họ đã 38 tuổi và vào năm 2023, họ sẽ tròn 36 tuổi.
Trong ngũ hành, có 5 mệnh là mệnh Kim, mệnh Mộc, mệnh Thủy, mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Các mệnh này có sự tương tác qua lại với nhau, có thể là tương sinh, tương hợp hoặc tương khắc. Theo quy luật ngũ hành tương sinh, mệnh Mộc được xem là mệnh nạp âm thịnh vượng nhất với tán cây to, lá xum xuê che bóng mát, bảo vệ những cây nhỏ và động vật trong rừng, đồng thời rất chắc chắn, vững vàng.
 
Quy luật tương sinh, tương khắc của mệnh Mộc được biểu thị như sau:
 
Mệnh Thủy sinh Mệnh Mộc
 
Mệnh Mộc sinh Mệnh Hỏa
 
Mệnh Kim khắc Mệnh Mộc
 
Mệnh Mộc khắc Mệnh Hỏa
Nhân cách: Người tuổi Mậu Thìn thông minh, nhạy bén, ngoại giao rất giỏi. Mậu Thìn tính tình nhanh nhẹn, hoạt bát nên cũng rất được lòng mọi người. Nhược điểm của người tuổi này là nóng tính và có chút nóng vội nên làm hỏng việc. Người này khi được giao việc thì hơi vui vẻ, biểu hiện ra mặt gì cũng khiến nhiều người ghen tị, tuy cũng siêng năng cần cù nhưng lại quá hấp tấp, vội vàng dẫn đến mắc nhiều lỗi nhỏ khiến người khác bực mình. . cấp trên khó tính. Mậu Thìn thích nhanh, ghét nhanh, không ham nghề lâu năm khi còn trẻ. Chỉ khi cải thiện dần những khó chịu của bản thân thì sự nghiệp của tuổi này mới dần ổn định và phát triển.
 
Màu sắc ưa thích: Đôi khi màu sắc sẽ mang lại may mắn và năng lượng tích cực cho người sử dụng. Điều này được áp dụng trong ngũ hành tương sinh, những màu sắc phù hợp với tuổi Giáp Thìn 1988 là xanh lá cây, xanh nõn chuối, đây là những màu bản mệnh của tuổi. Những gam màu này giúp bản mệnh luôn giữ được tinh thần tươi tắn, vui vẻ và lạc quan. Ngoài ra những màu như đen, xanh nước biển, xanh lam cũng là một trong những màu tương hợp với tuổi 1988 Mậu Thân. Những gam màu này giúp cân bằng nguồn năng lượng của người tuổi Mậu Thìn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, lấy lại năng lượng, sức khỏe dồi dào. Những điều tích cực.
 
Hướng không tương thích: Hướng nhà là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến công việc làm ăn của người tuổi Thìn. Hướng được sử dụng nhiều trong việc xây nhà, mang lại nhiều may mắn, điềm lành cho người tuổi Mậu Thìn. Nam và nữ tuổi Mậu Thìn có các hướng tương hợp là: Nam (Sinh Khí), Đông Nam (Phúc Đức), Bắc (Thiên Y), Đông (Phục Vị). Việc chọn hướng xây nhà, hướng phòng ở những hướng đó hay hướng đặt bàn thờ,… Sẽ giúp cho sự nghiệp của tuổi này gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió, ít gặp phải những trở ngại, trắc trở bất ngờ. .
Năm sinh 1988
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1988 38 tuổi âm lịch, 37 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1988 MẬU THÌN 1988
Xem mệnh ngũ hành 1988 Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già)
(Mệnh Mộc)
Thiên can 1988 Mậu
Địa chi 1988 Thìn
Cung mệnh 1988 Nữ cung Chấn
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025 ẤT TỴ 2025
Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ

 Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Hạn trong năm

Theo Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 Hạn của tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN NGŨ MỘ
Theo tử vi phong thủy, Hạn ngũ mộ là một trong số 9 sao và 8 niên hạn chiếu mệnh tương ứng trong mỗi năm. Các sao chiếu mệnh và hạn mệnh của con người sẽ luân chuyển theo thuyết tử vi qua từng năm. Bất kỳ người nào trong đời cũng phải trải qua những sao và hạn tuổi này.
 
Vào những năm gặp hung tinh, hạn xấu, cuộc sống sẽ gặp nhiều thử thách, khó khăn hơn. Ngược lại, vào đúng năm gặp cát tinh, hạn tốt, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trên đường đời.

Những vận hạn Ngũ Mộ thường gặp phải, cụ thể như sau:

 
+ Tiền của bị kẻ xấu đánh mất, mua hàng dễ nhầm hàng giả, kém chất lượng. Tài chính ngày càng giảm bớt, tiền bạc vơ đi. Nặng nhất có thể làm ăn thua lỗ trắng tay, không còn 1 đồng dính túi.
 
+ Hạn Ngũ Mộ chiếu mệnh khiến công việc trắc trở, kinh doanh thất bại, việc hợp tác làm ăn gặp nhiều vấn đề rắc rối, gây thiệt hại về tài sản chính suy giảm, kinh tế, tài chính suy giảm, công ty làm ăn vỡ lở, nếu không kịp thời giải quyết có khả năng dẫn đến phá sản, thân bại danh liệt.
 
+ Vào năm này, khi nhập hàng hóa dễ nhập phải hàng giả, hàng nhái, sản phẩm kém chất lượng, không có chứng từ và hóa đơn, dễ xảy ra kiện cáo, khiến bản thân và công ty rơi vào vòng lao lý.
 
+ Đôi lúc lòng tốt giúp đỡ người khác chẳng hạn như cho người khác mượn tiền thì đòi không được. Việc cho người khác ngủ nhờ trong nhà khiến hao tiền tốn của khi gặp phải kẻ xấu, lòng tham đánh cắp. Điều này dẫn tới thiệt hài tài chính tiền bạc của chính bản thân gia chủ.
 
+ Vào năm hạn Ngũ Mộ dễ gặp phải những vấn đề về sức khỏe, ốm đau bệnh tật, hay gặp những vấn đề rắc rối khiến bản thân phải đau đầu, suy nghĩ, gây suy sụp tinh thần, tâm trạng buồn bực và lo âu, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và thể chất.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sao chiếu mệnh

Theo Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 Sao chiếu mệnh tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO VĂN HỚN
Sao Vân Hớn là hung tinh thuộc hệ Hoả. Người nào mà bị sao này chiếu mệnh sẽ trở nên bảo thủ và không ưa đổi mới. Vậy nên, họ sẽ dễ dàng bị sa vào những rắc rối liên quan đến vấn đề pháp luật, kiện tụng,… Không những vậy mà tính tình của gia chủ cũng trở nên nóng nảy, không kiềm chế được,… nên dễ gây ra các cuộc mâu thuẫn hay cãi vã,…
 
Vì là hung tinh hạng nhẹ nên Vân Hán chỉ gây ra những chuyện thị phi, rắc rối, biện luận,… hay hao tài tốn của. Tuy nhiên, vào tháng 4 hay tháng 8 Âm lịch là lúc sao này trở nên mạnh nhất vì vậy người bị chiếu nên cố gắng kiềm chế cảm xúc, bình tĩnh để tránh gặp những điều bất lợi.
Văn khấn cúng sao Vân Hớn
 
Nam Mô A Di Đà Phật!
 
Nam Mô A Di Đà Phật!
 
Nam Mô A Di Đà Phật!
 
– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chự Phật mười phương.
 
– Nam mô Hiệu Thiên chư tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.
 
– Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại Đế.
 
– Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân
 
– Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.
 
– Con kính lạy Đức Nam phương Bính đinh Hỏa Đức Tinh Quân.
 
– Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.
 
Tín chủ con là: …………………………………
 
Hôm nay là ngày ….. tháng …… năm …… tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ) ……………………..để làm lễ cúng sao giải hạn sao Vân Hớn chiếu mệnh
 
Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.
 
Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.
 
Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.
 
Nam Mô A Di Đà Phật!
 
Nam Mô A Di Đà Phật!
 
Nam Mô A Di Đà Phật!
 
Lưu ý: Dâng sao Vân Hớn giải hạn chỉ là hình thức tham khảo thêm, không bắt buộc với tất cả mọi người. Bản mệnh cần giữ được tâm vững vàng, lòng an yên, làm nhiều việc tốt. Đó mới là cách hóa giải vận xui tốt nhất.
 
Sao Vân Hớn tuy là sao xấu nhưng vẫn khá lành. Bản mệnh cần chú ý năm tuổi bị sao chiếu mạng và cách hóa giải để gặp dữ hóa lành, bình an thuận lợi...

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Công việc

- Công việc làm ăn năm nay gặp trung bình, có vào có ra.
- Quý bạn đừng quá tin người mà hùn hạp làm ăn dẫn đến thua thiệt
- Công việc năm nay nhàn hạ nhưng trong lòng quý bạn lại tính toán làm ăn bươn chải để gia tăng thêm nhiều nguồn thu nhập khác, do đó quý bạn lúc nào cũng trong trạng thái bận rộn, tính toán.
- Tài lộc vẫn tiếp tục có vào nhiều và ra thì không đáng kể. Quý bạn vẫn có nguồn tích trữ từ trước và dần tăng lên.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Tình cảm

- Năm nay, gia đạo bất an, bản thân cũng có điều phiền muộn, cuộc sống ít niềm vui.
- Nếu đã có gia đình, vợ chồng cùng nhau chia sẻ khó khăn, Cuộc sống gắn bó hơn và cũng là hạnh phúc lứa đôi. Quý Bạn là người đoan trang, hiền hậu nhưng tánh tình có phần cứng cỏi, dễ gây bất hòa trong cuộc sống lứa đôi, nên thông cảm với chồng về những lời nói thiếu tế nhị và bản thân cũng cần tế nhị trong lời nói, tránh tình trạng “Hòn đá ném đi, hòn chì ném lại”.
- Dù muốn có con, năm nay cũng không nên thực hiện. Có thai nghén, sẽ bất lợi cho sức khỏe.
- Quan hệ bạn bè dễ sinh tranh chấp, đôi co, bị mang tai tiếng.
- Đối với Quý Bạn độc thân, năm nay "Tình có cũng như không”, niềm vui thì ít mà nỗi buồn thì nhiều. Nên giảm bớt các mối quan hệ không cần thiết, chỉ làm rối rắm cuộc sống vốn đang chịu nhiều biến động.
- Nếu đã có ý trung nhân, cũng không nên cưới hỏi, đang gặp Hung Niên, đại kỵ việc hôn nhân.

Sức khỏe tuổi Mậu Thìn 1988 trong năm 2025

- Xem tử vi năm 2025 tuổi Mậu Thìn, hạn có Bạch Hổ gặp Triệt, có bệnh nạn rồi cũng qua, bệnh từ tâm mà ra, Quý bạn Mậu Thìn là người hay suy nghĩ sâu sắc, nhưng suy nghĩ quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến nội tâm, sức khỏe. Nên bớt buông bỏ để được thảnh thơi an nhàn
- Dễ mắc các bệnh tiểu chảy, đường ruột, xây xát nhẹ

- Đi lại cẩn thận, đề phòng tai nạn, sản nạn

Quà tặng mạ vàng cho người tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng trong năm 2025 giúp mệnh chủ may mắn

Cây lúa mạ vàng

 Cây lúa cũng là một loài cây có ý nghĩa rất lớn trong đời sống tinh thần của người Việt Nam. Cây lúa tượng trưng cho nền văn minh lúa nước không chỉ của Việt Nam mà còn của cả Đông Nam Á. Cây lúa là biểu tượng cho sự no ấm, đầy đủ. Không chỉ thế, cây lúa còn là nguyên liệu để làm ra các món ăn ngon, các món ăn để cúng lễ tổ tiên vào dịp lễ Tết như bánh chưng, xôi, bánh giầy... Chính điều này đã tạo ra một nền văn hoá ẩm thực đặc sắc của Việt Nam với các món ăn đầy ý nghĩa như bánh chưng tượng trưng cho đất, bánh giầy tượng trưng cho trời. Đó là điều khiến cây lúa gắn với con người Việt Nam về vật chất cũng như tinh thần từ bao đời nay.Cây lúa mạ vàng là biểu tượng của sự ấm no, may mắn và bình an.Trưng cây lúa mạ vàng trong nhà giúp mệnh chủ luôn được may mắn

 

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

-Từ xưa tới nay ,thuyền buồm đã là một trong những phương tiện di chuyển giao thương chính. thuyền giương buồm,đón gió vượt sóng ra khơi la một hình ảnh không chỉ đẹp mà còn có ý nghĩa "thuận buồm xuôi gió". Chính vì lẽ đó mà các thương gia, các nha kinh doanh rất thích những món đồ liên quan đến thuyền buồm bởi ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại. Bởi vậy nếu các bạn muốn tặng quà cho đối tác, khách hàng, người thân ...thì mô hình thuyền buồm mạ vang 24k chính là một trong những sự lựa chọn tinh tế và tuyệt vời nhất giúp nâng cao mối quan hệ trong công việc của mình.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

 

Bức tranh thuận buồm xuôi gió làm bằng gỗ có mạ vàng là bức tranh được điêu khắc, chế tạo tỉ mỉ trên mặt gỗ phẳng. Loại gỗ sử dụng ở đây có thể là gỗ ép, gỗ thịt,…Mỗi loại gỗ mang vẻ thẩm mỹ riêng, có độ bền chắc khắc nhau.

Hơn thế, tranh thuận buồm xuôi gió bằng gỗ còn mộc mạc, mang vẻ đẹp giản đơn và tạo cảm giác chắc chắn, vững vàng. Khi được mạ vàng lên trên, bức tranh càng tôn lên sự trang trọng, cao quý. Những chi tiết được tạc khắc tỉ mỉ, tạo thành bức tranh sinh động, ấn tượng.

Tranh hoa sen mạ vàng

Ý nghĩa tranh hoa sen mạ vàng trong phong thủy tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục và hoàn mỹ vì sống trong bùn nhưng không hề bị ảnh hưởng. Hoa sen giúp con người có thể tịnh tâm, làm cho không gian trong căn nhà trở nên ấm áp, yên bình hơn.

Sử dụng tranh hoa sen mạ vàng có tác dụng điều hoà khí vượng, tăng cường những nguồn năng lượng về sức khoẻ cho ngôi nhà, giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, vui vẻ, hạnh phúc hơn. Đó là lý do trong không gian thờ cúng của gia đình Việt như bàn thờ, sập thờ khắc hình hoa sen, hay các sản phẩm đồ thờ thư đĩa sen, đèn thờ hình hoa sen, sen đồng,… Những món đồ này sẽ giúp cho không gian thờ cúng của gia đình trở nên ấm áp, thanh tịnh hơn.

Tranh rồng mạ vàng

Từ xưa rồng luôn là linh vật thần thoại, tượng trưng thiên mệnh cao cả và tối thượng, nhân vật cao cả và tối thượng như vua. Vì lẽ đó vua thường mặc áo có thêu hình con rồng (long bào), ngai vàng, cung điện đều khắc chạm hình rồng…Còn trọng phong thủy, “long khí” là sinh lực của vũ trụ, nó ẩn hiện trong lòng đất, vận chuyển thành long mạch, mà từ xưa các đại sư phong thủy đã dày công tìm kiếm…

Tranh rồng bằng vàng 24k là thể loại tranh phong thủy được yêu thích tuy nhiên có một vài điểm lưu ý sau đây để gia chủ tuyệt đối không được mắc phải nếu không sẽ làm phản tác dụng của tranh

– Nếu là tranh treo tường thì nên để tranh trong khung kính , viền màu vàng thể hiện uy nghiêm , trang trọng cho bức tranh . Tuyệt đối không treo trong phòng tắm hoặc bỏ tranh góc tường .

– Nên đặt tranh rồng ở bức tướng hướng phía đông , đầu rồng không hướng ra bên ngoài và đặc biệt không cho rồng hướng vào phòng ngủ .

– Không được dùng tranh gần phòng tắm , mẹo nhỏ dùng tranh gần bể cá cảnh thì sẽ rất tuyệt vời , rồng gặp nước thì sẽ vượng khí cho gia chủ .

– Không nên dùng 5 bức tranh rồng trong một căn phòng , điều này khiến linh khí bị xung đột , quá nhiều linh khí sẽ khiến gia chủ cảm thấy bất an

Tượng rồng mạ vàng

Rồng trong phong thủy là một trong những biểu tượng linh thiêng được sử dụng để tăng cường vận may và tài lộc cho gia chủ. Rồng mang đến nguồn năng lượng dồi dào, giúp kích hoạt sự nghiệp thành công, phát triển kinh doanh và tạo ra sự giàu có và thịnh vượng.

Tượng rồng mạ vàng tinh xảo, sang trọng dùng làm quà tặng, quà lưu niệm cho cá nhân, cơ quan đơn vị, cho hội nghị, hội thảo cấp cao, khách VIP, đối tác kinh doanh, cho người nước ngoài, kiều bào ở nước ngoài hay nhằm mục đích sưu tầm, mừng tân gia, vật phẩm trưng bày ở khách sạn, nhà hàng, phòng trà, cửa hàng, phòng khách, tặng biếu sếp, thầy cô giáo, đánh dấu sự kiện trọng đại, quà tặng khuyến mại cho khách hàng mua sản phẩm có giá trị lớn ….tượng rồng mạ vàng là linh vật mệnh chủ cho người tuổi Mậu Thìn 

Tượng chuột mạ vàng

Là biểu tượng nằm trong giờ khởi dương, hình ảnh Tý được coi như sự khởi đầu đầy sinh sôi, tinh quái và phát triển mãnh liệt. Từ quan niệm này, các hình tượng con chuột được tạo nên cùng các hình ảnh tiền tài, sinh sản nhằm mang lại vượng khí tốt đẹp cho gia đình.

Loài chuột thường phát triển mạnh ở những nơi nhiều thức ăn, những nhà khá giả, sung túc. Nên việc đặt tượng chuột vàng phong thủy trong phòng khách, phòng làm việc với mong muốn gia chủ được sung túc, ấm no.

Hình tượng chuột phong thủy mạ vàng vàng còn thể hiện cho một khởi đầu mới đầy thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn, tiền tài thịnh vượng

Bên cạnh đó, chuột tượng trưng cho mệnh Thủy nên tượng chuột vàng còn thể hiện cho một khởi đầu mới đầy thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn, tiền tài thịnh vượng.

Tượng khỉ mạ vàng

Trong phong thủy, Tượng Khỉ mạ vàng được coi là hình ảnh đại diện cho sự thông minh, nhanh nhẹn, mang lại nhiều may mắn tài lộc công danh

Khỉ là loài động vật thông minh gần giống với con người, từ ”hầu” trong tiếng hán việt vừa có nghĩa là khỉ vừa là tên một chức tước cao quý trong xã hội phong kiến ngày trước, vì vậy tượng Khỉ phong thủy mạ vàng giống như biểu tượng cho sự thăng quan tiến chức, hanh thông mọi mặt.

Cây kim Ngân mạ vàng

Cây Kim Ngân được xem là biểu tượng của sự thịnh vượng, may mắn và tiền tài trong cuộc sống. Trong tiếng hán, kim tức là vàng, tiền, ánh vàng. Ngân tức là ngân lượng, kho lưu trữ. Khi ghép lại chữ kim – ngân có ý nghĩa phong thủy tiền tài của cải lúc nào cũng nhiều, chỉ tăng lên chứ không mất đi vì sẽ được thần tài bảo hộ, cất giữ. Cây có thân hình trụ mập mạp, có ý nghĩa như bậc đại trượng phu, quân tử. Thân gồm nhiều cây đơn xoắn bện vào nhau thể hiện sự đoàn kết, sức mạnh tương trợ lẫn nhau.

Quý khách có nhu cầu mua Quà tặng mạ vàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên cả nước, hãy liên hệ với Quà tặng cao cấp Gold Việt để được tư vấn chi tiết và sở hữu tranh thuyền buồm mạ vàng phong thủy được chế tác vô cùng tinh xảo
 
.

Chuyên viên tư vấn: Mr Dương Tiệp
HOTLINE: 0898.786.555
 

 

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025