Banner tin tức
Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026
17/03/2024
49 lượt xem

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026.Theo quan niệm của người xưa: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” để nói rằng việc gia chủ Kỷ Mùi 1979 định làm thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào vận mệnh của chính bạn. Nếu năm Bính Ngọ 2026 tử vi Kỷ Mùi 1979 xấu thì tốt hơn hết hãy tránh làm những việc mang tính chất trọng đại. Nếu năm Bính Ngọ 2026 mà tử vi Kỷ Mùi 1979 đẹp, nhiều cát tinh hỗ trợ thì Kỷ Mùi 1979 có thể tự tin thực hiện mọi việc trọng đại với khả năng thành công cao hơn, công việc được hanh thông và thuận lợi hơn.

 

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Kỷ thuộc hành Thổ và hành Thổ sẽ giúp cho người tuổi Mùi trở nên thực tế hơn, củng cố sự vững vàng trong tính cách. Chính vì thế người Kỷ Mùi thường là những người đáng tin cậy và biết nghe lời. Trong công việc cũng như trong cuộc sống họ luôn biết cách lập kế hoạch từ trước và đề ra một kỷ luật nghiêm ngặt trong suốt quá trình thực hiện.

Lạc quan, độc lập, thận trọng là những ưu điểm thường thấy ở những người sinh năm 1979, tuy nhiên họ lại không có niềm tin vào bản thân mình, chính vì thế họ thường cảm thấy hoang mang, lo sợ mỗi khi phải đối mặt với khó khăn.

Cũng giống như các tuổi Mùi khác thì Kỷ Mùi yêu thích cuộc sống vật chất, tuy nhiên họ có thể tự bản thân đáp ứng được nhu cầu sống của mình mà không quá phụ thuộc vào người khác. Với người tuổi này gia đình luôn là tài sản quý giá nhất và họ luôn cố gắng làm việc chăm chỉ vì những người mình yêu thương.

Cuộc đời của nam Kỷ Mùi không mấy tốt đẹp, có nhiều trở ngại trên con đường công danh và sự nghiệp. Vận tài lộc cũng không mấy may mắn. Cuộc đời công danh sẽ được tốt đẹp nếu kiên trì theo đuổi tới cùng, vượt qua được mọi khó khăn thử thách. Hậu vận sẽ được yên vui.

Công danh của nam Kỷ Mùi không được ổn định cho lắm, lên xuống thất thường. Nếu muốn ổn định phải nhờ đến sự hỗ trợ và giúp đỡ của những người thân trong gia đình. Tiền vận, gia đạo có nhiều đau xót, buồn thương. Trung vận và hậu vận mới được êm ấm, hạnh phúc. Bước vào tuổi 38 trở đi, thì sự nghiệp bắt đầu lên cao và bền vững nhất. Còn vận tiền tài của bạn chỉ đẹp và ổn định từ tuổi 45 trở đi.

Xem thêm

Thông tin gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng

Năm sinh 1979
Giới tính Nam mạng
Độ tuổi 1979 48 tuổi âm lịch, 47 tuổi dương lịch.
Tuổi can chi 1979

KỶ MÙI 1979

Xem mệnh ngũ hành 1979 Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can 1979 Kỷ
Địa chi 1979 Mùi
Cung mệnh 1979 Nam cung Chấn
Năm xem 2026
Năm xem tử vi 2026

BÍNH NGỌ 2026

Xem mệnh ngũ hành 2026 Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
(Mệnh Thủy)
Thiên can 2026 Bính
Địa chi 2026 Ngọ

Tử vi 1979 Nam mạng năm 2026 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
HẠN THIÊN TINH

Hạn Thiên Tinh là gì? 

Nhắc tới hạn Thiên  tinh là nhắc tới vấn đề sức khỏe, tình trạng tiêu hóa. Khi gặp hạn Thiên Tinh cần chú ý tới việc ăn uống, đề phòng bị ngộ độc, không nên ăn hàng quán kém chất lượng, kém vệ sinh. Tuyệt đối không tắm khuya, nguy cơ bị cảm nguy tới tính mạng rất cao. Nếu phụ nữ có thai thì cần kiêng cữ trong ăn uống, không nên vận động mạnh, tránh leo trèo gây nguy hiểm cho tính mạng cả mẹ và bé.

Hạn Thiên Tinh tốt hay xấu?

Nói về hạn Thiên Tinh, ông cha ta có câu thơ sau:

“Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”

Hạn Thiên Tinh liên quan trực tiếp tới vấn đề sức khỏe, thị phi kiện cáo, Có nghĩa Thiên Tinh là hạn xấu chủ về sức khỏe, đặc biệt là vấn đề liên quan đường ruột, tiêu hóa, ngộ độc thực phẩm, nếu không có sự chữa trị kịp thời sẽ nguy tới tính mạng. Ngoài ra hạn này còn liên quan tới việc kiện cáo thị phi. Phụ nữ bị hạn nặng hơn so với nam giới.

  • Sức khỏe: vấn đề sức khỏe của phụ nữ khi gặp hạn Thiên Tinh khá là nặng. Sức khỏe yếu đi, mắc bệnh về tiêu hóa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém, nếu nhẹ thì có thể bị đau bụng, đi ngoài, nặng hơn thì ngộ độc tới mức nguy hiểm cho tính mạng. Nếu là phụ nữ mang thai có nguy cơ té ngã, hoặc sẽ bị sinh non, thiếu tháng.
  • Kiện cáo: người gặp hạn Thiên Tinh dính tới những cãi vã, xích mích, kiện tụng thậm chí là rơi vào vòng lao lý. Làm ăn không chính đáng dẫn tới tù tội. Hoặc bị người khác vu oan giá họa, tai bay vạ gió và rơi vào chốn ngục tù. Kiện tụng thì chẳng thắng chỉ thấy thua, chịu tai tiếng, nặng hơn thì chịu án phạt.

- Nhiều áp lực tai họa khiến cho tinh thần không thoải mái, bất an, buồn rầu và mệt mỏi. Cuộc sống gia đình vì thế mà bất hòa, không hạnh phúc dẫn tới ly hôn.

Cách hóa giải hạn Thiên Tinh?

Mỗi năm chúng ta sẽ gặp một niên hạn khác nhau. Mỗi niên hạn đều mang những điềm báo, tai ương riêng. Riêng với hạn Thiên Tinh thường mang đến những điềm xấu về hệ tiêu hóa và kiện tụng.

Việc tìm cách hóa giải Thiên Tinh không thể xóa bỏ hay ngăn điều xấu xảy ra mà chủ giúp được số hạn chế những tai ương, đen đủi xảy ra trong năm. Dưới đây là một số phương pháp đơn giản hóa giải hạn này, bạn hãy tham khảo xem sao nhé.

  • Sức khỏe: Những ai gặp sao Thiên Tinh, đặc biệt là phụ nữ cần lưu ý tới chế độ ăn uống, chỉ dùng thực phẩm sạch, tránh xảy ra ngộ độc. Dành thời gian chăm sóc bản thân, không ăn thức ăn khó tiêu, tránh bị đau bụng, tiêu chảy, tệ hơn là ngộ độc thực phẩm.

Phụ nữ mang thai cẩn thận khi đi lại, không ăn những món nhiều dầu mỡ hay thức ăn đông lạnh. Nếu không may sẽ dễ mắc bệnh rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, thắt ruột,…

  • Kiện tụng:  Những ai gặp hạn Thiên Tinh trong làm ăn cần cẩn thận tính toán kỹ lưỡng. Không nên vội vàng tin lời người khác để dính vào pháp luật. Luôn giữ bình tĩnh, tránh xung đột ra tòa.

Bên cạnh đó, cần tu tâm, dưỡng tính, làm nhiều việc thiện, đi chùa cầu bình an, gia đạo hạnh phúc. Đặc biệt, bạn nên có chế độ rèn luyện nhằm nâng cao sức đề kháng.

Tử vi 1979 Nam mạng năm 2026 về tình cảm gia đình & SAO nào chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm Bính Ngọ 2026 là:
SAO THỦY DIỆU

Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao Thuỷ Diệu Ngày 21 hàng tháng
  • Sao Thủy Diệu hay còn gọi là Thủy tinh, là một phước lộc tinh nếu chiếu mệnh thì đó là điều may mắn, có nhiều niềm vui, tài lộc và vận may trong cuộc sống cũng như công việc làm ăn buôn bán thuận lợi.
  • Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh): Phước lộc tinh, tốt nhưng cũng kỵ tháng tư và tháng tám. Chủ về tài lộc hỉ. Không nên đi sông biển, đi xa tránh qua sông qua đò, giữ gìn lời nói (nhất là nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.
  • Người mệnh Kim gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh thì vô cùng hợp, mệnh Mộc cũng rất tốt nhất là nữ giới nếu đi làm ăn xa thì mang được tài lộc về nhà. Người mệnh Hỏa khi gặp chòm sao Thủy Diệu chiếu mệnh có đôi chút trở ngại nhưng đó không phải là điều đáng lo vì vốn dĩ Thủy Diệu là một phước lộc tinh rồi.

Sao Thủy Diệu là gì, tốt hay xấu?

Để biết được sao Thủy Diệu tốt hay xấu thì cần xác định xem nó là Hung tinh hay Cát tinh. Sao Thủy Diệu hay còn gọi là Thủy tinh, là một phước lộc tinh nếu chiếu mệnh thì đó là điều may mắn, có nhiều niềm vui, tài lộc và vận may trong cuộc sống cũng như công việc làm ăn buôn bán thuận lợi.

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh): Phước lộc tinh, tốt nhưng cũng kỵ tháng tư và tháng tám. Chủ về tài lộc hỉ. Không nên đi sông biển, đi xa tránh qua sông qua đò, giữ gìn lời nói (nhất là nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.

  • Người mệnh Kim gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh thì vô cùng hợp, mệnh Mộc cũng rất tốt nhất là nữ giới nếu đi làm ăn xa thì mang được tài lộc về nhà.
  • Người mệnh Hỏa khi gặp chòm sao Thủy Diệu chiếu mệnh có đôi chút trở ngại nhưng đó không phải là điều đáng lo vì vốn dĩ Thủy Diệu là một phước lộc tinh rồi.

Tóm lại, tính chất của chòm sao Thủy Diệu có hai mặt, trong đó vừa mang đến tài lộc vừa có thể mang lại nhiều điều không may cho một số người. Do đó, với người không may mắn thì nên làm lễ cúng giải hạn sao Thủy Diệu, còn người khác không cần thiết phải cúng giải hạn sao nhưng vẫn nên cúng nghênh sao để rước thêm phúc phần trong năm nhé.

Tổng quan tử vi tuổi Mùi trong năm 2026 Bính Ngọ 

2026 tiếp tục là một năm vượng khí với những người tuổi Mùi. Bản mệnh được Tam Hợp cục nâng đỡ và nhiều cát tinh trợ mệnh. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bạn chỉ cần mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên, thậm chí đổi đời từ đây.

Công việc

Sự nghiệp của người tuổi Kỷ Mùi trong năm Bính Ngọ 2026 có dấu hiệu khởi sắc đáng kể ngay từ những ngày đầu năm. Vì vậy, bạn cần tập trung cao độ để nắm bắt cơ hội và bứt phá.

Với tính cách điềm đạm, thân thiện của mình, con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp. Thậm chí, dù là người mới đi làm hay vừa thay đổi môi trường làm việc cũng nhanh chóng hòa nhập được với tập thể và bắt kịp được với guồng quay của mọi người.

Người làm lãnh đạo nhận được sự tin tưởng của cấp dưới. Bạn có thể đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể cùng phát triển.

Nếu có ý định tham gia thi cử trong năm nay, bạn cũng sẽ gặt hái được những thành tích đáng mừng.

Tuy nhiên, có một số thời điểm trong năm, tuổi Mùi dễ vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp. Những lúc đó, bạn cần nhún nhường và lắng nghe ý kiến của mọi người.

Tài lộc

Tài lộc của tuổi Kỷ Mùi nở rộ trong năm 2026. Nguồn thu nhập chính tăng tiến không ngừng, tạo tiền đề tốt cho việc đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh, buôn bán tăng nguồn thu phụ.

Đây là thời điểm lý tưởng để đương số cân nhắc tới vấn đề đa dạng hóa hạng mục đầu tư. Có thể thử sức với bất động sản hoặc thị trường chứng khoán.

Tuy nhiên, cũng cần chú ý vì có thời điểm gặp khó trong năm, vận khí xấu tác động nên không thích hợp cho đầu cơ lướt sóng ngắn hạn. Lời khuyên cho tuổi Mùi năm nay là chọn phương án đầu tư dài hạn và trung hạn, tài lộc nở rộ nhưng chú ý “tham thì thâm”.

Trong năm 2026, tài lộc vẫn có điềm báo hao tổn nhiều, phần lớn do chi tiêu cuộc sống hàng ngày, thỏa mãn nhu cầu cá nhân. Phần khác có thể do bị trộm cắp hoặc lừa đảo. Thận trọng khi hợp tác làm ăn cũng như chọn đối tác, bạn bè, người phụ tá…

Tình duyên

Tình cảm của người tuổi Kỷ Mùi xuất hiện nhiều vấn đề bất cập. Tình cảm vợ chồng giảm sút, tần suất cãi vã, khắc khẩu ngày càng gia tăng. Rất cần thời gian để sẻ chia và hóa giải mâu thuẫn. Nếu có thể, vợ chồng nên sắp xếp đi du lịch xa, tìm cách hâm nóng tình cảm, có như vậy gia đạo mới sớm được yên ổn. Việc sinh con năm 2021 cũng cần cân nhắc kỹ càng, tránh bất đồng quan điểm rồi dẫn tới cãi vã.

Người độc thân đào hoa kém sắc, lại có những suy nghĩ kỳ quái, dù có không ít người theo đuổi nhưng khó chấp nhận tình cảm hoặc đưa ra yêu cầu quá cao.

Hoặc giả tìm được người ưng ý nhưng tình cảm nhanh phai nhạt, dễ bị vết thương lòng do chia ly cách biệt.

Luận giải chi tiết lá số tử vi nam mạng tuổi Kỷ Mùi trong năm 2026 theo 12 tháng

Tháng 1: Mệnh chủ đón nhận nhiều vận may đầu năm, tuy không lớn nhưng cũng sẽ giúp vận trình khởi sắc đáng kể.

Tháng 2: Vận trình công danh - sự nghiệp có khả năng gặt hái được thành công hơn cả mong đợi.

Tháng 3: Cuộc sống tương đối ổn định và êm đẹp. Gia đạo hòa thuận, hạnh phúc.

Tháng 4: Mệnh chủ cần cẩn trọng khi đưa ra quyết định hùn hạp làm ăn trong tháng này.

Tháng 5: Xuất hành đi xa mang về nhiều lợi lộc.

Tháng 6: Ăn uống ngủ nghỉ đủ giấc đủ chất, tập luyện thể thao thường xuyên sẽ giúp bản mệnh phòng ngừa được các căn bệnh không mong muốn.

Tháng 7: Mọi sự hanh thông, có cơ duyên hợp tác làm ăn lớn giúp phương diện tài vận thêm phần dư dả.

Tháng 8: Bản mệnh nên biết cách cân bằng cuộc sống công việc và cá nhân. Tránh để những áp lực bên ngoài ảnh hưởng đến tình cảm gia đình.

Tháng 9: Khó khăn, thử thách nào cũng sẽ được hóa nguy thành an khi bản mệnh làm chủ được cảm xúc và lý trí.

Tháng 10: Sức khỏe dồi dào, tiền tài đủ đầy, cuộc sống thuận lợi.

Tháng 11: Đây không phải là thời điểm tốt để bản mệnh triển khai mở rộng các cơ sở kinh doanh hay nhảy việc.

Tháng 12: Đề phòng các vấn đề về sức khỏe, dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn sẽ giúp bản mệnh cải thiện được vấn đề này.  

TỔNG KẾT

 Năm 2026 là năm TỐT đối với gia chủ Kỷ Mùi 1979 Nam mạng 48 tuổi.

 Hàng tháng hãy truy cập vào Gold Việt để biết về vận trình trong tháng đó của bản thân bạn như thế nào. Bạn có thể biết được tháng đó hợp hay xung với bản mệnh, với tuổi của mình, để từ đó bạn có sự chủ động điều chỉnh cuộc sống và công việc cho hài hòa, thuận lợi "đón những điều lành và tránh điều dữ mang đến".

Năm 2025 tuổi nào phạm Kim Lâu ? Cách hóa giải ra sao ?
Năm 2025 tuổi nào phạm hoang ốc ? Cách hóa giải ra sao ?
Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm Ất Tỵ 2025
Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025