Banner tin tức
Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
24/12/2023
3.110 lượt xem

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025.Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Kỷ Tỵ 1989 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn.
 
Nếu năm Ất Tỵ 2025 tử vi Kỷ Tỵ 1989 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Ất Tỵ 2025 mà tử vi Kỷ Tỵ 1989 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Kỷ Tỵ 1989 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.
Xem thêm :
NĂM SINH 1989
GIỚI TÍNH Nam mạng
ĐỘ TUỔI 1989 37 tuổi âm lịch, 36 tuổi dương lịch.
TUỔI CAN CHI 1989 KỶ TỴ 1989
XEM MỆNH NGŨ HÀNH 1989 Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già)
(Mệnh Mộc)
THIÊN CAN 1989 Kỷ
ĐỊA CHI 1989 Tỵ
CUNG MỆNH 1989 Nam cung Khôn
NĂM XEM 2025
NĂM XEM TỬ VI 2025 ẤT TỴ 2025
XEM MỆNH NGŨ HÀNH 2025 Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to)
(Mệnh Hỏa)
THIÊN CAN 2025 Ất
ĐỊA CHI 2025 Tỵ
 

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 - Đôi nét tính cách

Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Đại Lâm Mộc - loại cây cổ thụ, kiên cố, vững vàng trước những tác động của tự nhiên. Theo đó, Đại Lâm Mộc còn được biết đến có nạp âm thịnh vượng nhất trong hành Mộc, bao bọc, che chở những cây nhỏ xung quanh. Do đó, những người mang tuổi Kỷ Tỵ 1989 sẽ sở hữu những tính cách đặc trưng của hành này.
Về đặc điểm tính cách, người tuổi Kỷ Tỵ 1989 mạnh mẽ, kiên cường, uyển chuyển, mạnh mẽ và tự nhiên. Họ luôn đối mặt và giải quyết các vấn đề khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Sự dũng cảm của họ giúp ích không nhỏ trong sự nghiệp, mở rộng con đường công danh, thuận lợi để đạt được những thành tựu to lớn.
Bên cạnh những ưu điểm của người mệnh Mộc sinh năm 1989 thì họ cũng có những điểm yếu như cái tôi lớn, luôn đặt mình làm trung tâm, tính đa nghi, nóng nảy, đối với người tiếp xúc họ luôn có những yêu cầu cao. Những điều này có thể khiến người tuổi Kỷ Tỵ gặp những khó khăn, trở ngại trong công việc, mở rộng các mối quan hệ cũng như về phương diện tình cảm.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Hạn Tuổi

Theo Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025..Hạn của tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
HẠN TAM KHEO
Người xưa có câu thơ rằng “ Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong – Tam Kheo đau mắt, đề phòng tay chân”. Câu thơ lục bát trên đề cập đến Hạn Tam Kheo sẽ là hạn dự đoán về đường sức khỏe của con người. Đúng như vậy, theo Tử Vi viết Hạn Tam Kheo chính là hạn về sức khỏe trong đó đáng lo ngại nhất là bệnh về mắt, tay và chân.
 
Từ lời nhắc nhở của cha ông, khi bạn gặp phải hạn này cần chú ý, cẩn thận hơn các bệnh liên quan đến mắt như tật về mắt, thị lực suy giảm, viêm màng mắt. Các bệnh về tay chân như xương khớp, chấn thương tay chân chẳng hạn.
Các mối quan hệ dễ xảy ra xung đột, xích míc, cãi cự, thị phi. Bên cạnh đó, dễ bị những người xung quanh phê phán, lên án, châm biếm, đả kích, coi thường. Không những thế, vào năm bị hạn Tam Kheo mệnh chủ còn gặp áp lực đè nén rất lớn về mặt tâm ý, luôn rơi vào thực trạng không an tâm, lo ngại .
Như vậy, khi xét ở góc nhìn sức khỏe thể chất và đời sống đời thường, quý fan hâm mộ đã biết hạn Tam Kheo là như thế nào rồi đúng không. Tuy là hạn xấu nhưng Tam Kheo chỉ được xếp vào nhóm Tiểu Hạn. Trường hợp gặp hạn Tam Kheo vào năm bị những nhóm sao hung tinh chiếu mệnh như sao Thái Bạch, sao La Hầu ( sao La Hầu hạn Tam Kheo hung nhất với nam ), sao Kế Đô ( sao Kế Đô hạn Tam Kheo hung nhất với nữ ) thì cần phải đặc biệt quan trọng chú ý quan tâm .

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 – Sao chiếu mệnh

Theo Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 Sao chiếu mệnh tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025 là:
SAO LA HẦU
 
Sao La Hầu được biết với tên gọi khác là Khẩu Thiệt Tinh, là một trong 9 Cửu Diệu của một niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim. Theo quan niệm xưa, đây chính là một vì sao mang đến những vận hạn không may cho cả nam và nữ.
Vì là sao thuộc hành Kim nên những ai thuộc mệnh Kim và Mộc sẽ chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực hơn các mệnh còn lại.
 
Tuy nhiên, sao La Hầu sẽ hóa tốt lành khi chiếu mệnh người phụ nữ đang mang thai, mang lại cho chủ mệnh sự may mắn, ăn nên làm ra và sinh nở bình an.
Theo ngũ hành, sao La Hầu thuộc hành Kim vậy nên sẽ tương sinh với mệnh Thổ, bình hòa với mệnh Kim, tương khắc với mệnh Hỏa và mệnh Mộc, sinh xuất với mệnh Thủy.
 
Hóa giải sao này cần dùng hành Thủy và ức chế sao này phải dùng hành Hỏa, cụ thể:
 
Người bị sao La Hầu chiếu mệnh hợp những màu như đỏ, hồng, tím cam, xanh nước biển, đen (những màu thuộc hành Hỏa và Thủy)
Người bị sao La Hầu chiếu mệnh nên tránh những màu như vàng, nâu, trắng, xám, ghi (những màu thuộc hành Thổ và Kim)

Các hạn thường gặp ở sao La Hầu năm 2025

Gặp chuyện thị phi: Trong một năm sao La Hầu chiếu mạng gặp rất nhiều thị phi xung quanh, có nhiều điều tiếng không tốt ảnh hưởng tới thanh danh và thể diện.
 
Kiện tụng: Nam La Hầu chiếu mệnh gặp những chuyện liên quan chính quyền, kiện tụng, tranh chấp lớn.
 
Gặp nhiều chuyện phiền muộn: Những tuổi có sao La Hầu chiếu mệnh sẽ là năm đầy chuyện buồn, không may từ gia đạo đến công việc và tình cảm bất kể xa gần.
 
Vấn về sức khỏe: Gặp sao này chiếu mạng thì tình trạng sức khỏe trong năm sẽ đi xuống, không tốt đặc biệt là liên quan đến bệnh như tai mắt, máu huyết,...

Công việc tuổi Kỷ Tỵ 1989 trong năm 2025

- Năm nay công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, danh lộc dồi dào
- Uy thế tăng trưởng có nhiều sự giúp đỡ của quý nhân, tiền bạc luôn đầy đủ thoải mái
- Quý bạn Kỷ Tỵ công tác trong cơ quan nhà nước năm nay được thăng chức, còn quý bạn làm ăn trong công sở thì được tăng lương thưởng, tài lộc tăng.Tiền bạc dư dả, có của để dành, Phi Liêm chiếu hạn làm cho tài lộc của Quý Bạn càng nhanh chóng gia tăng, dễ dàng kiếm tiền và có tiền. Tuy nhiên quý bạn vẫn đang nằm trong vận niên xấu, do đó phải đề phòng kẻ tiểu nhân dèm pha, miệng tiếng.

Tình duyên tuổi Kỷ Tỵ 1989 trong năm 2025

- Cuộc sống có nhiều sự xảy ra ngoài ý muốn tình cảm vướng nhiều lo âu.
- Nếu đã có gia đình, vợ chồng cũng có những niềm vui về con cái nhưng vẫn có những lo lắng riêng tư về bên chồng bên vợ. Năm nay có nhiều việc tốn hao nên bàn bạc để khỏi sinh bất hòa. Quý Bạn là người hòa nhã và có sự chịu đựng bền bỉ cũng đã hóa giải phần nào bất đồng giữa vợ chồng.
- Đừng nên đưa vai gánh vác chuyện người nếu việc giúp đỡ không rõ ngọn ngành, có thể bị liên can, dẫn đến bất hòa trong gia đình.
- Năm nay nếu có con thì không thuận vì đứa bé tuổi Hợi sau này sẽ làm phiền lòng Cha Mẹ.
- Quan hệ làm ăn hay giao tiếp vì tình cảm nên cẩn thận lời nói, dễ bị mang tai tiếng hay sinh oán thù.
- Đối với Quý Bạn độc thân, năm nay tình cảm không có gì mặn nồng. Dù có gặp người vừa ý, cũng không nên lập gia đình, tuy không hoàn toàn kiêng ky

Sức khỏe tuổi Kỷ Tỵ 1989 trong năm 2025

- Năm nay Xem tử vi năm 2025 thấy sức khỏe tốt, không có gì đáng ngại, bệnh nhẹ như cảm mạo , hắt hơi, đau đầu.

- Đi lại chú ý cẩn thận, phòng tai nạn thương tích

Luận giải lá số tử vi Kỷ Tỵ nam mạng theo 12 tháng trong năm 2025 như sau:

Tháng 1: Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2025 nam mạng, đầu năm là dịp để bạn dành thời gian cho người thân yêu trong gia đình. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn đi lễ chùa cầu bình an, phúc lộc.

Tháng 2: Tuy mệnh chủ gặp đôi chút cản trở trong công việc nhưng vẫn có thể giải quyết nhanh chóng.

Tháng 3: Vận khí may mắn kéo đến, mệnh chủ đón nhận nhiều tin vui. Hãy tận dụng thời vận hanh thông để tiến hành việc trọng đại.

Tháng 4: Tiền tài rủng rỉnh, sự nghiệp có nhiều chuyển biến tốt đẹp. Mệnh chủ được nhiều người nể trọng, kết giao được với nhiều quý nhân.

Tháng 5: Gia đình yên ấm, an vui. Tinh thần tươi vui, sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý.

Tháng 6: Công việc làm ăn ổn định. Mệnh chủ càng chuyên tâm làm việc thì càng thu hút nhiều tài lộc.

Tháng 7: Chú ý giữ gìn sức khỏe, giữ cho tâm bình khí hóa. Mệnh chủ không nên dồn nén những suy nghĩ tiêu cực trong lòng.

Tháng 8: Hành xử khéo léo khi bất đồng quan điểm với người khác. Gặp chuyện lục đục trong gia đình thì nên chủ động nhường nhịn, tránh to tiếng cãi vã.

Tháng 9: Sự nghiệp suôn sẻ, mệnh chủ có cơ may được thăng quan tiến chức, hoặc ký được hợp đồng làm ăn lớn.

Tháng 10: Cuộc sống nhàn nhã, không có biến cố lớn khiến mệnh chủ phải buồn phiền.

Tháng 11: Tài vận suy giảm, mệnh chủ phải lưu tâm đến vấn đề tiền bạc, hạn chế cho người khác vay số tiền lớn.

Tháng 12: Rèn luyện thể thao, thực hiện lối sống lành mạnh để cải thiện sức khỏe và thư giãn tinh thần.

Gợi ý quà tặng mạ vàng giúp mệnh chủ Kỷ Tỵ may mắn,kích hoạt công danh tài lộc

Tượng rắn mạ vàng

Theo quan niệm từ xưa đến nay thì trong con rắn luôn tồn tại hai mặt tốt và xấu cân bằng nhau, tuy lanh lợi, gian xảo nhưng chúng cũng rất thông minh và linh hoạt. Trong phong thủy chúng được coi là linh vật biểu trưng cho sự tái sinh, may mắn và giàu có.

Rắn thường có tập tính là lột da để phát triển ngày một lớn hơn, hoàn thiện hơn, vì vậy rắn thường được xem là loài vật luôn đem đến cái mới mẻ, bỏ đi những điều cũ. Gia chủ đặt tượng rắn trong nhà với mong muốn thu hút tài lộc, công việc được hanh thông, suôn sẻ.

Trong kinh doanh, thì tượng rắn giúp chủ nhân gặp nhiều thắng lợi trong kinh doanh, tránh những xui xẻo, bị kẻ tiểu nhân hãm hại.

Tượng trâu mạ vàng

Trong phong thủy, biểu tượng con trâu được sử dụng khá phổ biến dưới nhiều hình thức khác nhau như hội họa, điêu khắc… Khi lựa chọn vật phẩm này để bài trí thì phải chú ý tới tuổi có hợp với mệnh Trâu không. Chọn những sản phẩm như nào để vừa toát lên được sự sang trọng cũng như thể hiện được sự hút tài lộc, thịnh vượng, dồi dào trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Tượng gà mạ vàng

- Theo nghiên cứu, thì con gà là gia cầm thuộc họ loài chim. Là một loài vật nuôi được thuần hóa sớm nhất. Trong thế giới loài chim, gà là loài vật có số lượng áp đảo nhất với tổng số 24 tỉ cá thể

- Gà là một trong những loài dộng vật có mối liên hệ mật thiết với con người. Từ thời cổ đại, gà đã là một loài vật linh thiêng trong một số nền văn hóa và gắn chặt với nhiều hệ thống tín ngưỡng và thờ cúng tôn giáo. Trong 12 con giáp thì con gà cũng là một linh vật không thể thiếu.

- Hình ảnh con gà là một trong những hình ảnh phổ biến của người dân Việt Nam, trong phong thủy thì gà trống còn có tác dụng hỗ trợ hóa giải các sát khí trong nhà, chiêu tài chiêu lộc và hỗ trợ cho những người trong kinh doanh buôn bán.

Tượng ngựa mạ vàng

Ngựa là một trong 12 con giáp của văn hóa phương Đông (ngọ), cũng nằm trong số lục súc theo quan niệm của văn hóa một số nước. Ngựa là hình tượng đặc trưng cho phương Bắc, là biểu tượng cho sự trung thành và tận tụy đồng thời là biểu tượng cho tài lộc, thành công, hình ảnh con ngựa tung vó hý vang biểu tượng cho sự kiêu hãnh và tự do và thanh khiết.

Tượng tỳ hưu mạ vàng

Theo quan niệm của các nhà quyền quý thời xưa và trong Phong thủy thì Tỳ Hưu chuyên ăn vàng bạc nhưng lại không có hậu môn nên chỉ ăn vào mà không thất thoát đi. Vì thế trong Phong thủy, các nhà quyền quý thời xưa trưng Tỳ Hưu để cầu tài lộc, với hi vọng sự giàu có, sung túc trong công việc, kinh doanh, cũng như thăng quan tiến chức để bổng lộc ngày một nhiều thêm. 

Tượng cóc ngậm tiền vàng mạ vàng

  • Theo văn hóa phong thủy Trung Quốc thì cóc ngậm tiền có khả năng chiêu tài rất tốt, bên cạnh đó cóc thiềm thừ ngậm tiền còn có khả năng hóa sát tiểu nhân.

  • Cóc thiềm thừ còn tượng trưng cho sức mạnh, quyền uy do đó nó có khả năng trấn trạch, trừ tà.

  • Người ta còn cho rằng cóc thiềm thừ là một linh vật mang lại điềm lành, xua tan đi những năng lượng xấu, bảo vệ gia chủ.

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

 

Nhờ đó, từ lâu hình ảnh thuyền buồm đã đại diện cho người doanh nhân, kinh doanh buôn bán. Bởi hình ảnh con thuyền đang lướt sóng ra khơi với buồm căng tràn đón sóng gió. Hình ảnh này tựa như những người doanh nhân ở trên thương trường, không quản khó khăn, thử thách, vượt bao trở ngại để đến được thành công, gặt được trái ngọt quả thơm. 

Công ty hay doanh nghiệp đều như tổ đội trên thuyền buồm. Người đứng đầu tựa như vị thuyền trưởng điều hướng, chỉ dẫn đường đi của doanh nghiệp. Con đường ấy có “thuận buồm xuôi gió” hay gặp nhiều khó khăn trắc trở đều tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, yếu tố phong thủy phần nào cũng ảnh hưởng đến vấn đề này.

Bởi lý do đó mà việc sử dụng mô hình thuyền buồm phong thủy làm quà tặng cho công ty, doanh nghiệp hay các cá nhân kinh doanh có tác dụng chiêu đón tài lộc, giúp cân bằng âm dương và nâng cao thịnh vượng. Điều này giúp cho không gian sử dụng được hanh thông, nhiều khí tức có lợi, thúc đẩy mọi việc tiến triển nhanh chóng thuận lợi hơn. 

Quý khách có nhu cầu mua Quà tặng mạ vàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên cả nước, hãy liên hệ với Quà tặng cao cấp Gold Việt để được tư vấn chi tiết và sở hữu tranh thuyền buồm mạ vàng phong thủy được chế tác vô cùng tinh xảo
 
.
Chuyên viên tư vấn: Mr Dương Tiệp HOTLINE: 0898.786.555

 

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025