Banner tin tức
Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026
23/03/2024
63 lượt xem

Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Mậu Dần 1998 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Mậu Dần 1998 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Mậu Dần 1998 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Mậu Dần 1998 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tuổi Mậu Dần 1998 

 

Mậu thuộc hành Thổ mà hổ đất thì bao giờ cũng thực tế hơn so với những tuổi Dần khác. Những người sinh năm 1998 luôn đề cao danh dự và làm việc một cách từ tốn. Hành Thổ mang đến cho con giáp này sự tập trung cao, họ luôn là những nhân viên đáng tin cậy nhất, sống có tinh thần tổ chức cao và biết tích lũy cho tương lai.

Mậu Dần được coi là những kẻ nghiện làm việc vì lúc nào họ cũng lao động vô cùng chăm chỉ. Trước khi làm bất cứ việc gì thì họ luôn tỉnh táo đề ra những mục tiêu cho bản thân mình. Họ từ từ bước tới mục tiêu, không cho phép bản thân lười biếng hay là từ bỏ trách nhiệm.

Người Mậu Dần còn có một ưu điểm nữa chính là họ có khả năng kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Ngoài ra những người tuổi này cũng không ngần ngại đấu tranh cho lẽ phải. Với lối suy nghĩ độc lập nên họ thể hiện sự tự tin của bản thân mình từ rất sớm nếu như nhận được sự khuyến khích của những người xung quanh.

Người sinh năm 1998 là những đồng minh đáng tin cậy nhất, họ luôn sẵn sàng đứng ra bảo vệ bạn bè. Nếu là bạn đời thì họ luôn tỏ ra dễ chịu hơn các tuổi Dần khác và quan trọng là họ biết cân nhắc hậu quả trước khi hành động.

Bạn sẽ có đủ đầy hạnh phúc gia đình, tiền bạc dư giả, dồi dào khi bước qua tuổi 30. Thời kỳ tiền vận có nhiều vất vả, lắm gian nan để có thể tồn tại trong cuộc sống, phải sang trung vận thì mới thêm cơ hội tạo dựng sự nghiệp , hậu vận của họ sẽ được hưởng an nhàn.

Cuộc sống của nam giới tuổi Mậu Dần có nhiều lao đao, tuổi nhỏ không gặp được nhiều may mắn lắm, con đường công danh và sự nghiệp cũng thường hay lên xuống thất thường, có thói quen cam chịu cảnh ngang trái với cuộc đời, không bao giờ có sự lo nghĩ mọi chuyện cho vẹn toàn. Nam giới tuổi Mậu Dần thường hay xao động và có nhiều việc làm cho tâm trí thêm lo buồn. Cuộc đời của bạn có thể tìm được một sự nghiệp vững vàng từ tuổi 36 trở đi.

 Thông tin gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 Nam mạng

Năm sinh 1998
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1998 29 tuổi âm lịch, 28 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1998

MẬU DẦN 1998

Xem mệnh ngũ hành 1998 Thành Đầu Thổ (Đất đắp thành)
(Mệnh Thổ)
Thiên can 1998 Mậu
Địa chi 1998 Dần
Cung mệnh 1998 Nam cung Khôn
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Tử vi 1998 Nam mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Mậu Dần 1998 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN NGŨ MỘ

Hạn Ngũ Mộ là gì?

Khi gặp phải hạn Ngũ Mộ, trong năm đó chắc chắn có nguy cơ bị mất mát, tiêu tán về tài sản, tiền của. Nhưng nặng nhất là khi mua bán giao dịch hàng hóa sẽ mua phải đồ kém chất lượng, không tốt. Hoặc khi thực hiện các giao dịch không có giấy tờ đảm bảo, hóa đơn rõ ràng thì khó mà được bảo hành khi hỏng, hoặc sẽ bị trộm cắp, tịch thu vì hàng mua không có xuất xứ rõ ràng.

Ngay cả khi có lòng tốt cho người khác ở nhờ, ngủ nhờ cũng dẫn tới hao tốn tiền của vì dễ gặp phải người gian, có tính trộm cắp gây thiệt hại về tài chính.

Hạn Ngũ Mộ là hạn tốt hay xấu?

Hai câu thơ dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ hạn Ngũ Mộ là tốt hay xấu:

“Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Thiên Tinh phải mắc dạ tai ngục hình”

Vì hạn Ngũ Mộ là hạn chủ về hao tài tốn của nên dù ít dù nhiều, dù mất một phần hay nặng nề là mất tất cả thì cũng khiến cho tinh thần gia chủ đi xuống, ăn không ngon ngủ không yên, tâm lý buồn lo, bất an. Hay nói cách khác hạn Ngũ Mộ chủ về hao tổn tiền bạc nhưng dẫn tới nhiều hệ lụy khác.

Cụ thể hạn Ngũ Mộ được diễn giải như sau:

  • Bị kẻ gian lấy tiền của, hàng hóa mua vào kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, khiến cho tài chính suy giảm, thậm chí thua lỗ tới trắng tay, không một xu dính túi.
  • Khi mua hàng không có hóa đơn, chứng từ thì dễ bị vướng vào vấn đề pháp luật, lao lý. Mất tiền mà chất lượng chẳng thấy đâu. Thậm chí còn bị bắt giữ, gặp rắc rối với pháp luật vì mua bán hàng hóa không chất lượng, hàng hóa không có xuất xứ rõ ràng.
  • Ngay cả khi chúng ta có lòng tốt, muốn giúp đỡ người khác, cho vay cho mượn tiền cũng gặp phải rắc rối, khó hoặc không đòi được tiền về. Cho người khác tá túc thì có nguy cơ bị trộm cắp vì gặp phải kẻ gian. Tất cả đều dẫn tới tiêu tán tiền bạc của gia chủ.

Cách hóa giải hạn Ngũ Mộ?

Trong 8 niên hạn thì Ngũ Mộ là 1 tiểu hạn có liên quan đến tiền của. Để giảm nhẹ họa của hạn Ngũ Mộ mang đến, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Trong làm ăn buôn bán, cần kiểm tra xuất xứ hàng hóa rõ ràng. Không sử dụng các mặt hàng kém chất lượng. Khi nhập hàng về phải có hóa đơn, giấy tờ rõ ràng. Đừng vì một chút lợi nhuận mà nhắm mắt chấp nhận hàng kém chất lượng. Nhỡ như bị công an kiểm tra, tịch thu hàng hóa thì sẽ mất cả chì lẫn chài, tai bay vạ gió, rắc rối chồng chất.
  • Về tài sản, tiền bạc của bản thân nên giữ cẩn thận, không nên cho vay hay cho mượn dù là bất cứ ai. Chẳng may tiền mất đi thì nghĩa cũng khó giữ.
  • Nên sống hướng thiện, chăm làm việc có ích cho mọi người, cho đi mà không yêu cầu được nhận lại. Tốt nhất hãy tạo mối quan hệ với những người lương thiện, không kết giao với kẻ xấu.
  • Đặc biệt nếu đang giữ nhiều tiền, vàng,… thì cần tránh cất tại nhà mà hãy gửi tiết kiệm, vừa đảm bảo an toàn lại thu lãi, tránh được trộm cắp.
  • Đứng về quan niệm Phong thủy, bạn nên cân nhắc lại các yếu tố ảnh hưởng đến tiền bạc. Để thuận lợi giữ tiền bạc, bạn nên bày những  vật phẩm phong thủy có tác dụng trấn an tài sản, hạn chế thất thoát. 
  • Không để người lạ vào nhà hay ngủ qua đêm, tránh xảy ra trộm cắp tài sản.

Tử vi 1998 Nam mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Mậu Dần 1998 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO THỔ TÚ

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao Thổ Tú Ngày 19 hàng tháng
  • Sao Thổ Tú là hung tinh trong Cửu Diệu niên hạn. Hạn Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, dễ mang tai họa, xuất hành không thuận lợi, chăn nuôi thua lỗ. Người gặp sao Thổ Tú nếu không đề phòng sẽ bị tiểu nhân gièm pha, xuất hành không thuận lợi, gặp khó chốn quan trường.
  • Sao Thổ Tú đến với tuổi nào thường thử thách lòng kiên trì, bản lĩnh của tuổi đó. Ban đầu công việc, các mối quan hệ xã hội có thể không thuận lợi như mong muốn, nhưng nếu bản mệnh có sự chuẩn bị, có tâm huyết và tinh thần trách nhiệm thì vẫn sẽ gặt được những kết quả như ý.
  • Về hôn nhân gia đình dễ xảy ra xung đột, gia đạo hay căng thẳng. Bản mệnh mang nhiều tâm trạng, có nỗi buồn man mác, không có chủ định rõ ràng. Do vậy, cần nhất là bỏ bớt cái tôi của mình xuống, cùng chia sẻ với mọi người. Mỗi người nhịn nhau thêm một chút thì trong nhà mới yên ấm.

Sao Thổ Tú là gì, tốt hay xấu?

 Sao Thổ Tú dù không phải là một hung tinh mạnh nhất nhưng cũng là sao chiếu mệnh chủ về điều xấu liên quan đến quan trường, dễ bị tiểu nhân quấy phá, đi lại kém may mắn. Hạn sao Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, có tai họa, không an yên, hay ngủ mê, đề phòng tiểu nhân hãm hại và không nên đi làm ăn xa.

Nhìn chung sao Thổ Tú chiếu mệnh mang điều xấu nên gia chủ cần để ý những việc trong gia đình, tránh mâu thuẫn xung đột không đáng có. Nếu là người chăn nuôi thì không nên tính chuyện mở rộng quy mô, cứ tập trung giữ ổn định tài sản hiện tại qua năm rồi tính tiếp.

Tuy nhiên, người mệnh Thổ gặp sao này thì không đáng lo ngại lắm, trong lòng hay mang nỗi buồn man mác, tâm lý không vững vàng, hay hoài nghi, không hăng hái trong công việc làm ăn, song cũng không gặp tai họa gì. Nếu bản mệnh là người cao tuổi thì dễ bị bệnh tật hoành hành, ốm lâu khó khỏi. Gia trạch bất an, hay chiêm bao mộng mị, không nên nuôi con vật gì.

Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về tính chất của sao Thổ Tú như sau:

“Thổ tú sao ấy phải lo

Tuy rằng ít nặng giữ cho vẹn toàn

Tháng một tháng tám chẳng an

Kị trong hai tháng thiếp chàng bi ai

Làm ăn thì cũng có tài

Khiến cho đau ốm phải rày tốn hao

Mang lời chịu tiếng biết bao

Bán buôn phải giữ kẻo hao mất đồ

Tham tài dục lợi của vô

Đem ra thì bị côn đồ đoạt đi

Tin người ngon ngọt phải nguy

Thi ân bố đức việc gì cũng qua"

Bình giải tử vi Mậu Dần 1998 nam mạng năm 2026

Bình giải tử vi Mậu Dần 1998 nam mạng năm 2026 cho thấy rằng năm nay bản mệnh có nhiều thử thách trong năm nay, thế nhưng nếu biết cách tận dụng cơ hội thì sẽ đón nhận vận may và thành công.

Bình giải tử vi Mậu Dần 1998 nam mạng năm 2026

Cùng luận giải tử vi Mậu Dần 1998 nam mạng về sự nghiệp, tình duyên và sức khỏe trong năm 2026

Công việc, sự nghiệp

Luận giải Tử Vi Mậu Dần 1998 nam mạng về tình hình sự nghiệp cho thấy rằng bản mệnh năm nay nhận được nhiều may mắn và có cơ hội để phát triển. Mặc dù năm 2024, Mậu Dần gặp nhiều thử thách trong công việc nhưng nếu biết tận dụng cơ hội và nhận sự giúp đỡ từ quý nhân thì tình hình sự nghiệp của người tuổi Mậu Dần 1988 nam mạng sẽ phát triển rất nhanh và thuận lợi.

Tình hình sự nghiệp Mậu Dần 1998 nam mạng có sự phát triển

Tài chính

Trong năm 2026, tình hình tài chính của tuổi Mậu Dần 1998 nam mạng được dự đoán thuận lợi. Bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn trong việc đâu tư và kinh doanh, chỉ cần lựa chọn thời điểm đầu tư phù hợp thì tình hình kinh doanh sẽ sinh lời vô cùng lớn. Ngoài ra, bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu và đầu tư phù hơp sẽ giúp tình hình tài chính tăng trưởng mạnh mẽ trong năm nay.

Tình hình tài chính bản mệnh gặp nhiều thuận lợi

Tình duyên, gia đạo

Dựa vào tử vi Mậu Dần nam mạng 1998 luận giải rằng con đường tình duyên của bản mệnh sẽ gặp nhiều tin vui. Chỉ cần bản mệnh học cách mở lòng và chủ động tìm hiểu người khác giới thì sẽ dễ dàng gặp được người bạn đời của mình. Tình hình gia đạo cũng gặp nhiều niềm vui, mọi người trong gia đình đều hòa thuận biết sẽ chia cảm xúc của mình

Mậu Dần 1998 năm 2026 dễ gặp được “ý trung nhân”

Sức khỏe

Trong năm 2026, người tuổi Mậu Dần 1998 nam mạng có thể sẽ phải đối mặt với một số vấn đề liên quan đến sức khỏe. Điều này không có nghĩa là sức khỏe của họ sẽ luôn suy yếu, nhưng có những thời điểm trong năm, họ có thể cảm thấy mệt mỏi, hoặc gặp phải những cơn đau không rõ nguyên nhân.

TỔNG KẾT

 Năm 2026 là năm TỐT đối với gia chủ Mậu Dần 1998 Nam mạng 29 tuổi.

 Hàng tháng hãy truy cập vào Gold Việt để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Gold Việt chúc quý bạn Mậu Dần 1998 một năm nhiều sức khỏe, gia đình thuận hòa, lộc tài tăng tiến!

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025