Banner tin tức
Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026
12/03/2024
141 lượt xem

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Mậu Thìn 1988 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Mậu Thìn 1988 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Mậu Thìn 1988 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Mậu Thìn 1988 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mệnh

- Trong số 12 con giáp,  Rồng là con vật hùng mạnh và được kính trọng nhất. Rồng tượng trưng cho tham vọng và thống trị, thế nhưng đồng thời nó cũng là con vật linh thiếng và mang tính chất thần thánh bởi Rồng là con vật trong tưởng tượng. Người sinh năm Thìn trần đầy năng lượng và sức mạnh, họ có sức quyến rũ và tỏa sáng, họ là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Bề ngoài uy phong , dáng dấp to lớn, oai hùng của rồng trong thần thoại khiến tư tưởng của con người mặc sức bay bổng. Do đó , cho dù có hư cấu hay không, phẩm chất thần kì của rồng chắc chắn tiềm ẩn ở những ai sinh năm Thìn.

 

Xem thêm


- Họ có nhiều người sùng bái, những người tuổi Rồng kiêu ngạo, thanh cao và vô cùng thẳng thắn, nên ngay từ nhỏ đã tự xây dựng lý tưởng và đòi hỏi những người khác cũng phải có những tiêu chuẩn cao như mình.

- Dù chú nhóc này là thành viên nhỏ nhất trong gia đình thì tình hình vẫn hiếu động nghịch ngợm, thích gánh vác những nhiệm vụ quan trọng. Đứa trẻ lớn hơn một chút thường thay cha mẹ chăm nom, dạy dỗ đàn em thơ.

- Rồng không phải là những người hướng nội, vị trí của họ là ở bên ngoài thế giới to lớn kia, giữa đám đông công chúng . Tổ ấm thân yêu của Rồng có nét đặc trưng là sự uy nghiêm, trang trọng.

- Tiềm năng của người tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mệnh lớn, khát vọng, sự nóng vội của họ như thể sự cuồng nhiệt của họ cháy bỏng như ngọn lửa được phun ra từ miệng rồng.

- Họ là những người có sức lôi cuốn người khác vào cuộc sống của mình một cách rất đặc biệt. Không phải luôn luôn dễ gần, họ có thể đòi hỏi, không suy tính, và quá tự tin về kỹ năng mình!

- Người tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mệnhluôn tìm thấy các giải pháp trong công việc. Khi con giáp này  thoải mái, họ sẽ tập trung được năng lượng mạnh nhất trong tinh thần và con người mình.

- Tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mệnh có khả năng thu hút sự chú ý của người khác và cũng có những cá tính đặc biệt, đôi khi thay đổi bất ngờ khó hiểu. Nhìn chung người tuổi Thìn phần lớn có cá tính mạnh mẽ và có bản lĩnh. Trong cuộc sống họ thường không bằng lòng với thực tại và luôn luôn có ý chí vươn lên.

- Người tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mệnh có một số tính cách chung :
- Thích hướng ngoại
- Không thỏa hiệp
- Sống nhiệt tình, lạc quan, có chí tiến thủ mãnh liệt.

Trong kinh doanh, người tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mệnh dùng lý trí hơn là tình cảm, song nếu ai cần sự giúp đỡ, họ sẵn sàng làm ngay. Trong giao dịch, họ rất thẳng thắn, luôn đi thẳng vào vấn đề cần bàn và công khai biểu lộ quan điểm của mình. Khi họ đã ra quyết định thì tiến hành ngay, không hề ân hận về những gì mình đã làm.

Nữ doanh nhân tuổi tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mệnh thích tranh đấu, cạnh tranh trong kinh doanh. Đôi khi họ lao vào các sự việc không hợp với họ. Trong làm ăn và giao tiếp, họ không trọng hình thức và các động thái ngoại giao, chỉ cần nội dung công việc, song tâm hồn họ lại rất phong phú, lãng mạn.

Doanh nhân tuổi tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mệnh cũng là người rất độ lượng khoan dung, khi không vừa ý họ liền nói thẳng, không để bụng hại ai. Họ cũng là người của công việc, thích sống và làm việc một mình, rất tự tin trong cuộc sống.

Người  tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mệnh thường gặp những trắc trở nho nhỏ trong thời thơ ấu. Từ nhỏ bạn đã yêu cầu quá nhiều ở những người thân, cho nên hoàn cảnh xung quanh không mấy hoàn hảo đối với bạn. Mặt khác, cá tính độc lập sẽ khiến bạn gặp nhiều phiền toái không cần thiết khi đến thời trung niên, vì bạn luôn muốn nổi bật trong đám đông. Như vậy thường khiến người ta ghen ghét, đố kị, gây ra nhiều rắc rối và hiểu lầm. Bạn nên chú ý điều tiết mối quan hệ với những người xung quanh, nhiều chuyện nên hỏi ý kiến người khác. Nhưng khi về già, người tuổi Thìn thường rất vui vẻ, gặp mọi sự thuận lợi, có thể nói là muốn mưa được mưa, muốn gió được gió.

Thông tin gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng

Năm sinh 1988
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1988 39 tuổi âm lịch, 38 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1988

MẬU THÌN 1988

Xem mệnh ngũ hành 1988 Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già)
(Mệnh Mộc)
Thiên can 1988 Mậu
Địa chi 1988 Thìn
Cung mệnh 1988 Nam cung Chấn
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Bình giải tử vi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm 2026?

Hạn của tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN THIÊN TINH

Hạn Thiên Tinh là gì? 

Nhắc tới hạn Thiên  tinh là nhắc tới vấn đề sức khỏe, tình trạng tiêu hóa. Khi gặp hạn Thiên Tinh cần chú ý tới việc ăn uống, đề phòng bị ngộ độc, không nên ăn hàng quán kém chất lượng, kém vệ sinh. Tuyệt đối không tắm khuya, nguy cơ bị cảm nguy tới tính mạng rất cao. Nếu phụ nữ có thai thì cần kiêng cữ trong ăn uống, không nên vận động mạnh, tránh leo trèo gây nguy hiểm cho tính mạng cả mẹ và bé.

Hạn Thiên Tinh tốt hay xấu?

Nói về hạn Thiên Tinh, ông cha ta có câu thơ sau:

“Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”

Hạn Thiên Tinh liên quan trực tiếp tới vấn đề sức khỏe, thị phi kiện cáo, Có nghĩa Thiên Tinh là hạn xấu chủ về sức khỏe, đặc biệt là vấn đề liên quan đường ruột, tiêu hóa, ngộ độc thực phẩm, nếu không có sự chữa trị kịp thời sẽ nguy tới tính mạng. Ngoài ra hạn này còn liên quan tới việc kiện cáo thị phi. Phụ nữ bị hạn nặng hơn so với nam giới.

  • Sức khỏe: vấn đề sức khỏe của phụ nữ khi gặp hạn Thiên Tinh khá là nặng. Sức khỏe yếu đi, mắc bệnh về tiêu hóa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém, nếu nhẹ thì có thể bị đau bụng, đi ngoài, nặng hơn thì ngộ độc tới mức nguy hiểm cho tính mạng. Nếu là phụ nữ mang thai có nguy cơ té ngã, hoặc sẽ bị sinh non, thiếu tháng.
  • Kiện cáo: người gặp hạn Thiên Tinh dính tới những cãi vã, xích mích, kiện tụng thậm chí là rơi vào vòng lao lý. Làm ăn không chính đáng dẫn tới tù tội. Hoặc bị người khác vu oan giá họa, tai bay vạ gió và rơi vào chốn ngục tù. Kiện tụng thì chẳng thắng chỉ thấy thua, chịu tai tiếng, nặng hơn thì chịu án phạt.

- Nhiều áp lực tai họa khiến cho tinh thần không thoải mái, bất an, buồn rầu và mệt mỏi. Cuộc sống gia đình vì thế mà bất hòa, không hạnh phúc dẫn tới ly hôn.

Tử vi 1988 Nam mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO THỦY DIỆU

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao Thuỷ Diệu Ngày 21 hàng tháng
  • Sao Thủy Diệu hay còn gọi là Thủy tinh, là một phước lộc tinh nếu chiếu mệnh thì đó là điều may mắn, có nhiều niềm vui, tài lộc và vận may trong cuộc sống cũng như công việc làm ăn buôn bán thuận lợi.
  • Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh): Phước lộc tinh, tốt nhưng cũng kỵ tháng tư và tháng tám. Chủ về tài lộc hỉ. Không nên đi sông biển, đi xa tránh qua sông qua đò, giữ gìn lời nói (nhất là nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.
  • Người mệnh Kim gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh thì vô cùng hợp, mệnh Mộc cũng rất tốt nhất là nữ giới nếu đi làm ăn xa thì mang được tài lộc về nhà. Người mệnh Hỏa khi gặp chòm sao Thủy Diệu chiếu mệnh có đôi chút trở ngại nhưng đó không phải là điều đáng lo vì vốn dĩ Thủy Diệu là một phước lộc tinh rồi.

Sao Thủy Diệu là gì, tốt hay xấu?

Để biết được sao Thủy Diệu tốt hay xấu thì cần xác định xem nó là Hung tinh hay Cát tinh. Sao Thủy Diệu hay còn gọi là Thủy tinh, là một phước lộc tinh nếu chiếu mệnh thì đó là điều may mắn, có nhiều niềm vui, tài lộc và vận may trong cuộc sống cũng như công việc làm ăn buôn bán thuận lợi.

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh): Phước lộc tinh, tốt nhưng cũng kỵ tháng tư và tháng tám. Chủ về tài lộc hỉ. Không nên đi sông biển, đi xa tránh qua sông qua đò, giữ gìn lời nói (nhất là nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.

  • Người mệnh Kim gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh thì vô cùng hợp, mệnh Mộc cũng rất tốt nhất là nữ giới nếu đi làm ăn xa thì mang được tài lộc về nhà.
  • Người mệnh Hỏa khi gặp chòm sao Thủy Diệu chiếu mệnh có đôi chút trở ngại nhưng đó không phải là điều đáng lo vì vốn dĩ Thủy Diệu là một phước lộc tinh rồi.

Tóm lại, tính chất của chòm sao Thủy Diệu có hai mặt, trong đó vừa mang đến tài lộc vừa có thể mang lại nhiều điều không may cho một số người. Do đó, với người không may mắn thì nên làm lễ cúng giải hạn sao Thủy Diệu, còn người khác không cần thiết phải cúng giải hạn sao nhưng vẫn nên cúng nghênh sao để rước thêm phúc phần trong năm nhé.

Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về tính chất của sao Thủy Diệu như sau?

“Thuỷ diệu thuộc về thuỷ tinh

Trong năm nhịn nhục nhớ kiềm hiểm nguy

Đạo tặc phản phúc có khi

Huyền vũ chiếu mệnh lâm vào tà gian

Nam nữ vận mệnh bất an

Tháng Tư tháng Tám bị lụy trần ai

Văn thơ khẩu thiệt có hoài

Hành lo bày kế đa mưu với người

Tang khốc chẳng khỏi sầu ưu

Mất đồ hao của lao đao giữ gìn

Gặp ngườ quen lạ chớ tin

Bạc tiền mượn hỏi chớ lầm mà nguy"

Luận giải tử vi 2026 Bính Ngọ  tuổi Mậu Thìn 1988 nam trên các phương diện

 

Để nắm được chi tiết hơn về  tử vi năm 2026 Bính Ngọ của tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng, bạn đọc hãy cùng Vansu.net luận giải dựa trên các khía cạnh sự nghiệp, tài chính, tình duyên, sức khỏe:

1. Công việc, sự nghiệp

Công việc trong năm 2022 của nam mạng tuổi Mậu Thìn sẽ gặp phải một số trục trặc, rắc rối. Đặc biệt đối với những ai mới khởi nghiệp thì không hề dễ dàng, cần phải trải qua những thăng trầm, vất vả.

Đây như một năm đầy thử thách với người tuổi Mậu Thìn 1988 trong công việc. Có thể là cảm giác căng thẳng, stress, đối mặt với một khối lượng công việc lớn,.. Vì thế bản thân cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần.

Dù không mấy thuận lợi nhưng có vẻ như điều này sẽ không khiến nam mạng tuổi Mậu Thìn nản chí. Ngược lại họ càng thêm hứng thú, muốn chinh phục mục tiêu hơn. Đây cũng là điểm mạng của người sinh năm 1988, luôn tiến lên phía trước, tích cực và tràn đầy năng lượng.

Càng về sau, khi sóng gió đã qua đi, nam tuổi Mậu Thìn càng thêm mạnh mẽ và hăng say. Từ thời gian giữa năm trở đi, công việc hanh thông thuận lợi, phất lên như diều gặp gió, nguồn thu cũng gia tăng đáng kể. Trong năm nếu có khai trương thì nên xem ngày để mọi việc thuận lợi như ý.

Nhìn chung công việc trong năm 2026 của tuổi Mậu Thìn sẽ có nhiều cột mốc đáng nhớ. Dù làm gì thì ban đầu cũng gặp thử thách, trở về sau mới được thuận lợi như ý muốn. Năm nay nếu có đi công tác làm ăn xa thì cần chú ý an toàn khi xuất hành.

2. Tài chính

Năm 2026 vận tài chính của nam mạng tuổi Mậu Thìn 1988 có phần giảm sút. Bởi quý bạn sẽ cần chi tiêu một khoản tiền đầu tư cho công việc, nhưng chưa thu về được khoản lợi nhuận như mong muốn.

Để tránh túng thiếu về tiền bạc, quý bạn nên hạn chế chi tiêu quá mức. Nên cân nhắc lại những khoản tiền thường ngày, nếu có thể tiết kiệm hơn thì hãy cố gắng.

Về cuối năm vận trình tài lộc có phần khởi sắc hơn nên tiền bạc cũng có phần dư giả, thoải mái hơn. Trong thời gian này nếu ai hỏi vay mượn tiền bạc thì nên hạn chế, có thể sẽ bị lợi dụng.

3. Sức khỏe

Hạn Thiên Tinh với Bệnh Phù gặp Thiếu Dương, Thiếu Âm: nên lưu ý đến Tim Mạch, Mắt kể cả về Tiêu Hóa, Thận (do Thổ Vượng của Lứa Tuổi), nhất là những ai đã có mầm bệnh, nên đi kiểm tra, khi thấy dấu hiệu bất ổn.

Về tình hình chung thì sức khỏe tuổi Mậu Thìn nói chung khá ổn, bạn nên giữ gìn và tập luyện thể dục đều đặn

Diễn biến tử vi nam Mậu Thìn theo tháng trong năm Bính Ngọ 2026

Tháng 1: Tháng có nhiều sự kiện diễn ra, bản mệnh sẽ có cơ hội gặp được nhiều người tài giỏi, có thêm các mối quan hệ chất lượng trong công việc.

Tháng 2: Công việc gặp một vài khó khăn, trục trặc, cần tập trung giải quyết. Nếu không có thể sẽ gặp tổn thất về tài chính.

Tháng 3: Gia đình có nhiều việc cần giải quyết, vì thế bản mệnh cần phải giữ sự bình tĩnh để sắp xếp công việc.

Tháng 4: Nên dành nhiều thời gian hơn để chăm lo cho bản thân, tránh làm việc quá sức sẽ gây mệt mỏi, khiến tinh thần đi xuống.

Tháng 5: Tháng này có tài lộc, công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi, khó khăn được giải quyết. Đây là thời điểm thu nhập tăng cao, bản mệnh nên tiết kiệm tích trữ cho tương lai.

Tháng 6: Gặp được thầy hiền bạn tốt giúp đỡ, đây là những mối quan hệ nên gìn giữ, qua lại sẽ rất tốt cho quý bạn.

Tháng 7: Chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, tránh thức khuya, căng thẳng trong thời gian dài sẽ gây mệt mỏi, chán nản.

Tháng 8: Người làm ăn kinh doanh sẽ được thuận lợi, tài lộc dồi dào. Tuy vậy trong tháng này không nên cho người khác vay tiền, đặc biệt là những người chưa có sự tin tưởng nhiều.

Tháng 9: Cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn, khắc khẩu, bất đồng ý kiến với nhau.

Tháng 10: Người làm công ăn lương trong tháng này sẽ được đề cử lên một vị trí mới, hoặc được tăng lương thưởng xứng đáng.

Tháng 11: Đây là thời điểm công việc rất bận rộn, quý bạn nên tập trung hơn để đạt được kết quả cao. Nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thì sẽ được đề cử lên vị trí mới, tăng lương thưởng xứng đáng.

Tháng 12: Gặp được bạn bè thân thiết ở phương xa, cuộc sống đón nhận niềm vui nhỏ.

TỔNG KẾT

 Năm 2026 là năm CỰC TỐT đối với gia chủ Mậu Thìn 1988 Nam mạng 39 tuổi.

 Hàng tháng hãy truy cập vào Gold Việt để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

 

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025