Banner tin tức
Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026
13/03/2024
112 lượt xem

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026

Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Kỷ Tỵ 1989 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Kỷ Tỵ 1989 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Kỷ Tỵ 1989 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Kỷ Tỵ 1989 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

Đôi nét tuổi Kỷ Tỵ 1989

 

- Mệnh: Mộc - Đại lâm Mộc - Gỗ trong rừng lớn

- Năm sinh: 1989 tức là sinh từ từ ngày 6/2/1989 đến 26/1/1990 dương lịch

- Năm sinh âm lịch: Kỷ Tỵ ==> Tuổi tỵ con rắn

+ Ngũ hành tương sinh: Hỏa, Thủy

+ Ngũ hành tương khắc: Thổ, Kim

- Thiên can: Kỷ

+ Tương hợp: Giáp

+ Tương hình: Quý, Ất

- Địa chi: Tỵ

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Xem thêm

Nam Kỷ Tỵ tuy mạnh mẽ, nhưng cũng đôi lúc bị rơi vào trạng thái chán nản, mất cân bằng cuộc sống nhưng họ lại có chỗ dựa tinh thần vững chắc là gia đình, giúp họ khôi phục lại ý chí kiên cường của bản thân.

Tuổi Kỷ Tỵ cuộc đời lắm chông gai, gặp rất nhiều những tai nạn trong cuộc đời, chẳng những lo lắng về tiền bạc mà cuộc đời có nhiều khổ tâm và nhiều lo nghĩ hơn. Cuộc đời tuy sung sướng về thể xác nhưng lo nghĩ về tâm trí, nhiều khi có nhiều sự chán nản vì cuộc đời nhiều rủi hơn may của mình. Nhưng bắt đầu từ tuổi 38 trở đi thì cuộc sống có phần sung túc, sau một thời gian trong cuộc đời chịu nhiều thất bại nặng nề.

Cuộc sống rất phức tạp, không có chủ định rõ rệt, nên thường hay bị trở ngại về vấn đề tiền bạc. Tuổi Kỷ Tỵ với một cuộc sống bôn ba và có óc tự lập từ tuổi nhỏ, không bao giờ bị kiềm chế tư tưởng, cuộc sống hết sức khổ cực về tâm trí, nhiều lo lắng và cũng nếm nhiều thương đau cho cuộc đời, sau nhiều năm liên tục. Tóm lại, tuổi Kỷ Tỵ nhiều đau khổ trên cuộc đời về mặt tình cảm cũng như về tài lộc, bắt đầu từ 38 tuổi trở đi mới thoải mái mới an tâm được.

Tuổi Kỵ Tỵ tánh tình trầm lặng và không chịu áp lực khẳng khái nhưng rất thành thật và hay thương yêu kẻ cùng cảnh ngộ. Số không được giàu sang, phú quý mà ở trong mức sống bình thường cho đến suốt cuộc đời.

Những người tuổi Kỷ Tỵ không mong ước cuộc sống xa hoa tráng lệ. Họ đơn giản chỉ cần một khoảng khắc bình yên, quây quần với những người thân trong gia đình. Kỷ Tỵ coi trọng tình cảm, còn vật chất chỉ là vật ngoài thân, họ có trái tim nhân ái luôn sẵn sàng giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Thông tin gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng

Năm sinh 1989
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1989 38 tuổi âm lịch, 37 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1989

KỶ TỴ 1989

Xem mệnh ngũ hành 1989 Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già)
(Mệnh Mộc)
Thiên can 1989 Kỷ
Địa chi 1989 Tỵ
Cung mệnh 1989 Nam cung Khôn
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

 Tử vi 1989 Nam mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN NGŨ MỘ

Hạn Ngũ Mộ là gì?

Khi gặp phải hạn Ngũ Mộ, trong năm đó chắc chắn có nguy cơ bị mất mát, tiêu tán về tài sản, tiền của. Nhưng nặng nhất là khi mua bán giao dịch hàng hóa sẽ mua phải đồ kém chất lượng, không tốt. Hoặc khi thực hiện các giao dịch không có giấy tờ đảm bảo, hóa đơn rõ ràng thì khó mà được bảo hành khi hỏng, hoặc sẽ bị trộm cắp, tịch thu vì hàng mua không có xuất xứ rõ ràng.

Ngay cả khi có lòng tốt cho người khác ở nhờ, ngủ nhờ cũng dẫn tới hao tốn tiền của vì dễ gặp phải người gian, có tính trộm cắp gây thiệt hại về tài chính.

Hạn Ngũ Mộ là hạn tốt hay xấu?

Hai câu thơ dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ hạn Ngũ Mộ là tốt hay xấu:

“Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Thiên Tinh phải mắc dạ tai ngục hình”

Vì hạn Ngũ Mộ là hạn chủ về hao tài tốn của nên dù ít dù nhiều, dù mất một phần hay nặng nề là mất tất cả thì cũng khiến cho tinh thần gia chủ đi xuống, ăn không ngon ngủ không yên, tâm lý buồn lo, bất an. Hay nói cách khác hạn Ngũ Mộ chủ về hao tổn tiền bạc nhưng dẫn tới nhiều hệ lụy khác.

Tử vi 1989 Nam mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO THỔ TÚ

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao Thổ Tú Ngày 19 hàng tháng
  • Sao Thổ Tú là hung tinh trong Cửu Diệu niên hạn. Hạn Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, dễ mang tai họa, xuất hành không thuận lợi, chăn nuôi thua lỗ. Người gặp sao Thổ Tú nếu không đề phòng sẽ bị tiểu nhân gièm pha, xuất hành không thuận lợi, gặp khó chốn quan trường.
  • Sao Thổ Tú đến với tuổi nào thường thử thách lòng kiên trì, bản lĩnh của tuổi đó. Ban đầu công việc, các mối quan hệ xã hội có thể không thuận lợi như mong muốn, nhưng nếu bản mệnh có sự chuẩn bị, có tâm huyết và tinh thần trách nhiệm thì vẫn sẽ gặt được những kết quả như ý.
  • Về hôn nhân gia đình dễ xảy ra xung đột, gia đạo hay căng thẳng. Bản mệnh mang nhiều tâm trạng, có nỗi buồn man mác, không có chủ định rõ ràng. Do vậy, cần nhất là bỏ bớt cái tôi của mình xuống, cùng chia sẻ với mọi người. Mỗi người nhịn nhau thêm một chút thì trong nhà mới yên ấm.

Sao Thổ Tú là gì, tốt hay xấu?

 Sao Thổ Tú dù không phải là một hung tinh mạnh nhất nhưng cũng là sao chiếu mệnh chủ về điều xấu liên quan đến quan trường, dễ bị tiểu nhân quấy phá, đi lại kém may mắn. Hạn sao Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, có tai họa, không an yên, hay ngủ mê, đề phòng tiểu nhân hãm hại và không nên đi làm ăn xa.

Nhìn chung sao Thổ Tú chiếu mệnh mang điều xấu nên gia chủ cần để ý những việc trong gia đình, tránh mâu thuẫn xung đột không đáng có. Nếu là người chăn nuôi thì không nên tính chuyện mở rộng quy mô, cứ tập trung giữ ổn định tài sản hiện tại qua năm rồi tính tiếp.

Tuy nhiên, người mệnh Thổ gặp sao này thì không đáng lo ngại lắm, trong lòng hay mang nỗi buồn man mác, tâm lý không vững vàng, hay hoài nghi, không hăng hái trong công việc làm ăn, song cũng không gặp tai họa gì. Nếu bản mệnh là người cao tuổi thì dễ bị bệnh tật hoành hành, ốm lâu khó khỏi. Gia trạch bất an, hay chiêm bao mộng mị, không nên nuôi con vật gì.

Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về tính chất của sao Thổ Tú như sau:

“Thổ tú sao ấy phải lo

Tuy rằng ít nặng giữ cho vẹn toàn

Tháng một tháng tám chẳng an

Kị trong hai tháng thiếp chàng bi ai

Làm ăn thì cũng có tài

Khiến cho đau ốm phải rày tốn hao

Mang lời chịu tiếng biết bao

Bán buôn phải giữ kẻo hao mất đồ

Tham tài dục lợi của vô

Đem ra thì bị côn đồ đoạt đi

Tin người ngon ngọt phải nguy

Thi ân bố đức việc gì cũng qua"

Bình giải tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2026 Nam mạng

– Về công việc, sự nghiệp

Năm 2026 là sẽ là một năm dễ thở hơn với tuổi Kỷ Tỵ. Công việc thì không có nhiều cản trở và phát triển ổn định hơn. Sự nghiệp thì sẽ có lúc nên đỉnh cao, tuy nhiên phải cần biết tiết chế và tập trung vì sẽ có kẻ ganh ghét, đố kị quấy phá. Tử vi của tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng năm 2026 cho thấy chủ mệnh phải nên chú ý đối với các mối quan hệ hợp tác làm ăn. Nếu không sẽ rất dễ đổ vỡ và ảnh hưởng lâu dài về sau.

– Về tài chính

Trong năm nay nam mệnh tuổi Kỷ Tỵ nói chung sẽ ở mức ổn định, đủ dùng. Đặc biệt, nhiều lúc công việc sẽ gặt hái được nhiều thành công, tiền tài cũng từ đó mà tăng.Nếu bạn có hướng kinh doanh hoặc đầu tư thì cực kỳ phát triển.Hoặc nếu bạn vẫn đang làm công việc hiện tại thì sẽ có nhiều cơ may tới bất ngờ. Tuy nhiên, thì tiền cũng sẽ hao tán nhiều vào công việc hay gia đình

– Về tình duyên, gia đạo

Công việc, tài chính, sức khỏe và tình duyên của nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ năm 2026

Những ai mà đã lập gia đình thì cần quan tâm chăm sóc nhiều hơn. Nếu lao đầu vào kiếm tiền sẽ khiến tình cảm gia đình nhạt dần. Lâu dần sẽ mất hòa khí, lục đục và cãi vã không đáng có.  Kỷ Tỵ 1989 nam mạng trong năm 2026 cho thấy mối quan hệ giữa các thành viên sẽ không được tốt lắm.

Còn với những ai độc thân thì yên tâm, trong năm 2026 sẽ gặp được người thương tuy rằng có vẻ sẽ hơi muộn vào những tháng cuối. Do đó, không nên suy nghĩ tiêu cực dễ dẫn đến chán nản và mất niềm tin vào đường tình duyên của mình.

– Về sức khỏe

Vì áp lực công việc và gia đình có lúc lục đục nên tình thần dễ đi xuống. Suy nghĩ, lo âu sẽ dẫn tới sức khỏe suy giảm.

Nhìn chung, thì sức khỏe tuổi 1989 trong năm 2026 không có gì đáng lo nhưng cũng không thể chủ quan. Cần phải rèn luyện sức khỏe và tinh thần thường xuyên bằng lối sống lành mạnh. Cũng như nên đi khám bệnh định kỳ để phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe

Luận giải lá số tử vi Kỷ Tỵ nam mạng theo 12 tháng trong năm 2023 như sau:

Tháng 1: Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2026 nam mạng, đầu năm là dịp để bạn dành thời gian cho người thân yêu trong gia đình. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn đi lễ chùa cầu bình an, phúc lộc.

Tháng 2: Tuy mệnh chủ gặp đôi chút cản trở trong công việc nhưng vẫn có thể giải quyết nhanh chóng.

Tháng 3: Vận khí may mắn kéo đến, mệnh chủ đón nhận nhiều tin vui. Hãy tận dụng thời vận hanh thông để tiến hành việc trọng đại.

Tháng 4: Tiền tài rủng rỉnh, sự nghiệp có nhiều chuyển biến tốt đẹp. Mệnh chủ được nhiều người nể trọng, kết giao được với nhiều quý nhân.

Tháng 5: Gia đình yên ấm, an vui. Tinh thần tươi vui, sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý.

Tháng 6: Công việc làm ăn ổn định. Mệnh chủ càng chuyên tâm làm việc thì càng thu hút nhiều tài lộc.

Tháng 7: Chú ý giữ gìn sức khỏe, giữ cho tâm bình khí hóa. Mệnh chủ không nên dồn nén những suy nghĩ tiêu cực trong lòng.

Tháng 8: Hành xử khéo léo khi bất đồng quan điểm với người khác. Gặp chuyện lục đục trong gia đình thì nên chủ động nhường nhịn, tránh to tiếng cãi vã.

Tháng 9: Sự nghiệp suôn sẻ, mệnh chủ có cơ may được thăng quan tiến chức, hoặc ký được hợp đồng làm ăn lớn.

Tháng 10: Cuộc sống nhàn nhã, không có biến cố lớn khiến mệnh chủ phải buồn phiền.

Tháng 11: Tài vận suy giảm, mệnh chủ phải lưu tâm đến vấn đề tiền bạc, hạn chế cho người khác vay số tiền lớn.

Tháng 12: Rèn luyện thể thao, thực hiện lối sống lành mạnh để cải thiện sức khỏe và thư giãn tinh thần.

TỔNG KẾT

 Năm 2026 là năm CỰC TỐT đối với gia chủ Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng 38 tuổi.

 Hàng tháng hãy truy cập vào Gold Việt để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Tử Vi Số Mệnh chúc quý bạn Kỷ Tỵ 1989 một năm nhiều sức khỏe, gia đình thuận hòa, lộc tài tăng tiến!

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025