Banner tin tức
Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026
14/03/2024
111 lượt xem

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026

 Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Kỷ Tỵ 1989 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Kỷ Tỵ 1989 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Kỷ Tỵ 1989 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Kỷ Tỵ 1989 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng

Sinh năm 1989 thuộc mệnh Mộc tức Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già), 1989 tuổi Kỷ Tỵ. Nam 1989 thuộc cung Khôn, Nữ thuộc cung Tốn.

  • Tuổi dương lịch Kỷ Tỵ 1989: 35 tuổi
  • Tuổi âm lịch Kỷ Tỵ 1989: 36 tuổi
  • Thiên can 1989: Kỷ
  • Địa chi 1989: Tỵ
  • Tam hợp 1989: Tỵ - Dậu - Sửu
  • Tứ hành xung 1989: Dần - Thân - Tỵ - Hợi

Theo thuyết ngũ hành thì có 5 mệnh: mệnh KIM, mệnh MỘC, mệnh THỦY, mệnh HỎA, mệnh THỔ. Dựa vào Thiên Can và Địa Chi người xưa tính ra người sinh năm 1989 mệnh gì?

Mệnh Mộc có 6 loại mệnh hay còn gọi là nạp âm gồm:

  • Đại lâm mộc: đại diện cho CÂY LỚN TRONG RỪNG
  • Dương liễu mộc: đại diện cho CÂY DƯƠNG LIỄU
  • Tùng bách mộc: đại diện cho CÂY TÙNG BÁCH
  • Bình địa mộc: đại diện cho CÂY Ở ĐỒNG BẰNG
  • Tang bố mộc: đại diện cho CÂY DÂU TẰM
  • Thạch lưu mộc: đại diện cho CÂY THẠCH LỰU

Sinh năm 1989 mệnh Mộc - Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già). Mệnh Mộc đại diện cho mùa XUÂN biểu tượng của sự sống dồi dào, mãnh liệt của cỏ cây hoa lá. Ngoài ra MỘC là sự che trở cho người yếu thế, chống lại thế lực phá hoại đem lại sự sống cho vạn vật, muôn loài sinh sôi phát triển.

Sinh năm 1989 thuộc mệnh Mộc là người có tố chất lãnh đạo, tính cách mạnh mẽ, năng động, sáng tạo và hoạt bát. Đàn ông sinh năm 1989 có tố chất làm quan lớn bởi khí phách hơn người. Phụ nữ sinh năm 1989 sẽ có một phần nam tính, tính cách mạnh mẽ làm việc dứt khoát.

Theo sự quán chiếu các ngôi sao cung mệnh thì người tử vi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng thường rất thông minh và nhanh nhẹn. Họ có tầm hiểu biết và nhìn xa trông rộng mọi vấn đề trong cuộc sống. Tuy nhiên, tuổi Kỷ Tỵ 1989 thường rơi vào trạng thái chán nản và mất cân bằng trong sự nghiệp. Mặc dù họ luôn đặt ra nhiều mục tiêu, phấn đấu, nỗ lực trong cuộc sống. Gia đình và người thân chính là chỗ dựa vững chắc cho người tử vi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng. 

Khi còn nhỏ, tử vi nữ Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng đã chịu đựng nhiều khó khăn, vất vả và thiếu thốn tình thương, vật chất. Họ phải lập nghiệp phương xa và sống cảnh xa gia đình, người thân. Từ năm 37 tuổi vừa qua tuổi vận hạn thì sự nghiệp của tuổi Kỷ Tỵ 1989 mới khởi sắc. Nữ mạng Kỷ Tỵ 1989 nên cảnh giác trước những đợt sóng to, gió lớn nhưng sự nghiệp lại phát triển mạnh mẽ.

Xem thêm

Thông tin gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng

Năm sinh 1989
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1989 38 tuổi âm lịch, 37 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1989

KỶ TỴ 1989

Xem mệnh ngũ hành 1989 Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già)
(Mệnh Mộc)
Thiên can 1989 Kỷ
Địa chi 1989 Tỵ
Cung mệnh 1989 Nữ cung Tốn
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Tử vi 1989 Nữ mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN NGŨ MỘ

Hạn Ngũ Mộ là gì?

Khi gặp phải hạn Ngũ Mộ, trong năm đó chắc chắn có nguy cơ bị mất mát, tiêu tán về tài sản, tiền của. Nhưng nặng nhất là khi mua bán giao dịch hàng hóa sẽ mua phải đồ kém chất lượng, không tốt. Hoặc khi thực hiện các giao dịch không có giấy tờ đảm bảo, hóa đơn rõ ràng thì khó mà được bảo hành khi hỏng, hoặc sẽ bị trộm cắp, tịch thu vì hàng mua không có xuất xứ rõ ràng.

Ngay cả khi có lòng tốt cho người khác ở nhờ, ngủ nhờ cũng dẫn tới hao tốn tiền của vì dễ gặp phải người gian, có tính trộm cắp gây thiệt hại về tài chính.

Hạn Ngũ Mộ là hạn tốt hay xấu?

Hai câu thơ dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ hạn Ngũ Mộ là tốt hay xấu:

“Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Thiên Tinh phải mắc dạ tai ngục hình”

Vì hạn Ngũ Mộ là hạn chủ về hao tài tốn của nên dù ít dù nhiều, dù mất một phần hay nặng nề là mất tất cả thì cũng khiến cho tinh thần gia chủ đi xuống, ăn không ngon ngủ không yên, tâm lý buồn lo, bất an. Hay nói cách khác hạn Ngũ Mộ chủ về hao tổn tiền bạc nhưng dẫn tới nhiều hệ lụy khác.

Cụ thể hạn Ngũ Mộ được diễn giải như sau:

  • Bị kẻ gian lấy tiền của, hàng hóa mua vào kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, khiến cho tài chính suy giảm, thậm chí thua lỗ tới trắng tay, không một xu dính túi.
  • Khi mua hàng không có hóa đơn, chứng từ thì dễ bị vướng vào vấn đề pháp luật, lao lý. Mất tiền mà chất lượng chẳng thấy đâu. Thậm chí còn bị bắt giữ, gặp rắc rối với pháp luật vì mua bán hàng hóa không chất lượng, hàng hóa không có xuất xứ rõ ràng.
  • Ngay cả khi chúng ta có lòng tốt, muốn giúp đỡ người khác, cho vay cho mượn tiền cũng gặp phải rắc rối, khó hoặc không đòi được tiền về. Cho người khác tá túc thì có nguy cơ bị trộm cắp vì gặp phải kẻ gian. Tất cả đều dẫn tới tiêu tán tiền bạc của gia chủ.

 Tử vi 1989 Nữ mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO VĂN HỚN

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao Vân Hán Ngày 29 hàng tháng
  • Sao Vân Hớn (hay Vân Hán) là hung tinh thuộc Cửu Diệu của niên hạn. Sao này gây ảnh hưởng xấu cho cả nam mệnh và nữ mệnh.
  • Bản mệnh gặp Vân Hớn tinh chiếu trở nên thủ cựu, bảo thủ và không ưa đổi mới. Vì vậy mà dễ bị sa vào các vấn đề về giấy tờ, kiện tụng. Lời nói ra khó nghe, nóng nảy, không giữ mồm miệng nên hay xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.
  • Làm ăn buôn bán đều ở mức trung bình, cần cố gắng nhiều hơn mới đạt được thành tựu. Gia đình bất an, đề phòng thương tật đau ốm. Nam gặp tai tinh, bất lợi, nữ không tốt về thai sản.
  • Tuy vậy, sao Vân Hớn vẫn tương đối lành, không gây hại quá nhiều đến công việc, sức khỏe của bản mệnh. Hơn nữa, chỉ cần biết cách đề phòng, hóa giải, tất sẽ tránh được tai ương, mọi sự đều tai qua nạn khỏi.

Sao Vân Hớn là gì, tốt hay xấu?

Sao Vân Hớn (Vân Hán) là một trong những hung tinh trong Cửu Diệu, là một sao xấu có chủ về bệnh tật. Dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ thể hiện tính chất của sao Vân Hớn như sau:

“Vân Hớn tọa mệnh nhẹ nhàng sơ qua
Cả năm nhân khẩu lao đao sơ sài
Đầu năm bài bạc phá tài
Thua nhiều ăn ít hao tiền bất an
Văn thơ đấu khẩu đa đoan
Mang lời chịu tiếng bị quan quở hành
Hỏa Đức chiếu mệnh chẳng lành
Kiềm tính nóng nảy tụng tranh chẳng hiền
Tháng tư tháng tám phải kiêng
Kỵ trong hai tháng gia đình không yên
Gặp ai gây gổ làm ngơ
Nhịn nhục qua khỏi thì mình không sao."

Sao Vân Hớn chiếu mạng nữ thì sẽ khó sinh và gặp họa huyết quang, còn nam bị chiếu mệnh bởi sao Vân Hớn sẽ gặp bất lợi về đường quan trường. Sao Vân Hớn chiếu mạng mệnh chủ nào thì gia đình mệnh chủ đó thường sẽ bị bất an, “điền sản bất vượng” nên cần phải thật thận trọng. Do vậy, từ xa xưa người ta vẫn quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Vân Hán chiếu mạng thì nên cúng giải hạn sao Vân Hán hàng tháng để tâm lý được vững vàng và an tâm hơn, từ đó tạo dựng niềm tin sẽ gặp may mắn thuận lợi hơn trong cuộc sống và công việc.

Nhìn chung, sao Vân Hán là một hung tinh nhưng cũng khá lành, thường không ảnh hưởng quá nhiều tới công việc và sức khỏe của mệnh chủ. Tuy nhiên, có điều vào một vài thời điểm quan trọng trong năm cũng nên chú ý giữ gìn bổn mạng, nhường nhịn lời ăn tiếng nói, cẩn trọng giữ gìn ngôn ngữ và hành vi, nên ứng xử đúng mực để tránh những thị phi rắc rối không cần thiết có thể xảy ra.

Luận giải nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ trong năm 2026 trên các phương diện

1. Công danh - sự nghiệp

Vận trình công danh - sự nghiệp gặp một số trở ngại nhất định. Tuy nhiên, cơ hội để phát triển về phương diện này trong năm cũng không ít. Phần lớn thành công phụ thuộc vào khả năng và nỗ lực của bản mệnh.

Chỉ cần quý bạn luôn kiên trì với mục tiêu đề ra và nắm bắt thời cơ tốt thì đây sẽ là một năm khá viên mãn. Lưu ý, bước sang năm Bính Ngọ, đương số tuyệt đối không nên quá chủ quan, tin người quá thể tránh khiến bản thân bị kẻ tiểu nhân lợi dụng, hãm hại.

2. Tài chính

Về phương diện tài chính, đồng vào cũng nhiều nhưng đồng ra cũng không ít. Quý bạn cần có cho mình kế hoạch chi tiêu - đầu tư hợp lý hơn. Tốt nhất, bản mệnh nên có sẵn một khoản tích luỹ bên mình, phòng hờ các trường hợp bất trắc không mong muốn.

Ngoài ra, trong năm khi làm ăn tuyệt đối không nên sử dụng đến các chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh. Bởi, đó rất có thể sẽ là “con dao hai lưỡi” khiến bạn tự chuốc hoạ vào thân.

3. Tình duyên, gia đạo

Năm Bính Ngọ, phụ nữ Kỷ Tỵ nên dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc cho mái ấm của mình. Những bữa cơm thịnh soạn hoặc một chuyến du lịch sẽ giúp bầu không khí trong gia đình thêm hài hòa, ấm áp.Phụ nữ Kỷ Tỵ hiền thục, đảm đang, sẵn sàng hy sinh để chăm lo cho chồng con. Thế nhưng, người tuổi này lại hay ghen tuông mù quáng, thích kiểm soát bạn đời. Mệnh chủ nên học cách lắng nghe để thấu hiểu chồng hơn thì mới tránh được những hiểu lầm không đáng có.

4. Sức khỏe

Tình trạng sức khỏe của nữ Kỷ Tỵ trong năm 2026 tương đối khả quan. Thế nhưng phòng bệnh hơn chữa bệnh, mệnh chủ vẫn nên thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh để giữ gìn sức khỏe.

Việc tập luyện thể thao không chỉ giúp cơ thể được thon gọn, khỏe khoắn mà còn có thể giải tỏa căng thẳng tinh thần. Bên cạnh đó, mệnh chủ có thể thiền định mỗi ngày để loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong tâm trí.

Diễn biến tửvi tuổi Kỷ Tỵ trong 2026 Bính Ngọ theo tháng trong năm

 

1. Mùa xuân

Tháng 1: Đầu năm công việc sẽ gặp một chút thử thách do có người cản trở. Tuy nhiên cũng không ảnh hưởng gì nhiều, quý bạn có thể kiểm soát được.

Tháng 2: Công việc diễn ra ổn định bình thường, quý bạn nên duy trì công việc cũ, không nên chuyển nơi làm việc hay đầu tư sang lĩnh vực mới.

Tháng 3: Trong tháng này nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Quý bạn nên đi kiểm tra sức khỏe, không nên chủ quan với những dấu hiệu bệnh nhẹ.

2. Mùa hạ

Tháng 4: Cần chú ý đến giấy tờ, pháp lý để chắc chắn mọi việc diễn ra thuận lợi. Nếu có thể giải quyết được dễ dàng, có sự chuẩn bị tốt thì công việc sẽ hanh thông.

Tháng 5: Các mối quan hệ ngoại giao tiến triển tốt đẹp, quý bạn có khả năng giao tiếp tốt nên dễ tạo ấn tượng với người khác. Tuy nhiên, nên chọn người phù hợp với mình trong công việc.

Tháng 6: Đón nhiều niềm vui mới là điều quý cô có thể nhận được trong tháng này. Đó có thể là tin vui về hỷ tín cưới xin.

3. Mùa thu

Tháng 7: Tháng này công việc có sự cản trở từ một số yếu tố bên ngoài, có thể mối quan hệ đồng nghiệp ở nơi công sở không được tốt, có người lợi dụng hoặc gièm pha. Vì vậy, nữ Kỷ Tỵ cần chú ý trong lời nói của mình để người khác không hiểu lầm.

Tháng 8: Có sự hao tán về tiền bạc, xuất phát từ việc cuộc sống gia đình cần nhiều chi tiêu. Sự tiêu pha này khó tránh khỏi, vì vậy quý cô không nên suy nghĩ nhiều.

Tháng 9: Khoảng thời gian này cuộc sống có nhiều niềm vui bất ngờ, khiến tâm trạng thoải mái, phấn chấn, tích cực hơn.

4. Mùa đông

Tháng 10: Công việc thuận lợi, phát triển hơn so với thời gian trước. Lúc này các mối quan hệ làm ăn cũng được mở rộng.

Tháng 11: Có tin vui về tài lộc, tiền bạc. Tuy nhiên bản mệnh cần chú ý sức khỏe có thể bị giảm sút, tinh thần căng thẳng do công việc.

Tháng 12: Tháng cuối năm công việc tiến triển tốt, quý bạn sẽ bận rộn hơn nhưng hãy cố gắng cân bằng thời gian với chuyện gia đình.

TỔNG KẾT

 Năm 2026 là năm CỰC TỐT đối với gia chủ Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng 38 tuổi.

 Hàng tháng hãy truy cập vào Gold Việt để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Gold Việt chúc quý bạn Kỷ Tỵ 1989 một năm nhiều sức khỏe, gia đình thuận hòa, lộc tài tăng tiến!

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025