Banner tin tức
Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
04/01/2024
2.053 lượt xem

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Kỷ Tỵ 1989 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Kỷ Tỵ 1989 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Kỷ Tỵ 1989 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Kỷ Tỵ 1989 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét về người Kỷ Tỵ nữ mạng

Tuổi Tỵ là tuổi con Rắn và xếp ở vị trí thứ 6 trong bảng 12 con giáp. Người tuổi Tỵ sở hữu tinh thần ham học hỏi, khá khôn khéo và có phần ưa thích mạo hiểm. Họ sống khá khép kín và có tính bảo thủ. Tuổi Tỵ sống khá thẳng thắn và thật thà, tinh thần làm việc rất chăm chỉ, cần cù.
 
Những người tuổi Tỵ có đầu óc khá nhạy bén, tư duy nhanh nhạy vì thế họ giỏi trong việc kinh doanh. Với tầm nhìn xa trông rộng, tuổi Tỵ dễ dàng đưa ra những phán đoán chính xác về nhu cầu thị trường, để có thể xác định được phương hướng phát triển phù hợp.
 
Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 thông minh, bản lĩnh và kiên cường. Họ là người có tư duy tốt, giỏi giao tiếp và biết cách đối nhân xử thế. Kỷ Tỵ 1989 sống có mục tiêu, làm việc có kế hoạch và theo đuổi ước mơ đến cùng. Người tuổi này luôn giữ ý chí vươn lên, độc lập và có trách nhiệm với những công việc được giao phó.
Tuy nhiên, để đạt đến thành công, các Kỷ Tỵ phải vượt qua nhiều thử thách và chông gai. Trên con đường mình đi, người tuổi này sẽ luôn gặp được người tốt giúp đỡ và từ đó tích lũy thêm kinh nghiệm để trưởng thành
Xem thêm :

Thông tin gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng

Năm sinh 1989
Giới tính Nữ mạng
Độ tuổi 1989 37 tuổi âm lịch, 36 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1989
KỶ TỴ 1989
Xem mệnh ngũ hành 1989 Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già)
(Mệnh Mộc)
Thiên can 1989 Kỷ
Địa chi 1989 Tỵ
Cung mệnh 1989 Nữ cung Tốn
Năm xem 2025
Năm xem tử vi 2025
ẤT TỴ 2025
Xem mệnh ngũ hành 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 2025 Ất
Địa chi 2025 Tỵ

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Hạn Tuổi

Hạn của tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN THIÊN TINH
Người xưa có câu thơ như sau để miêu tả Hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”.
 
Luận giải câu thơ viết về hạn Thiên Tinh ở trên như sau: Khi gặp năm có vận hạn này đương số dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo, nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù.
 
Ngoài kiện cáo ra, một dạng tai nạn trong câu thơ trên đó là tai nạn xảy ra về ban đêm. “Dạ tai” với chữ dạ có nghĩa là đêm tối, tai nạn xảy về đêm thường là gặp phải trộm cướp, ngã khi trời tối,… Ngoài ra Hạn Thiên Tinh còn có ý nghĩa chủ về bệnh tiêu hóa, đau bụng, đau dạ dày, nặng hơn có thể bị ngộ độc, phụ nữ có thai dễ bị sảy, hư thai. Nhiều người khác có thể bị té ngã từ trên cao do leo trèo hay với tay lấy các vật trên nóc tủ.
Như vậy, Hạn Thiên Tinh khá gần với các bộ sao Hóa kỵ, Cự môn, Điếu Khách có trong Tử vi Đẩu số. Cả 3 bộ sao này đều chủ yếu dễ bị té ngã, gặp tai nạn giao thông. Ngoài ra sao Hóa kỵ chỉ các loại hóa chất độc hại có trong thực phẩm, nên nguy cơ bị ngộ độc khá cao.
Như vậy, Hạn Thiên Tinh tốt hay xấu? Có thể thấy ý nghĩa của hạn này là xấu, chủ yếu về kiện tụng và các vấn đề tiêu hoá, đặc biệt đối với các chị em phụ nữ. Những ai mang thai cần đặc biệt cẩn trọng sức khỏe thể chất và tinh thần của mình trong thời gian này.

Cách hóa giải hạn Thiên Tinh?

Mỗi năm chúng ta sẽ gặp một niên hạn khác nhau. Mỗi niên hạn đều mang những điềm báo, tai ương riêng. Riêng với hạn Thiên Tinh thường mang đến những điềm xấu về hệ tiêu hóa và kiện tụng.
 
Việc tìm cách hóa giải Thiên Tinh không thể xóa bỏ hay ngăn điều xấu xảy ra mà chủ giúp được số hạn chế những tai ương, đen đủi xảy ra trong năm. Dưới đây là một số phương pháp đơn giản hóa giải hạn này, bạn hãy tham khảo xem sao nhé.
 
Sức khỏe: Những ai gặp sao Thiên Tinh, đặc biệt là phụ nữ cần lưu ý tới chế độ ăn uống, chỉ dùng thực phẩm sạch, tránh xảy ra ngộ độc. Dành thời gian chăm sóc bản thân, không ăn thức ăn khó tiêu, tránh bị đau bụng, tiêu chảy, tệ hơn là ngộ độc thực phẩm.
Phụ nữ mang thai cẩn thận khi đi lại, không ăn những món nhiều dầu mỡ hay thức ăn đông lạnh. Nếu không may sẽ dễ mắc bệnh rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, thắt ruột,…
 
Kiện tụng: Những ai gặp hạn Thiên Tinh trong làm ăn cần cẩn thận tính toán kỹ lưỡng. Không nên vội vàng tin lời người khác để dính vào pháp luật. Luôn giữ bình tĩnh, tránh xung đột ra tòa.
Bên cạnh đó, cần tu tâm, dưỡng tính, làm nhiều việc thiện, đi chùa cầu bình an, gia đạo hạnh phúc. Đặc biệt, bạn nên có chế độ rèn luyện nhằm nâng cao sức đề kháng.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO KẾ ĐÔ
Sao Kế Đô là một trong 9 sao của Cửu Diệu. Đây là một hung tinh và được xếp vào nhóm sao xấu cho cả nam và nữ. Loại sao này có sức mạnh vô cùng lớn. Nếu không may bị sao này chiếu, bản mệnh sẽ luôn cảm thấy bất an, kém tự tin và thất vọng về chính mình.
Là một trong những hung tinh nên sao Kế Đô thuộc vào sao xấu và khi chiếu vào mệnh nam hay nữ thì đều xấu cả. Tuy nhiên nếu người có âm khí nặng hơn thì sẽ bị ảnh hưởng trầm trọng hơn. Những người này thường có tinh thần bất ổn, hay buồn phiền và chán nản. Về gia đình thì bất an, song gió, tai ương hay ghé đến. Không loại trừ trường hợp phát sinh tang sự, điềm xấu xảy ra.
 
Với nam giới, họ phải đi xa để làm ăn thì mới có tiền bạc. Không thể quẩn quanh trong nhà vì dễ gặp bất trắc và bị nữ giới hãm hại. Đối với mệnh nữ, khi bị Kế Đô chiếu sẽ thường xuyên gặp chuyện không vui. Tuy nhiên, nếu mang bầu vào thời gian này sẽ biến dữ thành lành. Theo người xưa nếu bị sao Kế Đô chiếu khi mang bầu thì cả chồng, con, mệnh chủ đều gặp điều tốt lành, may mắn.
Sao Kế Đô mặc dù được coi là hung tinh, nhưng chúng ta vẫn có cách để làm giảm bớt tác động tiêu cực từ nó. Quan điểm này xuất phát từ việc mọi sự tốt xấu đều xuất phát từ tâm của mỗi người. Chúng ta không nên để lòng tham, sự nóng nảy dẫn dắt vào những lối mòn sai lầm, tạo ra mâu thuẫn và rắc rối.
Khi bạn đang ở dưới bóng chiếu mệnh của sao Kế Đô, hãy nhớ kiểm soát bản thân, tránh xa sự tham lam và những lời lẽ không đúng đắn. Đừng để ham muốn danh tiếng mờ mắt và lạc lối vì tiền tài.
Quan trọng nhất là chúng ta nên nhớ thực hiện nhiều việc lành, sống tích cực và giúp đỡ những người xung quanh một cách chân thành và lịch thiệp. Khi bạn làm điều tốt mà không đợi hồi âm, bạn không chỉ tích lũy nhiều công đức mà còn giúp mình tránh xa khỏi rắc rối. Bên cạnh đó, việc tổ chức các nghi lễ tôn giáo cũng có thể giúp bạn tìm thấy sự bình yên và thuận lợi trong cuộc sống.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 –Công việc

- Năm nay công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, danh lộc dồi dào
- Uy thế tăng trưởng có nhiều sự giúp đỡ của quý nhân, tiền bạc luôn đầy đủ thoải mái
- Quý bạn Kỷ Tỵ công tác trong cơ quan nhà nước năm nay được thăng chức, còn quý bạn làm ăn trong công sở thì được tăng lương thưởng, tài lộc tăng.Tiền bạc dư dả, có của để dành, Phi Liêm chiếu hạn làm cho tài lộc của Quý Bạn càng nhanh chóng gia tăng, dễ dàng kiếm tiền và có tiền. Tuy nhiên quý bạn vẫn đang nằm trong vận niên xấu, do đó phải đề phòng kẻ tiểu nhân dèm pha, miệng tiếng.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 – Tình duyên

Năm nay, cuộc sống có nhiều sự xảy ra ngoài ý muốn tình cảm vướng nhiều lo âu.
Nếu đã có gia đình, vợ chồng cũng có những niềm vui về con cái nhưng vẫn có những lo lắng riêng tư về bên chồng bên vợ. Năm nay có nhiều việc tốn hao nên bàn bạc để khỏi sinh bất hòa. Quý Anh là người hòa nhã và có sự chịu đựng bền bỉ cũng đã hóa giải phần nào bất đồng giữa vợ chồng.
Hạn có Quan phủ, Thái tuế, Phục binh... đừng nên đưa vai gánh vác chuyện người nếu việc giúp đỡ không rõ ngọn ngành, có thể bị liên can, dẫn đến bất hòa trong gia đình.
Năm nay nếu có con thì không thuận vì đứa bé tuổi Hợi sau này sẽ làm phiền lòng Cha Mẹ.
Quan hệ làm ăn hay giao tiếp vì tình cảm nên cẩn thận lời nói, dễ bị mang tai tiếng hay sinh oán thù.
Đối với Quý Cô độc thân, năm nay vắng bóng Hồng, Đào, tình cảm không có gì mặn nồng. Dù có gặp người vừa ý, cũng không nên lập gia đình, tuy không hoàn toàn kiêng ky, nhưng cũng bị bất lợi vì đang gặp hạn.

SỨC KHỎE, VẬN HẠN

Bệnh về da nhẹ, bệnh tiêu hóa, bệnh về măt, tai, hô hấp: nhẹ
Hao tài: nặng. Nữ Kỷ Tỵ cẩn trọng tháng 5, tháng 10 âm lịch. Nữ Kỷ Tỵ cẩn trọng tháng 7, tháng 10 âm lịch.
Hạn thị phi: có nhẹ. Không để ý thì không là hạn, quan tâm quá thành vấn đề.
Hạn kiện tụng, pháp luật: không

Diễn biến 12 tháng trong năm 2025

háng 1: Công việc khởi đầu khá thuận lợi, bản mệnh nhận được nhiều sự tương trợ từ bạn bè và người thân.Tháng 2: Mọi phương diện trong cuộc sống đều đang chuyển biến khá tích cực. Trong tháng, đương số có khả năng sẽ có một chuyến đi du lịch cùng người thân, bạn bè. Quý bạn có thể kết hợp viếng thăm các khu vực tâm linh để cầu mong thêm nhiều may mắn cho năm mới.

Tháng 3: Công danh - tài lộc - tình duyên - sức khoẻ tiến triển đúng như mong đợi. Gia đạo liên tục đón nhiều tin vui đưa tới.

Tháng 4: Nếu có ý định triển khai đầu tư - kinh doanh thì bản mệnh có thể tính toán thực hiện ngay trong tháng này. Tuy nhiên, quý bạn cũng không nên quá chủ quan, tránh hấp tấp làm hư chuyện lớn.

Tháng 5: Công việc làm ăn gặp một số bất lợi nhưng nhìn chung không quá nghiêm trọng. Chỉ cần bản mệnh cẩn thận hơn một chút trước các cơ hội đầu tư kinh doanh được những người xung quanh mang tới.

Tháng 6: Do quá lao lực vì công việc, đâm ra bản mệnh thường xuyên dễ ốm đau bệnh vặt. Trong tháng nên chú tâm đến sức khoẻ nhiều hơn, dành nhiều thời gian hơn để cơ thể được nghỉ ngơi và hồi phục.

Tháng 7: Bản mệnh liên tục đón nhận nhiều cơ hội tài lộc. Với những đối tượng đang mắc phải các căn bệnh nghiêm trọng thì sẽ sớm tìm được phương pháp chữa trị hiệu quả.

Tháng 8: Trong tháng này cũng có nhiều cơ hội phát triển được mang tới cho nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ. Tuy nhiên, quý bạn cần chắt chiu và chọn lọc kỹ lưỡng, tránh tham lam ôm đồm quá nhiều việc.

Tháng 9: Gia đạo dễ xảy ra mâu thuẫn vì những bất đồng nhỏ nhặt. Những lúc này, quý bạn cần tỉnh táo, tránh làm lớn chuyện khiến gia đình mất hoà khí không đáng.

Tháng 10: Người làm công ăn lương có cơ hội được thưởng nóng, thăng tiến. Người làm kinh doanh, vận tài lộc cực vượng, nguồn tài chính dồi dào.

Tháng 11: Người chưa kết hôn sẽ có cơ hội gặp được nửa kia “tâm đầu ý hợp”, khả năng cao có thể sẽ tiến tới hôn nhân.

Tháng 12: Đây là thời gian quý bạn nên tập “sống chậm lại”. Nhìn chung, cuối năm mọi sự đều đã khá ổn định. Bản mệnh nên cân nhắc kỹ lưỡng nếu muốn triển khai mở rộng kinh doanh thêm nữa trong dịp này.

Gợi ý quà tặng mạ vàng cao cấp giúp nữ mệnh chủ may mắn 

Tượng rắn mạ vàng

Biểu tượng của sự tài lộc: Đặt tượng rắn phong thủy ở nhà hay nơi làm việc sẽ thu hút được nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống, công việc. Rắn là loài vật có thể lột da thường xuyên để phát triển. Hành động này mang ý nghĩa tái sinh, buông bỏ những điều cũ, những điều không tốt để bắt đầu những điều mới tốt đẹp và thuận lợi hơn.n

Công năng bảo vệ gia chủ và gia đình: Ở Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới, Rắn là vị thần linh thiêng giúp nâng đỡ, bảo vệ đời sống cư dân được ổn định, thuận lợi. Rắn giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình, xua đuổi tà khí và xui rủi. Khi loài rắn được tôn kính linh thiêng, chúng sẽ tận dụng sức mạnh của chính mình để toàn tâm mang lại bình an cho gia chủ

Tượng gà mạ vàng 

Theo quan niệm phong thủy, hình ảnh con gà sẽ giúp tăng cường năng lượng tích cực, mang lại sự may mắn, giàu có và tài lộc. Bạn có thể xăm hình con gà với cánh đang vỗ để tăng cường năng lượng của ngôi nhà hoặc nơi làm việc của bạn.

Hoặc nếu muốn tăng cường sự kiên nhẫn và sáng suốt, hình xăm con gà đang ăn gạo sẽ là một lựa chọn tốt dành cho bạn. Ngoài ra, hình ảnh con gà cũng có thể giúp cân bằng năng lượng và tạo sự yên tĩnh cho không gian xung quanh.

Tượng trâu mạ vàng

Trâu vàng đại diện cho sự sung túc, thịnh vượng của gia chủ. Theo những quan niệm trước đây, linh vật này luôn đại diện cho cho con đường công danh, sự nghiệp. Trâu là con vật đại diện cho sự chăm chỉ, kiên trì, luôn nỗ lực vươn lên để thành công, tự tin đứng dậy sau những khó khăn vấp ngã, cũng như tự tin vượt qua những khó khăn trước mắt để có thể thành công hơn trong cuộc sống cũng như gây dựng được sự nghiệp sau này.

Tượng di lặc mạ vàng

Còn gọi là "Phật Cười", Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc trong phong thủy. Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là biến những buồn phiền, giận dữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Người ta tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và, Phật tới đâu ở đó có hạnh phúc.

Di Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật, người buồn phiền cũng có thể thấy vui lên. Xoa bụng Phật được cho là mang lại vận may và sự tốt lành.

Tượng phúc lộc thọ mạ vàng

Tam đa Phúc Lộc Thọ là những hình tượng được người xưa xây dựng một cách khéo léo nhầm bày tỏ mong muốn về một cuộc sống sung túc và viên mãn. Hình tượng Tam đa Phúc Lộc Thọ vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc trong đời sống tin thần của con người.

Nghiên cứu về Tam đa Phúc Lộc Thọ sẽ có vô vàng những kiến thức từ cổ xưa đến hiện đại. Chưa kể sự khác biệt do du nhập văn hóa giữa các quốc gia cũng là một nguyên do tạo ra dị bản khác nhau về Tam đa Phúc Lộc Thọ.

Tượng thần tài mạ vàng

Thần Tài được biết đến với các tên gọi khác như Tài Bạch Tinh Quân hay Triệu Công Nguyên Soái. Thần Tài được tôn vinh trong tập tục của người phương Đông với niềm tin rằng việc thờ cúng vị thần này trong nhà sẽ mang đến may mắn, tài lộc và sức khỏe cho cả gia đình.

Ngày nay, nhiều gia đình kinh doanh và buôn bán coi việc lắp đặt bàn thờ cho Thần Tài như một phần không thể thiếu. Họ mong ước rằng mọi sự thuận lợi sẽ đến với họ, kinh doanh sẽ thịnh vượng, và mọi việc sẽ trôi chảy như ý.

Tượng tỳ hưu mạ vàng

Trong phong thủy, Tỳ Hưu là linh vật mang lại may mắn về tài lộc, sức khỏe, công danh sự nghiệp và trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà. Ngoài ra, Tỳ Hưu còn có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng Đại sát” - một sát tinh trong phong thủy thường gây điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận.

Địa chỉ mua quà tặng mạ vàng cao cấp

Gold Việt là cơ sở đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc chế tác các sản phẩm tranh quà tặng dát vàng cho nhiều sự kiện đặc biệt như mừng thọ, khai trương, tân gia, lễ tết, quà cho cấp trên, đối tác,…

Sản phẩm này thực chất là một dòng tranh dát vàng 24k cao cấp với các chi tiết, hình ảnh được thực hiện hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 6,357 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: 0898 786 555
  • Website: goldviet24k.vn
Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025