Banner tin tức
Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026
17/03/2024
53 lượt xem

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Mậu Ngọ 1978 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Mậu Ngọ 1978 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Mậu Ngọ 1978 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Mậu Ngọ 1978 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng 

Mậu thuộc hành Thổ. Ngựa đất có khả năng nhìn nhận các vấn đề theo nhiều góc độ khác nhau hơn các tuổi Ngọ còn lại. Năng lượng Thổ sẽ làm dịu đi tính cách nóng nảy vốn là bản chất của người tuổi này, khiến cho họ trở nên ổn định, bình tĩnh hơn. Những người Mậu Ngọ biết cách tổ chức, làm việc theo một kỷ luật nghiêm ngặt nhất định, họ thà mất thêm thời gian để làm việc chất lượng hơn chứ không làm nhanh làm ẩu.

Tuy nhiên nhược điểm thường thấy ở những người sinh năm 1978 đó chính là không quyết đoán. Họ thận trọng trong suy nghĩ và hành động, điều này là rất tốt nhưng lại khiến cho họ trở nên do dự, không dứt khoát để đưa ra quyết định cuối cùng.

Giống như một con ngựa đã được thuần hóa thì phần lớn người Mậu Ngọ thật thà, tốt bụng, có quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Họ sẵn sàng bỏ qua lợi ích của cá nhân để giúp đỡ người khác. Họ gặp được nhiều may mắn về mặt tài chính nên có nhiều khả năng thành công nếu tự mở công ty hay hoạt động trong lĩnh vực này.

Nam giới tuổi Mậu Ngọ có cuộc đời tạm sung sướng về thời kỳ hậu vận, cuộc sống của bạn thêm phần sang trọng trong thời gian này, tuy nhiên công việc làm ăn của bạn do nóng tính nên thường bị đổ vỡ.. Nếu bạn rèn luyện được tính kiên nhẫn và cố gắng phát triển sự nghiệp thì cuộc sống của bạn sẽ có phần sung túc hơn.

Nam giới tuổi Mậu Ngọ có thành công lớn trên con đường tài lộc vào khoảng năm 49 tuổi. Tuổi thọ trung bình của nam giới tuổi Mậu Ngọ vào khoảng từ 55 đến 65 tuổi, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng tuổi thọ từ năm năm đến mười năm.

Về phần gia đạo, bạn được hoàn toàn êm ấm, nhờ vậy mà gia đình sống rất hạnh phúc. Con đường công danh chỉ ở  vào mức độ bình thường mà thôi. Nếu đường công danh có lên caothì cũng chỉ là tạm thời trong cuộc sống, rồi sau đó cũng sẽ trở lại như cũ.

Sự nghiệp thì có khi lên rất cao, tuy nhiên không được lâu bền. Vấn đề tiền tài vào ra đều đặn nhưng lại thường xảy ra khó khăn về vấn đề tiền tài, nhưng đó cũng chỉ là giai đoạn tạm thời mà thôi. Sự nghiệp có thể hoàn thành vào tuổi 45 trở đi.

Xem thêm

 Thông tin gia chủ tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng

Năm sinh 1978
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1978 49 tuổi âm lịch, 48 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1978

tử vi 1978 năm 2026
MẬU NGỌ 1978

Xem mệnh ngũ hành 1978 Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 1978 Mậu
Địa chi 1978 Ngọ
Cung mệnh 1978 Nam cung Tốn
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

tử vi 1978 năm 2026
BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Tử vi 1978 Nam mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN TOÁN TẬN

Hạn Toán Tận là gì? Hạn tốt hay xấu?

Nhắc đến đại hạn này, người xưa có 2 câu thơ lục bát như sau:

“Toán Tận vận đến thình lình

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”

Tức là khi gặp hạn Toán Tận, gia chủ sẽ mất tiền bạc, tài sản mà không dự tính trước được. Sự mất mát này xảy ra trong 2 trường hợp: 1 là đánh cắp 2 là hùm hạp làm ăn thua lỗ. Nói cách khác là khi di chuyển bên ngoài dễ gặp phải kẻ cướp, nhẹ thì mất hết tài sản, tiền bạc, nặng thì đe họa đến tính mạng, cái chết. Song đó khi hùm hạp làm ăn chung với người khác, tai nạn bất ngờ ập đến khiến công việc làm ăn thất bại, tài chính kinh tế đầu tư thua lỗ trắng tay. Đặc biệt là hạn nam mạng nặng hơn nữ mạng.

Dưới đây là các hạn khi gặp phải Toán Tận, mời bạn xem qua.

  • Khi gia chủ di chuyển trên đường dễ xảy ra tình trạng cướp giật tài sản. Nhẹ thì mất mát tiền của, tài sản, nặng thì nguy hiểm đe họa đến tính mạng, cái chết.
  • Khi hùm hạp làm ăn hoặc khai thác lấm sản, gặp phải tai nạn bất ngờ khiến công việc làm ăn trở nên khó khăn. Tiền của đầu tư ban đầu mất trắng, thua lỗ tán gia bại sản.
  • Hạn Toán Tận rất kỵ với nam mạng. Khi gặp hạn này đàn ông nên cẩn thận hơn phụ nữ. Tai nạn bất ngờ xảy ra một cách bất khả kháng không kịp đề phòng. Nếu những người kém phúc đức, vận số xấu sẽ nguy hiểm đến tính mạng, cái chết. Tai nạn đột ngột này có thể là tai nạn giao thông, tai nạn sông nước hoặc tai nạn lao động, tai biến đột quỵ qua đời.

Cách hóa giải hạn Toán Tận?

Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Để bảo vệ tài sản, tiền của vốn có, gia chủ cần thực hiện những việc sau đây:

  • Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra. Không những thế còn tránh được tình trạng xay xát nguy hiểm tính mạng khi bị kẻ xấu giật đồ.
  • Trong làm ăn kinh doanh, tránh hùm hạp góp vốn với ai. Tự mình quyết định tiền của bỏ ra, đừng để người hợp tác làm ăn chung cản trở làm mất hết tiền đầu tư ban đầu.
  • Mọi việc trong cuộc sống như tình cảm gia đình, vợ chồng, các mối quan hệ nên cẩn thận và chú ý hơn. Bởi năm gặp đại hạn Toán Tận không nhẹ thì nặng, chắc chắn tai nạn bất ngờ sẽ kéo đến.
  • Để tráng các tại nạn bất thình lình xảy ra, gia chủ gặp hạn không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, tránh lưu thông bằng đường thủy. Nếu lao động trong môi trường nguy hiểm thì hết sức cẩn thận.
  • Để đảm bảo không gặp tai bay vạ gió, tai nạn bất ngờ xảy ra. Gia chủ không ra khỏi nhà khi không cần thiết, tránh ra ngoài khi thời tiết nắng mưa bất thường không may bị cảm mạo.
  • Song đó gia chủ nên sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, trau dồi đạo đức nhân phẩm. Thường xuyên thắp hương cửa Phật nhằm cầu bình an và may mắn.

2.2 - Tử vi 1978 Nam mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO THÁI BẠCH

 

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao Thái Bạch Ngày 15 hàng tháng
  • Thái Bạch là một trong hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Gặp phải hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh thường hao tốn tiền bạc tài sản lớn, gặp tiểu nhân, kẻ xấu hãm hại, nhiều vướng mắc, rắc rối với luật pháp.
  • Cần kiêng kỵ vì dễ mắc các bệnh về nội tạng. Ngoài ra: Sao này thuộc hành Kim nên các bệnh liên quan đến hô hấp, xương khớp, thương tích và tai nạn giao thông dễ xảy ra.

Ý nghĩa của sao Thái Bạch là gì, tốt hay xấu?

Sao Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh, là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Người bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hao tốn nhiều tiền của, ốm đau, công việc làm ăn lận đận, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả tính mạng.

  • Người ăn ở mất âm đức khi gặp sao Thái Bạch còn bị họa lớn hơn bởi Kim Tinh là hung tinh chủ về hung vận. Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, ánh trăng bị che mờ thì mưu sự khó thành, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu, hôn nhân cưới gả đều có hạn, sử dụng tiền tài cần chú ý tiểu nhân.
  • Người gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, nghĩa là vận trình rất tốt nhưng hay ưu phiền vì bị mây mù che phủ, ngay cả ánh trăng cũng bị che mờ nên cuộc sống u tối, thường xuyên gặp trở ngại, không phát huy được hết năng lực của bản thân. Trong khi đó người này lại có xu hướng khép kín nên mọi người xung quanh thấy khó lại gần.
  • Nếu bản mệnh vượt qua được những rào cản trên thì vận trình thăng tiến rất nhanh, gặp việc gì cũng cần lưu tâm, chú ý, cẩn trọng với việc cho vay tiền vì dễ phát sinh cãi vã. Khi cần xử lý những việc này thì phải thật khiêm tốn, nhún nhường sẽ có lợi hơn.

Nhìn chung, dân gian quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Thái Bạch chiếu mạng thì cần phải cúng giải hạn sao Thái Bạch hàng tháng.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 - Công việc

- Đề phòng kẻ xấu lừa gạt, mất của mất tiền.
- Hoàn cảnh làm ăn thuận lợi, được nhiều may mắn, mưu sự dễ thành. Gia đình, tình cảm có vài trở ngại khó khăn.
- Đây là thời gian vui chơi thanh thản, không còn phải phấn đấu xây dựng sự nghiệp. Đối với Quý Bạn, “thời gian là vàng”, vì vậy Vận niên này không phù hợp vì chỉ vui chơi mà không lo tạo dựng công danh sự nghiệp.
- Là người có ý chí vững mạnh, trong gian khổ vẫn vượt lên tạo thành quả. Đồng thời là người có mưu lược. Có tài tổ chức, rất dễ thắng lợi.
- Có cơ hội hoạnh phát tài danh, gây được uy thế. Nếu đi xa làm ăn lại càng dễ phát đạt hơn.
- Nhiều rối rắm, bạn bè phản bội, lừa gạt, sự nghiệp thường bị cản trở, tiền của hao tán hay bị trộm cắp.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 - Sức khỏe 

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2026 cho thấy, đây là một năm rất ảm đạm cho tình yêu và sự lãng mạn. Bạn độc thân sẽ khó tìm được đối tác và bạn sẽ vẫn đơn độc trong năm. 

Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm, bạn nên cố gắng giữ người ấy nhưng không nên làm đám cưới trong năm nay. 
Những tuổi Ngọ đã kết hôn cũng sẽ thấy cuộc sống của mình không có bất kỳ niềm vui hay điều bất thường nào.

Tháng may mắn cho tình yêu: Tháng 3, tháng 6 và tháng 9.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 - Tình Duyên

- Quan hệ tình cảm gia đạo năm nay không vui, vợ chồng không cãi vã nhưng ai cũng cảm thấy xa cách, buồn phiền, có thể do ảnh hưởng từ công việc dẫn đến gia đạo cũng buồn lây,
- Đối với những người độc thân chưa kết hôn, năm nay cũng không có gì biến chuyển, không nên kết hôn trong năm nay
-  Để giải tỏa không khí buồn phiền trong thân tộc nên có những buổi tổ chức đi chơi, thư giãn đầu óc, cho con cái được vui vẻ, gia đình thêm gắn kết hơn.

Diến biến các tháng năm 2026 tuổi Mậu Ngọ 1978:

Tháng Giêng: Tình cảm không thuận. Công việc rối rắm nhưng vẫn vượt qua. Danh tài có phần tăng trưỞng.
Tháng 2: Bị oán trách, tai tiếng. Công việc vẫn được thượng cấp tín nhiệm.
Tháng 3: Quan hệ bất lợi. Nói qua nói lại và trách móc nhau. Gia đình có chuyện bất hòa.
Tháng 4: Có mưu tính kín đáo. Danh lộc có cơ hội vượng phát.
Tháng 5: Tiền bạc vào ra nhiều.
Tháng 6: Gia đình vui vẻ. Nhiều cuộc hội hè. Danh tài hưng vượng. Sức khỏe bất ổn. Phòng tiểu nhân quấy phá.
Tháng 7: Có nhiều may mắn. Tài lộc thất thường. Phòng mất cắp, lừa gạt.
Tháng 8: Công danh trắc trở. Đổi chỗ làm, chỗ ở hay đi xa.
Tháng 9: Mưu sự không thuận lợi, hao tốn sức.
Tháng 10: Trong trở ngại lại thành công. Có cơ hội tốt. Danh lộc tiến thăng.
Tháng 11: Có quyền uy nhưng cũng bị nhiều chống phá. Bị tai tiếng.
Tháng 12: Công việc nửa chừng thay đổi. Có người giúp đỡ. Gia đình rối rắm.

TỔNG KẾT

 Năm 2026 là một năm TRUNG BÌNH đối với gia chủ Mậu Ngọ 1978 Nam mạng 49 tuổi (Âm lịch).

 Hàng tháng hãy truy cập vào Gold Việt để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025