Banner tin tức
Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
16/02/2024
213 lượt xem

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2025 Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp một cái nhìn chi tiết và sâu rộng về tử vi cho những người sinh vào năm Mậu Ngọ 1978 và dự đoán về năm 2025. 

Đôi nét về tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam Mệnh

Mậu thuộc hành Thổ. Ngựa đất có khả năng nhìn nhận các vấn đề theo nhiều góc độ khác nhau hơn các tuổi Ngọ còn lại. Năng lượng Thổ sẽ làm dịu đi tính cách nóng nảy vốn là bản chất của người tuổi này, khiến cho họ trở nên ổn định, bình tĩnh hơn. Những người Mậu Ngọ biết cách tổ chức, làm việc theo một kỷ luật nghiêm ngặt nhất định, họ thà mất thêm thời gian để làm việc chất lượng hơn chứ không làm nhanh làm ẩu.

Tuy nhiên nhược điểm thường thấy ở những người sinh năm 1978 đó chính là không quyết đoán. Họ thận trọng trong suy nghĩ và hành động, điều này là rất tốt nhưng lại khiến cho họ trở nên do dự, không dứt khoát để đưa ra quyết định cuối cùng.

Giống như một con ngựa đã được thuần hóa thì phần lớn người Mậu Ngọ thật thà, tốt bụng, có quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Họ sẵn sàng bỏ qua lợi ích của cá nhân để giúp đỡ người khác. Họ gặp được nhiều may mắn về mặt tài chính nên có nhiều khả năng thành công nếu tự mở công ty hay hoạt động trong lĩnh vực này.

Nam giới tuổi Mậu Ngọ có cuộc đời tạm sung sướng về thời kỳ hậu vận, cuộc sống của bạn thêm phần sang trọng trong thời gian này, tuy nhiên công việc làm ăn của bạn do nóng tính nên thường bị đổ vỡ.. Nếu bạn rèn luyện được tính kiên nhẫn và cố gắng phát triển sự nghiệp thì cuộc sống của bạn sẽ có phần sung túc hơn.

- Tuổi Mậu Ngọ 1978 thích những sự thay đổi trong cuộc sống, đó là lý do tại sao họ không bao giờ chịu đứng yên một chỗ. Người này năng động, nhiệt tình với công việc và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ có thể một mình đảm nhận nhiều công việc mà không hề mệt mỏi.
- Năng động, biết làm ra tiền, thích đi đây đi đó .
- Tuổi này không thể chịu được các lịch trình, thời gian biểu cứng nhắc cũng như các quy định và quy tắc nhỏ nhặt. Đơn giản là họ không có đủ thời gian hoặc sự kiên nhẫn cho những thứ này.
- Tuổi Mậu Ngọ 1978  là con Giáp du mục đi tới lui từ chỗ nầy, dự án nọ, sang chỗ khác, chương trình khác .
- Giỏi là biết làm ra tiền. Làm ra tiền cốt để thỏa mãn ước vọng ngầm là cũng có chút đỉnh với người ta . Tuy vậy Tuổi nầy vừa lo làm ra tiền mà vẫn giữ được tính độc lập và tự do cho mình.
- Mặc dù Tuổi Mậu Ngọ 1978 nầy không có tính phô trương lắm nhưng cũng gắng tỏ ra là mình biết, mình khôn, mình giỏi một phần nào đó .Tính thiếu kiên nhẫn nầy khiến cho tuổi Ngựa ít chú tâm đến nhu cầu của người khác .
- Tuổi Mậu Ngọ 1978  này thà nắm chắc tình huống trong tay mình trước chớ không chờ đến kẻ khác tác động đến hoặc cho ý kiến vô. Tính "Một thân một ngựa" nầy khiến người khác phải né xa ra, nhưng lại khiến cho Tuổi nầy hùng dũng hơn và dễ thành công hơn .
- Mặc dù tuổi Mậu Ngọ 1978 không có khuynh hướng nhìn xa một sự việc , nhưng lại rất nhạy bén biết điều gì là cần làm . Tuổi nầy hăng làm và làm được việc thật sự .
- Người sinh năm Ngọ giỏi trong giao tiếp và được nhiều người yêu quý, kính trọng. Họ có óc thẩm mỹ cao, luôn biết cách phối hợp những bộ trang phục của mình sao cho sành điệu, đẹp mắt và hợp mốt nhất.
- Trong công việc, họ rất năng động và nhiệt tình. Tuổi Mậu Ngọ 1978 có thể đảm nhận nhiều công việc, nhiều vị trí khác nhau và năng suất lao động gấp nhiều lần người khác. Nhưng họ thường làm việc theo trực giác và hứng thú, khi công việc ấy khiến tuổi Ngọ cảm thấy nhàm chán, họ sẽ thay đổi và đi theo một luồng gió mới mẻ hơn.

Những người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 hợp với những tuổi gì?

Nam mệnh Mậu Ngọ:

+ Trong làm ăn: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu và Quý Dậu

Nữ mệnh Mậu Ngọ:

+ Trong làm ăn:  Kỷ Mùi, Quý Hợi và Ất Sửu sinh năm 1978 mệnh gì, sinh năm 1978 tuổi gì, sinh năm 1978 hợp màu gì

+ Lựa chọn vợ chồng:  Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ và Ất Mão

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu và Quý Dậu

Những người tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp với hướng nào?

Nam mệnh Mậu Ngọ

+ Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

Nữ mệnh Mậu Ngọ

+ Hướng hợp:  Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp:  Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát).

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Tổng Quan

NĂM SINH 1978
GIỚI TÍNH Nam mạng
ĐỘ TUỔI 1978 48 tuổi âm lịch, 47 tuổi dương lịch.
TUỔI CAN CHI 1978

MẬU NGỌ 1978

XEM MỆNH NGŨ HÀNH 1978 Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời)
(Mệnh Hỏa)
THIÊN CAN 1978 Mậu
ĐỊA CHI 1978 Ngọ
CUNG MỆNH 1978 Nam cung Tốn
NĂM XEM 2025
NĂM XEM TỬ VI 2025

ẤT TỴ 2025

XEM MỆNH NGŨ HÀNH 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
THIÊN CAN 2025 Ất
ĐỊA CHI 2025 Tỵ

 

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Hạn gặp

Theo Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 Hạn của tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN THIÊN TINH

Mỗi năm của đời người ứng với một niên hạn chiếu mệnh, có năm may mắn, có năm xui xẻo hơn. Tuỳ thuộc vào niên hạn bản thân gặp phải mà bạn biết được trong năm xảy ra ít hay nhiều tai ương, mức độ nặng nhẹ ra sao. Từ đó tìm cách hóa giải nhằm giảm đi điều xấu, mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống tương lai.

Nhìn chung, Hạn Thiên Tinh là một trong những niên hạn chiếu mệnh chủ về luật pháp và kiện cáo.

Người xưa có câu thơ như sau để miêu tả Hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”.

Luận giải câu thơ viết về hạn Thiên Tinh ở trên như sau: Khi gặp năm có vận hạn này đương số dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo, nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sao chiếu mệnh

Theo Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 Sao chiếu mệnh tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO THỦY DIỆU

Hạn sao Thủy Diệu hay còn được gọi với những cái tên khác là sao Thuỷ Đức hay sao Phúc Lộc, sao Thuỷ Tinh. Theo phong thủy, sao thuộc nhóm Cửu diệu tinh. Đây là một sao chiếu mệnh mà ai cũng đều phải trải qua trong đời. Loại sao này được biết đến là sao vừa đem lại điều may mắn nhưng cũng đem lại điều xui xẻo cho chủ mệnh.

Người có sao này chiếu mệnh có thể có con đường công danh sự nghiệp thăng tiến rộng mở và tiền bạc rủng rỉnh dư giả. Bên cạnh đó, người có hạn Thủy Tinh sẽ chịu nhiều thị phi, đặc biệt là ở nữ giới. Chủ mệnh là nữ giới dễ gặp hạn đuối nước khi đi cầu phà hay đến vùng sông suối, ao hồ nếu bị Thuỷ Tinh chiếu.

Về đường công danh sự nghiệp: Chủ mệnh có thể đem về Tài Lộc, đồng thời có con đường công danh sự nghiệp thăng tiến.

Về tài lộc: Có tài lộc, của cải sung túc. Với những người đi làm ăn xa, chủ mệnh sẽ rất dễ thành công và mang được nhiều của cải về nhà.

Gặp điều thị phi: Nếu gặp phải hạn Thủy Diệu chiếu, chủ mệnh cũng sẽ dễ gặp điều tiếng, thị phi trắng đen. Ngoài ra, năm 2024 chủ mệnh gặp hạn Thuỷ Diệu cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói hằng ngày. Tuyệt đối không nên để xảy ra những tình trạng tranh chấp hay cãi cọ mà thiệt thân.

Về đi lại: Chủ mệnh có hạn Thủy Diệu nên cẩn thận trong đường đi lại, đặc biệt là vùng sông nước. Tốt nhất, chủ mệnh không nên đi du lịch hoặc hãy tránh xa các vùng biển, vùng sông nước.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm mạng năm 2025

Tuổi Mậu Ngọ 1978 mệnh Thiên Thượng Hỏa, là người thông minh, nhanh nhẹn, có tài năng và chí tiến thủ. Năm 2025, tuổi Mậu Ngọ gặp năm Nhâm Dần, là năm sinh của bản mệnh, nên vận trình tương đối tốt đẹp, có nhiều cơ hội phát triển.

Sự nghiệp

Trên con đường tìm kiếm công danh, sự nghiệp, nam mạng tuổi Mậu Ngọ 1978 thường trải qua nhiều thăng trầm, giống như cơn gió đổi chiều khiến diều bay lên cao, sau đó lại bị đánh đổ xuống đất. Công việc của họ có thể đầy khó khăn và gian khổ tại một số giai đoạn vì sự vội vàng, hấp tấp trong quyết định.

Năm 2025, sự nghiệp của tuổi Mậu Ngọ có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bản mệnh có cơ hội được thăng chức, tăng lương hoặc mở rộng quy mô kinh doanh. Tuy nhiên, cần lưu ý đề phòng tiểu nhân quấy phá, gây cản trở cho công việc.

Tài lộc

Tài lộc của tuổi Mậu Ngọ trong năm 2025 cũng rất tốt. Bản mệnh có thể thu được nhiều lợi nhuận từ công việc, đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên, cần chú ý chi tiêu hợp lý, tránh lãng phí tiền bạc.

Tình cảm

 

Nhờ tính cách thân thiện, hướng thiện và lòng tốt, người tuổi Mậu Ngọ thường được nhận nhiều may mắn trong cuộc sống. Gia đạo hòa thuận, hạnh phúc, với sự đoàn kết và luôn đùm bọc, yêu thương nhau.

Dù đôi lúc có những bất đồng, mâu thuẫn nhỏ, nhưng những sự khác biệt đó không ảnh hưởng đến tình cảm gia đình. Mọi thành viên luôn sẵn lòng bỏ qua và tha thứ cho những lỗi lầm của nhau, giữ cho bầu không khí gia đình luôn ấm áp và hạnh phúc.

Tình cảm của tuổi Mậu Ngọ trong năm 2025 khá ổn định. Gia đình hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn. Tuy nhiên, cần chú ý quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, tránh để xảy ra mâu thuẫn.

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Mậu Ngọ trong năm 2025 tương đối tốt. Bản mệnh cần chú ý ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi điều độ để giữ gìn sức khỏe.

Tuổi hợp làm ăn

Tuổi Mậu Ngọ hợp làm ăn với các tuổi: Bính Tuất, Đinh Hợi, Canh Tuất, Giáp Thìn, Quý Mão.

Tuổi kỵ

Tuổi Mậu Ngọ kỵ với các tuổi: Nhâm Tý, Canh Tý, Giáp Ngọ, Bính Ngọ.

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025