Banner tin tức
Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026
17/03/2024
76 lượt xem

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Mậu Ngọ 1978 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Mậu Ngọ 1978 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Mậu Ngọ 1978 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Mậu Ngọ 1978 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tuổi Mậu Ngọ 1978 Nữ Mạng 

CUỘC SỐNG: Tuổi Mậu Ngọ cuộc đời tạm sung sướng về hậu vận, cuộc sống thêm phần trang trọng trong thời gian này, nhưng công việc làm ăn thường hay đổ vỡ vì nóng tánh. Nếu có tánh tình kiên nhẫn và cố gắng phát triển sự nghiệp thì cuộc sống có phần sung túc hơn lên. Tóm lại, tuổi Mậu Ngọ, tiền vận lắm vất vả nhưng hậu vận an nhàn, có thành công to về đường tài lộc vào khoảng năm 49 tuổi.

TÌNH DUYÊN: Về tình duyên vào lúc tuổi nhỏ cũng có nhiều khe khắt, cố tìm mới được hưởng một hạnh phúc chân thật cho cuộc đời, vì vậy, vấn đề tình duyên trải qua nhiều việc đau buồn. Nhưng muốn biết về vấn đề tình duyên, bạn thay đổi như thế nào, bạn nên xem dưới đây để quyết định và hiểu biết những diễn tiến về tình duyên của cuộc đời mình trong suốt cuộc sống. Nếu bạn sanh vào những tháng này, cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi tình duyên, hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 2, 3, 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy cuộc đời bạn ít ra cũng phải thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn hoàn toàn hạnh phúc chỉ một lần mà thôi, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch. Trên đây là những diễn tiến trong đời bạn về vấn đề tình duyên của bạn, nên nhớ mình sanh vào những tháng nào để biết số phận bạn còn thay đổi về tình duyên nữa hay không.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Về gia đạo được hoàn toàn êm ấm, trên thuận dưới hòa, nhờ vậy mà gia đình hạnh phúc, những khe khắt nhỏ nhặt cũng thường xảy ra nhưng không đáng kể. Công danh thì chỉ vào mức độ bình thường mà thôi. Nếu có lên cao đó chỉ là giai đoạn tạm thời trong cuộc sống, rồi sau đó cũng trở lại như cũ. Sự nghiệp thì có khi lên cao lắm, nhưng số không hưởng được một sự nghiệp lâu bền. Tiền tài vô ra đều đặn, có nhiều cơ hội tạo ra tiền, nhưng lại thường xảy ra khe khắt về vấn đề tiền tài, nhưng đó cũng chỉ là giai đoạn tạm thời, rồi qua đi. Nói tóm lại, tiền bạc rất dễ tạo, sự nghiệp có thể hoàn thành vào tuổi 45 và liên tục về sau. Sự nghiệp vẫn vững chắc như thường, không xao động và cũng không có vấn đề sụp đổ nữa.

Thông tin gia chủ tuổi Mậu Ngọ 1978 Nữ mạng

Năm sinh 1978
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1978 49 tuổi âm lịch, 48 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1978

MẬU NGỌ 1978

Xem mệnh ngũ hành 1978 Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 1978 Mậu
Địa chi 1978 Ngọ
Cung mệnh 1978 Nữ cung Khôn
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Tử vi 1978 Nữ mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Mậu Ngọ 1978 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN HUỲNH TUYỀN

 

Hạn Huỳnh Tuyền là gì? 

Huỳnh Tuyền có nghĩa là suối vàng. Bạn hiểu suối vàng là gì chưa? Đó là con suối có nước màu vàng lấp lánh ở dưới âm phủ. Nghe tới âm phủ là đã thấy tăm tối, nặng nề rồi, vậy là không hề an toàn, đầy nguy hiểm. Gặp hạn Huỳnh Tuyền có thể đau ốm tới mức có thể từ giã trần ai, để rũ bỏ bụi trần, ngao du tiên cảnh.

Chính vì thế chắc chắn đây là kiếp nạn nặng nề nếu gặp phải!

Hạn Huỳnh Tuyền  tốt xấu như thế nào?

Khi nói tới hạn Huỳnh Tuyền, người xưa có câu: “Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong Tam Kheo đau mắt, đề phòng tay chân”. Vậy là có thể thấy gặp nạn Huỳnh Tuyền là hoàn toàn xấu, thậm chí nguy hiểm tính mạng. Cần hết sức cẩn trọng.

  • Sức khỏe: như câu nói ở trên, rõ ràng có thể thấy hạn Huỳnh Tuyền chủ về bệnh tật. Người gặp nạn này dễ mắc đau đầu, chóng mặt, ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt các bệnh liên quan tới mắt, tay chân. Do đó, trong sinh hoạt, công việc hàng ngày cần phải được chú ý.
  • Làm ăn: Hạn Huỳnh Tuyền sẽ mang tời khó khăn bất lợi sẽ dồn tới nếu công việc kinh doanh buôn bán bằng đường thủy, hay liên quan tới sông nước. Vì Huỳnh Tuyền chính là suối vàng. Tham gia vào các hoạt động, kinh doanh buôn bán trên sông nước sẽ cực kỳ nguy hiểm khi gặp phải nạn này. Tốt hơn hết, nên tránh những hoạt động kinh doanh này để không gặp phải hậu quả khôn lường.
  • Cuộc sống: không nên liên quan tới tòa án dù là việc gì hay vì ai, dù là đứng ra làm chứng hay có liên quan trực tiếp trong những rắc rối pháp luật đó vì bạn sẽ gặp phải tai họa, mất tiền mất của, không có bình an trong gia đình.

Khi gặp hạn Huỳnh Tuyền, người gặp nạn này sẽ dễ mắc bệnh tật. Một khi có bệnh tật sẽ lại dẫn tới nhiều hệ lụy khác. Bạn sẽ phải hao tốn tiền của vì thuốc thang, chữa trị, không những vậy còn tốn thời gian công sức, chẳng thể tham gia vào những hoạt động, công việc khác. Sức khỏe không tốt dẫn tới không thể làm tốt công việc, kinh doanh, không đưa ra được ý kiến, quyết định đúng đắn, dẫn tới nhiều thất bại, khó khăn, thậm chí có thể khiến cuộc sống trở nên bế tắc.

Khi đầu óc chẳng còn được tỉnh táo thì sẽ đưa ra những quyết định không đúng, dẫn tới nhiều tổn thất. Vì Huỳnh Tuyền là suối vàng nên tuyệt đối tránh xa sông nước.

Các bệnh khi gặp nạn Huỳnh Tuyền thường là cao huyết áp, đột quỵ, tai biến. Tuy nhiên đối với người lớn tuổi, dù có gặp nạn Huỳnh Tuyền hay không thì vẫn cần phải được chăm sóc và xử lý kịp thời khi gặp phải bệnh này.

Hướng dẫn cách hóa giải hạn Huỳnh Tuyền?

Các biện pháp giải hạn Huỳnh Tuyền đến nay vẫn chưa có. Thế nhưng, dựa vào những đặc điểm đã nêu, ta vẫn có một số cách giảm nhẹ hạn Huỳnh Tuyền sau đây: 

  • Cần tránh đầu tư kinh doanh quy mô lớn, không vay mượn tiền hay nhận bảo lãnh vay tiền. Không đi đến những chỗ sông nước. 
  • Vấn đề sức khỏe cũng phải chú ý giữ gìn, nên xây dựng kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi hợp lý và khoa học, nên luyện tập, trao đổi sức khỏe. Đối với người cao tuổi bị cao huyết áp cần áp dụng chế độ dinh dưỡng riêng biệt, giảm lượng muối, mỡ và chất kích thích (vì những thực phẩm này rất có hại cho bệnh nhân cao huyết áp, tai biến, đột quỵ.
  • Nguyên tắc chung để tăng cường may mắn, hạn chế điềm xấu  là tu nhân tích đức, chăm làm việc thiện. Đây đều là những điều nên làm nên không phải gặp năm hạn mới thực hiện mà cần làm thường xuyên sẽ giúp tăng thêm phúc đức, vận may. 

2.2 - Tử vi 1978 Nữ mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Mậu Ngọ 1978 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO THÁI ÂM

 

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao Thái Âm Ngày 26 hàng tháng
  • Năm hạn có sao Thái Âm chiếu mệnh thường gặp may mắn.
  • Nam mệnh và nữ mệnh gặp sao này thường có cơ hội bội thu về tài lộc. Đặc biệt đối với nam mệnh thường được người khác giới giúp đỡ về tiền bạc và sự nghiệp, có người ở độ tuổi kết hôn tìm được kỳ duyên trùng phùng có thể lập gia thất. Nữ mệnh gặp hạn này thường phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp, danh lợi lưỡng toàn, nhiều người sinh con. Hơn nữa, Sao Thái Âm là sao bất động sản nên những việc như mua bán bất động sản, sửa chữa, tu sửa, xây dựng nhà cửa đều cát lợi.

Sao Thái Âm là gì, tốt hay xấu?

Sao Thái Âm trong tử vi thuộc Âm Thủy, là chủ tinh giữa trời, chu tể của Cung Điền Trạch, hóa khí gọi là Phú, hay Máu Tinh, với nam giới là Thô tinh (sao vợ), là Tài tinh (sao chủ về tiền tài), chủ về hưởng thụ sung sướng trong một đời. Nhiều người không biết sao Thái Âm tốt hay xấu như thế nào là bởi vì chưa biết nó là Hung tinh hay Cát tinh. Nếu sao Thái Âm nhục cung mệnh thì đó là người thông minh, thanh tứ, ôn hòa, rộng lượng bao dung, nhiều tài và rất ưa sạch sẽ.

Sao Thái Âm chiếu mạng nam nữ thường có cơ hội bội thu về tài lộc. Đặc biệt là nam mệnh sẽ được người khác giúp đỡ về tiền bạc, sự nghiệp, nếu đang trong độ tuổi kết hôn có thể lập gia đình. Với nữ mạng nếu được sao Thái Âm chiếu mạng sẽ phát triển sự nghiệp mạnh mẽ, danh lợi lưỡng toàn, sinh con. Người làm việc liên quan đến bất động sản, tu sửa, sửa chữa, xây dựng nhà cửa đều cát lợi.

Người được sao Thái Âm chiếu mạng cuộc đời tốt đẹp, có phúc phần. Nếu sao Thái Âm hãm địa, đồng cung với Văn Khúc thì phần lớn làm nghề tự do. Sao này mất ánh sáng ở Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, trong lúc đó, Dậu, Tuất, Hợi, Tý là miếu địa, vượng địa. Cung Sửu, Mùi có Sao Thái Dương đồng cung là chồ binh hòa, thêm cát tinh cũng tốt, gặp sát xung phá thì bất lợi.

  • Thái Âm miếu vượng ở cung mệnh chủ về vợ sang, có tài nội trợ, gặp được nhiều phụ nữ đẹp nếu có thêm Văn Khúc thì có thể ảnh hưởng đến cung đối là quan lộc, chủ về quý.
  • Sao Thái Âm tối kỵ đồng cung với sao Dương nhẫn, chủ về tiền tài bị phá tán, bị sao của vợ, con gái, mẹ xung phá nên phụ nữ trong nhà có hình khắc, thương vong.
  • Sao Thái Âm ở cung tật ách thì có chứng tiểu đường, âm hư, sa bìu, phong thấp, can vượng, trướng nước, tật mắt. Thái Âm gặp hãm địa lại thêm sát thì bị ung thư gan.
  • Thái Âm ở điền trạch chủ về giàu có, nếu ở gần vùng đất thấp trũng, có hồ nước hoặc đường nước, sông trạch, khe đầm, giếng nước hoặc nơi ít ánh sáng thì tốt.

Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về tính chất của sao Thái Âm như sau:

“Thái Âm chiếu mệnh năm nay

Khỏi bị đau mắt trặc tay trẹo giò

Đàn ông ít nặng nhẹ lo

Đàn bà khẩu thật đôi co quấy rầy

Thân nhân lân cận chẳng hòa

Nói hành nói lén vậy mà sau lưng

Ốm đau qua khỏi thì mừng

Hao tài tốn sức ta đừng có than

Bản mệnh chẳng vững không an

Phùng người phán phúc vu oan cho mình

Đất bằng sóng dậy thình lình

Câu Trận chiếu mệnh không nên chống lại"

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 - Sự nghiệp

Tuổi Mậu Ngọ 1978 gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường sự nghiệp nhờ Tam Hợp nâng đỡ, cát tinh chiếu rọi giúp tư duy luôn minh mẫn, suy nghĩ thông suốt, hành động quyết đoán. Tướng Tinh tọa mệnh, có lợi cho người nắm giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý. Dù phải đứng trước khó khăn, là người đi đầu dẫn dắt nhưng điều hành mọi thứ đâu ra đó, danh lợi ngày càng rộng mở.

Mệnh chủ còn được Bán Hợp Hỏa Cục nâng đỡ, có lợi cho các hạng mục liên quan đến kỹ thuật, bất động sản, nghệ thuật… Tuy nhiên những người tuổi Ngọ bản tính nóng nảy, cố chấp lại bị Dương Nhận cố ý gây hiềm khích khiến thói cố chấp tiềm tàng trong bạn bị khơi dậy đẫn đến hành vi ngạo mạn, khinh thường người khác, từ đó dễ thiệt thân. Điềm báo thị phi, kiện tụng, tranh chấp do Bạch Hổ mang đến gây cản trở trên đường sự nghiệp của tuổi Ngọ.

Một số người vì bị đối thủ cạnh tranh tạo sức ép, suy nghĩ nhiều thành bế tắc, hành động nóng vội mà phạm sai lầm. Người tuổi Mậu Ngọ nữ mạng phải luôn nhắc nhở bản thân hành sự thận trọng, chú ý tiểu tiết để tránh hậu quả về sau.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 - Tài Lộc

So với tử vi năm 20025, tài vận của người tuổi Mậu Ngọ nữ mạng khởi sắc hơn, kiếm tiền dễ dàng hơn trước nhưng chưa tới mức vượng phát.

Nhìn chung, tình hình tài chính ngày càng được củng cố. Công việc chính vẫn đem lại nguồn thu chủ yếu để trang trải cuộc sống. Ngoài ra, bạn cũng có thể đảm đương một vài công việc ngoài luồng nhằm tăng thêm thu nhập.

Trong năm bản mệnh có khá nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, buôn bán hay đầu tư, nên mạnh dạn tiến hành, hứa hẹn kết quả như ý. Nếu cần, hãy chủ động vay vốn để kinh doanh hay mở rộng quy mô sản xuất, hứa hẹn kết quả bất ngờ.

Có điều, tiền tuy kiếm được nhiều nhưng tiêu hao cũng nhiều. Bạn có xu hướng thích hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn, thường xuyên tiệc tùng hay đi du lịch, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí… khiến hao tốn không ít tiền của.

Năm 20206 này, chi phí dành cho việc khám chữa bệnh hoặc hỗ trợ người thân trong gia đình tăng lên nhiều. Nên tích lũy càng sớm càng tốt, tránh tình trạng phải vay mượn.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 - Sức khỏe

Dự đoán sức khỏe tuổi Ngọ năm 2026 cho thấy, đây là một năm dưới mức trung bình. Mặc dù không có gì nghiêm trọng được dự đoán trước, nhưng bạn hãy sẵn sàng đối mặt với những cơn đau dai dẳng. Bạn cũng có thể dễ bị chấn thương. Nếu lái xe, bạn phải hết sức cẩn thận khi đi trên đường.
Sức khỏe nên được duy trì bằng cách kiểm tra y tế thường xuyên. Chế độ ăn uống hợp lý, ngủ đủ giấc và tập thể dục đầy đủ sẽ giúp bạn về lâu dài. Một cách khác để cải thiện vận may của bạn là giúp đỡ người khác bằng công việc từ thiện hoặc hiến máu.

Tử Vi Nữ Mạng Tuổi Mậu Ngọ 1978 Năm 2026 Theo Tháng Âm Lịch

Tháng 1: Khởi đầu năm mới công việc của nữ mạng Mậu Ngọ khá suôn sẻ. Tuy gặp một vài khó khăn nhưng sớm giải quyết xong xuôi và ổn thỏa.

Tháng 2: Trong tháng này bản mệnh nên chú ý đến tình hình sức khỏe của bản thân. Ngoài ra công việc làm ăn diễn ra theo đúng quỹ đạo, không xảy ra bất trắc.

Tháng 3: Có thêm nhiều dự án làm ăn mới, giúp thành tựu công việc có bước tiến lớn. Ngoài ra vận may tháng này của bản mệnh rất tốt, gặp điềm xui hóa điềm lành.

Tháng 4: Sức khỏe của nữ mạng tuổi Mậu Ngọ không tốt. Nên cẩn thận khi tham gia giao thông, không lái xe khi cơ thể mệt mỏi, đau ốm.

Tháng 5: Tháng này công việc làm ăn ở mức trung bình - ổn. Không nên lựa chọn thời điểm này để đầu tư làm ăn hay thực hiện những dự án quan trọng.

Tháng 6: Mối quan hệ giữa quý cô với đồng nghiệp hoặc khách hàng, bạn bè có thể xảy ra xích mích. Hòa giải sẽ là cách giải quyết tốt nhất cho cả hai bên.

Tháng 7: Trong tháng này tiền bạc của bản mệnh có thể bị tiêu hao vì một số lý do nào đó. Để tránh gây thiệt hại về tiền của, quý cô nên hạn chế cho vay mượn tiền.

Tháng 8: Trong gia đạo có người bị mất cắp, mất trộm. Bản mệnh nên cất giữ tiền bạc cẩn thận hơn.

Tháng 9: Công việc làm ăn ổn định, sức khỏe tốt. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đồng nghiệp gắn bó, giúp chất lượng công việc gia tăng.

TỔNG KẾT

 Năm 2026 là một năm TRUNG BÌNH đối với gia chủ Mậu Ngọ 1978 Nữ mạng 49 tuổi (Âm lịch).

 Hàng tháng hãy truy cập vào Gold Việt để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025