Banner tin tức
Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
23/12/2023
1.886 lượt xem

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Mậu Thìn 1988 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Mậu Thìn 1988 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Mậu Thìn 1988 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Mậu Thìn 1988 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Tổng Quan

Để biết tuổi và mệnh của tuổi Mậu Thìn thì bạn cần phải biết được Thiên can và Địa chi của những người này. Như vậy, tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 mang Thiên can Mậu, địa chi Thìn. Thế nên, những người sinh năm 1988 là tuổi con Rồng, thuộc mệnh Mộc nạp âm Đại Lâm Mộc và có ý nghĩa là cây cổ thụ lớn. Những người thuộc tuổi này thường không xảy ra trắc trở, cuộc sống thì thuận buồm xuôi gió.

Xem thêm :

 

Người tuổi Thìn là con rồng và trong 12 con giáp nó đứng ở vị trí thứ 5, đứng trước tuổi Tỵ (con rắn), sau tuổi Mão (con mèo). Con rồng được xem là một thần vật hư cấu do con người tưởng tượng ra. Theo văn hóa người Á Đông, con rồng là con vật có quyền năng, sức mạnh phi thường và là đại diện cho sự thiêng liêng, vương giả.
Những người tuổi Thìn có tính cách vô cùng mạnh mẽ, luôn có chính kiến rõ ràng của riêng mình. Nhờ vậy, người tuổi Thìn có sự nghiệp và con đường công danh vô cùng rộng mở, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.
Năm sinh 1988
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1988 38 tuổi âm lịch, 37 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1988
MẬU THÌN 1988
Xem mệnh ngũ hành 1988 Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già)
(Mệnh Mộc)
Thiên can 1988 Mậu
Địa chi 1988 Thìn
Cung mệnh 1988 Nam cung Chấn
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025
ẤT TỴ 2025
Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ
Mậu Thìn là người lãng mạn, có sức lôi cuốn đặc biệt. Trong tình yêu họ luôn muốn sự quan tâm, đồng cảm, sẻ chia từ phía người mình yêu, nghĩa là dù họ đúng hay sai cũng mong người kia hoàn toàn đứng về phía họ, và hỗ trợ cho họ cả về công việc lẫn trong cuộc sống.
Chính sự đan xen giữa công việc-tình cảm vào cuộc sống cá nhân và cuộc sống riêng của hai người dẫn đến sự mệt mỏi trong mối quan hệ. Vậy nên dù Mậu Thìn có rất nhiều mối quan hệ thân thiết, nhưng lại khó tìm được một người phù hợp với họ.
 
Ngược lại, Mậu Thìn 1988 cũng là người hết lòng bảo vệ người mình yêu, luôn đứng về phía người đó trong mọi hoàn cảnh. Do vậy, Mậu Thìn hợp với những người luôn thể hiện đồng thuận với họ, biết nhường nhịn, thì họ sẽ yêu thương, gắn bó và hỗ trợ lại hết mình.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Hạn gặp

Theo Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025.Hạn của tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm Ất
Tỵ 2025 là:

HẠN NGŨ MỘ
Theo tử vi phong thủy, Hạn ngũ mộ là một trong số 9 sao và 8 niên hạn chiếu mệnh tương ứng trong mỗi năm. Các sao chiếu mệnh và hạn mệnh của con người sẽ luân chuyển theo thuyết tử vi qua từng năm. Bất kỳ người nào trong đời cũng phải trải qua những sao và hạn tuổi này.
Vào những năm gặp hung tinh, hạn xấu, cuộc sống sẽ gặp nhiều thử thách, khó khăn hơn. Ngược lại, vào đúng năm gặp cát tinh, hạn tốt, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trên đường đời.
Hạn Ngũ Mộ có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ đến cuộc sống và công việc của gia chủ. Tuỳ vào độ nặng nhẹ mà mỗi người gặp phải, tiểu hạn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh sự nghiệp, tiền tài theo các mức độ khác nhau. Cụ thể là:
 

1. Ảnh hưởng Hạn Ngũ Mộ đối với vấn đề sức khỏe

Vào năm gặp vận Hạn Ngũ Mộ, gia chủ dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Năm này thường hay ốm đau bệnh tật, hay gặp vấn đề rắc rối khiến bản thân suy nghĩ nhiều, đau đầu, lâu ngày dẫn đến suy sụp tinh thần. Những vấn xảy đến sẽ khiến bản thân người gặp hạn tích tụ tâm trạng buồn bực và lo âu, từ đó gây ra ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.
 

2. Ảnh hưởng Hạn Ngũ Mộ đối với vấn đề sự nghiệp

Hạn Ngũ Mộ cũng có ảnh hưởng rất lớn đối với vấn đề sự nghiệp. Cụ thể, người làm ăn kinh doanh mắc phải Ngũ Mộ sẽ phải đối diện với vấn đề nhập phải hàng hóa là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Hàng hoá nhập về không có chứng từ và hóa đơn hợp pháp hoặc chứng từ giả, dễ xảy ra kiện tụng khiến bản thân và doanh nghiệp rơi vào vòng lao lý.
Ngũ Mộ chiếu mệnh cũng khiến công việc trắc trở trăm bề, kinh doanh sa sút, các mối hợp tác làm ăn gặp phải nhiều vấn đề rắc rối. Tất cả điều đó gây ra thiệt hại lớn về tài sản, công ty dễ làm ăn vỡ lở, nếu như không kịp thời giải quyết có khả năng sẽ dẫn đến phá sản hoặc thân bại danh liệt.
 

3. Ảnh hưởng Hạn Ngũ Mộ đối với vấn đề trong cuộc sống

Trong cuộc sống, Hạn Ngũ Mộ sẽ khiến bạn đối mặt với các vấn đề: Tiền của bị kẻ gian lấy cắp, dễ mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Tài chính của gia chủ ngày càng giảm sút, tiền bạc vơi đi nhiều. Chất lượng cuộc sống sa sút, tâm trạng thường buồn rầu và lo lắng.
 
Đôi lúc bạn có lòng tốt giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, chẳng hạn như cho người khác mượn tiền, cho người khác ngủ nhờ trong nhà,… Nhưng dễ gặp phải kẻ gian, quỵt nợ, ăn cắp. Điều này khiến cuộc sống của bạn trở nên mệt mỏi hơn, bị mất niềm tin vào cuộc sống.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Sao chiếu mệnh

Theo Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025.Sao chiếu mệnh tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO THỔ TÚ
 
Trong Cửu Trùng Đài, Sao Thổ Tú là một trong những ngôi sao chiếu mệnh mang hung tinh, điều xấu. Liên quan đến những việc xuất hành, đi lại, quan trường, chăn nuôi không thuận lợi, bị tiểu nhân phá, dễ gây thua lỗ, bị mọi người gièm pha.
 
Sao Thổ Tú sẽ thử thách lòng kiên trì, sự bản lĩnh, các mối quan hệ, công việc khi chiếu đến tuổi đó. Cần phải có trách nhiệm và sự chuẩn bị kỹ càng, tâm huyết để đương đầu và đạt được kết quả như mong muốn.
Để đưa ra được nhận định Sao Thổ Tú là tốt hay xấu thì cần phải xác định được xem nó là Hung tinh hay Cát Tinh. Dù không phải là một ngôi sao hung tinh mạnh nhất, nhưng nó cũng sao chiếu mệnh chủ với những điều xấu dễ bị tiểu nhân phá, liên quan đến quan trường, thiếu may mắn. Hạn sao này còn được gọi là ách tinh, có tai hoạ, mọi sự không bình yên, dễ bị tiểu nhân hãm hại, không nên đi làm xa.
 
Nhìn chung thì ngôi sao này chiếu mệnh sẽ đem đến điều xấu cho gia chủ, nên cần để ý đến gia đình, tránh mâu thuẫn không đáng có. Nếu là người chăn nuôi thì không nên mở rộng quy mô, tập trung giữ ổn định cho tài sản qua năm rồi tính sau.
 
Tuy nhiên người mệnh Thổ gặp sao này thì không mấy đáng lo ngại, trong lòng hay mang nỗi buồn, tâm lý thiếu vững vàng, hay hoài nghi, không được hăng hái, ngoài ra thì sẽ không gặp phải tai hoạ gì. Nếu bản mệnh là người lớn tuổi thì sẽ dễ bị bệnh tật hành, ốm lâu khỏi, gia trạch thì bất an, thường chiêm bao, gặp ác mộng.

Cách hóa giải hạn sao Thổ Tú cho chủ mệnh

Từ xưa ông bà ta đã có quan niệm dù gặp sao mệnh tốt hay xấu thì cũng nên làm lễ để hoá giải. Sao Thổ Tú dù không được xếp vào 3 ngôi sao xấu nhất nhưng nếu muốn có được một năm bình an và thuận lợi thì cũng cần làm lễ để giải sao.
 
Thời gian cúng thích hợp nhất là vào lúc sao chiếu sáng tròn nhất hay còn được gọi là sao đăng viên. Ngày ngôi sao này đăng viên là vào lúc 15H đến 17H ngày 19 âm lịch hàng tháng đi theo hướng về chính Tây để tiến hành làm lễ giải sao.
Lưu ý để việc làm lễ cúng được tiến hành suôn sẻ thì bên trong nhà nên treo thêm các đồ vật cát tường, cầu may mắn hoặc có trang sức, đá quý phong thuỷ màu trắng kim cương, mã não trắng,… Mọi thứ dùng để cúng giải hạn cần chuẩn bị phải có màu vàng, nếu những thứ khác có màu sắc không trùng thì phải lấy giấy vàng gói lại hoặc lót phía dưới rồi mới đặt lên làm lễ.

Bài văn khấn cúng sao Thổ Tú

Kế đến, hãy cùng bài viết tổng hợp qua các bài văn khấn cúng Sao Thổ Tú dưới đây nhé.
 
Lưu ý: Dâng vật lễ để giải hạn chỉ là một hình thức tham khảo thêm, sẽ không bắt buộc tất cả mọi người thực hiện. Để giải được vận xui thì quan trọng nhất vẫn là tích thêm công đức, sống ngay thẳng, không gây chuyện thị phi.
 
Nam Mô A Di Đà Phật!
 
Nam Mô A Di Đà Phật!
 
Nam Mô A Di Đà Phật!
 
Con lạy trời chín phương, chư Phật mười phương, chư Phật mười phương.
 
Nam mô Thiên Chí Hiếu Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.
 
Con kính lạy Đức Trung Thiên thiên tử bắc cực, Trường Sinh Đại Đế Tử Vi.
 
Con lạy ông Tả Nam Tào Lục Tỷ Duyên Thổ Tinh Quân.
 
 
Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu bậc Tinh Quân.
 
Con kính lạy Trung ương Mẫu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân.
 
Con lạy Đức Thượng Thanh Bản Mạnh Nguyên Thần Chân Quân.
 
Chủ nợ con là: …………………….
 
Hôm nay là ngày… tháng… năm…. Chư tôn đức và con cháu thành tâm sắm lễ, hương hoa, thắp nén nhang, lập linh cữu tại (địa chỉ) ……………………. Làm lễ cúng sao Thổ Tú bản mệnh:
 
Cầu mong các Ngài chấp nhận lễ hội bạc để che chở cho chúng tôi, xóa bỏ những điều xui xẻo, phù hộ cho chúng tôi, cho chúng tôi sức khỏe tốt, tránh mọi điều ác, gia đình yên ấm, bình an, thịnh vượng.
 
Con cái thành kính tỏ lòng thành kính, trước toà thành kính cúi đầu xin phù hộ độ trì.
 
Nam Mô A Di Đà Phật!

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Công việc

- Công việc làm ăn năm nay gặp trung bình, có vào có ra.
- Quý bạn đừng quá tin người mà hùn hạp làm ăn dẫn đến thua thiệt
- Công việc năm nay nhàn hạ nhưng trong lòng quý bạn lại tính toán làm ăn bươn chải để gia tăng thêm nhiều nguồn thu nhập khác, do đó quý bạn lúc nào cũng trong trạng thái bận rộn, tính toán.
- Tài lộc vẫn tiếp tục có vào nhiều và ra thì không đáng kể. Quý bạn vẫn có nguồn tích trữ từ trước và dần tăng lên.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Tình cảm

Đối với những người tuổi Mậu Thìn 1988 thì vận trình tình cảm của họ trong năm 2021 cũng rất nhiều sóng gió, đặc biệt là đối với những người đã kết hôn, trong quá trình hòa hợp với nhau, họ không biết nhường nhịn và nhượng bộ, ích kỷ chỉ nghĩ đến bản thân và không biết quan tâm đến người khác.
Điều này dẫn đến hai người thường xuyên cãi vã vì những chuyện vặt vãnh. Dù chỉ là những thứ vụn vặt nhưng tích tụ theo thời gian sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc hôn nhân này. Mậu Thìn phải nỗ lực để tạo ra những thay đổi trong năm nay, cởi mở hơn trong mọi việc, bao dung và thấu hiểu hơn với người bạn đời của mình, để cuộc sống hôn nhân thêm hài hòa và bền chặt.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Sức khỏe

Năm 2025, sức khỏe người tuổi Thìn không đáng ngại. Có điều, ngũ hành bản mệnh sinh cho lưu niên, khí lực vì thế mà tiêu hao, khó tránh các chứng bệnh vặt như cảm cúm, đau đầu, đau mỏi xương khớp khi giao mùa…
 
Áp lực công việc, chuyện tiền bạc, con cái là nguyên nhân chính khiến đương số phải suy nghĩ nhiều, bệnh từ đó mà ra. Nếu khắc phục được vấn đề này, mọi thứ sẽ dần ổn định trở lại.

Sự tác động của hung tinh có thể gây ra điềm báo tai nạn bất ngờ, bản mệnh thận trọng khi đi lại. Ba tháng cuối năm hạn chế đi đường sông nước kẻo gặp họa. Nam mạng cần đề phòng các bệnh phụ khoa, chủ động thăm khám định kỳ để sớm có phương án phòng ngừa hoặc chữa trị kịp thời.

Diễn biến tử vi 12 tháng của tuổi Mậu Thìn trong năm 2025

Tháng 1: Tháng có nhiều sự kiện diễn ra, bản mệnh sẽ có cơ hội gặp được nhiều người tài giỏi, có thêm các mối quan hệ chất lượng trong công việc.

Tháng 2: Công việc gặp một vài khó khăn, trục trặc, cần tập trung giải quyết. Nếu không có thể sẽ gặp tổn thất về tài chính.

Tháng 3: Gia đình có nhiều việc cần giải quyết, vì thế bản mệnh cần phải giữ sự bình tĩnh để sắp xếp công việc.

Tháng 4: Nên dành nhiều thời gian hơn để chăm lo cho bản thân, tránh làm việc quá sức sẽ gây mệt mỏi, khiến tinh thần đi xuống.

Tháng 5: Tháng này có tài lộc, công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi, khó khăn được giải quyết. Đây là thời điểm thu nhập tăng cao, bản mệnh nên tiết kiệm tích trữ cho tương lai.

Tháng 6: Gặp được thầy hiền bạn tốt giúp đỡ, đây là những mối quan hệ nên gìn giữ, qua lại sẽ rất tốt cho quý bạn.

Tháng 7: Chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, tránh thức khuya, căng thẳng trong thời gian dài sẽ gây mệt mỏi, chán nản.

Tháng 8: Người làm ăn kinh doanh sẽ được thuận lợi, tài lộc dồi dào. Tuy vậy trong tháng này không nên cho người khác vay tiền, đặc biệt là những người chưa có sự tin tưởng nhiều.

Tháng 9: Cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn, khắc khẩu, bất đồng ý kiến với nhau.

Tháng 10: Người làm công ăn lương trong tháng này sẽ được đề cử lên một vị trí mới, hoặc được tăng lương thưởng xứng đáng.

Tháng 11: Đây là thời điểm công việc rất bận rộn, quý bạn nên tập trung hơn để đạt được kết quả cao. Nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thì sẽ được đề cử lên vị trí mới, tăng lương thưởng xứng đáng.

Tháng 12: Gặp được bạn bè thân thiết ở phương xa, cuộc sống đón nhận niềm vui nhỏ.

Gợi ý quà tặng mạ vàng cho người tuổi Mậu Thìn 1988 mang lại may mắn cho gia chủ

Tượng rồng mạ vàng

Tượng Rồng phong thủy là 1 trong các món đồ phong thủy mang lại nhiều vượng khí nhất, thường được chọn để trưng bày nhằm mục đích thu hút tài lộc, mang lại may mắn.

Theo Tứ Linh: Long, Lân, Quy, Phụng thì Rồng là con vật đứng đầu tiên, tượng trưng cho sự quyền lực, quyền lãnh đạo tối cao. Rồng thể hiện hiện cho sức mạnh tạo ra nguyên khí của đất trời, mang đến sự tốt lành cho mọi người. Rồng tượng trưng của sức mạnh vô biên, giúp cho những người kinh doanh làm ăn phát đạt nên nó có ý nghĩa tối cao trong phong thủy. Từ thời xa xưa đến nay, Rồng luôn là linh vật huyền thoại, tượng trưng cho thiên mệnh tối thượng và các nhân vật tối thượng như các bậc vua chúa.

Tác dụng của rồng trong phong thủy

  • Thể hiện sự uy quyền và sức mạnh tối thượng
  • Là nguyên khí, năng lượng của đất trời, mang lại vượng khí mạnh nhất trong phong thủy cho người sử dụng
  • Thu hút tài lộc, mang lại may mắn cho gia chủ, đặc biệt đối với những người kinh doanh tạo ra một nguồn sinh khí rất mạnh mẽ, tiền tài sinh sôi.
  • Ngoài ra còn giúp xua đuổi những vận xấu, kẻ tiểu nhân

Tượng khỉ mạ vàng

Trong Hán tự con khỉ được gọi là “Hầu”, từ này đồng âm với từ “Hầu” chỉ một tước vị quyền quý của thời đại phong kiến. “Hầu” là chức quan có địa vị và quyền lực tối thượng, chỉ đứng sau Hoàng Tộc. Trong các bộ phim cổ trang, Hầu Gia là những người có tiếng nói và tầm ảnh hưởng rất to lớn, đến cả vua còn phải dè chừng.

Chính vì lý do đó mà nhiều người đã sử dụng tượng khỉ để đặt trong nhà và nơi làm việc, nhằm mục đích cầu mong phong quan tiến chức, công thành danh toại. Ngoài ra đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho sếp, bạn bè làm ăn hoặc đối tác khách hàng. Người nhận món quà này sẽ hiểu được thành ý của bạn và cảm thấy vui vẻ vì được coi trọng.

Tượng chuột mạ vàng

Loại chuột trong tự nhiên có tập tính sinh sản đặc trưng. Chính sinh sôi nhanh về mặt số lượng. Lại có sức bền trong hành trình của sự sống tiếp theo đó của mình. Ngoại ra chuột là một linh vật có tập tính tích trữ và có tính xã hội rất cao.

Ngoài ra hình ảnh chuột trong phong thủy còn ẩn chứa một khả năng luân chuyển biến hóa khôn lường. Điều này phần tạo tạo ra vòng luân chuyển vận khí tốt trong trong gian của bạn.Cho nên, tượng chuột phong thủy luôn là biểu tượng của sinh khí. Nó mang lại sự sung túc và thịnh thế cho gia chủ

Tượng tỳ hưu mạ vàng

 Theo quan niệm của các cụ thời xưa thì tỳ hưu thiên lộc chỉ ăn vàng bạc và không hề nhả ra, di truyền tương niệm đó cho đến thời bây giờ nên thường thấy mọi người trưng dòng tỳ hưu thiên lộc này để hi vọng một cuộc sống sung túc hơn, tiền vào như nước và gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Tỳ hưu phong thủy mạ vàng với vẻ ngoài của dòng tỳ hưu này trông rất hung dữ nhưng nó mang một biểu tượng của sự thanh trừng, trừ khử và xua đuổi cái ác, giúp cho gia chủ luôn trong những hoàn cảnh thuận buồm xuôi gió, trong ấm ngoài êm. Luôn mang lại cảm giác bình an trong cuộc sống. Sử dụng đá tỳ hưu phong thủy làm trang sức sẽ giúp bản thân chiêu tài được nhiều may mắn hơn.

Tượng long quy mạ vàng

Long quy – con vật bước ra từ trong huyền thoại có sự kết hợp giữa 2 loài vật là rùa và rồng. Xuất hiện từ lâu đời, với hình dáng khá đặc biệt, phần thân là mình của chú rùa, còn phần đầu là rồng. Chính vì vậy nó còn có cái tên khác là rùa đầu rồng. Trong dân gian rùa đầu rồng có toàn thân màu vàng kim, là rùa thần sống dưới đại dương bao la.

Đối với những ai đang làm ăn, buôn bán, long quy sẽ là vị thần vượng tài mang lại cát tinh và thịnh vượng. Muốn thu hút được nhiều tài lộc, thì bạn cần đặt tượng long quy ở hướng cửa sổ, nếu là hướng Đông thì càng tốt. Nơi có sông, hồ hoặc biển. Bởi long quy sẽ rất thích vùng vẫy trong biển cả nên sẽ thu hút được nhiều khí tốt cho bạn.

Tượng ngựa mạ vàng

Theo phong thủy học, gia chủ nên đặt tượng ngựa mạ vàng phong thủy trên bàn làm việc hoặc ở những chỗ tài vị trong nhà để dễ dàng rước tài lộc vào nhà, nhận được nhiều may mắn về đường tiền tài, giàu có.

Với những vị trí đặt tượng ngựa mạ vàng phong thủy, gia chủ lưu ý nên sắp xếp gọn gàng, không nên bừa bộn, không vệ sinh vì đây là những phẩm vật linh thiêng, nếu không thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp sẽ che mất may mắn và tài lộc của bạn.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Tranh thuyền buồm xuôi gió khắc họa hình ảnh những con tàu chở hàng lớn với những cánh buồm thênh thang lướt trên biển. Bức tranh thuyền buồm xuôi gió ngày càng được ưa chuộng hơn rất nhiều. Đặc biệt là trong giới kinh doanh; với mong muốn công việc làm ăn luôn thuận lợi, hanh thông may mắn.

Không chỉ được treo ở phòng làm việc, cửa hàng. Tranh còn được treo trong nhà với ý nghĩa cầu mong gia đình êm ấm, đủ đầy, vạn sự như ý. Hình ảnh chiếc thuyền buồm đang lướt nước; bỏ lại sau đó những sóng gió, biến động; mang ý nghĩa là khó khăn thử thách nào cũng có thể vượt qua. Giúp mọi công việc thuận lợi, vui vẻ và tốt đẹp.

Tranh hoa sen mạ vàng

Với các vật phẩm lấy hình ảnh từ hoa sen như cành sen, đĩa sen, đèn thờ hoa sen… sẽ khiến cho không gian gia tiên trở nên ấm cúng, thanh tịnh và nhẹ nhàng mà không kém phần trang nghiêm.Tranh hoa sen phong thủy mạ vàng mang lại may mắn cho gia chủ đặc biệt là người tuổi Thìn

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Bắt nguồn từ xa xưa, quá trình buôn bán và vận chuyển hàng hóa chủ yếu được thực hiện trên biển khơi. Ngư dân đánh bắt cá hay thương nhân vận chuyển hàng hóa đều phải phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết. 

Nếu như gặp phải thời tiết mưa gió, bão giông thì rất có thể nhấn chìm thành quả làm việc của một tháng. Đồng thời, nếu điều kiện thời tiết thuận lợi, mưa thuận gió hòa; thuyền buồm xuôi gió xuôi nước chạy nhanh có thể tăng năng suất lên gấp mấy lần. Vì vậy, hình ảnh Mô hình thuận buồm xuôi gió tựa như một câu chúc; mang ý nghĩa cầu mong sự may mắn, bình an, mọi việc suôn sẻ.

Trống đồng mạ vàng

Treo mặt trống đồng phong thủy trong nhà để mang những điều may mắn, xua đuổi đi những khí xấu. Treo trong phòng làm việc để hội khí tốt, thăng tiến trong công danh, kinh doanh, buôn bán tốt. Làm quà tặng phong thủy ý nghĩa...Các họa tiết hoa văn trên mặt trống đồng tái hiện lại hình ảnh mặt trống đồng Đông Sơn, trống đồng Ngọc Lũ trước đây vẫn là những họa tiết hoa văn gây tranh cãi về ý nghĩa, hình ảnh mà người xưa truyền tải và sự tài tình trong cách khắc họa suy nghĩ, cuộc sống vào trong mặt trống đồng. Chính vì thế, để gìn giữ những nét đẹp văn hóa, mang lại những phong thủy tốt, tránh tà ma hãy chọn lựa mặt trống đồng với kích thước phù hợp nhất.

Quý khách có nhu cầu mua Quà tặng mạ vàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên cả nước, hãy liên hệ với Quà tặng cao cấp Gold Việt để được tư vấn chi tiết và sở hữu tranh thuyền buồm mạ vàng phong thủy được chế tác vô cùng tinh xảo
 
.

Chuyên viên tư vấn: Mr Dương Tiệp
HOTLINE: 0898.786.555
 

 

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025