Banner tin tức
Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
07/02/2024
876 lượt xem

Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Mậu Dần 1998 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Mậu Dần 1998 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Mậu Dần 1998 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Mậu Dần 1998 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét về tuổi Mậu Dần 1998 nữ mệnh

Nữ mạng - Mậu Dần

Cung KHẢM

Mạng THÀNH ĐẦU THỔ (đất trên vách)

Xương CON CỌP

Tướng tinh CON THUỒNG LUỒNG

Phật Bà Quan Âm độ mạng

Họ thích được thể hiện những tài năng của bản thân mình, muốn nhận được sự tán dương, khen ngợi của mọi người. Ngay từ khi sinh ra, người này đã bị ảnh hưởng bởi quyền lực, vì vậy họ luôn cố gắng, vươn lên đạt vị trí đứng đầu trong cuộc chơi. Tuổi Dần sẽ không chịu thua kém, khuất phục bất kì ai.

Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Bình thường, những người này khá hài hước và hiền lành nhưng một khi cơn nóng giận nổi lên, tuổi Dần sẽ khó có thể kiềm chế bản thân mình được. Không ít lần, cơn nóng giận ấy khiến họ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, nhưng suy cho cùng, đó đã là bản chất, tuổi Dần khó có thể khắc phục được.

Họ không bao giờ ngần ngại, lùi bước trước khó khăn, quan điểm của người này là “khó khăn, nguy hiểm bao nhiêu thì chiến công càng vang dội, hãnh diện bấy nhiêu”. Tuổi Mậu Dần 1998 bị cuốn hút bởi những thứ quyền lực, địa vị, họ sẽ không làm những công việc tầm thường, vô ích, không đem lại cho mình tiếng tăm,.

Người tuổi Mậu Dần 1998 có trí nhớ tốt và tinh thần ham học hỏi, điều đó giúp cho họ thu thập được thông tin, kiến thức ở bất kì đâu. Với con mắt nhìn xa trông rộng, những người tuổi này có thể nhìn nhận, phân tích vấn đề một cách logic, khoa học, ít khi thấy họ mắc phải sai lầm. Mục tiêu phấn đấu của họ trong suốt cuộc đời là tiền bạc, địa vị và quyền lực.

Tuổi Dần khi hứa điều gì, nhất định họ sẽ thực hiện, dù có gặp phải nhiều khó khăn, rắc rối cũng sẽ không bỏ cuộc. Họ đặt danh dự, uy tín của mình lên hàng đầu, bởi vậy tuổi Dần luôn được mọi người xung quanh tin tưởng, yêu quý. Trong cuộc sống, họ là những người biết lắng nghe, chia sẻ và luôn cần những lời khuyên từ mọi người.

Phụ nữ tuổi Mậu Dần có cá tính khá mạnh mẽ và cuốn hút. Khi xuất hiện trước đám đông, cô ấy luôn là người nổi bật nhất, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Không những xinh đẹp, phụ nữ tuổi Dần còn rất thông minh, tài giỏi. Họ sẽ không an phận là một nữ nhi tầm thường, ngược lại luôn phấn đấu để xây dựng sự nghiệp, địa vị cho mình.

Họ thích cuộc sống độc thân, tự do, thoải mái, không bị gò bó bởi bất kì điều gì. Đó là lý do tại sao phụ nữ tuổi Mậu Dần có xu hướng kết hôn khá muộn. Ngoài thời gian làm việc, cô ấy đặc biệt thích làm đẹp cho bản thân, sẵn sàng đầu tư một số tiền lớn để mua sắm, chăm sóc sắc đẹp. Họ có tâm hồn yêu thiên nhiên, động vật và những đứa trẻ.

Thông tin gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 Nữ mạng

Năm sinh 1998
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1998 28 tuổi âm lịch, 27 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1998 MẬU DẦN 1998
Xem mệnh ngũ hành 1998 Thành Đầu Thổ (Đất đắp thành)
(Mệnh Thổ)
Thiên can 1998 Mậu
Địa chi 1998 Dần
Cung mệnh 1998 Nữ cung Tốn
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025 ẤT TỴ 2025
Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ


 

Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Hạn gặp

Theo Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 Hạn của tuổi Mậu Dần 1998 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN THIÊN TINH

Người gặp hạn Thiên Tinh nên đề phòng ngộ độc, sức khỏe suy giảm, cần thành tâm cầu Đức Phật phổ độ mới qua khỏi. Phụ nữ mang thai hạn chế trèo cao, kẻo té ngã, ăn uống nên đề phòng ngộ độc, e bị trụy thai.

 

Căn cứ vào ý nghĩa của câu thơ viết về hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”, theo đó thì khi gặp năm có hạn này đương số dễ gặp rắc rối liên quan đến luật pháp, có thể bị kiện cáo, nặng thì bị truy tố, xét xử và chịu án phạt.

 

Ngoài kiện cáo hình pháp ra một dạng tai nạn dễ gặp do hạn Thiên Tinh gây ra đó là tai nạn về ban đêm, chữ dạ tai với chữ dạ nghĩa là đêm tối, tai nạn về đêm thường là trộm cướp, té ngã khi trời tối.

 

Hạn Thiên Tinh chủ về bệnh tiêu hóa, rối loạn chức năng tiêu hóa, đau bụng, dạ dày, nặng có thể bị ngộ độc thực phẩm, phụ nữ có thai dễ bị tai nạn thai sản, hư thai, bào thai và sức khỏe của sản phụ không được tốt. Nhiều người khác có thể té ngã độ cao. Một số người té ngã do trèo leo, với tay lấy các vật trên cao.

Cách giải hạn Thiên Tinh như thế nào?

Một trong những cách giải hạn Thiên Tinh được đề cập đến là tu dưỡng bản thân, trau dồi đạo đức phẩm hạnh, làm nhiều việc thiện, tích lũy công đức, phúc phận. Nếu có khả năng thì nên ủng hộ, quyên góp giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đề phòng kẻ trộm thì bạn nên nuôi chó, tu sửa cửa cổng, tường bao an toàn, chắc chắn.

Với phụ nữ có thai: đặc biệt không nên trèo cao hay lấy những đồ vật ở trên cao. Khi cần, hãy nhờ một người nào làm giúp, không được tự mình thực hiện những công việc này. Khi đi lại thì nên nhẹ nhàng, luôn luôn cẩn trọng, không được để té ngã hay bất kỳ một va chạm nào, có như vậy thai nhi với được khỏe mạnh và phát triển tốt.

Với tất cả mọi người: bao gồm cả phụ nữ có thai, đều cẩn thận việc ăn uống, thực hiện ăn chín uống sôi để phòng ngừa ngộ độc. Khi có bất cứ vấn đề gì về sức khỏe, thì chủ sự cần đi khám để điều trị ngay lập tức, không được chủ quan, tránh hệ lụy về sau. Nên thành tâm cầu xin Trời Phật để được tai qua nạn khỏi và sức khỏe nhanh chóng được phục hồi.

Cách hóa giải hạn Thiên Tinh?

Mỗi năm chúng ta sẽ gặp một niên hạn khác nhau. Mỗi niên hạn đều mang những điềm báo, tai ương riêng. Riêng với hạn Thiên Tinh thường mang đến những điềm xấu về hệ tiêu hóa và kiện tụng.

Việc tìm cách hóa giải Thiên Tinh không thể xóa bỏ hay ngăn điều xấu xảy ra mà chủ giúp được số hạn chế những tai ương, đen đủi xảy ra trong năm. Dưới đây là một số phương pháp đơn giản hóa giải hạn này, bạn hãy tham khảo xem sao nhé.

Sức khỏe: Những ai gặp sao Thiên Tinh, đặc biệt là phụ nữ cần lưu ý tới chế độ ăn uống, chỉ dùng thực phẩm sạch, tránh xảy ra ngộ độc. Dành thời gian chăm sóc bản thân, không ăn thức ăn khó tiêu, tránh bị đau bụng, tiêu chảy, tệ hơn là ngộ độc thực phẩm.

Phụ nữ mang thai cẩn thận khi đi lại, không ăn những món nhiều dầu mỡ hay thức ăn đông lạnh. Nếu không may sẽ dễ mắc bệnh rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, thắt ruột,…

Kiện tụng: Những ai gặp hạn Thiên Tinh trong làm ăn cần cẩn thận tính toán kỹ lưỡng. Không nên vội vàng tin lời người khác để dính vào pháp luật. Luôn giữ bình tĩnh, tránh xung đột ra tòa.

Bên cạnh đó, cần tu tâm, dưỡng tính, làm nhiều việc thiện, đi chùa cầu bình an, gia đạo hạnh phúc. Đặc biệt, bạn nên có chế độ rèn luyện nhằm nâng cao sức đề kháng.

Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sao chiếu mệnh

Theo Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025  Sao chiếu mệnh tuổi Mậu Dần 1998 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO KẾ ĐÔ

Theo thuật xem tử vi, hàng năm mỗi người đều có sao chiếu mệnh. Có tất cả 9 ngôi sao được gọi là Cửu Diệu, luân phiên 9 năm trở lại một lần. Cửu diệu bao gồm cả sao tốt và sao xấu, nếu trong cùng một năm gặp cả sao xấu và hạn xấu thì người thuộc tuổi đó nên cúng dâng sao giải hạn để hóa giải, giảm nhẹ tai ương.

Vận khí của con người sẽ có sự thay đổi biến hóa qua từng năm, do đó việc xem sao hạn rất quan trọng trong việc định hướng phát triển mọi việc trong năm. Nếu mệnh chủ gặp được cát tinh thì phải tích cực hơn để tận dụng cát khí từ cát tinh, còn nếu như gặp phải hung tinh thì nên có kế hoạch đề phòng bất trắc xảy ra.

Ý nghĩa của Sao Kế Đô là gì, tốt hay xấu?

Để biết được sao Kế Đô tốt hay xấu thì cần xác định xem nó là Hung tinh hay Cát tinh. Sao Kế Đô là một hung tinh đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ. Sức mạnh của chòm sao Kế Đô vô cùng lớn, ảnh hưởng từ trường của hung tinh này khiến bản mệnh cảm thấy bất an, luôn tự ti và hoài nghi chính bản thân mình.

Hung tinh Kế Đô chủ về bệnh tật, tai họa người âm phá rối, dù mệnh chủ sức sống dồi dào nhưng lại tự gây chuyện rồi gặp đại hạn, thương tật bất ngờ.

Nhìn chung sao Kế Đô chiếu mệnh nam nữ đều xấu cả, nhưng người mang âm khí sẽ bị nặng hơn, tinh thần thường bất ổn, hay buồn phiền chán nản. Gia đạo bất an, phát sinh tang sự, phải xa xứ lông bông. Nam giới gặp sao này phải đi xa mới có tiền bạc còn quanh quẩn trong nhà dễ gặp tai ương, bị nữ giới hại.

Nữ giới cực kỵ sao Kế Đô, khi bị sao này chiếu mạng thì hay gặp chuyện không vui. Nhưng nếu mang bầu, mang thai mà gặp sao Kế Đô thì ngược lại, dữ sẽ hóa lành. Bởi theo quan niệm người xưa là phụ nữ có bầu bị sao Kế Đô chiếu mệnh sẽ không ảnh hưởng xấu mà trái lại còn tốt cho cả chồng và thai nhi trong bụng.

Kế Đô tọa mệnh thì ví như vạn sự khởi đầu nan, đầu năm bình thường, giữa năm xuất chúng, đầu năm đại hung thì cuối năm đại cát. Thế nên gia chủ cứ hi vọng, mong mỏi một năm tốt đẹp thì hơn

Luận giải tử vi Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

1. Công việc, sự nghiệp

Người nữ tuổi Mậu Dần sẽ có con đường sự nghiệp rộng mở, hanh thông trong năm 2025. Những nỗ lực trong công việc sẽ được ghi nhận, bắt đầu mang đến những thành quả như ý. Đây là lúc bản mệnh được hưởng những đền đáp xứng đáng trong sự nghiệp sau một quá trình rèn luyện gian khổ.

Phụ nữ tuổi Mậu Dần có phong cách làm việc quyết đoán, hiệu suất làm việc hiệu quả nên luôn dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian ngắn nhất với kết quả tốt nhất. Một khi đã xác định mục tiêu trong công việc, không có điều gì có thể khiến bản mệnh bỏ cuộc giữa chừng.

2. Tài chính

Vận may tiền tài của nữ Mậu Dần trong năm 2025 không mấy hanh thông. Chính vì thế, mệnh chủ nên học cách kiểm soát tài chính chặt chẽ, đặc biệt là các khoản đầu tư trong công việc làm ăn kinh doanh. Nếu mệnh chủ không tìm hiểu thị trường kỹ lưỡng thì việc đầu tư mạo hiểm trong năm nay sẽ khó đem lại lợi nhuận như ý.

Trong khoảng thời gian này, nữ Mậu Dần nên lập kế hoạch chi tiêu hợp lý để không gặp cảnh túng thiếu. Thêm vào đó, mệnh chủ cũng nên có cho mình một khoản tiền tiết kiệm để dùng trong tình huống cấp bách.

3. Tình duyên, gia đạo

Chuyện tình cảm hôn nhân của nữ Mậu Dần trong năm 2025 được hạnh phúc trọn vẹn khi mệnh chủ cư xử khéo léo, thực hiện tốt vai trò của mình. May mắn có một người bạn đời bên cạnh yêu thương, chia sẻ nên mệnh chủ càng phải trân trọng gia đình nhiều hơn.

Nữ tuổi Dần 1998 là những người tự lập, bản lĩnh, luôn đồng hành cùng chồng vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Nhờ vào điều đó, mệnh chủ được người bạn đời hết mực tôn trọng, vợ chồng cùng chung mục tiêu, chí hướng.

4. Sức khỏe

Việc chú ý chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình là điều nữ Mậu Dần nên ưu tiên hàng đầu trong năm 2025. Có một cơ thể khỏe mạnh thì mệnh chủ mới hoàn thành tốt công việc, gia tăng thu nhập, đồng thời quán xuyến được mọi chuyện trong gia đình.

Để duy trì một sức khỏe tốt, tinh thần tràn đầy năng lượng, nữ mạng tuổi Mậu Dần nên: Ăn uống thanh đạm, nghỉ ngơi điều độ, vận động thường xuyên, dành cho mình thời gian riêng để làm đẹp, chăm sóc bản thân,.. Như vậy không những được khỏe mạnh toàn diện, mà đời sống tinh thần cũng vui vẻ, lạc quan.

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025